12 chòm sao
 

Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo, Bach Dương rắc rối


Tử vi ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, hôm nay Bạch Dương lý tưởng hóa mọi việc xung quanh, Cự Giải không may mắn. Cùng lịch vạn sự điểm danh những cung hoàng đạo còn lại. 

Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày - Tử vi Thứ 2 ngày 14/1/2019 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

1. Tử vi Thứ 2 ngày 14/1/2019 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy bạn có xu hướng quá lý tưởng mọi thứ xung quanh. Những thứ đến với bạn là tình cờ, ngẫu nhiên thì bạn cứ để mọi thứ tự nhiên, đừng gò ép vì những suy nghĩ của mình khiến cuộc sống thêm căng thẳng và mệt mỏi.

Hãy tăng tính kết nối, xây dựng mối quan hệ xung quanh mình vì thực tế là những người thành công luôn có một mạng lưới quan hệ vững mạnh giúp họ có nhiều hơn những cơ hội để học hỏi và thách thức bản thân.

Muốn giữ cân nặng cố định trong mùa đông nên kết hợp với tập luyện, có thể chọn những môn tập như yoga, gym và khi đã bắt đầu tập luyện cần phải tham gia đều đặn, thường xuyên. Mỗi tuần nên có ít nhất 2 buổi thể dục thể thao, mỗi lần 30 phút. Tập thể thao không chỉ là cách duy trì cân nặng mà còn giải tỏa căng thẳng, tăng sức bền.

 2. Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ 2 ngày 14/1/2019

Tử vi ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Kim Ngưu dễ xúc động với những thứ bạn yêu thích. Bạn đam mê cái đẹp và không khỏi trầm trồ trước một bức ảnh đẹp, một bộ trang phục sang trọng, thời trang. Ngoài ra, bạn có xu hướng yêu nghệ thuật, thơ ca cũng như âm nhạc.

Bạn cứ mãi mải miết chạy theo những thứ quen thuộc và tạm ổn mà quên mất rằng bản thân có thể làm những điều còn tốt hơn thế. Hãy thử thay đổi, bạn sẽ có thể nhìn thấy mọi thứ trong một ánh sáng hoàn toàn mới. Sử dụng cái nhìn sâu sắc này để thay đổi cách tiếp cận của bạn trong tuần tới, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của bạn.

Hãy cho bản thân cơ hội được nghỉ ngơi bằng cách viết nhật kí, đi dạo, hoặc ngồi thiền. Tất cả đều tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, nhưng hãy nhớ chọn cho mình một phương pháp để có thể đưa những quyết định của mình đi đúng hướng càng sớm càng tốt.

 3. Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo Tử vi của cung Song Tử trong ngày mới hôm nay sẽ có những đột phá về ý tưởng và nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể bạn sẽ có được những ý kiến đóng góp vô cùng tốt giúp đẩy nhanh công việc và hiệu quả tốt hơn.

Đối với những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử thì tử vi thứ 2 là một ngày mật ngọt trong tình yêu. Những cặp đôi có được tiếng nói chung và dễ đi đến những thỏa thuận hay hứng thú với một buổi hẹn bất ngờ.

Với những người phòng không nhà trống thì hôm nay sự tự nhiên của bạn có thể trở thành vũ khí lợi hại để đốn tim người khác đấy. Sức khỏe của bạn có thể là điểm không được thuận nên thận trọng bảo vệ sức khỏe đặc biệt trong điều kiện thời tiết thay đổi này nhé.

4. Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ 2 ngày 14/1/2019

Tử vi Thứ 2 ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải phải ôm đồm quá nhiều việc khi bạn mà bạn không có tính chống đối hay từ chối nhiệm vụ được đưa ra. Bạn nên học cách nói “Không” khi cần. 

Chỉ cần có suy nghĩ đúng đắn và tích cực, những công việc lặt vặt, bé nhỏ cũng có thể trở thành những cơ hội đáng giá cho sự tĩnh tâm hoặc sáng tạo. Vì thế, trước tiên hãy học cách tư duy đúng.

Cà chua tốt nhưng nếu ăn quá nhiều cà chua, bạn có thể sẽ bị đau bụng, buồn nôn, đau đầu và xuất hiện các triệu chứng khác đặc trưng cho ngộ độc. Do đó, bạn chỉ nên ăn lượng vừa phải.

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 12/1 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói Sư Tử là một trong những cung hoàng đạo có được may mắn nhất tuần mới và xem bói tử vi hôm nay bạn có thể có được các cơ hội tốt nhất để thúc đẩy các mối quan hệ làm ăn và có người mang đến những cơ hội.

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi được suy nghĩ của người khác cho nên hôm nay vai trò lãnh đạo của bạn cũng phát huy được rõ rệt, nó cũng khiến cho bản thân thấy hào hứng hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm đang có tiến triển tốt nhưng sẽ cần có những cách chia sẻ công việc hàng ngày với người ấy. Với các cặp đôi chuyện yêu đương có thể được xem tạm ổn và với một số người đã bắt đầu có các dự định lâu dài trong thời gian tới.

6. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/1/2019, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Chúng ta thường có thói quen giới hạn những gì mình làm nhưng hôm nay nếu ai đó hỗ trợ để bạn được đi đúng đường, đúng khả năng của mình thì năng lượng của bạn là vô biên, và bạn có thể làm được mọi việc tưởng như là không thể.

Không dễ gì để diễn tả chính xác mọi thứ đang diễn ra bên trong suy nghĩ của Xử Nữ. Có lẽ bạn sợ bị hiểu lầm, bạn không thể nói lên những suy nghĩ của chính mình hoặc chỉ đơn giản đó là tính cách khiêm tốn vốn có của bạn. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu tiến đến một mối quan hệ mới hoặc tìm kiếm một nhà đầu tư cho những ý tưởng táo bạo của mình.

Tập thói quen đọc để tăng thêm lượng kiến thức cho mình không khó như bạn nghĩ, điều này không đồng nghĩa với việc trở thành một con mọt sách. Bạn có thể đọc những tờ báo chỉ mất vài phút để cập nhật tin tức xã hội và sự thay đổi của thế giới, theo dõi biến động của nên kinh tế nước nhà.

7. Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 212/1) Thứ 2 ngày 14/1/2019

Xem bói tử vi ngày 14/1/2019 nhận thấy Thiên Bình Thiên Bình trong ngày hôm nay có khả năng tổ chức tuyệt vời và bạn rất năng suất trong những công việc kinh doanh, giáo dục và chính trị. Tuy nhiên, bạn có hứng thú ở hầu hết tất cả mọi thứ nên không có giới hạn cho những gì bạn có thể làm.

Chấp nhận chút rủi ro để khám phá những điều mới lạ là điều nên làm. Do đó, hãy thử làm một điều gì đó khiến bạn không thoải mái, bước ra khỏi chính không gian thư thái an toàn của bạn, và rồi bạn sẽ có được những lợi ích không thể ngờ tới.

Khi trở về nhà, hãy cất hết các thiết bị điện tử và thư giãn đầu óc, bạn sẽ biết chính xác những gì bạn dự định làm vào ngày mai và bạn có thể để cho tiềm thức giải quyết vấn đề cho bạn trong khi ngủ.

8. Tử vi Thứ 2 ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần phải quản lý tốt cảm xúc của mình. Bạn dễ dàng lâm vào ảo tưởng, phóng đại những thứ có liên quan đến tình yêu, nhưng ai cũng có lúc phải thức dậy, đau sớm còn hơn đau muộn, đau ít còn hơn để nỗi đau thêm dài.

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp hôm nay có thể sẽ vướng vào rắc rối về tiền bạc. Bạn quá hào phóng với những người xung quanh, vì thế mà có thể bạn sẽ bị trở thành mục tiêu lừa gạt của những kẻ xấu xa, đánh mất tiền bạc của mình vào những chuyện vô bổ.

Hãy tỉnh táo và sáng suốt trong những liên quan đến tài chính. Quản lý tiền bạc không phải là thế mạnh của Bọ Cạp, hãy học cách tiết kiệm, học cách để từ chối những người không thật lòng với mình mà chỉ muốn lợi dụng tiền bạc của mình.
9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (212/11 – 212/1) Thứ 2 ngày 14/1/2019

Tử vi ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Hôm nay bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Vấn đề sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt, vì thế, nhớ chú ý tới ăn uống hoặc trang phục. Có thể vì bạn ăn mặc không đúng cách nên dễ bị cảm lạnh.

Ngày đầu tuần mới đừng quên dành 30 phút lập kế hoạch vì nó có thể mang lại năng suất đáng kể và giảm căng thẳng cho bạn trong khi làm việc. Bạn sẽ cảm thấy các nhiệm vụ trở nên nhẹ nhàng và hoàn thành nhanh chóng hơn.

Mỗi khi mệt mỏi, buồn chán, hãy làm một thứ gì đó để thư giãn. Không quan trọng nó là cái gì, cho dù là đi tình nguyện, đăng ký một lớp học hoặc làm thứ gì đó cho mọi người xung quanh cũng được, miễn là bạn bước ra khỏi những thứ vẫn làm hàng ngày thì nó sẽ hiệu quả.

10. Tử vi Thứ Tư cung hoàng đạo Ma Kết (12/1 – 19/01) ngày 14/1/2019

Xem bói tử vi ngày 14/1/2019 nhận thấy Hôm nay bạn quá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. Nên nhớ rằng cuộc sống này luôn có những bất ngờ thú vị. Vì thế, thay vì khó chịu hãy hào hứng chào đón những gì mà cuộc sống mang lại.

Đối với Ma Kết, hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày rất hạnh phúc. Tất cả những kế hoạch của bạn sẽ thành công một cách nhanh chóng, và không điều gì có thể ngăn cản bạn đạt được mục tiêu đã đề ra. Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy khó chịu lại chính là sự tự ti quá mức của mình.

Ngày hôm nay sẽ mang lại cho Nhân Mã rất nhiều niềm vui, đặc biệt là trong lĩnh vực giao tiếp hoặc sáng tạo. Bạn có thể đạt được những thành công đáng kể trong hai lĩnh vực đó. Hãy hết sức thận trọng trong vấn đề tiền bạc nhé, rất có thể có ai đó đang cố đánh cắp ví tiền của bạn đó.
11. Tử vi ngày 14/1/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ 2

Tử vi ngày 14/1/2019  Tử vi của cung hoàng đạo Bảo Bình ngày thứ hai tương đối ổn định. Bạn có thể có được một kế hoạch xây dựng công việc tốt và đương nhiên những gì bạn tính toán sẽ giúp cho công việc trôi chảy theo dự định của bạn.

Nếu như thời gian trước bạn gần như ngày nào cũng bù đầu với công việc và đặc biệt là xử lý các công việc phát sinh thì hôm nay bạn bắt đầu cảm thấy dễ thở và có cảm hướng lao động, đảm bảo chi tiêu tốt nhất.

Có điều, Bảo Bình theo tử vi thứ 2 có thể bạn đang gặp chút trục trặc về sức khỏe, đặc biệt là đường hô hấp. Cho nên cố gắng giữ bản thân có được chế độ nghỉ ngơi, tránh thức khuya nhé.

12. Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ 2 ngày 14/1/2019

Xem boi tử vi ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bạn không kiềm chế được bản thân nên bạn thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, đó là lý do bạn hay cáu kỉnh. Việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn, do đó nên cố gắng kiềm chế bớt sự nóng nảy của bản thân.

Bạn có lẽ nghĩ rằng mình thật tuyệt vời nhưng sự thật là chẳng ai có thể tự làm tất cả mọi thứ cả. Thế nên, hãy đi ra ngoài và tìm một ai đó sẽ lắng nghe bạn, cho bạn lời khuyên hoặc thậm chí là buộc bạn bước ra khỏi nhà.

Có thể Song Ngư sẽ cảm thấy bản thân có một chút ích kỉ đối với những người thân yêu của mình. Đừng bắt họ phải chờ đợi sự quan tâm hay tình cảm xuất phát từ phía bạn. Ngày hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu những thay đổi mang tính chất thử nghiệm chứa đầy những rủi ro.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC