12 chòm sao
 

Tử vi ngày 14/1/2021 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 14/1/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 14/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Về tài chính, tính khí bốc đồng có thể khiến đặt bạn phải đối mặt với những vấn đề liên quan tới pháp luật và chính quyền. Bạn cũng có xu hướng tiêu xài hoang phí và lãng phí.

Về tình cảm, hôm nay bạn không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Mâu thuẫn, bất lợi hoặc thiệt hại có thể nảy sinh trong các mối quan hệ yêu đương. Người có gia đình quan hệ với vợ hoặc mẹ có thể xảy ra tranh cãi mâu thuẫn. 

Hôm nay, trong công việc, Bạch Dương dễ bị kích động, hành động tự phát và có thái độ chống đối khi thể hiện sự giận dữ của mình. Bạn không thích dựa dẫm vào bất cứ ai, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. Nó khiến bạn thêm vất vả về công việc.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với không ít rối rắm khiến bạn đau đầu mãi mà không tìm ra cách giải quyết. Bạn hiểu công việc cần phải đổi mới liên tục, không thể cứ đi mãi theo lối mòn được. Bạn đang cố gắng tìm cách thay đổi bản thân mình để đáp ứng nhu cầu của công việc.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này không biết phải làm thế nào để giải quyết những mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình. Dường như bạn chẳng hề nhận ra rằng chính mình là người đang gây chuyện.

Bạn cần sớm xây dựng cho bản thân một kế hoạch quản lý chi tiêu cẩn thận để có tài lực dư dả cho những mục đích trong tương lai. Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe trong ngày khá tốt nên bạn không có gì phải lo lắng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Trong tình cảm, cung hoàng đạo này có nhiều cảm xúc, chỉ khác là nó cần liên tục đổi mới để duy trì hứng thú và hâm nóng lửa tình cách 5-6 tháng 1 lần trong một mối quan hệ.

Hôm nay mọi người hiểu nhầm bạn là một người năng động. Kì thực, chẳng qua bạn có khả năng ứng phó với các tình huống, cũng như dễ dàng nắm bắt vấn đề nhanh hơn các cung khác. Và vì nhanh trí hơn nên cũng dễ chán khi phải thường xuyên đối phó với 1 vấn đề lặp đi lặp lại.

Về tài vận, Song Tử cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay. Mọi người luôn yêu quý Song Tử bởi những câu chuyện thú vị mà họ chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp họ rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Cự Giải hãy cẩn thận với những cảnh báo về tranh cãi trong hôn nhân. Trong đời sống vợ chồng, không phải người yếu hơn cần nhân nhượng người mạnh hơn. Đây không phải là đặc quyền của kẻ mạnh, cũng không phải là sự yếm thế của kẻ yếu. Nhân nhượng là bí quyết triệt tiêu mọi xung đột gia đình.

Sự nghiệp của Cự Giải chịu nhiều ảnh hưởng của sao Hỏa trong thời gian này. Những đòi hỏi của bạn, sự cáu kỉnh của bạn, sự không khoan dung của bạn, và sự mỉa mai của bạn có thể khiến mọi người xa lánh bạn và khiến bạn buồn khổ.

Về tài chính, các chuyên gia tài chính khuyến khích bạn nên bỏ ra ít nhất 10% số tiền kiếm được cho các quỹ tiết kiệm. Muốn tiết kiệm, bạn phải hành động một cách cụ thể và nhanh chóng.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Trong tình cảm, ba mẹ là người chăm sóc bạn khi bạn còn nhỏ, và khi ba mẹ lớn tuổi là lúc bạn có thể đền đáp công ơn chăm sóc đó. Chăm sóc ba mẹ lớn tuổi cần bạn thấu hiểu tâm lý người lớn và có kiến thức về dinh dưỡng cũng như chăm sóc y tế. Bạn sẽ luôn cảm thấy ấm áp khi ở bên các bậc sinh thành khi dành thời gian chăm sóc cha mẹ.

Trong công việc, khi chú ý lắng nghe cẩn thận bạn sẽ cảm thấy sự đồng cảm và giúp bạn dành được lòng tin của người khác. Khi lắng nghe người khác một cách cẩn thận bạn có thể cùng họ giải quyết được vấn đề.

Bạn không có nhiều may mắn tài lộc trong ngày hôm nay. Hãy chọn cách an phận thủ thường chứ đừng vội vàng đầu tư thu lãi. Nếu bạn muốn bắt đầu một công việc kinh doanh hoặc thực hiện các giao dịch bất động sản lớn, thì các khoản vay sẽ giúp bạn có thêm cơ hội phát triển.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Xử Nữ gặp nhiều thuận lợi hơn, nhất là trong công việc. Dù có gặp phải chông gai trắc trở thì bản mệnh cũng sẽ nhanh chóng có được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để cùng vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. 

Sự giúp sức của quý nhân càng khẳng định hơn về năng lực của bản mệnh. Bạn nhận được không ít lời khen ngợi vì cách xử lý vấn đề vô cùng nhạy bén của mình. 

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này lại chẳng được như ý muốn. Người độc thân tuy sớm tìm ra được đối tượng phù hợp nhưng lại chẳng thể vượt qua rào cản của chính bản thân để tiến tới. Đó chính là lý do hết lần này đến lần khác bạn bỏ lỡ những mối nhân duyên tìm đến với mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Tử vi hôm nay tâm trạng của Thiên Bình khá tốt. Nhưng trong tình yêu bạn đang đòi hỏi những điều không thể với người yêu. Và mong đợi họ sẽ phục tùng theo những gì bạn yêu cầu. Nên lùi lại một bước nếu không mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng và chịu một đòn nghiêm trọng.

Sự chuyên nghiệp mang đến cho bạn mọi thứ. Nếu gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn. Bên cạnh đó, chòm sao này hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc.

Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. Vì rất có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa, các sự kiện có thể sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy khó chịu vì bố mẹ quá nghiêm khắc và chẳng chịu hiểu cho mình. Bạn có những kế hoạch và mục tiêu riêng, bạn chẳng muốn bị ai can thiệp cả.

Về công việc, Bọ Cạp là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai. Bạn cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người.

Tình hình tài chính của bạn không quá khả quan trong ngày hôm nay. Bạn cần hạn chế chi tiêu cho những việc không thật sự cần thiết.

Bạn có xu hướng ngông cuồng và trở nên nổi loạn ngày hôm nay. Chòm sao này không muốn chỉ ngồi im một chỗ chịu trận mà muốn đi đâu đó cho khuây khỏa.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Vận trình của Nhân Mã sẽ khó có thể bứt phá được trong ngày thứ năm này. Bạn dễ vướng phải họa tiểu nhân khiến mọi công việc trở nên dang dở, khó hoàn thiện được như mong đợi. 

Dù là người độc thân hay người đã có đôi có cặp thì đều cần phải chú ý hơn đến các mối quan hệ khác giới của mình. Những hiểu lầm xảy đến sẽ khiến cho chuyện tình cảm của bạn xuất hiện những vết rạn nứt lúc nào chẳng hay. 

Sức khỏe của Nhân Mã trong ngày hôm nay ổn định hơn trước rất nhiều. Bạn nên tiếp tục duy trì thói quen sinh hoạt của mình, mỗi ngày dành ra 30 phút chạy bộ hoặc luyện tập các động tác thể dục cơ bản để lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Hôm nay Ma Kết có khá nhiều điều lạc quan. Bạn không phải vật lộn với đống công việc mà dường như nó đang giúp bạn có những niềm vui. Các tính toán và nỗ lực của bạn đã được đền đáp bằng những đánh giá khen ngợi có kèm phần thưởng.

Vì thế mà bạn khá phấn chấn về tâm trạng. Tài chính tốt và tất nhiên sự hào phóng trong việc chi tiêu dễ biến chuyện mừng thành chuyện đáng phải lo nếu như bạn không thể kiềm chế các sở thích ngẫu hứng của mình. Hôm nay bạn có thể chuẩn bị một kế hoạch để khơi gợi chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp hơn.

Khả năng bạn đang có những dự định vui chơi và nói giúp cho các bạn cảm thấy hào hứng, gần gũi nhau hơn. Hôm nay bạn có thể dành một món quan thể hiện sự quan tâm cho đối phương và cũng đừng quên mối quan hệ gia đình tốt đẹp của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Trong tình cảm, Bảo Bình hôm nay không có tiếng nói chung với người ấy và các bạn có thể có những điều không hay về nhau. Người thuộc cung Bảo Bình có những cảm xúc tiêu cực trong mối quan hệ của hai bạn và luôn có những nghi ngờ đối phương.

Về công việc, Bảo Bình hôm nay có thể không trung thực trong một vài nghiệp vụ. Đối với người làm việc sổ sách, hãy ghi nhớ lương tâm nghề nghiệp cũng những những hậu quả nếu như bạn không muốn gặp rắc rối về sau.

Hôm nay bạn có tài vận không tốt, chúng ta gặp nhiều khó khăn trong các chi tiêu. Bạn cũng không được người khác giúp đỡ về tài chính cho nên khó khăn lại chồng chất khó khăn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Năm ngày 14/1/2021

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư đang có vẻ khá bất cẩn và chủ quan trong công việc. Nếu cứ làm việc với một thái độ thiếu thận trọng như vậy, bạn không chỉ gây phiền phức cho bản thân và còn liên lụy đến cả người xung quanh nữa đấy.

Chuyện tình cảm của chòm sao này lúc nào cũng ngọt ngào như viên kẹo chocolate vậy. Sự đồng điệu về tâm hồn khiến hai bạn đều cảm thấy người kia chính là một nửa mà mình luôn tìm kiếm.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, bạn có thể rủ bạn bè tham gia một buổi tụ tập nho nhỏ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng cùng với gia đình. Nếu vậy thì chắc chắn ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua thật là ý nghĩa.

Xem thêm Tử vi ngày 14/1/2021 của 12 con giáp

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC