12 chòm sao
 

Tử vi ngày 14-11-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 14/11/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Tử vi ngày 14-11-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 14/11/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặt Trăng hợp với Mặt Trời thành góc 45 độ, có những việc không thể cưỡng cầu nhất là tình cảm. Mặc dù bạn mong muốn ở bên đối phương nhưng người ta từ chối thì gượng ép cũng không có kết quả gì, chỉ làm cả hai thêm mệt mỏi mà thôi. Vì vậy, từ bỏ không phải vi bản thân kém cỏi mà là vì biết thời thế, tôn trọng cảm xúc của người mình thích.

Bạch Dương không thuận đường yêu nhưng công việc và tài lộc lại rất khá, mọi chuyện tiến hành trôi chảy, thu được kết quả ca. Bạn thất vọng bởi bỏ ra nhiều công sức nhưng tình cảm vẫn chẳng như ý còn đối với sự nghiệp, càng cố gắng bao nhiêu thì càng thành công bấy nhiêu, không hề phụ lòng.

Ngày này nên tập thể thao, nhất là những môn có tính đối kháng, không những rèn luyện cơ thể, nâng cao thể lực mà còn có thể giải toả tâm trạng, giúp cừu trắng cảm thấy dễ chịu hơn. Tính cạnh tranh mạnh mẽ trong con người bạn trỗi dậy, khoả lấp phần nào những nỗi buồn thất tình. 

2. Tử vi ngày 14/11/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Công việc của Kim Ngưu không được như kỳ vọng trong ngày thứ ba này. Những gì bạn bỏ ra thì nhiều, nhưng nhận lại thì chẳng được bao nhiêu. Mặc dù có chút nản lòng, nhưng bạn không hề nhụt chí và luôn tin rằng chỉ thời gian ngắn nữa, mọi chuyện rồi sẽ “chiều” lòng người.

Trong công việc, rất có thể Kim Ngưu cố gắng hết sức để có thể chiều theo mọi ý kiến của số đông. Mặc dù trong lòng bạn hoàn toàn không thích như vậy, nhưng lại chẳng thể làm gì khác, vì nghe vẻ một mình bạn một phe rồi.

Nếu có kế hoạch đi nghỉ Tết dương lịch, Kim Ngưu cần chuẩn bị sẵn sàng ngay từ bây giờ. Kẻo tới lúc ấy công việc dồn ứ, có muốn thoát ra cũng không nổi nữa đâu. Mình là người có kế hoạch, mình lo xa cũng đúng thôi Kim Ngưu nhỉ?

3. Tử vi ngày mai 14/11/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi năm 2017 cho hay hôm nay khả năng cao Song Tử sẽ xảy ra cãi vã, tranh chấp với đồng nghiệp ở nơi làm việc, tất cả đều liên quan đến nội dung hạng mục mà hai người đang phụ trách chung. Vấn đề bất đồng này không có gì quá to tát đâu, quan trọng là bạn và đối phương cần tiết chế cảm xúc, cố gắng tiếp nhận quan điểm của đối phương rồi mới từ từ phân tích cho nhau hiểu để tìm ra phương án chung nhé.

Chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại, sau cơn mưa trời lại nắng, hai bạn sau những mâu thuẫn giận hờn lại đều chủ động làm lành với đối phương nên tình cảm được hàn gắn. Tuy nhiên, đâu đó trong lòng bạn vẫn rất buồn vì chuyện đã xảy ra.

4. Tử vi ngày 14/11/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt Trăng trùng với sao Hoả, công việc của bạn tiến hành không tệ, về cơ bản không có vấn đề gì cản trở nên kết quả khả quan. Càng về cuối năm càng bận rộn, trách nhiệm cũng nặng nề hơn, không thể chủ quan, cần tích cực thể hiện thì mới có cơ hội thăng tiến vào năm sau

Tuy vậy, tài vận lại không hề thông thuận, các nguồn thu cố định vẫn đều đặn song không có thu nhập thêm, tiền thưởng cũng không đến lượt Cự Giải. Một phần do bản thân chưa đủ nổi bật, chỉ yên phạn làm việc mà chưa chủ động phấn đấu; mặt khác vận may của cua khá kém, dễ mắc phải một số sai lầm dẫn tới hao tài tốn của.

Ngoài việc tự chấn chỉnh tinh thần cũng như năng lực làm việc thì Giải Giải nên mở rộng quan hệ xã giao, quen biết với nhiều người hơn để nâng cao quý nhân vận. Chính những người này sẽ rất có ích đối với sự nghiệp của bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội qua lại, xây dựng tình cảm gắn bó thân thiết để tạo chỗ dựa cho mình.

5. Tử vi Thứ Ba ngày 14/11/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay, đầu óc Sư Tử chắc đang căng như búa bổ, áp lực lắm ấy. Bạn phải đối diện với nhiều công việc, xử lý nhiều vấn đề mà nếu bạn không làm, chẳng ai có thể đảm đương được. Thôi thì cứ nghĩ theo chiều hứng tích cực thế này đi, rằng bạn đang là nhân vật quan trọng, được giao nhiều trọng trách, như vậy cũng đáng tự hào lắm chứ.

Tuy nhiên, khi ra ngoài bạn phải hết sức lưu ý. Có một vài mất mát nhỏ có thể sẽ xảy đến với bạn trong ngày hôm nay như mất đồ, mất tiền bạc… Để tránh tổn thất bạn cần hết sức cẩn thận khi đi ra ngoài, hoặc không nên mang quá nhiều tiền, đồ quý giá trên người.

Bói tình duyên cho hay, Sư Tử đang yêu rơi vào trạng thái khá tệ hại vì những xích mích xảy ra với người yêu. Những vẫn câu nói trên, bạn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn đi, yêu mà không giận hờn cãi vã thì còn gì thú vị đúng không nào?

6. Tử vi ngày mai 14/11/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Một số Xử Nữ đang thất tình có thể rơi vào tình trạng chán nản, ủ rũ, suy nghĩ tiêu cực và bi quan. 12 cung hoàng đạo rất hiểu cảm xúc của bạn, nhưng hãy nhớ rằng xung quanh bạn còn rất nhiều sự ràng buộc khác, đừng để mọi người phải lo lắng cho bạn nhiều nhé.

Hãy cố gắng vực dậy và mạnh mẽ hơn, sống tốt và chăm sóc bản thân để “người cũ tình xưa” tiếc nuối vì đã bỏ rơi mình chứ. Thời tiết tuy có chút gió lạnh nhưng vẫn có nắng nhẹ, Xử Nữ nên đi rủ đứa bạn thân đi ra ngoài tản bộ hoặc mua sắm thứ gì đó rồi ghé ăn mấy quán ăn vặt, ngồi hàn huyên tâm sự một lúc bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều đấy.

7. Tử vi ngày mới ngày 14/11/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày Mặt Trăng ở cung Thiên Bình, bạn có thiên hướng nghệ thuật và đam mê cái đẹp, nếu đang theo đuổi những ngành nghề liên quan thì sẽ phát triển rất tốt. Với người không hoạt động trong lĩnh vực này thì việc đi xem các buổi biểu diễn, triển lãm sẽ rất thu hút bạn đấy , biết đâu còn tình cờ làm quen với nhiều bạn bè cùng sở thích.

Bình nhi không khoẻ lắm, chủ yếu là bệnh cũ tái phát do mệt nhọc quá độ, chế độ sinh hoạt không hợp lý khiến thân thể chưa kịp hồi phục sau thời gian làm việc. Quan trọng nhất lúc này là bồi bổ và rèn luyện để nâng cao thể chất, bảo vệ chính mình, có sức khoẻ là có tất cả, đừng vì thành công nhất thời mà quên đi bản thân.

Công việc cũng chẳng có khó khăn gì đáng kể khiến bạn phải lo lắng quá đâu, nhiệm vụ được giao đều nằm trong tầm tay, phù hợp với năng lực của chòm sao này nên bạn hoàn thành một cách nhanh chóng. Quan hệ với đồng nghiệp, bạn học cũng tốt nên có gì nhờ mọi người giúp đỡ một tay, đừng tự mình vất vả.

Loading...

8. Tử vi ngày 14/11/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Tâm trạng của Bọ Cạp hôm nay có vẻ rối bời, rất cần người chia sẻ. Người bạn thân thiết của bạn bỗng nghỉ làm hoặc nghỉ học, làm bạn mất “cạ cứng”, mặt lúc nào trông cũng tiu nghỉu, buồn bã lắm.

Cuộc sống luôn chuyển động không ngừng, mỗi người bạn gặp phải đều có mối nhân duyên tiền định từ kiếp trước. Nếu có duyên sẽ còn gặp lại, bạn nên tin tưởng vào điều đó. Đồng thời hãy mở rộng tấm lòng để đón nhận những người mới, mối quan hệ mới, cuộc sống sẽ muôn phần sinh động.

Mặc dù đã cố gắng hết sức cho công việc, Bọ Cạp vẫn không hài lòng với thành quả đạt được. Có lẽ bạn đang cần bứt phá bản thân, cho mình những thử thách, trải nghiệm mới. Ngồi một chỗ bí bách như thế thử hỏi bứt phá làm sao nổi, bạn cần thay đổi rồi.

9. Tử vi Thứ Ba ngày 14/11/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay, Nhân Mã vô cùng thất vọng với một số người “lấy oán trả ơn”, bạn mệt mỏi vì việc bị hiểu lầm quá đáng và gần như bùng nổ sự tức giận của mình. Cho tới khi nhận được điện thoại của người ấy, nghe giọng người ấy lo lắng và lập tức chạy đến tìm mình thì Nhân Mã mới cảm thấy trong lòng nguôi ngoai hơn.

Nhân Mã ăn uống như một nhiệm vụ bất đắc dĩ để duy trì…sự sống. Bạn ăn gì cũng cảm thấy không ngon, làm gì cũng cảm thấy mệt mỏi vì suy nghĩ tiêu cực quá nhiều. Sức khỏe đang trong tình trạng báo động rồi, nếu có thể hãy sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi một chút đi nhé.

10. Tử vi online ngày 14/11/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt Trăng tạo với Mặt Trời một góc 45 độ, sự quan tâm chân thành của bạn khiến nửa kia cảm động và hạnh phúc, mối quan hệ càng ngày càng hài hòa, thấu hiểu lẫn nhau. Người độc thân có thể tìm kiếm được ý trung nhân nhờ tính cách lương thiện và chân thật của mình, đó sẽ là cuộc tình lâu dài, hứa hẹn cùng nhau tính tới chuyện tương lai.

Ma Kết là người ham công tiếc việc, làm gì cũng phải làm tới cùng mới yên lòng. Chính vì thế mà đôi khi bạn gây áp lực cho chính mình, lúc nào cũng phải tiến lên dẫn đầu, không chịu thua kém bất cứ ai. Thành công trong sự nghiệp là chuyện tốt nhưng vẫn cần có thời gian thả lỏng, nghỉ ngơi để điều dưỡng sức khỏe nữa nhé.

Xem bói dự báo đầu tư vào các lĩnh vực có tính rủi ro cao cần thận trọng, tìm hiểu kĩ càng tất cả thông tin. Mặc dù muốn lợi nhuận cao thì phải chấp nhận mạo hiểm nhưng không thể mù quáng theo đuổi lòng tham, chắc chắn sẽ thất bại. Những lúc như thế này Kết Kết hãy thật sựu lý trí và bình tĩnh. 

11. Tử vi mới nhất ngày 14/11/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Nhờ trợ thủ đắc lực giúp đỡ, con đường đi đến thành công của Bảo Bình sẽ được rút lại khá ngắn trong ngày hôm nay. Sau khi kết thúc chặng đường dài, bạn nên nói lời cảm ơn và mời họ đi ăn một bữa ra trò nhé. Có như thế, tình bạn càng thêm gắn kết bền chặt.

Có thể hôm nay Bảo Bình muốn làm mới mình bằng vẻ ngoài. Bạn có thể sẽ làm kiểu tóc mới, hoặc mua sắm thật nhiều trang phục cho bản thân. Bạn cho rằng việc làm mới mình sẽ khiến cho tâm trạng của bạn tốt hơn, càng dễ phấn chấn mà tập trung làm tốt công việc được giao. Đó là cách làm tốt, có thể duy trì thường xuyên.

Nên nhớ, mỗi lựa chọn của bạn hôm nay sẽ được xem là bước ngoặt quan trọng có tính quyết định tới cuộc đời bạn sau này. Dù là trong công việc hay tình yêu, bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng rồi hãy đưa ra quyết định nhé.

12. Tử vi ngày mai 14/11/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư đáng lẽ vẫn rất tốt đẹp, cho đến khi đối phương phát hiện ra bạn vẫn còn vương vấn, lưu luyến quá nhiều về câu chuyện cũ. Đó là điều không nên Song Ngư ạ, bạn hãy học cách trân trọng người đang ở cạnh mình, quá khứ dù đẹp đến mấy cũng là thứ đã làm bạn tổn thương, đã vứt bỏ bạn mà.

Công việc không gặp quá nhiều khó khăn. Song Ngư sớm hoàn thành mọi phần việc của mình trong giờ hành chính và có một buổi tối trọn vẹn được nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe và được đi ngủ sớm. Bạn lâu nay đã thiếu ngủ rồi.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 14/11/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo tử vi năm 2018 để biết vận mệnh trong năm tới tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC