12 chòm sao
 

Tử vi ngày 14-12-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ năm ngày 14/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 11-12 đến 17-12-2017 

                   3 cung hoàng đạo có tình duyên gặp nhiều may mắn trong tuần từ 11/12 đến 17/12/2017 

                   5 cung hoàng đạo tài chính dư dả trong tuần mới từ 11/12 đến 17/12/2017 

 

Tử vi ngày 14-12-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Ngoài những lúc vùi đầu vào công việc, Dương Dương mới không nghĩ ngợi lung tung. Vì thế, bạn chọn cho mình 1 ngày làm việc tất bật, nhiều áp lực còn hơn là bị nỗi muộn phiền trong tình cảm đeo bám.

Bạch Dương được khuyên nên cẩn trọng trong chuyện tiền bạc. Bạn có thể sẽ bị một số kẻ không đáng tin lợi dụng, lừa gạt. Tốt nhất, nếu có ai đó không quá thân thiên tỏ ý muốn mượn tiền của bạn, hãy từ chối khéo để tránh tiền đi không trở lại.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương gặp chút rắc rối. Bạn cảm giác hai người đang không có sự đồng điệu về tâm hồn. Thực ra, bạn chỉ cần nghĩ rằng tình yêu là sẻ chia những suy nghĩ, cảm xúc để hiểu nhau hơn chứ không phải là tìm ra những điều mà mình và người ấy không thể hòa hợp được.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong chuyện công việc, nếu Kim Ngưu bị cấp trên khiển trách, phê bình những sai sót trong công việc thì đừng tỏ ra khó chịu, bực tức nhé. Dù sao cũng là lỗi của bạn, bạn nên có trách nhiệm với nó. Cuối năm đến rồi, cố gắng làm việc cẩn thận để không mất khoản thưởng lớn nhé.

Vận tài chính của Kim Ngưu hôm nay không tốt. Bạn được khuyên là không nên có bất cứ ý định mua sắm nào, thay vào đó hãy tranh thủ đi chợ buổi chiều sau giờ làm mua thức ăn dự trữ đi. Công việc bạn bận rộn và bạn không thể đi chợ thường xuyên được đâu.

Nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ đi dự tiệc sinh nhật bạn. Bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn quà tặng. Tình bạn đáng quý ở sự sẻ chia, quan tâm về tinh thần chứ không phải tiền bạc. Những món đồ đắt tiền chưa chắc đã khiến bạn của Kim Ngưu cảm thấy vui vẻ. Ngược lại, tuy là món quà nhỏ, nhưng giá trị tinh thần lớn lao sẽ giúp tình bạn ấy thăng hoa.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi với Song Tử. Khối lượng công việc tuy nhiều nhưng bạn tập trung cao độ, hạn chế tối đa việc tán gẫu ngoài lề nên cuối cùng cũng hoàn thành công việc trước khi kết thúc giờ hành chính.

Lời tỏ tình dễ thương mà được nói ra trong khung cảnh lãng mạn, tiết trời Đông lạnh giá là điều mà Song Tử đang chờ đợi mỏi mòn. Có những lúc bạn cần chủ động, chứ chờ đợi lâu cũng sốt ruột lắm. Nếu thấy tình cảm chín muồi rồi, “tấn công” đi bạn! Không ai cho mình cơ hội thì mình phải tự tạo lấy thôi.

Sức khỏe của Song Tử giảm sút nghiêm trọng dù bạn ăn uống đầy đủ, thậm chí còn ăn rất nhiều cơm. Nguyên nhân xuất phát từ những áp lực, căng thẳng trong công việc và khối lượng công việc nhiều khiến bạn lúc nào cũng phải suy nghĩ, không có thời gian thư giãn nên thể trạng cứ vậy mà suy nhược đi nhiều.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay tâm trạng của Cự Giải khá tốt. Vì thế mà công việc của bạn sớm hoàn thành khi mới chỉ hết một nửa thời gian của giờ hành chính buổi chiều. Lâu rồi bạn không nói chuyện với mấy đứa bạn thân ở xa, hãy tranh thủ những dịp thể này để chat chit nhé, đừng có lộ quá kẻo bị camera của công ty soi đấy.

Chuyện tình cảm của Cự Giải có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là những Cự Giải mới chia tay người yêu. Bạn vẫn còn tình cảm với đối phương rất nhiều và hôm nay bạn phát hiện ra rằng đối phương cũng đang như vậy, chỉ là những vết thương cũ đang khiến cho hai bạn không biết nên mở lời với đối phương thế nào.

Đã lâu rồi Cự Giải không có chuyến du lịch nào ra trò. Họa hoằn lắm là đi công tác kèm tham quan danh lam thắng cảnh. Tài chính ổn định, công việc có thể sắp xếp được rồi, bạn có thể tự thưởng cho mình chuyến đi dài ngày đầy trải nghiệm thú vị.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có chút sao nhãng trong công việc, hậu quả là đến chiều bạn cuống cuồng làm việc, từ chối mọi liên hệ từ facebook hay điện thoại, thậm chí là cuộc tán gẫu của đồng nghiệp để kịp hoàn thành công việc. Sức khỏe của Sư Tử hôm nay khá tốt.

Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay có phần tiến triển. Sau khi người ấy thẳng thắn bộc bạch tâm sự về cái tính vô tâm “thích việc hơn người yêu” của bạn thì bạn cũng phải tự kiểm điểm bản thân, quan tâm người ấy hơn, đặc biệt bạn còn đặt vé máy bay sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần của hai người khiến đối phương vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Sức khỏe cường tráng là kết quả của quá trình ăn uống khoa học và luyện tập thể thao đều đặn. Bạn có thể tự hào vì những gì mình đang sở hữu, không ít người đang trầm trồ ngưỡng mộ thân hình eo thon, săn chắc của Sư Tử đó.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay cảm thấy khá gò bò trong môi trường làm việc của mình. Vì thế mà bạn làm việc không có nhiệt huyết, trong đầu bắt đầu có ý định tìm kiếm một công việc mới. Nếu muốn vậy, bạn cần cân nhắc đến việc chi tiêu trong khoảng thời gian tìm việc nhé, đó là thời gian mà bạn ăn vào chứ không có làm ra đâu.

Tình yêu cần xuất phát từ sự rung động của cả hai trái tim, một phía thôi chưa đủ. Có lẽ Xử Nữ đang yêu đơn phương ai đó. Muốn thổ lộ lòng mình lắm rồi nhưng chưa có cơ hội. Nói đúng hơn là bạn chưa nhận được tín hiệu từ phía đối phương. Vì thế cứ do dự mãi không quyết.

Vận may của Xử Nữ ngày hôm nay khá tốt. Bạn vào trung tâm mua sắm, ghé qua một cửa hàng quần áo đang sale thì may mắn chọn được chiếc váy đẹp nhất trong số chỗ hàng được giảm giá, thậm chí lại còn trúng vào mặt hàng được sale nhiều nhất nữa. Vừa tiết kiệm được tiền lại vừa có đồ đẹp để mặc, như thế quá thích rồi nhé Xử.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Phương diện tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn rất muốn mua một số thứ nhưng tiền tiêu đã cạn, tiền tiết kiệm cũng tuyệt đối không thể động đến nên đành cắn răng chịu đựng chờ ngày nhận lương đầu tháng.  

Tình yêu ngọt ngào cũng là động lực lớn giúp Thiên Bình làm việc tập trung, nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho, mang lại lợi ích kinh tế lớn cho cả tập thể và nhất là được ghi nhận công lao.   

Sức khỏe của Thiên Bình không quá tốt. Bạn nên cố gắng ăn uống nhiều hơn, hạn chế uống rượu hay ăn đồ quá cay nóng. Thời tiết rất lạnh nên bất kể đi đâu, dù xa hay gần cũng đều mặc thật ấm nhé Thiên Bình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong cái khó ló cái khôn, Bọ Cạp được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng, cảm giác lúc đầu bế tắc, nhưng sau nhờ vào sự lanh lợi, bạn nghĩ ra cách để khắc phục trở ngại, thu về thành quả tốt đẹp.

Vận tài chính khá tốt. Bọ Cạp nên mua cho bố mẹ, anh chị em của bạn một số đồ ấm nhé, nếu có thể hãy mua đồ tết cho gia đình mình luôn, lâu rồi bạn chưa tặng bố mẹ, anh chị em của mình món quà gì đúng không. Đây là dịp cho bạn làm điều đó đấy.

Sức khỏe của xuất hiện một vài dấu hiệu không tốt. Ăn đồ cay có thể giúp bạn cảm thấy ấm hơn nhưng nó lại không tốt cho dạ dày, bạn nên hạn chế nhé. Bọ Cạp cũng không nên thức khuya nhiều vì da bạn đang bị sạm đi đấy.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc diễn ra như thường lệ, chỉ khác ở chỗ nhóm của bạn có thêm người mới. Sự xuất hiện của người này gây không ít sự tò mò từ bạn, bởi người ấy bằng tuổi, lại cùng chuyên môn. Bạn và người này rất dễ bị mang ra so sánh. Để tâm quá nhiều tới chuyện này khiến hiệu quả công việc giảm sút.

Chuyện tình cảm khiến cho Nhân Mã gặp nhiều muộn phiền. Lời khuyên dành cho bạn là hãy can đảm đối mặt với tình cảnh thực tế giữa hai người, nếu cứ trốn tránh, cứ bơ đi như vậy, những khúc mắc sẽ không được gỡ bỏ, rối mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ chẳng đi đến đâu đâu Nhân Mã ạ.

Nhân Mã cẩn thận đánh rơi tiền đấy nhé. Ra đường nên mang theo ít tiền mặt thôi, tránh lúc đãng trí bỏ ví ở đâu đó thì nguy hoặc có kẻ gian nhòm ngó cướp giật lúc nào không hay.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết ngày hôm nay có thể có biến động. Bạn hoặc là phải phụ trách thêm dự án hoặc bị điều chuyển sang một vị trí công việc hoàn toàn mới nên cần nhiều thời gian để thích nghi, làm quen. Đây thực sự là điều vô cùng khó chịu với Ma Kết.

Chuyện tình cảm của Ma Kết dễ gặp rắc rối vì tính nóng nảy, ăn nói không kiêng nể ai của bạn. Lời nói của bạn có thể kết thúc nhanh chóng trong vài giây nhưng hậu quả nó để lại thì không hề nhỏ, nếu không sớm nhận ra lỗi lầm của mình và cố thay đổi nó thì hai bạn rất dễ rơi vào tình cảnh như Nhân Mã đấy nhé.

Ăn uống hàng quán nhiều không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đâu nhé. Thời buổi kẻ gian lắm chiêu nhiều kế thế này, tốt hơn hết Ma Kết nên tự chế biến bữa ăn cho mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình cần nắm bắt cơ hội mới có thể tạo ra những kỳ tích. Cơ hội đến và đi rất nhanh, chần chừ là tuột mất đấy, phải xông xáo, chủ động bạn nhé. Mối quan hệ xã giao ngày càng rộng mở, bạn có cơ hội gặp gỡ với nhiều kiểu người khác nhau, đây cũng là dịp để bạn có cách nhìn nhận đa chiều hơn về con người và cuộc sống.

Phương diện tình cảm của Bảo Bình không có nhiều biến động. Vì bạn bận rộn với công việc nên người ấy đã chủ động lên kế hoạch và mua vé đi chơi cho cả hai rồi nên đến hôm cuối tuần bạn chỉ cần xách balo lên đi cùng người ấy nữa thôi.

Bảo Bình thấy vô cùng khó chịu trong bụng. Thời tiết chuyển biến xấu cũng khiến cho bạn dễ bị cảm lạnh nữa. Chú ý theo dõi sức khỏe của bản thân, nếu không cải thiện thì sớm đi khám để điều trị nhé Bảo.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư đang có những bước đột phá khá lớn, cứ nhiệt tình xông xáo trong mọi việc, ắt có ngày bạn gặt hái thành quả rực rỡ. Cơ hội đến rất nhanh và đi cũng không hề chậm một chút nào. Vì thế, bạn cần chủ động ở mọi lúc mọi nơi nhé.

Bản thân Song Ngư có quá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý. Điều này không hẳn là xấu, dù sao bạn cũng nên tế nhị quan sát đối phương thêm một thời gian để chứng minh sự hoài nghi của mình đúng hay sai nhé.

Bạn được khuyên nên nhiệt tình hơn trong công việc cũng như giao tiếp với đồng nghiệp. Đồng nghiệp tán gẫu đôi ba chuyện thì bạn cũng nên góp vui cùng 1 chuyện nhé, đừng im lặng chỉ biết làm việc cá nhân kẻo bị mọi người nói xấu, đàm tiếu là hờ hững, kiêu ngạo đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC