12 chòm sao
 

Tử vi ngày 14/9/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo đầy đủ chi tiết nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 14/9/2021 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 14/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 14/9/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ BA

Vận trình tình cảm tươi sáng vui vẻ. Chòm sao này nên có sự kiên nhẫn lắng nghe những chia sẻ của người ấy và đưa ra những lời khuyên phù hợp, đây là cách tốt nhất để phá vỡ khoảng cách đang tồn tại trong quan hệ hai người.

Công việc tiến triển suôn sẻ dễ dàng. Các quyết định đúng đắn và quan trọng là đúng thời điểm đem lại cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến rõ rệt. Tuy vậy, bạn không nên có ý dựa dẫm quá mức vào người khác mà không có sự cố gắng cho riêng mình.

Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Sức khỏe sa sút, sức đề kháng suy giảm đáng kể. Tâm trạng: Dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán chường và mất phương hướng.

2. TỬ VI NGÀY 14 9 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu luôn là người có cái nhìn nhanh nhạy và nắm bắt vấn đề nhanh chóng. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy. Trong công việc, cung hoàng đạo này sẽ bày tỏ ý kiến rõ ràng và thẳng thắn về vấn đề với mọi người, để tìm ra cách thức giải quyết mọi chuyện.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này sẽ có những chuyển biến rất tích cực, và mang đến cho bạn niềm vui lớn. Khi đã giải quyết được được những khúc mắc tồn đọng lâu nay thì cả hai sẽ càng trở thấu hiểu và trân trọng đối phương hơn nữa.

Về mặt tài chính, Kim Ngưu sẽ không cần phải quá lo lắng nhé. Vì tiền sẽ tự động chảy vào túi của bạn, khi mà mọi nỗ lực và cố gắng bền bỉ của bạn đều được thể hiện trong thời gian qua. Hãy tự thưởng cho mình một món quà nào đó thật ý nghĩa bạn nhé.

3. TỬ VI NGÀY 14 THÁNG 9 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm đón nhiều tin vui. Mối quan hệ của hai người giữ được sự ngọt ngào, lãng mạn khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ. Trước khi muốn dành những điều tốt nhất cho người khác, hãy biết yêu lấy bản thân.

Công việc diễn ra suôn sẻ thuận lợi. Khả năng tưởng tượng phong phú, sáng tạo giúp những người làm việc trong các lĩnh vực nghệ thuật hội hoạ có bước thăng tiến đáng kể. Bạn nên nắm bắt cơ hội trước mắt để chinh phục đam mê, mục tiêu của mình.

Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Bạn không nhận ra sức khỏe mới là quan trọng nhất nên cứ cật lực làm việc mà không lo nghỉ ngơi, dưỡng sức. Tâm trạng: Căng thẳng, mệt mỏi kéo dài do nhiều áp lực chồng chất.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ BA NGÀY 14 9 2021

Hôm nay Cự Giải sẽ phát huy được khả năng của bản thân để đồng nghiệp của bạn cũng phải trầm trồ khen ngợi. Khi mà được giao cho một công việc , bạn sẽ dành hết tâm trí để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Cự Giải là người rất nhạy cảm và sống thiên hướng theo cảm xúc hơn là lý trí, tuy nhiên điều đó lại khiến cho chòm sao này sẽ rất dễ vướng vào những rắc rối lớn. Đối phương sẽ có thể hiểu lầm ý tốt của bạn, và xảy ra mâu thuẫn vì những vấn đề không đáng có.

Lời khuyên cho chòm sao này vào hôm nay là đừng nên quyết định mọi chuyện khi quá kích động nhé, nhất là đối với những vấn đề về tiền bạc. Bạn hãy chú ý và không nên quá tin tưởng vào người không xứng đáng tin tưởng nhé.

5. TỬ VI NGÀY 14 9 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Vận trình tình cảm trở nên thăng hoa. Sư Tử và nửa kia dành toàn bộ khoảng thời gian rảnh quấn quýt bên nhau không rời. Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời nhất của tình yêu mà không phải cặp đôi nào cũng may mắn được trải nghiệm.

Công việc nảy sinh rắc rối nghiêm trọng. Cụ thể là bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn, xích mích do bất đồng quan điểm với cấp trên cũng như đồng nghiệp của mình. Mối quan hệ do không được cải thiện kịp thời nên dễ đi vào bế tắc và cản trở con đường thăng tiến.

Trong ngày hôm nay, một số vấn đề khó khăn sẽ xảy ra với bạn nơi liên quan đến tài chính. Hãy kiểm soát chi tiêu của bạn. Đừng tiêu tiền vào những món đồ không cần thiết và nếu có thể hãy tiết kiệm một chút.

Một vài thói quen không tốt cho hệ tim mạch mà bạn chưa thay đổi. Tâm trạng: Cảm xúc lẫn lộn và khó tự mình kiểm soát tốt.

6. TỬ VI NGÀY 14/9/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có khả năng phán đoán mọi công việc nhanh chóng và rất chính xác. Thế nhưng, điều đó lại khiến cho bạn rất nhạy cảm với những phản ứng trái chiều của người khác với bản thân mình.

Ngày hôm nay, Xử Nữ sẽ cần phải cân nhắc để tập trung cho những công việc được ưu tiên trước trên hết nhé. Nếu chỉ chăm chú làm làm những việc bản thân yêu thích thì bạn sẽ khó  mà thành công được đâu.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này cần phải học cách chấp nhận những khuyết điểm của đối phương, ngoại trừ nếu như đó là vấn đề không thể chịu đựng được. Chẳng ai là người hoàn hảo cả đâu, bạn cần biết điều đó.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ BA NGÀY 14/9/2021 

Vận trình tình cảm thay đổi khả quan. Người độc thân có cơ hội cao gặp được đối tượng hẹn hò tiềm năng vì bạn đã bị rung động ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên. Cơ hội thành đôi cho cả hai là rất lớn, hãy an tâm tận hưởng những giây phút độc thân còn lại.

Công việc diễn ra không quá nổi bật. Nếu mới chuyển đổi môi trường làm việc sẽ đòi hỏi khả năng thích nghi của bạn cao hơn. Chòm sao này cần phải học cách cư xử ôn hoà với những người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp của mình.

Hôm nay bạn có thể tìm thấy một tình huống khiến bạn bất an. Sẽ có người mượn tiền của bạn. Người này đã có những ký ức không hề tốt đối với bạn trong quá khứ. Hãy nói với họ rằng, bạn không thể đáp ứng những gì họ mong muốn.

Thay đổi thời tiết đột ngột dễ khiến cơ thể bạn có những triệu chứng bất ổn. Tâm trạng: Hăng hái, khí thế và tràn đầy nhiệt huyết.

8. TỬ VI NGÀY 14 9 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp là một người sống khép kín và tách biệt với mọi người. Chòm sao này không mong muốn có cảm giác mất đi an toàn, đó đó bạn luôn làm mọi chuyện theo thói quen lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, chính sự an toàn đó lại đang khiến cho bạn không thành công được đấy.

Trong phương diện về tình cảm, Bọ Cạp thường tỏ ra rất bướng bỉnh, và không muốn thừa nhận bản thân đã sai lầm mà cứ mãi khăng khăng giữ ý kiến cá nhân và làm mọi thứ theo ý của mình. Chính điều đó, sẽ làm cho cả hai ngày càng xa cách mà thôi.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm, bởi vì Bọ Cạp cũng không có ý định chi tiêu gì quá nhiều. Chăm chỉ làm việc rất tốt, nhưng bạn cũng cần để cho bản thân được nghỉ ngơi nhé.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ BA 14/9/2021  

Chuyện tình cảm khó như mong đợi. Chòm sao này không thoát khỏi cảm giác cô đơn khi mà nhìn xung quanh ai cũng có người để yêu thương. Trước khi than thân trách phận thì bạn nên xem xét lại các tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời của mình có phải là quá cao không.

Vận trình công việc tương đối tươi sáng. Bạn không ngừng tìm cách để thể hiện năng lực của mình với mong muốn được mọi người công nhận. Nhưng có vẻ như cách thể hiện vẫn còn chưa tới nơi tới chốn nên người khác vẫn dành cho bạn cái nhìn hoài nghi.

Bạn có một số vấn đề khó khăn về tài chính. Đừng lo lắng, hãy bình tĩnh suy nghĩ và tìm giải pháp cho hiện tại. Có thể đối tác sẽ cho bạn một số lời khuyên để giải quyết vấn đề.

Cần quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe, nhất là chế độ dinh dưỡng trong ngày. Tâm trạng: Lạc lõng, trống rỗng và buồn phiền nhiều hơn.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 14 9 2021

Hôm nay nói rằng Ma Kết trở nên rất sáng tạo vào ngày hôm nay. Chòm sao này rất năng nổ khi thực hiện những ý tưởng của mình, và chính điều đó sẽ giúp cho bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này sẽ không suôn sẻ cho lắm. Tình cảm của bạn và người ấy đang có dấu hiệu của sự thờ ơ khi gặp gỡ và nói chuyện. Để khắc phục tình trạng này, cả hai hãy quan tâm và chia sẻ cho nhau những câu chuyện hàng ngày nhé.

Chăm chỉ để có thể thực hiện ước mơ là một điều rất tốt, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân nhé. Hãy chú ý ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ giấc để cơ thể được khỏe mạnh hơn nữa nhé.

11. TỬ VI NGÀY 14.9.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình yêu đôi lứa bắt đầu khởi sắc. Nhưng sẽ tốt hơn rất nhiều nếu chòm sao này có ý thức xác định mối quan hệ tình cảm với người kia từ sớm. Trái lại, nếu đã không có cảm tình với họ thì hãy nên cho mỗi người một lối đi riêng.

Vận trình công việc đang bị ngáng trở. Thay vì phải xây dựng mục tiêu và kế hoạch cụ thể thì chòm sao này lại chỉ biết nói suông, phóng đại năng lực của bản thân. Bảo bình có xu hướng hưởng thụ nhiều hơn chứ không có chút năng lượng nào dành cho công việc.

Nếu là người kinh doanh, hãy theo dõi các mục tiêu làm ăn của mình. Bạn có thể sớm được trao cơ hội để chốt một thỏa thuận tốt. 

Tình hình sức khỏe phức tạp, đặc biệt là hoạt động của hệ hô hấp trước tình hình ô nhiễm môi trường nặng nề. Tâm trạng: Mơ mộng, nghĩ ngợi về những thứ xa vời.

12. TỬ VI NGÀY 14 9 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có một niềm tin mù quáng rằng những việc bản thân mình làm sẽ đều thành công. Vậy nên sẽ càng khiến cho bạn đạt niềm tin nhiều bản thân, do đó khi có bất cứ sai sót nào xảy ra bạn sẽ cảm thấy day dứt và đổ lỗi cho bản thân mình nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm, sự quan tâm của đối phương dành cho Song Ngư sẽ chính là niềm vui và sự an ủi lớn nhất dành cho bạn. Chòm sao này sẽ cảm thấy rất vui mừng và may mắn bởi vì bản thân đã tìm được một điểm tựa vững chắc cho mình.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm. Kế hoạch dành dụm và tiết kiệm cho những mục tiêu trong tương lai vẫn đang được thực hiện một cách rất thuận lợi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC