12 chòm sao
 

Tử vi ngày 15-08-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 15/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 15-08-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 15/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trong công việc sẽ có nhiều lời tán thưởng. Bạn sẽ tiên phong trong công việc đã được giao trong đó và mang lại rất nhiều ý tưởng khá hay và độc đáo cho cuộc sống của mình. Công việc của bạn hôm nay có chút bận rộn, bạn phải thật tập trung vào công việc để có thể hoàn thành tốt nó, có thể hôm nay bạn sẽ phải ra đường để gặp đối tác làm ăn.

Về tình yêu bạn luôn có cảm giác bất an, thậm chí bị cô lập về chuyện tình cảm vì phải đối mặt với vấn đề liên quan đến tình yêu và tình bạn. Nhưng ngày hôm nay có những dấu hiệu cho thấy mọi cảm xúc này đều là vô căn cứ. Cho nên bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì cả.

  • Số may mắn: 2, 11
  • Màu may mắn: xanh lá, xám
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

2. Tử vi ngày 15/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tử vi hôm nay báo Kim Ngưu chú ý có điềm mất tiền vì bạn không cẩn thận. Cũng chỉ có thể tự trách thôi, bạn không tìm hiểu kĩ thông tin trước khi đầu tư nên thất bại. Cũng có thể là quá tin tưởng người khác mà nhắm mắt đưa tiền, chưa cân nhắc cho chín chắn, giờ hối cũng không kịp.

Hãy tin tưởng và biến linh cảm của Kim Ngưu trở thành sự thực bằng cách bắt tay vào hành động. Theo tử vi http://skvty.com, thất bại không đáng sợ, đáng sợ là không có cả cơ hội để thất bại. Thành quả luôn dành cho những người dám thử thách bản thân, chứ ngồi chờ sung rụng thì chỉ có quả hỏng thôi Ngưu chan ạ

Khiêu chiến với người khác không phải là ý hay đâu Kim Ngưu nhé, bạn đang làm mình trở nên xấu tính hơn trong mắt những người xung quanh. Bản tính hiền hòa, bao dung thường ngày đi đâu mất rồi ấy nhỉ. Nên giữ bình tĩnh, khiêm tốn và biết đặt mình vào vị trí của người khác.

  • Số may mắn: 15, 16
  • Màu may mắn: trắng sữa
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

3. Tử vi ngày mai 15/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi hàng ngày báo rằng, Mặt Trăng dần di chuyển tới cung Song Tử mang tới sức sống dồi dào cho bạn. Bạn nhanh nhẹn, linh hoạt, biết ứng đối trong mọi trường hợp và biết cách kiềm chế cảm xúc cá nhân. Điều này hướng bạn tới sự chuyên nghiệp trong công việc và sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Song Tử tuy còn thích làm loạn, vẫn cá tính bốc đồng nhưng đã dùng trí tuệ để kiểm soát, không gây ra những sai lầm đáng tiếc. Ngược lại, chính sự hài hước và vui vẻ giúp chòm sao này ghi điểm trong mắt đồng nghiệp, tạo mối quan hệ tốt, thân thiết với nhiều người, giúp đỡ không ít trong sự nghiệp.

Thái độ của Tử nhi khi yêu có tiến bộ rõ rệt, ít nhất là bạn không còn chạy theo những mối tình chớp nhoáng, phù phiếm như trước đây. Hi vọng rằng bạn sẽ tiếp tục duy trì được điều này trong thời gian tới để có cho mình mối quan hệ lâu dài, sâu sắc. Với người độc thân, đó sẽ là tiền đề để bạn nhận được sự tin tưởng từ đối tượng mà mình đang để ý.

  • Số may mắn: 8, 10
  • Màu may mắn: đỏ, xanh lá
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

4. Tử vi ngày 15/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi năm 2017 dự báo, tinh thần của những người thuộc cung Cự Giải trong hôm nay rất tốt, bạn hãy nhân dịp này để tăng cường sự gắn kết của mọi người lại với nhau nhé. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và phấn chấn tinh thần hơn rất nhiều khi được trò chuyện cùng người khác đấy. Nếu như tiếp tục thể hiện sự nhiệt tình của mình thì bạn sẽ chiếm được sự tin tưởng của mọi người.

Chuyện tình cảm của Cự Giải ngày hôm nay cũng trở nên dễ thở hơn rất nhiều khi mà bạn đã biết hiểu cho suy nghĩ của đối phương, càng không ép buộc họ làm những gì mà bản thân bạn cho là đúng nữa. Do đó mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên thân mật hơn.

  • Số may mắn: 33, 59
  • Màu may mắn: vàng nhạt
  • Sao hợp cạ: Song Tử

5. Tử vi Thứ Ba ngày 15/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình hình sức khỏe của Sư Tử đang không ổn lắm, bạn ôm đồm nhiều việc và mọi chuyện thì cứ rối tung lên khiến mệt mỏi kéo đến. Do chìm sâu vào rắc rối nên bạn cảm thấy như vậy thôi, hãy giải quyết từng việc một và cho mình thời gian nghỉ ngơi nữa.

Đang trong quá trình chuẩn bị gấp rút cho công việc, thi cử thì Sư Tử phải giữ mình, đừng kiêu ngạo, tự mãn mà hỏng việc. Cố gắng, nỗ lực, tập trung vào công việc chính, ki có kết quả rồi khoe khoang cũng chưa muộn.

Người ở hồng trần nhưng tâm ở bạch vân, Sư Tử không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối mình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn.

  • Số may mắn: 8, 9
  • Màu may mắn: đỏ rượu
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

6. Tử vi ngày mai 15/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Ngày có sao Thủy và sao Diêm Vương hợp thành góc 180 độ, bạn có sự chân thành và nhiệt tình nhưng lại đi quá mức cần thiết, quan tâm sâu vào việc không phải của mình nên rất dễ bị người khác khó chịu. Không tìm thấy sự cân bằng trong mối quan hệ, bạn đang đi trên con đường tiêu cực, có cái nhìn bi quan về mọi chuyện.

Ví dụ như Xử Nữ thích xen vào chuyện tình cảm của bạn bè, trở thành người tư vấn nhiệt thành. Hoặc bạn đưa ra lời khuyên không đúng lúc đúng chỗ cho công việc của đồng nghiệp. Những tình huống như thế chẳng những chòm sao này không được chào đón mà còn bị những người xung quanh ghét thêm.

Vận trình kiếm tiền đang khởi sắc, tốt nhất là bạn hãy tập trung vào việc của chính bản thân mình, đừng bận lòng ôm chuyện bao đồng. Ai có phúc người đó hưởng, dù xuất phát điểm là chân thành và có ý tốt nhưng cách thể hiện của bạn đã đi quá đà, cần phải tự kiểm điểm chính mình. 

  • Số may mắn: 7, 16
  • Màu may mắn: xanh lá
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

7. Tử vi ngày mới ngày 15/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình trong ngày hôm nay sẽ được chìm đắm trong cảm giác ngọt ngào, hạnh phúc bên tình yêu của mình. Bạn cần phải biết cách trân trọng hơn nữa những giây phút hiếm hoi như thế này nhé, nếu như muốn kéo dài thêm khoảnh khắc này thì bạn cần phải biết cách chủ động hơn nữa, đừng nên phụ thuộc quá nhiều vào người ấy.

Công việc của bạn trong ngày hôm nay sẽ diễn ra thuận lợi hơn nếu như bạn tỏ ra hợp tác với các đồng nghiệp của mình. Sức lực của một mình bạn không đủ để tạo ra thành công đâu mà hãy tận dụng sức mạnh của tập thể để mang lại lợi ích về cho mình. Không những vậy mà nó còn giúp cải thiện mối quan hệ giữa bạn và mọi người đấy.

  • Số may mắn: 22, 32
  • Màu may mắn: xanh da trời
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ
Loading...

8. Tử vi ngày 15/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Xem bói tình yêu 2017 chi tiết cho hay Mặt Trăng ở cung Kim Ngưu báo hiệu tình cảm đôi lứa thuận lợi và yên ả. Tính cách của bạn khá trầm tĩnh và thận trọng trong vấn đề riêng tư, khi chưa chắc chắn tuyệt đối sẽ không lộ ra cho người khác biết. Hôm nay là dịp tốt để công khai, khẳng định mối quan hệ giữa hai người vì cả hai bạn đều đã thực sự chín chắn.

Công việc của Hổ Cáp bình yên nhưng đó là dấu hiệu của sự thụt lùi, không cầu tiến và không còn tham vọng tranh đấu. Bạn hài lòng với những điều đang có, không muốn học hỏi thêm những điều mới mẻ. Đây là tư tưởng lười biếng nguy hiểm, cần phải xem xét lại trước khi mất hết cơ hội phát triển.

Cáp Cáp trong ngày này khá thích những chuyến đi xa, những cuộc di chuyển mới. bạn không ngại ngần xin đi công tác hoặc xin nghỉ để đi du lịch. Những chuyến đi này chủ yếu mang tính chất giải trí, thư giãn chứ không đặt nặng vấn đề công việc. bạn hãy nghỉ ngơi thật tốt rồi tìm lại cảm hứng mới nhé, đừng để bị bỏ lại.

  • Số may mắn: 15, 24
  • Màu may mắn:  vàng mật ong
  • Sao hợp cạ: Bảo Bình

9. Tử vi Thứ Ba ngày 15/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Được nhờ vả những việc hoàn toàn vượt ngoài khả năng thì Mã Mã nên kiên quyết cự tuyệt, đừng tự làm khó mình, đẩy bản thân vào sự thế không mong muốn. Bạn đâu có ba đầu sáu tay để làm tốt tất cả mọi việc, càng không phải ai cũng giúp đỡ, chỉ nên dành tâm sức cho người xứng đáng mà thôi.

Cá tính thích náo nhiệt của Nhân Mã phát huy tối đa, càng về tối bạn càng thích quẩy, không chịu ngồi yên một chỗ đâu nên nhớ rủ đồng bọn trước đi. Tuy nhiên, chơi nhiều hôm sau đi làm uể oải, phạm sai lầm thì sẽ làm bạn phải khổ sở đấy nên có chừng mực thôi, đi sớm về sớm.

Chơi nhiều hơn làm, bạn lơ là công việc, học tập. Dẫu sao cũng đã sắp xếp ổn thỏa, thả lỏng một chút cũng được, không có việc gì nghiêm trọng xảy ra đâu, chẳng phải lo lắng nhiều. Chỉ là tiền tài không hanh thông lắm, không có nhiều khoản mới nên chẳng dư dả mà thôi.

  • Số may mắn: 14, 41
  • Màu may mắn: trắng, xám
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

10. Tử vi online ngày 15/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Cung Ma Kết có cảm giác nhàm chán với công việc hiện tại của mình, bạn đang cố gắng chịu đừng tất cả mọi thứ. Bạn băn khoăn, không biết những lựa chọn trong sự nghiệp của mình là đúng hay sai nữa. Trong tình huống này, bạn nên tham khảo thêm những ý kiến của những người tin tưởng, nếu có thể thì hãy mạnh dạn tìm kiếm một định hướng đi mới cho mình nhé.

Trong ngày hôm nay, tình hình sức khỏe của bạn đang có nhiều dấu hiệu đi xuống. Nguyên nhân là do bạn thường hay thức khuya dậy sớm, chế độ ăn uống không khoa học lại không chịu luyện tập thể dục đều đặn.

  • Số may mắn: 23, 32
  • Màu may mắn: hồng phấn
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

11. Tử vi mới nhất ngày 15/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Chuyện tình cảm của Bảo Bình không như ý, vì những điều vụn vặt mà cãi vã. Hai người nên dành thời gian trò chuyện, cởi mở với nhau hơn. Nếu không có sự thấu hiểu về tâm hồn thì sẽ không thể bên nhau lâu bền được, nhất là khi Bảo Bảo có cái tôi quá lớn, lúc nào cũng tự cho mình là đúng.

Đặc biệt chú ý không chọc giận người khác. Bảo Bình tính tình vô tư, hay vui đùa, không may chọn sai thời điểm có thể khiến đối phương nổi giận, đang vui vẻ bỗng nhiên thành tranh cãi, bùng nổ, ảnh hưởng đến hòa khí đôi bên. Việc này diễn ra khá thường xuyên rồi đấy.

Lúc lái xe chú ý tốc độ, không nên phóng nhanh vượt ẩu. Thà đi sớm hơn một chút còn hơn phải vội vàng mà xảy ra chuyện không may. Bình nhi cũng cần chú ý thêm về lịch trình, không nên xếp quá gần nhau, thiếu thời gian di chuyển.

  • Số may mắn: 2, 11
  • Màu may mắn: đồng
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

12. Tử vi ngày mai 15/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng đang dịch chuyển sang cung Song Ngư mang tới dáng vẻ uyển chuyển và linh hoạt cho bạn. Hôm nay bạn xuất hiện với bề ngoài rạng rỡ, bắt kịp xu hướng và rất thích thay đổi phong cách. Nếu có thời gian làm đẹp, đi mua sắm đồ mới thì chắc chắn là bạn sẽ cực kì vui vẻ đấy.

Song Ngư là chòm sao thích yêu đương nhưng lại không thích nói tới chuyện kết hôn vì bạn cho rằng hôn nhân là mồ chôn tình yêu. Đây sẽ là vấn đề mà bạn phải đối diện trong hôm nay, nửa kia muốn có câu trả lời dứt khoát, trưởng thành của bạn để quyết định tương lai của mối quan hệ.

Công việc trên đà phát triển, có hạng mục mới hoặc có cơ hội mới dành cho Ngư nhi nhưng nắm bắt hay không còn phụ thuộc vào quyết định ở bạn. Bởi một khi theo đuổi sự nghiệp thì con đường sẽ gian nan hơn, khó khăn hơn và bạn sẽ phải bớt thời gian dành cho tình cảm riêng tư đi.

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: đỏ
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC