12 chòm sao
 

Tử vi ngày 15/1/2022 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 15/1/2022  cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 01/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 01/2022 của 12 con giáp

Tử vi ngày 15/1/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 15/1/2022 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ BẢY

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ rất khó có thể mà giữ được sự bình tĩnh trong từng hành động trong hôm nay. Đây sẽ chính là nguyên nhân dẫn đến những sai lầm đáng tiếc mà chòm sao này sẽ không hề mong muốn chút nào cả.

Đây sẽ không phải là một ý kiến hay nếu như cung hoàng đạo này đem số tiền mà mình tích góp được trong bấy lâu nay để có thể đổ về một dự án mà mình cũng chưa hề nắm rõ. Mọi lời dụ dỗ sẽ đều làm che mờ lý trí của Bạch Dương, và khiến cho bạn sẽ dễ lòng sa vào bẫy của kẻ xấu bụng bất cứ lúc này.

Về phương diện tài chính, những người còn đang độc thân nếu như mà mong muốn tìm được bến đỗ cho bản thân, thì trước hết Bạch Dương sẽ cần phải thay đổi và điều chỉnh lại bản thân một chút đi đấy nhé.

2. TỬ VI NGÀY 15 1 2022 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Kim Ngưu nếu đang có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ thì nên chớp lấy khoảnh khắc này. Đối phương dù không nói ra nhưng trong lòng cũng dành cho bạn sự cảm mến nhất định.

Con đường công danh sự nghiệp gặp may mắn. Chòm sao này không cần phải tiêu tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn gặt hái được những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, do không kiểm soát được việc chi tiêu nên dễ rơi vào tình trạng túng thiếu.

Bạn nên có những bí mật riêng của mình, và đương nhiên hãy cố gắng để chi tiêu hợp lý và theo kế hoạch. Có thể thấy, bạn không có quá nhiều bạn bè để nhờ cậy hay giúp đỡ trong hôm nay. Đương nhiên chúng ta cũng sẽ gặp các khó khăn và vất vả nếu như bạn không biết cách quản lý tiền bạc của mình.

Tình hình sức khoẻ không có vấn đề cần lo lắng. Chòm sao này hãy cứ duy trì chế độ ăn uống khoa học và chăm tập luyện thể dục thể thao. Tâm trạng: Chòm sao này đang trở nên nhiệt tình và phấn khích quá độ.

3. TỬ VI NGÀY 15 THÁNG 1 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử tràn đầy năng lượng và tươi mới trong ngày thứ 7 này. Cung hoàng đạo này rất hào hứng với tất cả những thử thách, dù cho có khó khăn bạn cũng sẽ không nề hà mà sẽ rất tự tin tiến về phía trước. Bạn là một người thông minh và sẽ nhanh chóng hoàn thành được mọi vấn đề.

Các mối quan hệ giữa những cặp đôi đang yêu nhau sẽ dần dần trở nên gắn kết hơn bao giờ hết. Chính sự quan tâm và yêu thương mà cả hai đã dành cho nhau sẽ khiến cho không ít người sẽ phải cố kị và ghen tị hết mức. 

Có vẻ như là Song Tử sẽ tiêu tốn kha khá tiền bạc trong những ngày gần đây. Hãy chuẩn bị hầu bao để khi sẽ gặp phải các tình huống bất ngờ cũng sẽ không phải lo lắng quá nhiều đấy nhé.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ BẢY NGÀY 15 1 2022

Chuyện tình cảm vẫn được duy trì hạnh phúc. Người độc thân chưa nghĩ nhiều tới việc yêu đương nhưng đào hoa vượng lại đem đến cho bạn mối nhân duyên bất ngờ. Cự Giải nên thử đón nhận mối quan hệ ấy thay vì cứ mãi chối từ như bấy lâu.

Vận trình công việc có chút bất cập. Đây là một trong số ít chòm sao tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo, luôn cầu toàn trong mọi vấn đề. Điều này dễ đưa bạn vào trạng thái thất vọng khi gặp chút vấn đề trong công việc, từ đó ảnh hưởng gián tiếp tới tinh thần và sự hăng say dành cho niềm đam mê của mình.

Về tài vận, hôm nay bạn thiếu quyết đoán nên bạn cần phải cân nhắc các quyết định kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn chính xác.

Tình hình sức khoẻ có chuyển biến tiêu cực do làm việc quá sức, ít dành thời gian vận động và nghỉ ngơi hợp lý. Tâm trạng: Cự Giải rơi vào trạng thái mông lung, vô định và không biết bản thân đang nghĩ gì.

5. TỬ VI NGÀY 15 1 2022 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử trở nên mâu thuẫn với chính mình. Chòm sao này sẽ rất khó để đưa những quyết định dứt khoát trong thời điểm hiện tại. Giữa lý trí và cảm xúc của chòm sao này đang có sự nảy sinh ra sự đối nghịch. Đây là lúc bạn cần dừng lại và xem xét kỹ càng mọi chuyện trước khi đưa ra các phán đoán của bản thân.

Về mặt tình cảm, chính sự hiểu lầm nối tiếp nhau sẽ là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa hai bạn sẽ trở nên xa cách như thế. Tình cảm của hai bạn cũng sẽ chẳng thể trọn vẹn hơn rất nhiều nếu hai người không có sự cố gắng nào cả.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này cần phải biết giữ ấm cơ thể, ăn uống và nghỉ ngơi một cách điều độ hơn nữa, để có thể tăng cường sức đề kháng cho mình đấy nhé. Đừng vì quá mải mê công việc mà bạn lại bỏ bê sức khỏe của bản thân nhé.

6. TỬ VI NGÀY 15/1/2022 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Mối quan hệ của Xử Nữ với nửa kia nảy sinh không ít vấn đề nhưng may mắn được giải quyết nhanh chóng nhờ chủ ý dung hoà của cả hai. Người độc thân vì thiếu cởi mở, tự tin khi giao tiếp với người lạ nên đánh mất cơ hội tìm được người phù hợp với mình.

Công việc diễn ra với nhiều thách thức, khó khăn đòi hỏi chòm sao này phải thật khéo léo mới chu toàn tốt tất cả. Nếu bạn cứ giữ khư khư cảm giác lo sợ, bi quan trước những quyết định quan trọng thì nhiều khả năng sẽ không giữ được cơ hội thăng tiến cho mình.

Bạn chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thực ra, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ nên mua những món đồ vừa tầm với mình. Rất có nhiều thứ có chất lượng tốt trong tầm giá, hãy là người mua hàng thông thái và hiểu rõ hoàn cảnh bản thân nhé.

Thời tiết thay đổi thất thường, không khí ô nhiễm ở mức báo động là lý do khiến tình hình sức khoẻ của bạn đứng trước nhiều nguy cơ nghiêm trọng. Tâm trạng: Xử Nữ thường hay lo lắng, bất an vì những điều nhỏ nhặt. 

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ BẢY NGÀY 15/1/2022 

Tử vi hôm nay Thiên Bình nhận được rất nhiều những tin vui trong cả phương diện công việc và tình cảm. Mọi chuyện vẫn đang tiến triển theo chiều hướng rất tích cực, chòm sao này sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều đến các vấn đề phát sinh trong thời gian qua. Lúc này, Thiên Bình sẽ có thể thoải mái tận hưởng mọi sự thành quả mà bản thân mình đã nỗ lực hết sức để đạt được.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn đang dần trở nên hòa hợp hơn rất nhiều. Cả hai bạn sẽ trải qua một khoảng thời gian rất vui vẻ và hạnh phúc ở bên cạnh nhau. Và rất có thể mối quan hệ này sẽ có được một cái kết không thể nào ngọt ngào hơn.

Về phương diện sức khỏe, bạn có lẽ không nên quá lơ là việc chăm sóc sức khỏe của bản thân đấy nhé. Cơ thể của mình đang uể oải, mệt mỏi có thể là dấu hiệu của bệnh tật lên tiếng đấy nhé.

8. TỬ VI NGÀY 15 1 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Vận trình tình cảm chưa có bước đột phá nào. Người độc thân vẫn ôm mối tương tư với người cũ, trong khi hai người đã không còn bất cứ liên lạc nào. Bạn hay được đánh giá là người yếu lòng, luỵ tình, đây là trở ngại để chòm sao này đón nhận tình yêu mới.

Công việc gặp nhiều may mắn nhờ có cát tinh nâng đỡ. Bọ Cạp luôn giữ cho mình sự tự chủ, thận trọng cùng ý chí quyết đoán, kiên định tốt để nắm bắt mọi thời cơ có thể dẫn tới thành công. Kết quả gặt hái được cấp trên đánh giá cao, đường công danh bổng lộc cũng nhờ đó mà rộng mở hơn.

Tử vi cung Bọ Cạp nhắc nhở, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Bạn cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để không bị lừa.

Việc lựa chọn cho mình một môn thể thao để tập luyện là cách tốt nhất để đem về sự năng động, khoẻ khắn và dẻo dai. Tâm trạng: Tinh thần tích cực, bạn đang ôm ấp nhiều dự định và hoài bão lớn.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ BẢY 15/1/2022

Tử vi hôm nay Nhân Mã trở nên hết sức nóng nảy mất kiểm soát trong ngày thứ 7 này. Dù cho mọi việc sẽ không được như ý của bạn, tuy nhiên nó cũng không có nghĩa là Nhân Mã có thể cáu giận và trách mắng mọi người nhé. Chỉ khi giữ được sự bình tình, chòm sao này mới có thể thấy được nhưng lỗi sai nằm ở đâu và xử lý chúng.

Có vẻ như những tình cảm và sự quan tâm mà Nhân Mã sẽ dành cho nửa kia cứ mãi như bọt xà phòng, mà tan biến trong phút chốc mà thôi. Sự thờ ơ lạnh nhạt của đối phương sẽ khiến cho trái tim của Nhân Mã chìm trong nỗi cô đơn mà thôi.

Bạn không nên quá phung phí số tiền mà bản thân đã vất vả mới làm ra được đấy nhé. Hãy học cách chi tiêu một cách tiết kiệm hơn nữa ngay từ bây giờ bạn nhé. Có như vậy Nhân Mã mới có thể thực hiện được những sự dự định trong tương lai của mình đó nhé.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 15 1 2022

Chuyện tình cảm chưa có nhiều thay đổi. Là người sống tình cảm và ưa thích cuộc sống ổn định, song chòm sao này vẫn chưa thật sự nghiêm túc nghĩ đến một mối quan hệ gắn bó lâu dài với bất kỳ ai. Với bạn, cuộc sống độc thân vẫn là thoải mái nhất.

Công việc tiến triển thuận lợi và mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi. Chòm sao này đang dành sự tập trung cao độ, sự tỉ mỉ và nhiệt huyết trong từng việc mình làm. Bạn được cấp trên đánh giá cao và nhiều khả năng sẽ được thăng tiến, tăng lương bổng.

Bạn có thể cảm thấy mâu thuẫn giữa mong muốn đầu tư, liều lĩnh và những nỗi lo được mất. Hãy thử lắng nghe những lời khuyên xem sao nhé! Tìm đến người mà bạn tin tưởng và thấu hiểu cá tính của bạn. Họ sẽ là quý nhân giúp đỡ Ma Kết trong vấn đề này.

Tình trạng mất ngủ kéo dài dễ gây ra các vấn đề bất lợi cho cơ thể, đặc biệt là về tinh thần. Tâm trạng: Ma Kết điều tiết tốt tâm trạng của mình và có sự ổn định trong cảm xúc.

11. TỬ VI NGÀY 15.1.2022 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình mắc nhiều sai lầm nếu như cứ tiếp tục nóng vội như vậy. Khi chòm sao này chưa thật sự suy nghĩ kỹ càng mà chòm sao này đã nhanh chóng đưa ra quyết định thì sẽ rất dễ mắc phải rủi ro và sai lầm đấy nhé. Do đó bạn không nên quá vội vàng và hấp tấp trong bất cứ việc gì nhé.

Với túi tiền rủng rỉnh trong tay, Bảo Bình sẽ không còn phải quá lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ có thể thoải mái hơn nhiều trong sự chi tiêu theo ý mình mà sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều nữa.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần xa cách bởi vì chính những người trong cuộc có nhiều sự tranh cãi và xung đột. Cả hai người đã đang quá mải mê với công việc mà quên đi sự tồn tại của người kia.

12. TỬ VI NGÀY 15 1 2022 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư dần trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này để cảm xúc ảnh hưởng đến những quyết định của mình đấy nhé. Dù cho là vui vẻ hay nóng giận, Song Ngư không thể nào mà kiềm chế được cảm xúc của mình.

Đúng là sẽ không thể phủ nhận được sức sáng tạo rất mạnh mẽ của bạn trong ngày hôm nay. Thế nhưng, đôi khi bạn lại có xu hướng mơ mộng quá, để rồi thiếu đi được tính thực tế là hết sức cần thiết. Có lẽ Song Ngư hãy nên điều chỉnh mình lại một chút thì mọi chuyện chắc hẳn sẽ tốt hơn rất nhiều đấy nhé.

Suy nghĩ quá nhiều cũng có thể chính là nguyên nhân sẽ khiến cho sức khỏe tinh thần của Song Ngư sẽ bị ảnh hưởng đấy nhé. Tâm bệnh này nếu như mà không sớm tìm cách hóa giải thì mọi chuyện sẽ càng trở nên phức tạp hơn mà thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC