12 chòm sao
 

Tử vi ngày 15-10-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 15/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 15-10-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 15/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn là một người rất thông minh, nhanh nhẹn và tháo vát lại có mối quan hệ giao tiếp rộng rãi, nên có nhiều cơ hội thân quen với đối tượng tốt cho sự nghiệp, công việc nên đừng bỏ lỡ, thể hiện chất riêng để thu hút và gây ấn tượng nhé.

Hiện tại, Bạch Dương đã biết tiết chế cái tôi cá nhân, không còn bốc đồng nóng nảy tới mất kiểm soát như trước nữa, không còn cái kiểu thích gì thì nói nấy như trước nữa.

Tuy nhiên, đừng vì niềm vui cá nhân mà quên đi cảm xúc của những người xung quanh, bởi họ là người sát cánh nên rất quan trọng và cần thiết đối với bạn. Đôi khi, bạn cần phải kiềm chế cái tôi của mình một chút để các mối quan hệ có thể phát triển và bền chặt hơn.

2. Tử vi ngày 15/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tử vi 2017 cho hay Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 120 độ, bạn hướng nhiều về vấn đề cảm xúc, tâm tính thay đổi thất thường, sáng nắng chiều mưa. Thỉnh thoảng những người xung quanh sẽ thấy chòm sao này khó hiểu vì vừa mới vui vẻ nói cười mà đã ỉu xỉu buồn bã ngay được, thật không biết đằng nào mà lường. 

Kim Ngưu dễ bị những tác động ngoại cảnh làm tâm trạng bất ổn, thấy đôi người ta cãi cọ lập tức liên tưởng ngay tới mình và về khó chịu với người yêu hay thấy cảnh đời bất hạnh bạn dễ mủi lòng và buồn suốt cả ngày. Nhạy cảm như vậy nên chỉ một việc nhỏ cũng đủ để khiến bạn làm to chuyện, giận dỗi bù lu bù loa.

Thực ra con người Ngưu chan rất ấm áp và chân thành, bạn cũng khá quan tâm tới cảm nhận của người khác nữa, chỉ cần tiết chế tính đa sầu đa cảm đi là sẽ ổn thôi. Để làm được điều này thì bạn hãy nghĩ tới những khía cạnh tích cực, tốt đẹp của cuộc sống, và cách nhanh nhất là xem phim hài, xem phim tình cảm hạnh phúc ấm áp chứ đừng xem phim bi lụy nhé. 

3. Tử vi ngày mai 15/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi hôm nay của Song Tử không nên xử lý những vấn đề liên quan tới buôn bán bất động sản, nhà ở bởi sơ sót một chút trong kiểm tra đo đạc cũng dễ phát sinh tranh cảnh, phá tài sản trong gia đình. Người công tác trong lĩnh vực tài chính cũng cần lưu ý, thận trọng hơn với các khoản vay, con số để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Vết thương cũ trong sâu thẳm nội tâm của bạn bị khai quật, một lần nữa ép bạn phải hồi tưởng quá khứ chẳng mấy vui vẻ. Hãy cố gắng vượt qua tất cả mọi thứ nhé!

Công việc của bạn hôm nay dường như chả còn chút nào khiến bạn lo lắng, nhưng lại phải chuẩn bị cho một tuần mới khá bận rộn. Hơn nữa Song Tử cần đặc biệt thận trọng khi chọn lựa đối tác để kết giao, kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. 

4. Tử vi ngày 15/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Sao Thủy hợp góc 135 độ với sao Hải Vương, bạn chẳng bao giờ tự tin vào chính mình mặc dù năng lực chẳng thua kém ai. Tại sao vậy, ngay cả trong đám bạn bè mà cũng không dám thẳng thắn đưa ra ý kiến của mình, ở nơi làm việc thì khép nép ngại ngùng, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt rồi.

Cự Giải có ý tưởng nhưng lại không biết cách thể hiện ra ngoài, cộng với sự nhạy cảm, tự ti nên càng khó khăn khi khẳng định bản thân. Mách bạn một mẹo nhỏ là đứng trước gương, tập nói các tình huống thường gặp nhiều lần và lấy dũng khí lên tiếng một lần. Chỉ cần có lần đầu tiên nhất định sẽ theo đà đó tiến lên, càng ngày càng cởi mở và phóng khoáng hơn

Lo lắng quá nhiều làm Giải Giải đánh mất mình trong tình yêu, đừng sợ người ta sẽ chán, sẽ thay đổi hay sẽ cảm thấy mình không hấp dẫn. Bạn là một cá thể độc lập và có sức hút riêng, có như vậy thì ban đầu người ấy mới chọn chứ, đúng không nào. Việc cần nhất bây giờ là ngẩng cao đầu, thẳng lưng, ưỡn ngực và mỉm cười đi, mọi chuyện đều sẽ ổn thôi. 

5. Tử vi Chủ Nhật ngày 15/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử làm tốt những công việc thiên về lý thuyết sách vở nhiều hơn là so với thực tế. Khi đọc sách bạn sẽ chăm chú tìm hiểu, tự lý giải từng vấn đề khó và áp dụng chúng vào thực tiễn để mọi việc khi vào thực tế sẽ không còn bỡ ngỡ.

Chiến thắng trong biển tri thức mệnh mông là chiến thắng khiến bạn có cảm giác thành công cực kì lớn, giống như người đi tiên phong dẫn đường vậy.

Xem bói tình duyên, tình yêu được sự nghiệp hậu thuẫn phía đằng sau, bạn và người ấy hỗ trợ nhau tốt nhất trong công việc, cùng bàn bạc thảo luận những vấn đề quan trọng của cả hai nên nhận được sự đồng cảm, thấu hiểu lẫn nhau. Dường như 2 bạn rất ăn ý với nhau.

6. Tử vi ngày mai 15/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Mặt Trăng đang tiến vào cung Xử Nữ, bạn thích những hoạt động mang tính chất trí tuệ kết hợp thể chất nên có thể tham gia các khóa học kĩ năng hoặc các câu lạc bộ thể thao đội nhóm, dã ngoại. Nếu thời tiết tốt, hãy ra ngoài nhiều hơn, điều này sẽ giúp bạn thoải mái và phát huy được khả năng một cách tốt nhất.

Xử Nữ kén chọn đồ dùng và quan tâm sinh hoạt hàng ngày. Bạn có thể dành cả một buổi để dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc theo đúng ý mình nhưng chưa hết, bạn còn yêu cầu người sống cùng mình cũng phải tuân thủ những nguyên tắc khắt khe này. Quả thật là vô cùng khó khăn đấy, không phải ai cũng kĩ tính như bạn đâu.

Ngăn nắp là đức tính đáng quý, bạn cũng chủ động dọn và có lối sống tích cực nhưng không nên quá quan trọng tới hình thức tới mức cực đoan khiến người khác khó chịu mà bản thân cũng chẳng vui vẻ gì. Chung sống với những điều khác biệt sẽ làm bạn vui vẻ, cởi mở và bớt áp lực.

7. Tử vi ngày mới ngày 15/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không hài lòng lắm với tình yêu mình đang có. Bạn vẫn thấy rung động khi đứng trước người ấy, nhưng càng ngày thì những thói quen và tính cách đối lập nhau càng hiện ra rõ khiến bạn băn khoăn, không biết hai người có thể ở cạnh nhau lâu dài hay không, cuộc tình này sẽ kéo dài đến bao giờ.   Hãy suy nghĩ kĩ, chấp nhận được thì chúng ta ở bên nhau.

Có biết bao tấm gương đổ vỡ chỉ vì sự nhầm tưởng rằng tình yêu có thể thay đổi được nhau. “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, đó đã là quy luật rồi, bạn đừng mong ước quá xa xôi bởi ai cũng có cá tính riêng, dù muốn nhưng không phải cứ muốn thôi là thay đổi được.

Loading...

8. Tử vi ngày 15/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Diêm Vương, bạn có nhu cầu chứng tỏ bản thân ở những nơi công cộng, muốn thoát khỏ vỏ bọc lạnh lùng nhút nhát thường ngày và có dáng vẻ mới mẻ hơn, năng động hơn. Đây là thay đổi theo chiều hướng tích cực, rất đáng hoan nghênh đấy nhé.

Hổ Cáp có thể thử sức với các hoạt động tập thể, sinh hoạt cộng đồng hay đội nhóm, chủ động giới thiệu về mình và tích cực làm quen với những người khác. Như vậy vòng tròn quan hệ sẽ rộng mở hơn, nhiều bạn bè hơn làm cuộc sống trở nên phong phú, tươi vui, phấn chấn.  

Chuyện tình cảm không như ý lắm, có thể bạn sẽ gặp tình huống tồi tệ nhất là thất tình đấy. Nhưng thất tình không sao, cánh cửa này khép lại để mở ra một cánh cửa khác phù hợp hơn nhé Cáp Cáp, tâm trạng dù không tốt cũng đừng quá bi quan tiêu cực

9. Tử vi Chủ Nhật ngày 15/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay là một ngày khá thảnh thơi của Nhân Mã khi mà bạn không có nhiều việc phải làm. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nên bạn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để làm những việc mình thích hoặc là tụ tập bạn bè. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhàn nhã như bạn đâu nhé, hãy chú ý tới điều này.

Trong khoảng thời gian này bạn khá lười vận động nên cơ thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Không những vậy, tiết trời oi bức còn làm cho tâm trạng của bạn tệ hơn rất nhiều. Để có một sức sống dồi dào thì bạn nên chịu khó dậy sớm tập thể dục và bổ sung hoa quả, rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày nhé.

10. Tử vi online ngày 15/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 120 độ, bạn là người ấm áp và chân thành, thích dùng cuối tuần cho việc ở bên cạnh người thân, bè bạn. Gợi ý hay dành cho chòm sao này là tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại nhà và mời mọi người tới cùng tụ tập, trò chuyện, chia sẻ khoảng thời gian rảnh rỗi.

Ma Kết thích những thứ có khuynh hướng nghệ thuật như âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Có thể không theo đuổi con đường chuyên nghiệp, đó không phải nghề nghiệp chính của bạn nhưng nếu thích thì cứ thể hiện, thú vui thôi hoặc phát triển thành nghề phụ cũng nên, mọi chuyện đều hoàn toàn có khả năng mà.

Phương diện tài chính của Kết Kết không ổn định lắm, bạn khá lúng túng trước các quyết định chi tiêu nên không tự chủ được, có lúc chi nhiều hơn dự định. Thỉnh thoảng có chút sai lầm không sao, ngay khi nhận ra hãy chấn chỉnh lại, dừng các khoản tiêu không cần thiết, tình hình không tới mức quá tệ đâu.

11. Tử vi mới nhất ngày 15/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay bạn nên cố gắng nở nụ cười nhiều hơn, duy trì sắc mặt thật tốt thì vận trình cũng sẽ khởi sắc hơn.  Càng lúc khó khăn càng nên tươi tắn, bạn sẽ được đền đáp một kết quả xứng đáng nhất.

Trong chuyện tình cảm Bảo Bình cũng cần mạnh mẽ hơn đôi chút. Hãy mạnh dạn thổ lộ lòng mình để đối phương có thể hiểu bạn nhiều hơn, đối phương chẳng từ chối nổi sự chân thành của bạn đâu. Quyết đoán và lý trí hơn một chút, bạn sẽ thấy mình luôn làm chủ mọi tình huống.

12. Tử vi ngày mai 15/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sao Thủy hợp góc 180 độ với sao Thiên Vương, bạn thông minh nhanh nhẹn, thích hợp để học tập mở mang kiến thức. Hôm nay chòm sao này nên tham dự một khóa học hoặc đọc sách, chắc chắn những điều bạn thu thập được sẽ nhiều và ghi nhớ lâu, phục phụ cho công việc nói riêng và cuộc sống nói chung.

Nhưng có một điểm mà Song Ngư cần phải khắc phục là tính cách kiêu ngạo, nóng nảy, hay bất mãn. Chính vì bạn có năng lực và thu thập được nhiều tri thức nên cảm thấy mình cao hơn người khác, không chịu lắng nghe ý kiến hay những lời khuyên chân thành từ những người xung quanh.

Bạn tỉnh táo hơn trong vấn đề tình cảm vì thế sớm nhận ra vấn đề mà từ trước đến nay mình vẫn cố tình lảng tránh. Đây là quyết định khó khăn đối với chòm sao này nhưng bạn không hối hận bởi trước sau gì cũng phải đối diện. Quan trọng là bạn phải giữ được sự bình tĩnh, khách quan đồng thời có đủ chân thành thì mới đạt được kết quả tích cực. 

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 15/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC