12 chòm sao
 

Tử vi ngày 15/10/2020 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 15/10/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết

Tử vi ngày 15/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 15/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Bạch Dương tỏ ra khá bốc đồng trong những lời nói và quyết định của mình. Có thể là do những lời nói nhất thời chứ bạn không có ý xấu, nhưng nó lại khiến người khác mất lòng vì những lời nói quá thẳng thắn và thiếu tinh tế như vậy, đặc biệt là với những người không thân thiết.

Cung hoàng đạo này có trí tò mò và giỏi khám phá về những sự việc bí ẩn, nhất là về bản chất của con người. Điều này lý giải cho việc vì sao bạn lúc nào cũng muốn tìm về bản chất, nguồn gốc của vấn đề chứ không đánh giá hời hợt bao giờ, nhờ vậy mà mọi người cũng rất tin tưởng ở bạn.

Nếu bạn không hài lòng với số tiền mình đã kiếm được thì hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn, chứ đừng ngồi một chỗ mà than vãn. Mọi thứ đều có thể thay đổi tốt hơn nếu như bạn thực sự nỗ lực và kiên trì đến cùng. Bạn nên biết rằng, cái gì đến dễ dàng quá cũng sẽ dễ dàng mất đi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Nhân duyên của Kim Ngưu khá tốt. Bạn có thể không vui vì những mối quan hệ bên ngoài của người ấy, nhưng tình cảm hai bạn vẫn rất tốt. Hơn nữa bạn có khả năng khiến người khác vui vẻ và thoải mái.

Là thời gian để đưa lý tưởng hoặc ước mơ của chúng ta trở thành hiện thực. Bạn nên nhìn thẳng vào hiện thực để biết được bản thân mình còn thiếu cái gì và còn phải làm những gì.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Tử vi hôm nay nói Kim Ngưu sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Theo tử vi ngày mới, tài chính của Song Tử khá dồi dào, đặc biệt là với những người làm ăn đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên khi có nhiều tiền cũng đừng nên chủ quan bởi chi tiêu bao nhiêu rồi cũng hết, hãy có kế hoạch tích lũy, quản lý tiền bạc một cách hợp lý để tránh lãng phí vào những thứ không cần thiết.

Chuyện tình cảm êm đẹp, là cơ hội tốt cho chòm sao này còn độc thân muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Hãy thử mời đối phương đến một không gian yên tĩnh, lãng mạn, tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để người ấy cảm thấy thoải mái và dễ dàng chia sẻ hơn.

Nếu bạn có thói quen uống cafe hàng ngày thĩ hãy thử tập uống trà xem sao, vừa tỉnh táo lại giúp trẻ lâu, ngăn chặn lão hóa vì hàm lượng chất chống oxy hóa trong trà khá lớn. Không nên quá lạm dụng cafe để làm việc, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe như hệ thần kinh và gan thận đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Chuyện tình yêu của Cự Giải gặp phải sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc bạn bè, tình yêu đang có xu hướng đi vào ngõ cụt. Điều này khiến bạn muốn bỏ cuộc, nhưng hãy bình tĩnh và nghĩ tới lý do mà bạn bắt đầu, sau đó hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không ổn cho lắm, bạn thường hay tiêu tiền để thể hiện mình bằng bạn bằng bè. Tuy nhiên chẳng nên khoa trương làm gì vì điều đó chỉ mang lại những cảm xúc nhất thời, còn sau đó lại tốn khá nhiều thời gian và công sức để kiếm lại số tiền hoang phí đó.

Một phương thuốc kỳ diệu cho con người chúng ta đó chính là sống vui vẻ, lạc quan. Hơn thế nữa, tinh thần chiếm phần quan trọng quyết định thành công và thất bại. Hãy nhìn mọi thứ tích cực cùng với sự chăm chỉ và nỗ lực sẽ đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người thân, đồng nghiệp. Bạn là người vui vẻ, tính tình thoải mái, thích giúp dỡ người khán nên rất được mọi người tin tưởng, giao cho những trọng trách quan trọng, hãy cố gắng làm việc đừng để họ thất vọng nhé.

Để hâm nóng chuyện tình cảm của mình, bạn hãy thử tạo một cuộc hẹn bất ngờ với một nửa đi nhé. Có thể tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để cùng người ấy đi ăn, đi dạo hoặc đơn giản là ngồi cafe cùng nhau, chắn chắn đối phương sẽ hạnh phúc vì sự quan tâm của bạn.

Nếu bạn đang có ý định cắt giảm bữa sáng để giảm cân hoặc lấy lý do vì bận rộn với công việc nên không có thời gian để ăn sáng thì đó quả là một suy nghĩ sai lầm. Bữa sáng vô cùng quan trọng với mỗi người, nó sẽ bổ sung năng lượng cho cả ngày làm việc nên nhất định không được bỏ qua.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Trong phương diện tình cảm, Xử Nữ cũng chú trọng hơn đến các mối quan hệ có ý nghĩa với bạn bè, như người thân trong gia đình, những người bạn chân thành, hoặc người yêu thương bạn thực lòng… Bạn muốn dành thời gian nhiều hơn để cùng họ nghỉ ngơi, thư giãn và chia sẻ những điều tốt đẹp lắm. Mọi người trong gia đình hẳn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc. 

Bạn có xu hướng xem xét mọi thứ nghiêm túc hơn và sẵn sàng để giải quyết các vấn đề tồn đọng. Bạn mong muốn nâng cao chất lượng công việc của mình thay vì cứ làm qua loa đại khái và không quan tâm đến kết quả.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Xử Nữ khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Thiên Bình có cơ hội để khẳng định bản thân nhưng bạn lại tỏ ra khá thờ ơ. Có những lúc bạn rất hăng hái, ăn to nói lớn nhưng lúc cần thì lại tỏ ra e thẹn, lẩn trốn, bạn cần tự tin lên, đừng sợ sai hay thất bại nếu không bạn sẽ không có cơ hội để khám phá về mình đâu.

Nếu có một người nào đó không có sở thích giống bạn nhưng bạn lại cứ muốn người ta làm theo ý mình thì sẽ rất dễ gây ra căng thẳng, chúng ta nên chấp nhận sở thích và cá tính của người kia thì mối quan hệ mới hài hòa hơn. Cũng đừng mong bạn đời của mình sẽ từ bỏ sở thích của họ mà tốt nhất nên cùng nhau thay đổi sao cho phù hợp.

Thời gian gần đây cung hoàng đạo này khá lười biếng và không muốn tập thể dục thường xuyên nên tình hình sức khỏe có dấu hiệu sa sút rõ rệt. Bạn đừng kiếm cớ hay lấy những lý do như không có thời gian để luyện tập, chẳng mấy mà cơ thể bạn trở nên yếu ớt hơn đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Hôm nay Bọ Cạp cũng nên biết giao lưu, kết nối với đồng nghiệp, đừng nghĩ rằng chỉ cần bản thân làm tốt thì cũng sẽ có được thành quả tốt đẹp. bạn cũng cần có sự hỗ trợ của mọi người xung quanh thì kết quả mới được như mong đợi. Có lẽ bạn chưa biết sức mạnh của tập thể vô cùng to lớn đấy.

Chòm sao này khó có được tình yêu như ý muốn vì bạn khá cố chấp và không chịu thay đổi bản thân. Bạn không tìm cách để hai người có cơ hội được hiểu về nhau chứ đừng chỉ khăng khăng bắt đối phương phải thuận theo ý mình. Nếu tình trạng nãy diễn ra quá lâu thì chuyện đổ vỡ là điều rất dễ xảy ra.

Trong tình yêu, nếu bạn chỉ biết đến bản thân mình thì sẽ khá là ích kỷ, không quan tâm tới cảm xúc hay cảm nhận của người ấy. Hãy cố gắng thay đổi thói quen này đi nhé kẻo chính nó sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc mà mình đang có. Như vậy mối quan hệ mới lâu dài và bền vững được.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Nhân Mã trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình. Dường như chòm sao này vẫn chưa thể lựa chọn cho mình một phương án xử lý vấn đề thích hợp nhất. Đây chính là lúc bạn nên đi tìm sự trợ giúp của những người xung quanh, họ sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích, giúp bạn thông suốt tỏ tường mọi việc hơn.

Từ những bất đồng nhỏ, rồi lớn dần thành xung đột mâu thuẫn, mối quan hệ giữa hai bạn đang dần đứng trước bờ vực của sự tan vỡ. Có lẽ chỉ cần một lực tác động nhỏ thôi, sợi dây gắn kết giữa hai bạn sẽ đứt gãy hoàn toàn. Hãy suy ngẫm và sớm tìm cách hóa giải mọi vấn đề trước khi điều xuất nhất có thể xảy đến nhé.

Túi tiền của bạn đang dần cạn kiệt từng ngày với cách chi tiêu không thể kiểm soát được như thế. Cứ tiếp đà này, chuyện bạn vay mượn nợ nần sẽ là điều tất yếu thôi. Hãy sớm điều chỉnh bản thân đi nhé!

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Về tình cảm, Ma Kết rất lãng mạn và phóng khoáng. Vì thế họ dễ vướng mắc vào tình yêu mơ mộng và lý tưởng hóa cuộc tình của họ, dù cho rằng đó không phải là sự thật về tình yêu.

Ma Kết không bằng lòng với cái gì họ đang có, thích theo đuổi nhiều nghề cùng lúc, rồi khi thấy kết quả chậm chạp, họ trở nên chán nản và bỏ cuộc vì thiếu sự kiên nhẫn. Đừng nên đứng núi này trông núi nọ, cuối cùng chẳng thể chuyên tâm được việc gì. Hãy cứ làm tốt công việc hiện tại và tập trung trau dồi thêm kỹ năng nhé.

Bạn mạnh mẽ hơn mọi người tưởng, bởi những thu nhập không chỉ dành cho bản thân mà còn có khả năng chu cấp phần nào đó cho gia đình, ngườ thân. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản vốn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Bảo Bình thu hút người khác bằng chính khả năng dẫn dắt, lòng tâm huyết và tài năng của mình. Nhưng đừng vì thế mà tự mãn quá nhé bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo đấy, hãy trở thành một người đồng nghiệp mẫu mực không phù lòng tin tưởng và mến mộ của mọi người.

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt bạn đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình nhé. Bên cạnh đó, việc sắp xếp lịch trình cũng sẽ giúp bạn chủ động hơn.

Buổi sáng dù có vội vàng đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng hoặc không ăn vì bất cứ lý do nào đó. Nếu cung hoàng đạo này không ăn sáng thì chắc chắn có thể sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho não bộ, khiến não trở nên trì trệ hơn, làm mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 15/10/2020

Hôm nay, Song Ngư trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình. Dường như chòm sao này vẫn chưa thể lựa chọn cho mình một phương án xử lý vấn đề thích hợp nhất. Đây chính là lúc bạn nên đi tìm sự trợ giúp của những người xung quanh, họ sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích, giúp bạn thông suốt tỏ tường mọi việc hơn.

Từ những bất đồng nhỏ, rồi lớn dần thành xung đột mâu thuẫn, mối quan hệ giữa hai bạn đang dần đứng trước bờ vực của sự tan vỡ. Có lẽ chỉ cần một lực tác động nhỏ thôi, sợi dây gắn kết giữa hai bạn sẽ đứt gãy hoàn toàn. Hãy suy ngẫm và sớm tìm cách hóa giải mọi vấn đề trước khi điều xuất nhất có thể xảy đến nhé.

Túi tiền của bạn đang dần cạn kiệt từng ngày với cách chi tiêu không thể kiểm soát được như thế. Cứ tiếp đà này, chuyện bạn vay mượn nợ nần sẽ là điều tất yếu thôi. Hãy sớm điều chỉnh bản thân đi nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC