12 chòm sao
 

Tử vi ngày 15/10/2021 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 15/10/2021  cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi tháng 10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 15/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 15/10/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ SÁU

Xem bói tử vi thứ 5 ngày 15/10/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương nổi tiếng là một người vừa nhiệt tình lại hoạt bát trong ngày hôm nay. Mọi người chắc chắn sẽ rất ấn tượng với những thành tích mà bạn đạt được.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển rất tốt đẹp vì đôi bên luôn tin tưởng vào nhau. Bạn chẳng bao giờ lo lắng việc người ấy sẽ phản bội mình. Hai người đã đồng ý rằng sẽ chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống nên sự tin tưởng giữa hai người là rất lớn.

Tình hình tài chính có chuyển biên tốt khi mà số dư tài khoản của bạn đang tăng dần lên từng ngày. Một phần do bạn rất chăm chỉ làm việc và luôn chi tiêu khá tiết kiệm để dành tiền đi đây đi đó. Nếu bây giờ bạn đã dành được một khoản kha khá rồi thì đây là thời điểm thích hợp để bạn lập kế hoạch du lịch đấy.

2. TỬ VI NGÀY 15 10 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu là người rất ham học hỏi vào ngày hôm nay bạn sẽ dành thời để tìm hiểu tăng thêm kiến thức cho mình và sự sáng tạo của mình. Điều đó sẽ rất giúp ích cho bạn, để có thể gặt hái được nhiều thành công nữa đấy nhé.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của chòm sao này vẫn đang tiến triển và ngọt ngào đấy. Kim Ngưu cảm thấy rất vui mừng bởi đã có được tình cảm của người ấy, và chắc chắn rằng cả hai sẽ rất trân trọng và yêu mến nhau.

Trong phương diện tài chính, Kim Ngưu là một người chi tiêu rất thoải mái cho chuyện ăn uống và mua sắm mà không cần phải suy nghĩ gì nhiều cả. Sự rủng rỉnh đó cũng đến từ những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian vừa qua.

3. TỬ VI NGÀY 15 THÁNG 10 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, tài chính của Song Tử khá dồi dào, đặc biệt là với những người làm ăn đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên khi có nhiều tiền cũng đừng nên chủ quan bởi chi tiêu bao nhiêu rồi cũng hết, hãy có kế hoạch tích lũy, quản lý tiền bạc một cách hợp lý để tránh lãng phí vào những thứ không cần thiết.

Chuyện tình cảm êm đẹp, là cơ hội tốt cho chòm sao này còn độc thân muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Hãy thử mời đối phương đến một không gian yên tĩnh, lãng mạn, tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để người ấy cảm thấy thoải mái và dễ dàng chia sẻ hơn.

Nếu bạn có thói quen uống cafe hàng ngày thĩ hãy thử tập uống trà xem sao, vừa tỉnh táo lại giúp trẻ lâu, ngăn chặn lão hóa vì hàm lượng chất chống oxy hóa trong trà khá lớn. Không nên quá lạm dụng cafe để làm việc, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe như hệ thần kinh và gan thận đấy.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ SÁU NGÀY 15 10 2021

Tử vi ngày 15/10/2021 của 12 chòm sao cho thấy Cự Giải cảm thấy nỗi cô đơn đang dần chiếm hết tâm trí của mình. Nếu bạn không học cách chia sẻ, sống cởi mở hơn thì rất khó hòa nhập, thân thiết với mọi người. Nếu bạn không nói ra những nỗi lòng và suy nghĩ của mình thì chẳng ai có thể hiểu và thông cảm với bạn được.

Ngược lại công việc tiến triển suôn sẻ, nhưng bạn phải nhanh nhẹn lên nếu không sẽ đánh mất cơ hội. Thay vì mải mê suy nghĩ và phân tích được mất, hãy hành động ngay, tin vào bản thân và làm những gì bạn cảm thấy đúng đắn. Chần chừ và do dự sẽ khiến cung hoàng đạo này tự ngáng trở mình.

Về phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm. Ngồi lâu trong một tư thế có thể khiến bạn bị đau vai, cổ, lưng… lúc này hãy chú ý luyện tập các động tác dưỡng sinh như xoay đầu, cổ, nghiêng trái phái, nhún vai vừa giúp giảm mệt mỏi lại có tác dụng phòng bệnh.

5. TỬ VI NGÀY 15 10 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử thích và có mong muốn luôn nhận được sự tán dương phía mọi người, càng được khen thì bạn sẽ lại càng thêm cố gắng. Chính vì vậy chỉ là một vài lời chê bai cũng có thể khiến chòm sao này ủ rũ và bỏ cuộc. Hãy chứng minh năng lực sẵn có của mình thay vì là việc tùy hứng như thế.

Nếu Sư Tử đã có tình cảm với một ai đó thì hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội và bày tỏ với người ấy nhé, đừng giấu kín mãi trong lòng nhé. Chòm sao này nếu cứ mãi giấu kín tình cảm của mình như thế, sẽ chỉ chịu tổn thương mà thôi. Biết đâu người mà bạn yêu thương cũng cảm mến bạn thì sao.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay cần lên kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng và hợp lý nhất, tránh đầu tư bởi vì vội vã mà đánh mất đi một khoản tiền lớn bạn nhé. Việc chòm sao này đã quá vội vã kiếm tiền là tốt, tuy nhiên bạn cần thận trọng trong mọi quyết định của bản thân nhé.

6. TỬ VI NGÀY 15/10/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Xử Nữ nên tỉnh táo lại đừng để mình tự là tổn thương chính mình nữa. Người ấy chưa chắc đã có tình cảm thực sự với bạn đâu nên hãy cân nhắc xem liệu có phải là do bạn tự tô vẽ lên hay không nhé. Trong vài trường hợp, bạn cũng nên học cách buông xuôi để tìm kiếm cơ hội phù hợp hơn với mình.

Cung hoàng đạo này lo lắng mình sẽ bị tổn thương nên không dám chấp nhận sự thật và cứ thế lại tự lừa dối bản thân. Tuy nhiên thà đau ngắn một chút rồi thôi còn hơn day dứt mãi, chúng ta phải tự phá bỏ lớp màng bảo vệ của bản thân thì mới nhanh chóng kết thúc được những nỗi đau đó.

Công việc của bạn không được thuận lợi cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách để lỡ cơ hội thể hiện năng lực của bản thân vào tay người khác. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ ý chí quyết tâm và sự tự tin cần thiết.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ SÁU NGÀY 15/10/2021 

Tử vi hôm nay Thiên Bình trong trạng thái vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều so với những ngày trước. Thêm vào đó được trời phú cho sự sáng tạo và tư duy nhanh nhạy, chính vì vậy bạn luôn có được những ý tưởng sáng tạo, rất mới mẻ và độc đáo đấy nhé.

Thứ 6 này, với tài năng vốn có của mình, bạn sẽ có thể nhận được rất nhiều thiện cảm của đối phương. Nhưng với tính cách ham vui, thích sự mới lạ dễ khiến cho bạn có thể dễ bị sa đà vào những mối quan hệ bên ngoài khác nữa. Bạn hãy trân trọng tình cảm chân thành mà nửa kia dành cho mình nhé.

Tình hình tài chính của Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ rất ổn định, không có quá nhiều thứ cần phải chi tiêu cho lắm, vì dù sao thì công việc của bạn cũng đã chiếm gần hết toàn bộ thời gian rảnh rỗi rồi. Bạn nên chú ý đến thời gian cho việc nghỉ ngơi và thư giãn để tránh gây ra sự ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nữa nhé.

8. TỬ VI NGÀY 15 10 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Bọ Cạp cũng nên biết giao lưu, kết nối với đồng nghiệp, đừng nghĩ rằng chỉ cần bản thân làm tốt thì cũng sẽ có được thành quả tốt đẹp. bạn cũng cần có sự hỗ trợ của mọi người xung quanh thì kết quả mới được như mong đợi. Có lẽ bạn chưa biết sức mạnh của tập thể vô cùng to lớn đấy.

Chòm sao này khó có được tình yêu như ý muốn vì bạn khá cố chấp và không chịu thay đổi bản thân. Bạn không tìm cách để hai người có cơ hội được hiểu về nhau chứ đừng chỉ khăng khăng bắt đối phương phải thuận theo ý mình. Nếu tình trạng nãy diễn ra quá lâu thì chuyện đổ vỡ là điều rất dễ xảy ra.

Trong tình yêu, nếu bạn chỉ biết đến bản thân mình thì sẽ khá là ích kỷ, không quan tâm tới cảm xúc hay cảm nhận của người ấy. Hãy cố gắng thay đổi thói quen này đi nhé kẻo chính nó sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc mà mình đang có. Như vậy mối quan hệ mới lâu dài và bền vững được.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ SÁU 15/10/2021  

Tử vi hôm nay Nhân Mã cảm thấy vô cùng thất vọng bởi vì sự nỗ lực của mình đều không được công nhận. Khi mà chòm sao này từ bỏ thì mọi thứ mà bạn đã làm sẽ trở thành công cốc. Chính vì vậy, chòm sao này cần tiếp tục cố gắng, dù hết sức, dù cho có bất cứ ai nói gì đi chăng nữa.

Với tính cách là một con người hay tò mò, yêu thích sự khám phá và muốn chinh phục mọi mọi thứ, thì mối quan hệ hiện tại của bạn khiến cho Nhân Mã cảm thấy hết sức nhạt nhẽo và vô vị. Những cuộc tranh cãi và giận dỗi thường xuyên diễn ra một cách vô cớ.

Trong vấn đề tài chính, Nhân Mã rất xuất sắc nên cũng có thể kiếm thêm một khoản thu nhập đến từ những công việc tay trái của bạn. Tuy rằng những khoản tiền đó không quá lớn tuy nhiên cũng đủ để giúp cho cung hoàng đạo này sẽ có thể giải quyết được những vấn đề mà bản thân đang gặp phải trong khoảng thời gian hiện tại nhé.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 15 10 2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy Ma Kết biết đâu là thứ tốt nhất cho bản thân và cố gắng để đạt được điều ấy trong sự ngưỡng mộ, thán phục của mọi người. Tuy nhiên, bạn cần thành thật với bản thân mình hơn, đừng che giấu cảm xúc của mình mãi như vậy.

Công việc không ổn chút nào đâu. Bạn đang lo lắng, thấp thỏm không yên vì những chuyện có thể xảy ra nhưng bản thân lại không biết phải làm cách nào để hóa giải những nỗi lo đó. Không có con đường thành công nào dễ dàng đi cả, cũng sẽ có những trở ngại, khó khăn để thử thách sự kiên nhẫn và cố gắng của mỗi người.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này và người ấy có thể hai người sẽ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với nhau trong ngày hôm này. Đối với người mình yêu không nên tính chuyện hơn thua, hai người đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.

11. TỬ VI NGÀY 15.10.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có sự nhiệt huyết bùng cháy và nguồn năng lượng bùng nổ, để có thể làm nên những thành công lớn trong con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên bạn cũng hãy đề phòng những kẻ tiểu nhân có thể đang tìm cách để hãm hại và gây ra cho bạn những rắc rối lớn đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm của bạn vào ngày hôm nay cũng rất tốt. Chòm sao này có sức hút tạo ra sự lôi cuốn và thu hút, do đó bạn luôn tạo được sự chú ý với những đối tượng mà mình quan tâm. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì chòm sao này sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp cho mình.

Vấn đề duy nhất mà cung hoàng đạo này gặp phải trong hôm nay đó chính là phương diện sức khỏe. Nếu cứ tiếp tục gắng gượng hết sức để xử lý công việc như vậy, thì rất có thể bạn sẽ gặp những vấn đề liên quan đến sức khỏe đấy, hãy chú ý hơn nhé.

12. TỬ VI NGÀY 15 10 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư phải chấp nhận rủi ro nhất định trong công việc. Dù không có nhiều mối nguy hiểm nhưng cũng cần phải quyết tâm, chịu khó chịu khổ, dám nghĩ dám làm thì mới có thể đạt được mục tiêu đã đề ra của mình.

Khi gặp bất cứ chuyện gì đừng vội vàng kết luận, bởi chòm sao này vẫn chưa có được đáp án nhưng vẫn còn cách giải quyết tốt hơn. Hãy đứng ở lập trường của người khác để suy nghĩ, học cách chờ đợi, nhẫn nại, chậm một chút để quan sát, suy nghĩ thấu đáo thì những rắc rối được tháo gỡ.

Trong chuyện tình yêu, bạnthường hay nhường nhịn, hi sinh và thay đổi vì nửa kia, nhưng người ấy thì vô tâm, cứ một mực làm theo ý thích của mình. Chính những điều này sẽ giết chết tình cảm hai người, nhưng ai cũng nên sống thật với cá tính riêng bởi điều đó mới thu hút được đối phương.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC