12 chòm sao
 

Tử vi ngày 15/4/2021 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 15/4/2021 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 15/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo công việc có bước tiến khả quan. Chòm sao này đang phát huy tốt nguồn năng lượng tràn đầy và sự nhiệt huyết trong những việc mình làm. Mỗi một thành công trong hiện tại đều có khả năng củng cố thêm động lực chinh phục các mục tiêu của bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Bạch Dương độc thân dù chưa tìm được một nửa yêu thương nhưng lại đang có nhiều người để ý. Sự quyến rũ, rộng rãi và phóng khoáng đem lại cho những người này nhiều sự quan tâm của mọi người.

Sức khỏe: Chất lượng giấc ngủ đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cân bằng các cơ quan, sự vận động của cơ thể.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Kim Ngưu trở nên bướng bỉnh hơn hẳn ngày thường khi không muốn ai đó xen ngang những gì bạn nói nhưng lại muốn lấn át hết ý kiến mọi người. Hãy bớt hiếu thắng đi nào. Để không bao giờ bị quá tải, căng thẳng bạn không nên cố gắng ôm đồm mọi việc, không yêu cầu mọi thứ hoàn hảo.

Hôm nay, bạn và nửa kia của mình rất dễ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay do bạn cứ giữ thái độ cáu kỉnh với đối phương. Nếu người ta trách bạn chẳng biết đặt mình vào vị trí của người khác thì có lẽ bạn thực sự nên xem lại cách ứng xử của mình.

Thế nhưng, ngược lại thì tình hình tài chính của Kim Ngưu khá khả quan trong ngày hôm nay. Với tầm nhìn xa trông rộng, bạn có thể tìm ra được những mối đầu tư rất đáng giá. Nhưng dù sao thì cũng đừng quyết định quá vội vàng mà hãy suy nghĩ thật kỹ nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Theo tử vi ngày mới, công việc gặp nhiều khó khăn. Sẽ có một cuộc tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm tạo ra. Theo đó, nhắc nhở chòm sao này cần cố gắng giữ cho tâm mình bình tĩnh, công tâm và thiện chí lắng nghe góp ý của người khác để tiến bộ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có những thay đổi mới. Song Tử dễ rung động và trao đi tình cảm chân thành cho một người mới gặp lần đầu. Biết rằng cảm xúc nên để thuận theo tự nhiên nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn biết kiểm soát được trái tim mình.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có chuyển biến tích cực hơn nhờ thói quen tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Tâm trạng: Nóng vội, hấp tấp và làm việc gì cũng không thể đợi chờ kết quả.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Cự Giải có cơ hội tỏa sáng trong ngày sao hôm nay. Bạn thể hiện được những điểm mạnh của mình trong công việc. Sự sáng tạo của bạn nhận được đánh giá cao của mọi người xung quanh. Cơ hội để bạn phát triển đã đến rồi. 

Cung hoàng đạo này có thể thu về một khoản tiền kha khá trong ngày thứ năm. Các đơn hàng nối tiếp nhau đến, bạn sẽ có một ngày bận rộn để xử lý tất cả đó. 

Tiếc rằng chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như ý. Có lẽ vì mải mê với công việc mà bạn lơ là quan tâm đến người ấy. Hãy mau chóng tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống của mình Kết Nhi nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Tử vi hôm nay công việc đều đặn phát triển. Khả năng lãnh đạo và tài trí thông minh, quyết đoán giúp Sư Tử sớm có những thành tựu nổi bật trong công việc. Đặc biệt là người làm kinh doanh lại càng có thêm nhiều cơ hội để gia tăng nguồn thu hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tiến triển hài hoà. Người độc thân bắt đầu có cảm giác cô đơn và dành ra nhiều thời gian để cải thiện duyên số của mình. Sự bỏ công của bạn sẽ sớm được đáp trả bằng những mối nhân duyên tốt lành.

Sức khỏe: Không gì quý giá hơn một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần lúc nào cũng hừng hực sức sống.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Xử Nữ nên nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu mình đã đề ra, đừng để khó khăn làm bạn lùi bước. Mục tiêu đã có sẵn thì cần phải phấn đấu để đạt được mà thôi. Bạn chẳng nghĩ nhiều, cứ thế thẳng bước tiến, chỉ khi đạt được điều mình muốn bạn mới dừng chân.

Thời gian dành cho công việc quá nhiều nên có thể cung hoàng đạo này đang bỏ lơ người ấy, khiến cho đối phương cảm thấy lạc lõng, tổn thương. Hãy chia sẻ nhiều hơn để người ấy biết về mục tiêu của mình nhé.

Bên cạnh đó, hãy cố gắng để làm tốt việc của mình nhưng cũng cần phải giữ sức khỏe nữa nhé, đừng để sức khỏe của mình bị bào mòn vì những đêm thức khuya hay những lần bỏ bữa.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Tử vi hôm nay công danh diễn ra khá suôn sẻ. Khả năng giao tiếp khéo léo giúp bạn dễ dàng mở rộng được các mối quan hệ xã giao. Bên cạnh đó, hãy tập trung vào việc phát huy thế mạnh của mình để có những bước tiến đáng kể trên con đường sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng hài hoà. Tình cảm gia đình duy trì đủ đầy yêu thương, sự quan tâm và thấu hiểu. Trái lại, người độc thân vẫn phải tiếp tục với cuộc sống hiện tại vì đây không phải là thời điểm lý tưởng để tính tới việc yêu đương.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung ổn định nhưng đừng nên chủ quan trước những biến đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Hoà đồng, gần gũi, vui vẻ đối mặt với mọi tình huống.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Bọ Cạp đang rất hạnh phúc vì mình không gặp phải bất cứ trở ngại gì trong ngày hôm nay. Mọi việc tiến triển hết sức suôn sẻ, tinh thần bạn cũng thoải mái hơn. Thứ năm này hứa hẹn Bảo Bảo sẽ đạt được nhiều bước tiến lớn trên con đường công danh sự nghiệp bởi sự bình tĩnh và quyết đoán khiến của bản thân.

Góc chiếu hôm nay khuyên chòm sao này nên bớt cứng nhắc trong việc yêu đương. Hãy cứ thả lỏng cảm xúc, để chúng thuận theo tự nhiên, bạn sẽ tìm được những phút giây yên bình, nhẹ nhàng.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu gì quá lớn nên ví tiền vẫn còn khá rủng rỉnh. Những cuộc tụ tập bạn bè cũng không khiến bạn phải quá sao nhãng hay quan tâm tham gia.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Tử vi hôm nay cho biết công việc diễn ra khó khăn. Mọi nỗ lực và cố gắng của chòm sao này gần như không nhận được kết quả tương xứng. Điều này dễ khiến Nhân Mã cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nảy sinh những xáo trộn. Bởi vì không kiểm soát được ngọn lửa ghen tuông mù quáng của mình nên dễ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Người độc thân vẫn chưa tìm được người ưng ý vì tiêu chuẩn đặt ra khá cao.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe sa sút. Khuyên bạn nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe của mình bằng cách sinh hoạt, ăn uống điều độ và tăng cường tập luyện thể dục thể thao.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Ma Kết dễ tin lầm người trong ngày. Nhất là trong chuyện tiền bạc, nếu không tỉnh táo bạn có thể bị những lời dụ dỗ của người khác khiến cho tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. Dù có là người thân quen đi chăng nữa, bạn cũng chớ cả nể như thế Ngư Nhi nhé. 

Những rắc rối liên tục tìm đến khiến chòm sao này chẳng kịp trở tay. Đừng mãi ôm đồm hết công việc vào mình nữa, hãy chia sẻ với mọi người xung quanh, chắc chắn mọi việc sẽ sớm được giải quyết ngay thôi. 

Trên phương diện sức khỏe, đừng quá nuông chiều bản thân thêm nữa, cơ thể bạn đang lên tiếng cảnh báo rồi đó. Hãy mau chóng điều chỉnh lại lối sống của mình ngay và luôn đi thôi. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Theo tử vi ngày mới, công việc diễn ra tương đối vất vả. Bảo Bình dễ xao nhãng và có những hành động bất cẩn nên khó lòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thêm nữa, do thiếu kiểm soát trong lời ăn tiếng nói dễ khiến mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên nảy sinh bất hoà.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa như ý muốn. Người độc thân dù nỗ lực đi tìm tình yêu nhưng nhân duyên chưa tới. Khuyên bạn nên kiên nhẫn chờ đợi vì chuyện tình cảm nên để nó diễn ra theo tự nhiên.

Sức khỏe: Sức khoẻ nhìn chung ổn định. Bạn nên duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể thao đều đặn để có được cơ thể khoẻ mạnh.

Tâm trạng: Nhạy cảm và dễ bị kích động trước những chuyện không được như ý muốn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Năm ngày 15/4/2021   

Song Ngư đang rất lạc quan và yêu đời. Tinh thần căng tràn sức sống đó khiến cho bạn trở nên sáng lấp lánh, thu hút sự chú ý của những người xung quanh, trong đó có không ít người khác phái thầm mến mộ cung hoàng đạo này đã lâu.

Còn với những bạn đã có đôi thì sự vui tươi, lạc quan của bạn khiến cho người ấy thoải mái mỗi khi hai người gặp mặt, cũng giải tỏa bớt những áp lực cuộc sống mà người ấy đang gặp phải. Tuy rằng chỉ là sự hỗ trợ về mặt tinh thần nhưng bạn cũng giúp cho người ấy vui vẻ hơn rất nhiều.

Công việc của bạn đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và đối tác, nhờ thế mà công việc cũng suôn sẻ hơn gấp nhiều lần. Sự tinh tế và hòa đồng giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội phát triển trong nghề nghiệp của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC