12 chòm sao
 

Tử vi ngày 15/9/2020 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 15/9/2020 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 9/2020

Tử vi ngày 15/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 15/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Theo tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay, những cô nàng và chàng trai Bạch Dương dành phần lớn thời gian lo cho công việc nên có xu hướng bỏ bê nửa kia. Dù bận đến đâu cũng đừng quên hỏi han, hãy quan tâm tới nửa kia của mình bạn.

Công việc Bạch Dương hôm nay cho thấy bạn có ý thức trách nhiệm, tài năng tổ chức, sắp xếp mọi thứ theo quy tắc, thứ tự cụ thể. Bạn kiên trì và quyết tâm theo đuổi mục tiêu với ý thức và sự cẩn trọng cao.

Tài vận Bạch Dương khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Hôm nay, Kim Ngưu cần xốc lại tinh thần ngay lập tức để hướng về phía trước. Những thất bại đã qua, hãy coi đó như bài học kinh nghiệm để không bao giờ phạm phải sai lầm tương tự. Mạnh mẽ đương nhiên tốt, nhưng bạn không cần lúc nào cũng phải cố gồng mình lên mà gượng ép bản thân làm gì cả.

Về phương diện tài chính, chòm sao này đang đứng trước những vấn đề rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Bạn càng nóng giận thì càng mất tỉnh táo mà dễ mắc phải sai sót, thế nên đừng có mà tự ném tiền qua cửa sổ nhé. Những lúc như thế này, bạn cần phải giữ được sự bình tĩnh.

May mắn là với tính cách cẩn thhaanj, nghiêm túc, có trách nhiệm lại luôn quyết tâm trong mọi việc chắc chắn sẽ giúp cho bạn giải quyết tốt những vấn đề tồn đọng. Những giây phút mỏi mệt, đừng quên vẫn còn những người thân yêu luôn ở phía sau tin tưởng và cổ vũ cho bạn đấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Bạn và người ấy vẫn đang trong những tháng ngày hài hòa và ổn định. Cả hai luôn dành cho nửa kia sự tôn trọng và tin tưởng nên tình cảm bền vững là điều dễ khiến người khác phải ghen tị.

Nhờ sự tháo vát và quyết đoán của bản thân, bạn cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Đây là thời điểm bạn lấy lại sự tự tin và sự hòa hợp trong các mối quan hệ. Bạn chứng minh bản thân không như người khác nghĩ, bạn không chỉ giỏi hành động mà còn có khả năng giao tiếp đáng nể.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong hôm nay. Những khoản tiền thưởng đến thật bất ngờ nhưng là xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. Dù không nhận được thưởng đi nữa thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày bạn gạt đi những lo toan về vấn đề tiền bạc đè nặng suốt những ngày vừa qua.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Hôm nay, Cự Giải cảm thấy bí bách, chán nản trong công việc. Bạn là người có tài và có ý chí chính vì thế nếu môi trường làm việc không có cơ hội để bạn thử thách bản thân, bạn sẽ cảm thấy không còn hứng thú và muốn rời bỏ công việc này.

Lời khuyên cho bạn là hãy suy nghĩ nghiêm túc. Nếu thật sự muốn thử thách bản thân, bạn có thể dùng vốn kinh nghiệm đã có của mình thử sức ở một lĩnh vực kinh doanh mới và tự mình làm chủ nhé. Về cơ bản tình hình tài chính trong ngày không có nhiều biến động.

Còn chuyện tình cảm của chòm sao này thì vẫn rối như một mớ bòng bong. Cảm xúc một kiểu nhưng lý trí lại một nẻo khiến bạn luôn trong trạng thái giằng xé. Đến chính cung hoàng đạo này còn chẳng rõ trái tim mình muốn gì thì sao người khác hiểu được đây.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Tử vi ngày 15/9/2020 cho biết Sư Tử dễ hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ thấu đáo nên gặp phải sự phản kháng của người khác. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để sự kích động khiến bản thân mất đi sự tỉnh táo và sáng suốt vốn có và gây ra hậu quả không lường.

Có lẽ lúc này bạn nên nghỉ ngơi thay vì gượng ép bản thân tiếp tục làm việc. Việc thiếu ngủ hay mất ngủ có thể làm trí óc suy yếu và giảm khả năng ghi nhớ. Nếu một người không được ngủ đủ giấc, nó sẽ tàn phá các tế bào não, vì vậy bạn nên luyện tập thói quen ngủ sớm dậy sớm để bảo vệ thân thểủ

Chuyện tình yêu đầu có dấu hiệu trùng xuống, có lẽ chòm sao này và người ấy sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để thấu hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền lâu phải được vun đắp từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Tình cảm trong ngày tốt đẹp, Xử Nữ cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ của mình. Một trong những điều khiến tình yêu kém bền đó là hai người không nói cho nhau điều mình thực sự nghĩ. Xử Nữ thì khác, trong tình yêu, bạn luôn thẳng thắn.

Nhìn chung, Xử Nữ làm rất tốt công việc của mình. Việc gì đến tay bạn cũng được giải quyết đâu ra đó. Tuy nhiên, những góp ý quá thẳng thắn của Xử Nữ dễ khiến người khác chạnh lòng. Hãy cẩn thận với những câu chuyện ngồi lê đôi mách.

Tài chính của Xử Nữ thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. Để bắt đầu tiết kiệm, trước tiên là bạn cần giải quyết nợ nần, cụ thể là các khoản vay lãi suất cao, thẻ tín dụng, bởi vì chúng buộc bạn phải trả các khoản phí, và lãi suất quá lớn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Thiên Bình biết cách để tiến tới thành công nhưng bạn lại không biết thực hiện như thế nào. Hãy nhớ người thành công sẽ luôn làm việc có kế hoạch và chăm chỉ hơn người khác để đạt được những thứ họ muốn, hành động nhỏ hàng ngày nhưng mục tiêu lớn trong tâm trí. Hãy sắp xếp lại suy nghĩ của mình nhé.

Về phương diện tình cảm hôm nay cung hoàng đạo này sẽ cần chọn cách bình lặng đừng quá lấy cái tôi của mình mà áp đặt ý chí lên người ấy bởi nó có thể khiến cho đôi bên dễ xảy ra những mâu thuẫn, tranh cãi. Tốt hơn hết hai người nên cho nhau khoảng không gian riêng để có thể nhìn nhận lại mọi chuyện.

Thói quen sử dụng quá nhiều đường có thể làm giảm quá trình hấp thụ protein và dưỡng chất, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của não bộ. Vì thế bạn nên dần loại bỏ những thực phẩm chứa nhiều đường, uống nhiều nước lọc và ăn hoa quả tươi. Hơn thế nữa, nó còn tăng nguy cơ dẫn đến bệnh tiểu đường, béo phì đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Bọ Cạp hầu như không gặp phải trở ngại nào trong việc chia sẻ cảm xúc với người ấy. Hai bạn gần như rất hòa hợp vào hôm nay. Chòm sao này biết cách tránh né các nguy cơ bùng nổ mâu thuẫn, vì thế mà bạn sẽ có một ngày tuyệt vời.

Bọ Cạp hôm nay chẳng bắt tay vào làm việc gì nếu như chưa thật chắc chắn. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và đạt được những thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể xây dựng niềm tin trong lòng mọi người và có bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đúng tiêu chí chậm mà chắc, bạn không muốn vội vàng đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình. Các hành tinh cũng đang mở ra nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu có cơ hội hãy lập tức nắm bắt ngay, vì nó không tồn tại lâu.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Nhân Mã thường xuyên lo lắng về tất cả mọi việc, nhưng đây cũng là cách để bạn làm việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn. Hơn nữa, khi gặp phải khó khăn bạn cũng không dễ nản lòng mà luôn sẵn sàng đối mặt và giải quyết một cách tốt nhất. Có thể nói, chưa có thử thách nào khiến chòm sao này phải gục ngã cả.

Bạn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn định đưa ra những hướng đi phù hợp nhất. Cũng nhờ ưu điểm này mà bạn được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng hơn, nhưng nhược điểm là không giỏi ăn nói, truyền đạt không tốt ý tưởng của mình.

Đó có lẽ là điều bạn cần phải nhanh chóng sửa đổi. Ngoài ra bạn nên tránh tuyệt đối những tranh luận gay gắt, thay vào đó là nhẹ nhàng trình bày quan điểm của bản thân để thuyết phục được mọi người. Còn với những kẻ chỉ luôn đợi bạn va vấp để ngáng chân thì chẳng cần quan tâm đến họ làm gì.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Tử vi hôm nay khuyên bạn dù có bận rộn như thế nào đi nữa thì cũng nên dành thời gian cho người yêu của mình. Nếu chúng ta không gặp mặt thì cũng có thể nói chuyện với nhau qua điện thoại.

Tử vi hôm nay dự báo đây là thời điểm cho các cung hoàng đạo Ma Kết chuyển mình và có thể sẽ mở ra một trang mới cho sự nghiệp của bạn. Ma Kết hiểu rằng bất cứ điều gì đáng giá đều dựa trên tính kiên nhẫn và làm việc chăm chỉ. Đây là lý do tại sao bạn luôn cẩn thận đặt ra kế hoạch, cuộn tay áo lên, cần cù hoàn thành công việc.

Tử vi hôm nay khuyên Ma Kết hãy học cách chi tiêu và quản lý tài sản của mình nhiều hơn nữa. Đơn giản bởi vì đang trong thời kỳ kinh tế khó khăn, các bạn nên dành dụm tiền bạc và tránh chi tiêu bất hợp lý.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Bảo Bình có xu hướng cởi mở, trở nên hào phóng hơn và đó là lý do khiến bạn dễ bị lừa gạt. Tốt nhất hôm nay nên tránh đưa ra các vấn đề liên quan đến tài chính hoặc đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực nào đó mà bạn chưa nắm rõ bởi rủi ro có thể gặp phải là rất lớn.

Trong công việc, bạn thiếu sự tập trung và tâm lý chán nản, muốn buông xuôi, bạn cảm thấy những gì mình đang làm không dẫn đâu vào đâu cả. Tuy nhiên cuộc sống của bạn đang phụ thuộc rất nhiều vào những đồng lương này, vì thế trước tiên nên trang bị thật nhiều kiến thức và kỹ năng để vững tin bước tiếp.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này có thể lo lắng một chút khi khoản chi nhiều hơn khoảng thu và bạn đang tư duy đến việc kiếm tiền cũng như lên cho mình kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn trước để có một khoản tích lũy cần thiết.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 15/9/2020

Tử vi cung Song Ngư hôm nay có sự xuất hiện của sao Thủy nên tâm tình tốt hơn một chút, bạn và người ấy có thể dành cho nhau những khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Cả hai có thể dành cho nhau những hạnh phúc và quan tâm để hâm nóng tình cảm của mình.

Tử vi hôm nay nói Song Ngư dành thời gian để phấn đấu cho công việc, bạn sẽ được người khác hỗ trợ, giúp vượt qua những khó khăn để buông bỏ những nhận thức cũ, để có thể thay đổi tư duy và hoàn thành công việc tốt hơn.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay có sao Thủy chi phối hành động, cho nên bạn biết cách để quản lý tiền bạc và chi tiêu của mình. Bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để hợp lý hóa các khoản chi tiêu cũng như mang đến cho mình những phương án tiêu dùng tốt nhất.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC