12 chòm sao
 

Tử vi ngày 16-08-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 16/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 16-08-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 16/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 90 với sao Thủy vì thế, có thể trở nên vô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn. Dường như Bạch Dương trở nên quá nhạy cảm so với thường ngày nhưng những dự đoán của bạn chưa chắc đã hoàn toàn đúng vì thế đừng nên vội vàng phán xét ai cả, nhất là người gẫn gũi như người yêu - người dành cho bạn trọn sự tin yêu.

Trong công việc, bạn trở nên thụ động hơn vì ngại đưa ra phản biển. Thay vì hòa hoãn khi giải quyết vấn đề, bạn nên đưa ra những ý kiến phản hồi. Điều đó không những làm cho não bộ suy nghĩ linh hoạt hơn mà còn kích thích những đồng nghiệp cùng đẩy vấn đề lên cao hơn, tìm cách cải thiện cho đến khi tốt nhất.

Thời tiết thay đổi thất thường có thể gây ra những cơn đau đầu và buồn nôn, làm suy giảm vị giác của bạn. Do vậy, trong trường hợp cảm thấy chán ăn hay muốn bỏ bữa, hãy bổ sung cho cơ thể một vài ly trà, rất có thể chúng sẽ giúp bạn khôi phục lại cảm giác ngon miệng vốn có.

  • Số may mắn: 23, 32
  • Màu may mắn: vàng, xanh da trời
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

2. Tử vi ngày 16/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu ngày hôm nay cố gắng hết sức mình để hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất, dành thời gian còn lại để sắp xếp những dự định, toan tính của mình một cách ổn thỏa nhất. Bạn không muốn mình phải tăng ca hoặc mang việc về nhà trong khi những đồng nghiệp khác tụ tập chơi bời sau khi tan làm. 

Mối quan hệ của bạn với người ấy cũng không mấy tốt đẹp khi mà bạn thường xuyên suy bụng ta ra bụng người. Bạn khiến cho những người yêu thương bạn thấy mệt mỏi và bất lực vì không biết nên làm gì để giúp cho bạn cảm thấy khá hơn.

  • Số may mắn: 38, 47
  • Màu may mắn: xanh lá
  • Sao hợp cạ: Song Tử

3. Tử vi ngày mai 16/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mặt Trăng ở vị trí của Song Tử nên hôm nay cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh và bạn thích nói chuyện về cảm giác của mình. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng nên biết lắng nghe suy nghĩ của cả những người khác vì cuộc trò chuyện chỉ thực sự khi cả hai cùng tương tác chứ không phải chỉ có mình bạn thao thao bất tuyệt về mọi điều.

Ngày hôm nay, bạn ngập tràn hạnh phúc và muốn tận dụng từng giây từng phút để được ở bên người ấy. Hơn nữa, bạn cũng không muốn tránh né cảm xúc của mình và sẵn lòng nói ra tình cảm trong lòng mình cho đối phương nghe, nhờ đó họ hiểu và yêu thương bạn nhiều hơn.

Hãy thực sự bắt đầu kế hoạch tập thể dục của mình càng sớm càng tốt. Không cần phải quá cầu kì, hãy làm những việc bạn thích hoặc chơi môn thể thao bạn quen thuộc là được, ví dụ như chạy, đi xe đạp, hoặc làm vườn... Điều quan trọng là làm cho nó trở thành một phần quan trọng trong thói quen thường xuyên của bạn.

  • Số may mắn: 37, 43
  • Màu may mắn: hồng đào
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

4. Tử vi ngày 16/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải là một người luôn rõ ràng trong công việc, trước khi làm gì bạn cũng xác định mục tiêu và phương hướng cụ thể, lập kế hoạch rõ ràng. Đây chính là ưu điểm cần được phát huy, tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì bạn lại không nên phân biệt​ ​rạch​ ​ròi​ ​quá​ ​nhé.

Tử vi 2017 dự đoán phương diện tài chính hôm nay của bạn hôm nay vô cùng khả quan, tuy nhiên bạn cũng không nên quá mức hào phóng, nhất là với những người xa lạ nhé, chi tiêu cần phải đúng mực không được cho phép bản thân tiêu theo sở thích của mình. Nếu như bạn cứ mãi chiều theo những​ ​yêu​ ​cầu​ ​của họ thì người sẽ phải chịu thiệt chính là bạn. Do đó hãy suy nghĩ một cách khôn ngoan hơn, đừng phung phí tiền bạc của mình.

  • Số may mắn: 21, 30
  • Màu may mắn: hồng
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

5. Tử vi Thứ Tư ngày 16/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng 135 độ với Diêm Vương tác động tiêu cực tới Sư Tử khi những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Vì thế, nên kiểm soát bản thân hơn để đừng quá nóng vội, bốc đồng trong mọi chuyện làm cho sự việc càng ngày càng trở nên tệ hơn đi.

Bạn để cho những vấn đề ở trong quá khứ làm phiền khi bạn lo lắng rằng sẽ lặp lại những lỗi cũ. Công việc có nhiều thay đổi nhưng sự sợ hãi đã ngăn cản nhiều người đưa ra các quyết định quan trọng. Không ai quan tâm việc bạn có thất bại hay không, thay vì sợ hãi trước những thử thách mới, hãy xem đó là cơ hội để bạn có thể học thêm những kỹ năng.

Tập thể dục cũng là một cách tuyệt vời để đưa ra những ý tưởng mới. Những người sáng tạo và những người thành công khác biết rằng vận động ngoài trời thường là cách hay để tạo ra sự sáng tạo. Chính bởi vậy, nếu các ngày trong tuần không có nhiều hơn 10 phút để tập thì dục thì bạn hãy tăng thời gian cho việc này vào cuối tuần.

  • Số may mắn: 33, 45
  • Màu may mắn: hồng, cam nhạt
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

6. Tử vi ngày mai 16/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Một ngày mới của cung Xử Nữ sẽ bắt đầu không mấy thuận lợi và cảm thấy thoải mái. Bởi bạn là một người không hề ưa thích sự thay đổi mà công việc hôm nay yêu cầu bạn phải thay đổi cho phù hợp. Đừng quá bận lòng vì điều này, có thể việc đổi mới thay vì quá ổn định như hiện nay sẽ giúp bạn có bước đột phá.

Chú ý làm việc cẩn thận vì công việc hôm nay có tính rủi ro cao đấy nhé! Mệt mỏi trong công việc nhưng Xử Nữ luôn có tâm trạng để dành thời gian của mình cho gia đình, người thương yêu. Đây là động lực để bạn có thể phấn đấu không mệt mỏi và giữ được tinh thần lạc quan của mình mỗi ngày.

  • Số may mắn: 17, 28
  • Màu may mắn: xám, đen
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

7. Tử vi ngày mới ngày 16/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay có thể bạn đối mặt với sự căng thẳng về mặt tình cảm, lúc đầu khi mọi thứ đang vui vẻ thì sự hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng của bạn bắt đầu khiến sự việc rối tinh lên. Vì thế, nhiều khi chỉ cần bạn nhẹ nhàng hơn trong lời ăn tiếng nói thì đã có một ngày trọn vẹn hạnh phúc.

Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Thiên Bình nhưng đôi lúc bạn trở nên cao ngạo vì đôi lúc bạn nổi bật hơn tất cả mọi người. Đừng vì thế mà tỏ ra cứng đầu, ngang ngạnh, không nghe lời ai, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác thì mới mong có những kết quả tốt hơn trong tương lai. 

Nếu trải qua cảm khác khó chịu, chóng mặt, nhức đầu không rõ nguyên nhân, hãy kiểm tra liệu mình có đang thiếu nước hay không. Vì đó cũng có thể là do thiếu nước gây nên chứ không phải do tình trạng bệnh gì quá nghiêm trọng có thể tác động đến bạn.

  • Số may mắn: 34, 43
  • Màu may mắn: hồng đào
  • Sao hợp cạ: Ma Kết
Loading...

8. Tử vi ngày 16/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng 135 độ với Diêm Vương mang lại cho Hổ Cáp cảm giác cô đơn trong cuộc tình của chính mình. Hôm nay, bạn trở nên dễ bị tổn thương và yếu đuối hơn thường lệ. Dường như bạn càng ngày càng thấy sự nhàm chán trong mối quan hệ của mình vì đã lâu rồi hai người không làm mới gì trong chuyện tình cảm.

Quá tự tin vào khả năng của mình dễ dẫn đến sai sót với những thứ không thuộc phạm trù khả năng hiểu biết của bạn. Bạn hãy học các kỹ năng ngoài chuyên môn như diễn thuyết trước đám đông, tâm lý, viết lách, thiết kế, trò chuyện, thuyết phục, công nghệ hoặc ngoại ngữ. Bởi khi bạn đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, bạn sẽ cần những kỹ năng mới để có thể kiếm nhiều tiền hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định lại có người muốn vay tiền trong lúc này khiến bạn rất khó chịu. Tuy nhiên, nên khéo léo từ chối, đừng để đối phương phật ý không là bạn sẽ mất luôn cả mối quan hệ này.

  • Số may mắn: 27, 45
  • Màu may mắn:  đen
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

9. Tử vi Thứ Tư ngày 16/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Có nhiều dấu hiệu cho thấy giữa Nhân Mã và người ấy có thể xảy ra một cuộc chiến tranh lạnh với nhau, bạn đang cảm thấy chuyện tình cảm của mình rồi chẳng đến một hồi kết nào. Bạn cảm thấy bực tức khi đối phương liên tục có những hành động đùa cợt quá đà của đối phương.

Tuy nhiên trước khi để cho mọi chuyện đi quá giới hạn thì bạn nên thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình nhé. Hôm nay Nhân Mã cũng phải chịu thêm nhiều áp lực, có khá nhiều việc cần bạn phải lo toan, giải quyết. Trái với vẻ ngoài bất cần thì bạn lại là một người khá chu toàn, chuyện gì cũng muốn làm tới nơi tới chốn, tuy nhiên đừng nên ép buộc mình quá nhé, nếu không bạn sẽ nhanh chóng kiệt sức đấy.

  • Số may mắn: 25, 34
  • Màu may mắn: hồng nhạt
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

10. Tử vi online ngày 16/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt Trăng 60 độ với sao Hỏa Bạn nhờ đó càng hối thúc Ma Kết hơn trong công việc. Bạn trở nên có tham vọng hơn, chắc chắn hơn, kiên quyết và nhanh nhẹn hơn. Sự chăm chỉ của bạn đã được ghi nhận và đồng nghiệp dành rất nhiều lời khen ngợi cho bạn. Lúc này nên thoải mái đón nhận đừng ngại mà né tránh hay đánh lạc hướng câu chuyện sang vấn đề khác. 

Xem bói tình duyên, tình yêu, hay bất cứ điều gì trên cuộc đời này đều là những thứ bạn không nên đặt quá nhiều niềm tin và phụ thuộc vào đó quá vì khi mọi thứ không được như xưa bạn sẽ vỡ vụn vì thất vọng. Vì thế luôn nhớ tìm cho mình một được lui hợp lý trước khi quá muộn. 

Nên nhớ rằng kiếm được nhiều tiền hơn, chắc chắn bạn không còn sống dựa vào đồng lương nữa. Tuy nhiên, bạn cũng rất dễ để “sa đà” vào chi tiêu. Nếu bạn không muốn nhìn lại cuộc sống của mình với hối tiếc và những sai lầm vì đã chi tiêu tiền bạc quá tay, hãy lựa chọn lối sống cho mình.

  • Số may mắn: 23, 32
  • Màu may mắn: xám
  • Sao hợp cạ: Song Tử

11. Tử vi mới nhất ngày 16/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Trên phương diện tình cảm thì Bảo Bình cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn nữa, có như thế bạn mới có thể bảo vệ được tình yêu của mình một cách trọn vẹn. Bạn đừng nên đứng núi này mà trông núi nọ được nếu không sẽ khiến cho nửa kia của mình hiểu lầm đấy. 

Trong ngày mà tâm tình bất ổn như thế này thì tốt nhất bạn nên tập trung vào làm việc của mình, hạn chế tụ tập bạn bè hay hẹn hò với người ấy nhé. Cuối ngày bạn hãy thả lỏng bản thân cho tinh thần được thoải mái bằng cách nghe nhạc, đọc sách,...

  • Số may mắn: 17, 31
  • Màu may mắn: đồng
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

12. Tử vi ngày mai 16/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm không có việc ai thắng ai thua, ai thiệt ai hơn vì thế để tình yêu được lâu bền bạn đừng quên cần có cả sự thỏa hiệp của đôi bên. Ví dụ như trong lúc họ đã bày tỏ ý kiến của mình thì bạn nên chú ý lắng nghe rồi mới phản bác, đừng tỏ ra mình hơn khiến đối phương phật ý.

Mặt Trăng tạo thành một góc 135 độ với sao Diêm Vương cho thấy thành công của người có góc hợp này đến từ khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính bản thân họ. Khi bắt đầu thực hiện một nhiệm vụ, nhiều người lo lắng rằng mục tiêu quá cao và họ khó đạt được. Tuy nhiên, sự phát triển của bạn không chỉ đánh giá bằng việc bạn có đạt được mục tiêu mong đợi hay không. Để thể hiện với sếp sự tiến bộ, nỗ lực, bạn cần kiểm soát công việc của mình, đảm bảo không bỏ lỡ thời hạn và luôn chủ động.

Rất nhiều người tốn tiền cho sự hào nhoáng và bề nổi, tuy nhiên, đừng để bản thân giàu có bóng bẩy bên ngoài, nhưng lại nghèo đói từ bên trong. Người thông minh về tài chính rất biết cách để tiền của mình ở đâu để sinh lãi chứ không phải là tiêu quá nhiều tiền vào những món đồ xa xỉ.

  • Số may mắn: 20, 22
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC