12 chòm sao
 

Tử vi ngày 16-09-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 16/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 16-09-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 16/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương cũng nên chú tâm hơn vào công việc. Dạo này bạn bị nhận xét là có phần lơ đãng, hay quên chuyện nọ kia, may mà chưa xảy ra việc gì lớn chứ không thì hỏng rồi. Cố gắng tập trung hơn nữa nhé, đừng để tâm hồn treo ngược cành cây mãi thế.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong thời gian này khá tốt khi mà bạn cân bằng được giữa cảm xúc với cái tôi cá nhân của mình. Bạn không bắt ép người ấy phải làm theo ý mình mà để cho đối phương tự do, thoải mái. Điều đó khiến cho nhiều người nói rằng bạn quá dễ dãi, nhưng cá nhân bạn thấy làm như vậy sẽ tốt hơn cho cả hai người.

2. Tử vi ngày 16/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu trong thứ 7 này có thể cảm thấy chút hoang mang, lo sợ. Bạn không chắc chắn lắm với tình cảm của mình, cũng không đủ kiên nhẫn để có thể tìm hiểu nguyên nhân của những nỗi lo sợ mà bạn đang cảm thấy.

Bạn cũng để cho mình bị cảm xúc lấn át quá nhiều. Có nhiều quyết định bạn đưa ra quá nhanh chóng, lời nói với đối phương cũng chưa thực sự suy nghĩ kĩ càng, gây tổn thương cho đối phương, cũng ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.

Theo dõi tử vi của 12 cung hoàng đạo, công việc ngày hôm nay của Kim Ngưu khá tốt. Trái với sự mù quáng trong tình cảm, bạn trở nên sáng suốt khi làm việc, có những sự nhìn nhận thích đáng, phù hợp với hoàn cảnh. Có thể đây sẽ là cơ hội tốt để bạn có thêm nhiều không gian phát triển hơn trong tương lai.

3. Tử vi ngày mai 16/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Xem tu vi 2017 tiết lộ Song Tử trong ngày hôm nay đang được Thần Tài ghé thăm, bao nhiêu may mắn về tiền bạc thì chòm sao này hốt hết cả. Ra đường cũng nhặt được tiền chính là nói bạn hôm nay đó. Chẳng phải lo phiền về tiền nên bạn thoải mái tiêu xài. Nhưng mà này, đừng có phung phí quá nhé, tiền núi cũng hết nếu lãng phí đó.

Nhưng công việc thì cần phải chú ý hơn nữa nhé, có người đang soi công việc của bạn từng ngày đấy. Song Tử đang gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe, chính vì điều đó sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiết đang chuyển mùa, mưa nắng thất thường, hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt, ăn uống khoa học và nghỉ ngơi khi bạn thấy cần thiết.

4. Tử vi ngày 16/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải hôm nay có thể gặp chút vấn đề trong công việc. Bạn thiếu tập trung trong công việc, lơ đãng với những gì mình cần phải chú ý, có xu hướng mặc kệ mọi chuyện xảy ra, mình chỉ đứng bàng quan bên cạnh.

Có thể do bạn đã nhàm chán với công việc chăng? Hãy thử tìm cho mình một vài cảm hứng mới mẻ để tạo đà cho công việc. Thái độ làm việc lơ đãng, thiếu trách nhiệm sẽ khiến bạn dần mất đi lòng tin của mọi người, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiền đồ sau này.

Chuyện tình cảm của Cự Giải tiến triển khá tốt, bạn biết cảm thông và thấu hiểu cho những khó khăn mà người ấy đang gặp phải, cũng biết làm thế nào để người ấy cảm thấy tốt hơn. Bạn tìm được cho mình cách thức để yêu thương tốt hơn, để tình cảm không bị ảnh hưởng bởi những áp lực trong cuộc sống.

5. Tử vi Thứ Bảy ngày 16/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày cuối tuần hạnh phúc bên người mình yêu. Các bạn bên nhau bao lâu, đó không phải là vấn đề, bởi càng ngày bạn càng cảm thấy tình yêu nhiều hơn thêm nữa. Dù đi đâu,làm gì, các bạn cũng luôn nhớ về nhau và mong ngóng đến giờ được gặp mặt, được ở bên nhau.

Công việc vào cuối tuần cũng có phần thiên giảm đi hơn rất nhiều, và dường như bạn đang khá lơ là với nó. Sắp có nhiều biến chuyển lớn trong cuộc đời bạn rồi đấy, hãy cố gắng để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn và có thêm nhiều nguồn thu nhập vào cuối năm nay nhé!

6. Tử vi ngày mai 16/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ bị cảm xúc lấn át quá nhiều. Bạn có phần thiếu quyết đoán trong công việc, rụt rè không dám quyết định, chính vì thế mà bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt đẹp để thăng tiến cũng như cầu tài lộc.

Bạn thiếu kiên nhẫn và không đủ nghị lực để vượt qua khó khăn, cảm thấy bất lực trước hoàn cảnh. Tuy nhiên, cũng sẽ có lúc lý trí chiến thắng, bạn trở lại là con người sắc bén và sáng suốt, song cũng chỉ đủ để giúp mọi chuyện không trở nên quá tồi tệ.

Tâm trạng không tốt cũng khiến cho chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp rắc rối. Bạn thiếu sự tin tưởng vào người ấy, nghi ngờ quá nhiều khiến cho mối quan hệ dễ bị rạn nứt, xuất hiện nhiều vấn đề khó có thể giải quyết.

7. Tử vi ngày mới ngày 16/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như Thiên Bình đang kiểm soát công việc khá tốt, mọi chuyện đều nằm trong dự tính của bạn. Giờ chưa phải là thời điểm để bạn có thể thành công, nhưng ít nhất bạn cũng hoàn thành rất tốt kế hoạch của mình, không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào.

Bói tình duyên, chuyện tình cảm của 2 bạn hôm nay không có nhiều biến chuyển gì lớn. Hai bạn vẫn duy trì mối quan hệ như bấy lâu nay, bạn cũng hài lòng với sự ổn định đó. Bạn chẳng cần thứ gì nóng bỏng hay cuồng say, bạn sợ mình sẽ bị cuốn trôi mất.

Loading...

8. Tử vi ngày 16/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp hôm nay có sự cởi mở và thân thiện, khiến cho bạn tỏa sáng giữa đám đông. Khí chất lạnh lùng của bạn bị xua tan phần nào, càng khiến cho người khác chú ý đến bạn.

Chính vì thế, hôm nay vận đào hoa của Cáp Nhi cũng có phần tăng tiến. Vốn quen với sự lạnh lùng của bạn, mọi người càng thấy bị cuốn hút bởi mặt kia ấm áp dịu dàng. Hãy có những quyết định tỉnh táo chứ đừng vội vàng nhắm mắt đưa chân.

Có điều, Hổ Cáp cần cảnh giác, có thể bạn sẽ bị phản bội hay bị kẻ xấu lừa gạt. Tiền bạc mất đi là một chuyện, nhưng niềm tin mất đi là một cái gì đấy còn khó lòng bù đắp hơn. Tuy nhiên, hãy nghĩ thoáng hơn, đừng để bản thân phải chịu áp lực vì những việc làm xấu xa của người khác.

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 16/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Công việc của Nhân Mã trong ngày hôm nay cũng không được tốt lắm, có lẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tâm trạng của bạn đó mà. Bạn cứ mãi suy nghĩ xem vấn đề nảy sinh ở đâu, tại sao mình vẫn nghèo trong khi bạn chỉ dừng chân một chỗ và chẳng chịu vận động tí nào cả.

Tình yêu phai màu hay bạn đặt kì vọng quá cao vào nó, điều ấy có lẽ chỉ mình bạn biết mà thôi. Bạn chán nản, không muốn trò chuyện gì nhiều. Lý trí bạn mách bảo điều đó không phải do lỗi của người ấy nhưng con tim bạn lại thét gào vì buồn chán, bạn muốn sự thay đổi, khao khát một cuộc cách mạng cho cuộc tình mình.

10. Tử vi online ngày 16/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết hôm nay có thêm nhiều tự tin vào bản thân, điều đó giúp bạn rất nhiều trong công việc. Bạn không còn lo lắng mỗi khi đối mặt với khó khăn mà sẵn sàng vượt qua nó bằng tất cả những gì mình có. 

Bạn có niềm tin vào những gì mình đang làm và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Có thể điều đó một phần là do bạn muốn có được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của bản thân, nhưng sâu bên trong, bạn muốn là một người có ích, một người làm được nhiều điều tốt đẹp.

Tuy nhiên, bạn có xu hướng độc lập thái quá nên có thể khiến cho người ấy cảm thấy mối quan hệ giữa hai người không có sự gắn kết. Bạn để cho người ấy có không gian riêng nhưng với người ấy, điều đó lại trở thành thờ ơ và thiếu quan tâm. Sự khác biệt khiến cho hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn.

11. Tử vi mới nhất ngày 16/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình là một người có đầu óc và hôm nay là ngày bạn phải bận rộn với cái khả năng thông mình,phán đoán nhanh và xử lý tình huống dứt khoát đấy. Xem tử vi dự báo bạn sẽ có một ngày bận rộn với những sự kiện bất ngờ và cần có cách giải quyết nhanh nếu muốn thu được kết quả tốt.

Bảo Bình cố gắng tập trung hơn và bổ sung cho mình một thứ thức uống mát lạnh giúp bạn tỉnh táo và làm việc tốt nhất.

Về tình cảm, câu chuyện tình của bạn tương đối rắc rối và nhiều vấn đề nên không phải giải quyết được nó trong ngày một, ngày 2 đâu nhé. Vì vậy, một ngày căng thẳng này bạn có thể tạm gác chuyện tình cảm lại để được thứ giãn. Tráng để tâm lý căng thẳng trong công việc tiếp tục tàn phá mối quan hệ đang “mứt mẻ” của bạn.

12. Tử vi ngày mai 16/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư dường như không thể nào bình tĩnh. Bạn có thể sẽ sai lầm khi quyết định quá nhanh chóng trong thứ 7 này. Tốt nhất, hãy suy nghĩ kĩ càng hơn và xin thêm thời gian trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai nghề nghiệp của bạn.

Thiếu kiên nhẫn sẽ dẫn đến những hành động bốc đồng, xốc nổi khó có thể kiểm soát được, hậu quả mà nó gây ra cũng rất kinh khủng và có mức ảnh hưởng cao. Phòng tốt hơn tránh, ít nhất thì chuyện công việc cũng luôn cần đến lý trí tỉnh táo.

Bạn có phần lấn át người ấy khi luôn muốn người ấy phải làm theo ý của mình. Bạn đưa ra những phán quyết cuối cùng và quyết định thay cho cả người ấy, tước đoạt tự do cá nhân của đối phương. Sẽ có sự phản kháng mạnh nếu bạn tiếp tục hành xử như vậy trong tình cảm.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 16/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC