12 chòm sao
 

Tử vi ngày 16/1/2021 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 16/1/2020 Thứ Bảy cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 16/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Xem tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho hay, Bạch Dương cảm thấy mình đang có phần quá đà khi thể hiện tình cảm với đối phương, có vẻ họ tỏ sự khó chịu rồi đó, cần phải tem tém lại đi. Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo, không ai thể chống lại được sự mãnh liệt của tình yêu.

Nếu bạn muốn thành công thì nên cố gắng điều chỉnh lại kế hoạch làm việc, thay vì chỉ làm cho xong thì hãy đặt tâm huyết vào nhiệm vụ đang làm, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Có khá nhiều người đang cố tình đặt điều nói xấu bạn, vì thế hãy chú ý hơn khi tương tác để không gây rắc rối cho bản thân.

Sức khỏe của chòm sao này hôm nay ổn định. Tuy nhiên bạn có xu hướng ăn đồ cay nhiều nên da đang có dấu hiệu nổi mụn. Đồ cay sẽ giúp cho bạn cảm thấy ấm hơn nhưng lại ảnh hưởng đến nội tiết tố bên trong đấy nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Về tình cảm, Kim Ngưu hôm nay xứng đáng là một tri kỉ ưu tú, có trách nhiệm và tận tâm, công tư phân minh. Đôi khi vì bản chất thực dụng và cứng đầu mà gây mâu thuẫn với người ấy. Kim Ngưu có lẽ nên học các trưởng thành để xây dựng những mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài với người ấy. 

Kim Ngưu hôm nay về cơ bản, bạn rất bảo thủ, bạn thích những thay đổi có trật tự, có hệ thống và rất sợ việc hành xử cẩu thả hay bốc đồng. Bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này. 

Kim Ngưu cần đảm bảo nền tảng tài chính. Thật tuyệt vời nếu bạn đầu tư hơn vào trực giác và kỹ năng tư duy tổng thể, áp dụng vào thực tế sẽ tạo ra hạnh phúc cho mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Theo tử vi ngày mới, Song Tử có khá nhiều những thay đổi về tinh thần. Tết đã gần đến và đây là lúc Song ngư cần thể hiện trách nhiệm với gia đình sau khi hoàn thành các kế hoạch công việc trước dự tính.

Tài chính không dồn dập nhưng những gì bạn nhận được cũng đủ để làm hài lòng bạn rồi đấy nhé. Quan hệ tình yêu hôm nay bạn có thể phát hiện ra những bí mật không đến mức to tát nhưng bạn cũng không hề thấy dễ chịu với điều này.

Tốt hơn hết hãy giải tỏa bằng cách chia sẻ thẳng thắn với người ấy, thay vì cứ quẩn quanh các suy nghĩ theo chiều hướng không tốt, đặc biệt nó sẽ khiến cho bạn có tâm trạng nặng nề trong cả mấy ngày tết đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Cự Giải nên học cách kiên nhẫn hơn khi xử lý công việc cũng như lắng nghe ý kiến của mọi người. Có thể bạn cho rằng suy nghĩ của mọi người chẳng bao giờ trùng với ý mình, nhưng dù có không áp dụng được thì bạn vẫn có thể tham khảo được cơ mà. Sự độc lập và tự tin của bạn đôi khi sẽ gây ra những sai sót trong công việc đấy.

Ngày thứ bảy với bạn tương đối ổn định, nếu như thời gian trước bạn gần như ngày nào cũng bù đầu với công việc và đặc biệt là xử lý các công việc phát sinh thì hôm nay bạn bắt đầu cảm thấy dễ thở và có cảm hứng lao động, lại còn dành ra được một chút thời gian để nghỉ ngơi.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi rất dễ xảy ra mâu thuẫn, nghì ngờ lẫn nhau, hãy cẩn thận kẻo rơi vào chiến tranh lạnh. Những bạn còn độc thân có thể gặp được ý trung nhân thông qua những bữa tiệc do bạn bè tổ chức, vậy nên đừng từ chối những cuộc vui này.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Đời sống tình cảm của bạn sẽ diễn ra khá đơn giản, một chiều và không quá phức tạp. Bạn mong muốn được tham gia đi du lịch và khám phá những địa điểm mới.

Về công việc, bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với những người khác. Việc duy trì tốt hòa khí tại chỗ làm sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Bạn sẽ không được tin cậy để nhận các nhiệm vụ lớn hôm nay do tâm trí thiếu cân bằng và dễ bị ảnh hưởng.

Tình hình tài chính lúc này khá ổn định, bạn đủ tỉnh táo trong việc tránh mua sắm những đồ vụn vặt, không lãng phí tiền một cách vô lý như trước đây.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Tử vi nói rằng Xử Nữ đang có nhiều những toan tính trong công việc. Cách xử lý khôn khéo và linh hoạt trước đó giúp bạn có một ngày thứ bảy không phải bận tâm về kế hoạch công việc của mình.

Thêm vào đó bạn hoàn toàn có thể có được những dấu hiệu tốt về cách xử lý tài chính trong gia đình. Nên mạnh dạn đề xuất điều này thay vì giữ im lặng khiến cho tinh thần bị ức chế. Bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để trao đổi trước nhằm tránh nảy sinh mâu thuẫn do không hiểu ý nhau.

Về phương diện tài chính, chòm sao này có một ngày khá hào hứng và chi tiêu khá thoải mái. Tuy nhiên, nên nhớ bạn chỉ nên thực hiện hết trách nhiệm của mình đừng có quá lo toan cho người khác mà đôi khi vừa mất tiền vừa thêm bực bội nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Thiên Bình chẳng bao giờ là một người nổi bật trước đám đông, nhưng sự thông minh và nhẫn nại luôn khiến những ai biết bạn đều thấy ấn tượng về chòm sao này. Thỉnh thoảng bạn lại nghĩ về gia đình và muốn ở bên họ, phải xa nhà bạn mới cảm thấy họ là những người mình muốn ở bên nhất.

Chuyện tình cảm khá khả quan. Với người độc thân thì đây là tin mừng nhưng với những người có nơi có chốn hãy thận trọng với các mối quan hệ ngoài xã hội kẻo dễ bị hiểu lầm. Chòm sao này có thể trở thành một người thân thiện nhưng sẽ cần đúng đối tượng và đúng cả giới hạn đấy.

Bạn đừng giới hạn tiềm năng của bản thân trong tầm nhìn ngắn hạn. Nếu biết nhìn xa trông rộng hơn thì bạn còn có thể gia tăng thu nhập cho bản thân theo cấp số nhân. Bên cạnh đó thì việc tăng cường liên kết, giao lưu với đồng nghiệp cũng là cách giúp cho công việc tiến triển thuận lợi hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Hôm nay, các cặp đôi có thể dễ dàng trao đổi với nhau những vấn đề về cảm xúc. Xem phim là một cách thắt chặt tình cảm mà nhiều bạn trai Bọ Cạp thích làm với người yêu mình. Việc đưa người yêu đi xem những bộ phim mới nhất mà 2 đứa cùng thích sẽ khiến tình cảm cả 2 trở lên bền chặt hơn.

Hôm nay các Bọ Cạp theo đuổi công việc sáng tạo sẽ có nhiều thành công. Kết quả của những thành tựu này là do chính công sức của bạn tạo nên. Cùng với việc nghỉ ngơi, hãy để não bạn tái nạp năng lượng và hấp thụ thông tin theo một cách mới. Hãy tìm kiếm những suy nghĩ khác so với cách bạn thường nghĩ.

Vận may tài lộc sẽ tới bạn vào hôm nay. Trò chơi tiền bạc thông minh và người trả lời dí dỏm sẽ đến một cách tự nhiên trong thời gian này. Vì vậy hãy chuẩn bị để sử dụng tài năng về tiền bạc bên trong của bạn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Nhân Mã có một hành trình không được rộng mở cho lắm. Khi bạn dễ dàng xử lý xong các công việc thì những rắc rối trong cách đối nhân xử thế lại kéo đến khiến bạn lúng túng.

Một ngày không có được sự khéo léo trong quan hệ ngoại giao nên bạn có thể gặp phải một số bất lợi nếu bàn tính chuyện quan trọng đấy. Vì thế nếu cần thiết hãy lên sẵn kế hoạch và dự tính các tình huống, lên phương án giải quyết để tránh lâm vào tình thế bị động.

Cung hoàng đạo này không có được vận tình cảm tốt và ngọt ngào như mơ tưởng và khả năng nó tạo cho bạn cảm giác nhàm chán và muốn thay đổi. Điều này rất nguy hiểm bởi bạn có thể bị vướng vào những cám dỗ đấy nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Hôm nay khả năng phát triển sự nghiệp của Ma Kết là rất thấp nhưng cũng chớ lo lắng, đây chỉ là vấn đề tạm thời thôi. Tốt nhất trong thời điểm hiện tại bạn nên lặng lẽ làm việc của mình, sự bền bỉ và nỗ lực không ngừng là minh chứng tốt nhất cho năng lực của bạn. Bạn đang dần dần tiến gần hơn đến mục tiêu của mình rồi.

Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt, vì thế thay vì ở trong nhà thì hãy chủ động ra ngoài giao lưu với mọi người. Với những bạn đã có nơi có chốn thì hôm nay sẽ là ngày tình yêu giữa hai người được khẳng định một cách mạnh mẽ. Hãy tận hưởng một ngày vui vẻ và lãng mạn bên nhau.

Về tài chính, chòm sao này cần biết cách tiết chế và sử dụng tiền bạc hiệu quả hơn. Thời gian tới mặc dù có nguồn thu về nhưng nếu bạn quá hứng thú trong việc tiêu tiền thì nó cũng bay biến hết thôi. Đặc biệt là trong thời điểm kỳ nghỉ lễ đang tới gần, mức chi tiêu cũng phải gia tăng theo.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Cuối tuần rồi nhưng công việc của Bảo Bình cũng chưa được ổn thỏa cho lắm. Có nhiều lúc cần phải can đảm làm tới, cung hoàng đạo này đánh giá thấp khả năng của chính mình nên mới khiến cho bản thân lỡ mất nhiều cơ hội tốt mà thôi.

Khi giao tiếp với người khác giới, bạn nên tạo cảm xúc tích cực đôi bên một cách từ từ, chậm rãi, chớ nóng vội nếu không muốn đối phương né tránh bạn. Ngược lại, có người lại quá cẩn trọng, rất khó để mở lòng với ai. Đối phương gần như không thể tiếp cận bạn chứ đừng nói gì là trò chuyện hay thân mật hơn.

Hãy chú ý đến tâm trạng của bản thân, đừng để tâm tư thay đổi thất thường khiến bạn mất bình tĩnh hoặc hấp tấp khi đưa ra quyết định. Hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách đi uống cà phê với bạn bè hoặc ở nhà tĩnh tâm đọc sách.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Bảy ngày 16/1/2021

Về tình cảm, Song Ngư bạn thích tận hưởng cuộc sống, nhưng cũng sẵn sàng cùng tận hưởng và chia sẻ với người khác. Thực tế thì bạn sẽ càng may mắn và dễ chịu khi đối xử tốt với mọi người và tương tác đa dạng với xã hội.

Hôm nay Song Ngư dễ nổi cáu hay giận hờn, cứng đầu, cố chấp, ít khi bạn nghe lời khuyên của những người khác. Điều đó giúp bạn độc lập hơn trong suy nghĩ nhưng cũng sẽ khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường quen thuộc. Bạn cần có động lực để thúc đẩy vận thế kiếm tiền của mình.

Về tài chính, bạn luôn tìm được những cách tốt để kiếm tiền, và nhận được những khoản thưởng xứng đáng với công sức, dù công việc có thể không quá hào nhoáng. Không chỉ thế, bạn cũng dễ được người xung quanh yêu mến và đối đãi tốt, trợ giúp đắc lực khi cần.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC