12 chòm sao
 

Tử vi ngày 16/10/2021 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 16/10/2021  cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi tháng 10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 16/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 16/10/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ BẢY

Chuyện tình cảm lứa đôi có thay đổi tích cực. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia đang dần được cải thiện. Không còn những hiểu lầm, ganh đua, thay vào đó là cảm xúc yêu thương đong đầy mà người trong cuộc đã dành cho nhau.

Vận trình công việc đang có dấu hiệu chững lại. Bạch Dương không may trở thành đối tượng để người này người kia nói những lời khó nghe, sai sự thật. Nếu không liên quan thì bạn nên bình thản đón nhận, tập trung làm việc của mình để tránh làm ảnh hưởng tới kết quả chung.

Tử vi Bạch Dương hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian để kiểm tra lại tình hình tài chính sau một ngày tiêu pha quá đà. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên tiết kiệm hơn trong các chi tiêu của mình.

Mệt mỏi, dễ cáu gắt vô cớ vì tinh thần sa sút đáng kể từ những áp lực vô hình tạo nên.

2. TỬ VI NGÀY 16 10 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể phải đối mặt với nhiều những rắc rối đó. Những vấn đề phát sinh trong công việc khiến cho bạn sẽ phải cảm thấy rất lo lắng và bất an đấy nhé. Nếu chòm sao này có thể kiên nhẫn và tập trung xử lý mọi vấn đề thì mọi vấn đề sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa cả thôi.

Trong mặt tình cảm, có vẻ như là sự thể hiện tình yêu của Kim Ngưu lại đang có phần hơi thái quá khiến cho nửa kia cảm thấy rất không cảm thấy thoải mái cho lắm. Sự chiếm hữu có thể giết chết tình yêu của bạn đấy nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng chưa được ổn định cho mấy. Lời khuyên cho Bạch Dương không cần quá vội vàng đầu tư đâu nhé. Cung hoàng đạo này nên cẩn thận có thể xem xét thật kỹ những rủi ro có thể xảy ra trước khi lựa chọn quyết định nhé.

3. TỬ VI NGÀY 16 THÁNG 10 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm có bước tiến bất ngờ. Song Tử dễ dàng nhận được lời tỏ tình yêu thương từ một người bạn đã quen lâu ngày. Có thể thấy mối quan hệ đã tiến thêm một bước mới, chỉ chờ hồi âm của bạn là đã có thể hẹn hò.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển khá thuận. Con giáp tham vọng, dám nghĩ dám làm này một khi đã quyết chuyện gì thì sẽ cố thực hiện cho bằng được. Đôi khi, bạn gặp trở ngại là vì thiếu tin tưởng vào năng lực của bản thân.

Về tài chính, bạn là một người thích sự an toàn và chắc chắn, cho nên mọi điều mà Song Tử làm hay tiêu tiền hôm nay đều nằm trong sự kiểm soát của bạn. Song Tử sẽ biết cách sử dụng số tiền chi tiêu cho hôm nay một cách tốt nhất. 

Sức khỏe nhìn chung ổn định nên chòm sao này có thể thoải mái “nuông chiều” cơ thể đôi chút.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ BẢY NGÀY 16 10 2021

Hôm nay Cự Giải có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Hãy nắm lấy cơ hội tốt lần này nhé. Chòm sao này sẽ được giao cho một trọng trách quan trọng, yêu cầu sự sáng tạo, do đó bạn sẽ có thể tự tin thể hiện các khía cạnh hoàn toàn mới mẻ của mình đấy nhé.

Tình trạng sức khỏe của Cự Giải trong ngày hôm nay có những dấu hiệu tốt lên hơn rất nhiều. Cơ thể chòm sao này đang có những cải thiện hơn trước rất nhiều rồi, bạn hãy nên cố gắng nghỉ và ăn uống nhiều hơn nữa để tốt cho sức khỏe nhé.

Khoản tiền mà chòm sao này chi tiêu cho sức khỏe khiến cho ví tiền của bạn sẽ trở nên hao hụt rất nhiều trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, chòm sao này hãy chịu khó tiết kiệm hơn nữa nhé, vì bạn sẽ còn rất nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu trong tương lai đấy nhé.

5. TỬ VI NGÀY 16 10 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm lứa đôi vẫn chưa đi tới đâu. Chòm sao này thể hiện rõ sự lúng túng, e dè thay cho câu trả lời chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Những người đã lập gia đình cần cởi mở, chia sẻ nhiều hơn để không có bất cứ khoảng cách nào được tạo ra.

Vận trình sự nghiệp diễn ra vô cùng suôn sẻ. Sư Tử bỏ ra gấp đôi sức mạnh, trí lực với mong muốn có thể cải thiện được những kết quả trong hiện tại. Khả năng lãnh đạo đáng khen giúp chòm sao này có thêm nhiều mối quan hệ quý báu cho riêng mình.

Bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay nhờ có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Khoảng thời gian gần đây, bạn chỉ dành tiền để mua những gì thực sự cần thiết.

Làm việc vất vả, lại không có nhiều thời gian nghỉ nên nguồn năng lượng trong mình cũng đã cạn kiệt.

6. TỬ VI NGÀY 16/10/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ rất nhạy cảm. Những vấn đề phát sinh trong ngày này có thể khiến cho bạn thấy rất bực tức và khó chịu. Tuy nhiên cảm giác này cũng không ở lại quá lâu, chòm sao này sẽ có thể nhanh chóng bắt tay vào làm việc và không để chúng làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của mình chút nào cả.

Trong ngày hôm nay chòm sao này sẽ cảm thấy cơ thể rất khỏe khoắn và thoải mái hơn nhiều. Đây chính là thành quả của việc tuân theo chế độ ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ và đúng giờ giấc đấy nhé. Bạn nên quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn nữa nhé.

Về mặt tình cảm, Xử Nữ nên suy nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng đơn giản và dễ hiểu hơn nhé, chuyện sẽ không quá phức tạp như bạn đã nghĩ đâu. Đó chỉ là những hiểu lầm nho nhỏ giữa bạn và đối phương thôi. Cả hai nên dành thời gian đối mặt và nói chuyện trực tiếp đế giải quyết vấn đề nhé.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ BẢY NGÀY 16/10/2021 

Vận trình tình cảm sắp tới sẽ có một vài thay đổi. Thiên Bình vẫn không ngừng kiếm tìm cảm xúc mới mẻ trong câu chuyện tình yêu hiện tại. Không gặp trở ngại lớn, chòm sao này có thể mạnh dạn thực hiện mọi thay đổi theo ý muốn của mình.

Công việc có nguy cơ gặp rủi ro và thất thoát. Chòm sao này không thể phát huy tối đa sức mạnh, trí lực cho công việc hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc vẫn không thể cải thiện được hiệu quả sau cùng.

Về tài chính, bạn phải biết tiết kiệm, đầu tư và quản lý các khoản nợ của mình một cách khôn ngoan nếu muốn tích lũy của cải. 

Nhắc nhở chòm sao này cần có kế hoạch chăm sóc cơ thể hợp lý với cả chế chộ ăn uống lẫn sinh hoạt. Tâm trạng: Căng thẳng, uể oải vì khối lượng công việc tăng bất chợt.

8. TỬ VI NGÀY 16 10 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp rất năng động và nhiệt huyết trong mọi vấn đề. Trí tưởng tượng của bạn sẽ được hoạt động hết công suất khiến cho Bọ Cạp thoải mái thể hiện năng lực của mình. Đồng nghiệp và cấp trên sẽ đánh giá rất cao về bạn đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này hãy nên tạo ra một buổi tối lãng mạn với nửa kia trong ngày cuối tuần này nhé. Hình như đã lâu rồi cả hai không dành cho nhau những giờ phút ấm áp và vui vẻ bên nhau rồi.

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này đang có những dấu hiệu suy giảm đấy nhé. Có vẻ như ví tiền của bạn đang ngày một cạn kiệt và báo động rồi đấy nhé. Nếu bạn còn chi tiêu không chú ý và khéo léo trong những ngày cuối tháng thì bạn sẽ phải đi vay mượn nữa đó.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ BẢY 16/10/2021  

Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi trở nên nồng nàn, đậm sâu. Nổi tiếng là chòm sao đào hoa, Nhân Mã khi yêu luôn biết cách đem đến hạnh phúc cho người mình thương. Cả hai luôn dành cho nhau những cảm xúc chân thành, và đây cũng là cách mà họ dùng để gìn giữ tình yêu này.

Vận trình công việc có bước tiến đột phá. Nhân Mã đã chuẩn bị sẵn sàng về mọi thứ để thực hiện cho các kế hoạch sắp tới đây. Nỗ lực của bạn sẽ sớm được ghi nhận, nhưng phải đi kèm đó là tinh thần trách nhiệm và lòng kiên trì.

Về tài chính, Nhân Mã đừng ngần ngại chuyện đầu tư. Ban đầu chắc chắn sẽ gặp thất bại, nhưng tốt hơn hãy thất bại lúc bạn có "ít thứ để mất", còn hơn mất một đống tiền và không có khả năng đứng dậy nữa.

Cơ thể cần được nghỉ ngơi thì bạn cũng không nên cố chấp không nghe.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 16 10 2021

Hôm nay nói rằng Ma Kết gặp phải những chuyện vui vẻ và may mắn trong ngày hôm nay. Các khía cạnh mới của chòm sao này sẽ được khai phá, năng lực tiềm ẩn của chòm sao này, cuối cùng cũng có ngày để bạn có thể được bộc lộ khiến những người xung quanh không hết ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Những cơ hội kiếm tiền đến với bạn vào trong ngày này, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt nhanh chóng nhé. Những bạn hãy luôn nhớ phải thật cẩn trọng và tính toán kỹ lưỡng mọi vấn đề trước khi đưa ra sự lựa chọn nhé.

Trong phương diện tình cảm, có thể thấu được mâu thuẫn nảy sinh từ điều nhỏ nhặt trong cuộc sống khiến cho khoảng cách giữa cả hai người sẽ ngày càng xa cách hơn. Cung hoàng đạo này hãy dành thời gian quan tâm đến nửa kia hơn nữa nhé.

11. TỬ VI NGÀY 16.10.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm thăng hoa ngọt ngào. Bảo Bình không thích thứ tình yêu gọi là chóng vánh nên luôn có xu hướng xác định nghiêm túc, tìm hiểu rồi tiến tới hôn nhân. Tình yêu khi được xây dựng trên nền móng vững chắc như vậy nhất định sẽ duy trì được lâu bền.

Vận trình sự nghiệp dễ gặp bất lợi. Hôm nay không phải là ngày may mắn để chòm sao này tiến hành việc đầu tư, hợp tác hay mở rộng quy mô làm ăn. Ngoài ra, phương diện tài chính cũng chẳng khá hơn là mấy nhắc Bảo Bình phải thận trọng hơn với túi tiền của mình.

Tài chính của Bảo Bình hôm nay khá bốc đồng trong việc chi tiêu. Bạn cần có cho mình những kế hoạch chi tiêu hợp lý và đầu tư dùng nguồn vốn thật hiệu quả. 

Tình hình sức khỏe ổn định, nhưng bạn cần bổ sung thêm nước, hạn chế nước có màu để cân bằng tốt cho cơ thể.

12. TỬ VI NGÀY 16 10 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư hôm nay sẽ phải đối mặt với không ít mâu thuẫn và căng thẳng đấy nhé. Mọi rắc rối phát sinh trong công việc sẽ khiến ngày hôm nay của bạn bận rộn hơn nhiều. Tuy nhiên với năng lực của chòm sao này thì chỉ cần nỗ lực thì hoàn toàn có thể giải quyết được mọi việc.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ không được như ý muốn khi liên tiếp xảy ra những tranh cãi bất đồng như bạn và nửa kia. Cả hai sẽ khó tìm được tiếng nói chung. Cứ tiếp diễn thế này thì có lẽ quan hệ của cả hai người sẽ rất có khả năng rạn nứt đấy.

Tốt nhất là chòm sao này không nên hành động liều lĩnh lắm nhé. Bạn đừng vội nghe những lời dụ dỗ ngon ngọt kẻo tiền mất tật mang đấy nhé. Hãy cẩn trọng hơn trong các quyết định của bản thân để không xảy ra sai sót gì nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC