12 chòm sao
 

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình nhiệt huyết, Bọ Cạp khéo léo


Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nhiệt huyết, quyết tâm với công việc. Nguông năng lượng sôi trào giúp bạn giải quyết được vô vàn rắc rối xảy ra với mình. Còn Bọ Cạp đã khéo léo hơn trong lời ăn, tiếng nói của mình. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Bạch Dương

Xem tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cho thấy Bạch Dương dần trở nên năng động, linh hoạt hơn trong ngày quốc tuần này. Bạn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, phong cách đổi mới và bắt kịp xu hướng. Bạn có thể làm mới bản thân bằng cách đi mua sắm hay làm việc. Như vậy sẽ thú vị hơn nhiều đấy.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

Bạn khá hứng thú với những câu chuyện yêu đương. Tuy nhiên, chuyện hôn nhân lại không khiến bạn vui vẻ như vậy. Bởi theo quan điểm của Bạch Dương, hôn nhân chính là nấm mồ chôn của tình yêu. Hôm nay bạn sẽ phải đối diện với vấn đề này bởi người ấy muốn bạn có câu trả lời dứt khoát để quyết định tương lai của mối quan hệ.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Kim Ngưu

Kim Ngưu ngày càng chậm chạp, ngây ngốc trong tình trường. Sự lý tính, cứng nhắc quá mức của bạn sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc. Tuy nhiên, với tình yêu thì không. Người ấy cảm thấy bị tổn thương khi bạn quá khô khan và không quan tâm thực sự đến họ.

Bạn luôn làm việc có kế hoạch, có trình tự cụ thể, rõ ràng. không chỉ kết quả mới khiến bạn quan tâm, bạn để ý cả quá trình thực hiện nữa. Do đó những nhiệm vụ hay dự án mà bạn phụ trách đều tiến hành thuận lợi, kết quả khả quan và thu về không ít thành công, tài lộc cũng theo đó mà khởi sắc.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Song tử

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy thứ Bảy mang đến cho Song Tử nguồn năng lượng linh hoạt hơn. Bạn dần trở nên tích cực, hòa đồng, lạc quan xây dựng mối quan hệ với những người xung quanh. Bạn không còn dáng vẻ mệt nhọc, ủ rũ nữa mà lúc nào cũng cười nói, kể những câu chuyện hài hước và thân thiện.

Chòm sao cũng nhận được lại sự yêu thương của tất cả mọi người xung quanh. Nhờ đó công việc cũng ổn định, thuận lợi hơn. Dù làm công việc gì thì bạn cũng đều kết nối được với mọi người và tìm ra phương án tốt nhất cho mình. Thứ Bảy là cơ hội tỏa sáng của Song Tử trong tuần.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Cự Giải

Vận trình công việc Cự Giải trong ngày gặp khá nhiều rắc rối. Bạn nóng nảy và mất kiểm soát khi mà người khác phản đối ý tưởng của mình. Dù lý do có là gì, bạn cũng không thể chấp nhận được điều này.

Phải chăng chòm sao đang suy nghĩ quá cực đoan trong những vấn đề này. Trong cuộc sống, ai cũng sẽ một vài lần trải qua sai lầm, mất mát. Sao bạn không thử lắng nghe xem tại sao mình bị phản đối, tại sao ý tưởng của mình không được mọi người tán đồng, biết đâu sau đấy bạn lại có những gặt hái lớn hơn cho mình nữa đó.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Sư Tử

Vận trình tình cảm Sư Tử trong ngày khá thuận lợi, chòm sao nhận được những gì mình muốn. Người ấy hóa ra cũng có tình cảm với bạn, hai trái tim luôn hướng về nhau nhưng hôm nay bạn mới phát hiện ra bí mật ngọt ngào đó.

Vận trình tình cảm luôn bất định. Không có gì là tuyệt đối 100%. Tuy nhiên, chòm sao hãy luôn tận hưởng những điều mình xứng đáng được nhận đi nhé. Sao biết được ngày mai sẽ ra sao nên hãy cứ đối tốt với nhau những khi ta còn có nhau, để sau này dù có chuyện gì xảy ra cũng chẳng phải nuối tiếc điều gì.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Xử Nữ

Xử Nữ đang bối rối, băn khoăn trong ngày hôm nay. Bạn muốn bày tỏ ý của mình với đối phương. Tuy nhiên, lại vẫn muốn giữ nét thanh cao của mình. Có vẻ hai cách thể hiện trái ngược nhau này khiến bạn cảm thấy khó quyết định nên đứng trước mọi người vẫn còn rất lúng túng.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

Mọi cuộc họp, thảo luận hay đàm phán, Xử Nữ đều cho thấy mình đang thiếu tự tin trong ngày. Chòm sao không bảo vệ đến cùng quan điểm của mình, cũng không giữ vững hướng đi. Bạn cần sự thống nhất từ đầu, chuẩn bị thật tốt để tránh xảy ra tình trạng giằng co như vậy.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Thiên Bình 

Xem lịch âm dương cho thấy ngày thứ Bảy mang đến nhiều cơ hội khẳng định bản thân mình cho Thiên Bình. Chòm sao nhận được dòng năng lượng tích cực dồi dào. Nhờ vậy, không khó khăn, rắc rối nào có thể ngáng đường chòm sao tiến bước. Bạn chẳng ngại khó ngại khổ, cống hiến hết mình cho công việc để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên, chòm sao vẫn nên tìm thêm những điều mới mẻ trong vận trình công việc của mình, để niềm đam mê ấy không bị ảnh hưởng. Bạn sẽ thấy rằng mỗi ngày là một ngày vui khi tìm được niềm vui trong công việc của mình đấy Thiên Bình ạ.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Bọ Cạp

Xem tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cho thấy Bọ Cạp ngàng càng phát huy được tài năng ăn nói khéo léo, tinh tế của mình. Bạn vẫn dùng sự ngay thẳng để giao tiếp nhưng lại biết cách diễn đạt khiến người nghe không thấy khó chịu hay bị tổn thương. Điều này giúp ích cho chòm sao trong việc đàm phán hay diễn giả trước công chúng trong ngày.

Cũng nhờ tài năng này mà may mắn về tiền bạc đã đến với chòm sao này, có mối quan hệ tốt và nhận được sự hợp tác, mang lại lợi nhuận cho mình. Chòm sao biết cách giao tiếp rộng, đối nhân xử thế. Nhờ vậy, vận trình tài chính ổn định.

Loading...

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Nhân Mã

Nhân Mã trở nên năng động, hoạt ngôn hơn hẳn trong ngày hôm nay. Chòm sao kết giao được với nhiều bằng hữu, suy nghĩ của mình hòa với mọi người, nhận được sự hưởng ứng, tán thưởng thì lại càng vui hơn. Bạn nên tham gia vào nhiều đội nhóm hơn nữa, để sự hòa đồng, thân thiện của mình được phat huy.

Mặc dù chòm sao luôn tỏ ra hoạt bát, vui vẻ, nhưng nội tâm lại nhiều cảm xúc, đa sầu, đa cảm. Tình yêu với Nhân Mã luôn cần chân thành, sâu sắc, đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Chính vì vậy dù gặp được đối tượng khiến mình rung động nhưng bạn vẫn hơi chần chừ vì muốn thăm dò thái độ đối phương.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Ma Kết

Vận trình tình cảm Ma Kết gặp nhiều trắc trở trong ngày hôm nay. Điều này khiến chòm sao chẳng lấy gì làm vui vẻ, thoải mái. Bạn không chịu mở lòng mình, chìm đắm trong nỗi cô đơn và đau khổ do đổ vỡ từ cuộc tình đã qua, cảm thấy mình kém cỏi và bất lực.

Dù chuyện có buồn phiền đến mấy thì cũng đã qua. Ma Kết nên tìm lại chính mình. Những chuyện quá khứ sẽ nhanh chóng theo dòng chảy thời gian, trôi về quên lãng. Đừng quá để tâm đến những chuyện đã qua. Có thể từ những sự đổ vỡ đó, bạn sẽ học được nhiều bài học cho mình, nhưng đừng vì thế mà bó buộc bản thân trong quá khứ nhé.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Bảo Bình

Xem tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cho thấy Bảo Bình đã tìm được mục tiêu của mình. Chòm sao biết nên làm những gì để đạt được những điều họ mong muốn. Bạn biết cách thu hút người khác phái, biết cách thể hiện điểm mạnh cũng như những nét quyến rũ của mình, giành lấy người mà mình yêu thương.

Vận trình công việc của chòm sao vẫn đang tiến triển tốt đẹp, thuận lợi. Bạn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp mỗi khi họ gặp khó khăn, cũng biết cách hài hòa các mối quan hệ, thu bớt cái tôi của mình để cùng làm việc với mọi người cho thuận lợi, đặt lợi ích của tập thể lên vị trí cao nhất.

Tử vi ngày 16/3/2019 thứ Bảy cung Song Ngư

Bản năng kiên định của Song Ngư sẽ được phát huy tối đa trong ngày hôm nay. Bạn vẫn yêu thích sự ổn định, mong muốn được an toàn hơn là sự thay đổi về công việc và thời cuộc. Cuộc sống vẫn đang trong quỹ đạo quen thuộc, người khác cho là nhàm chán nhưng bạn lại thấy nó yên ổn.

Dường như sự yên ổn quá mức khiến bạn quên đi tham vọng, ước mơ, mục tiêu của cuộc đời mình. Bạn hoàn thành tốt công việc, được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng nhưng tất cả chỉ có vậy. Mọi ý tưởng sáng tạo, bước tiến đột phá, thăng chức tăng lương hầu như là không có.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC