12 chòm sao
 

Tử vi ngày 16/4/2021 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 16/4/2021 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 16/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 16/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Bạch Dương dường như mọi điều may mắn đang dồn hết vào chòm sao này. Bạn chưa bao giờ cảm thấy mọi việc lại suôn sẻ và thuận lợi với mình đến như vậy. Dù có bất cứ công việc gì phát sinh cũng chẳng thể làm khó được chòm sao này.

Một cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay khiến Bạch Dương đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy nhiên, hãy xem xét thật kỹ những rủi ro lợi ích trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào nhé.

Về phương diện tình cảm, hôm nay quả đúng là một ngày tuyệt vời với Bạch Dương khi mà từ công việc, tiền bạc đến chuyện tình cảm cũng vượt ngoài sự mong đợi của bạn. Bạn được tận hưởng một ngày chủ nhật yên bình và hạnh phúc bên những người mình thương yêu. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Hôm nay Kim Ngưu trở nên độc lập và quyết đoán hơn trong mọi việc. Vì thế, vận trình ngày hôm nay diễn ra theo đúng ý muốn và luôn gặp may mắn, suôn sẻ. Bạn mong muốn mình có thể kết bạn với thật nhiều người, bạn và tất cả mọi người sẽ có một mối quan hệ hòa hảo, có việc gì thì cùng nhau chung sức làm.

Trong tình yêu, bạn bỗng nảy ra biết bao nhiêu là dự định lãng mạn cần hai người thực hiện. Vì thế bạn hăng hái nhắn tin hẹn hò với nửa kia của mình. Hôm nay chắc chắn là một ngày tuyệt vời để hâm nóng tình cảm rồi đây.

Về phương diện tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay tuy tiền bạc không dư giả nhưng đủ đảm bảo cuộc sống mà bạn mong muốn. Dù vậy, nếu muốn mua sắm những món đồ xa xỉ thì bạn cần lên kế hoạch từ sớm.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Theo tử vi hôm nay, dường như bạn có xu hướng suy nghĩ nhiều về bản thân hơn là về người khác. Ngoài ra, liên quan đến mối quan hệ, bạn khó chịu với đối phương của mình. Nên tự nhìn nhận và xem xét lại bản thân của bạn.

Sự tự tin và nhiệt tình của bạn kết hợp với cách tiếp cận ổn định sẽ nhận được sự hỗ trợ. Đừng từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, bất kỳ hỗ trợ nào được cung cấp có thể đưa bạn đến một bước gần hơn với ước mơ của mình.

Hôm nay bạn có thể ra ngoài chi tiêu, tuy nhiên bạn nên để mắt đến giá cả và đừng lạm dụng mọi thứ, tài chính của bạn vẫn ở mức ổn, không có gì quá nghiêm trọng cho đến ngày nhận lương kế tiếp.

Đừng bỏ qua các hoạt động, thay vào đó hãy bắt đầu lên kế hoạch cho các hoạt động thể thao giúp bạn đạt được vẻ ngoài thể thao, năng động mà bạn muốn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn bình thường khiến những mâu thuẫn căng thẳng cứ liên tiếp xảy ra. Một vài rắc rối bất ngờ phát sinh trong ngày cuối tuần này khiến cho những chú Trâu phải bận rộn không ngừng. May sao sự tỉ mỉ và thận trọng của bạn đã giúp ích rất nhiều trong tình huống này.

Về mặt tình cảm, Cự Giải bộc lộ suy nghĩ chiếm hữu rõ rệt với một nửa của mình, khiến cho người ấy cảm thấy ngộp thở. Mối quan hệ cứ thế dần đi đến ngõ cụt khiến bạn vừa bức bối vừa buồn đau. 

Trong phương diện sức khỏe, hãy quan tâm chăm sóc nhiều hơn đến sức khỏe tinh thần của bạn. Đừng mải lo lắng và tự gây áp lực cho mình mãi nữa, tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn và bình tâm lại nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Tử vi hôm nay Sư Tử trong chớ nên vội vàng, trước khi quyết định điều gì cũng phải suy nghĩ thật kỹ. Nếu muốn nâng cao hiệu suất công việc, chòm sao này chớ làm việc qua quýt. Từng việc đến tay mình bạn đều phải cố gắng hoàn thành một cách trọn vẹn, chỉn chu.

Cung hoàng đạo này có thể gây ra nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm bởi sự áp đặt của mình trong ngày hôm nay. Bạn không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi người kia phải đáp ứng bằng được mới thôi.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi gì thì cũng không tốt đâu, đến lúc mà ốm đau, đổ bệnh ra đó thì sao chứ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Trong chuyện tình cảm, bạn đang cảm thấy mình bị bỏ rơi. Tuy nhiên, không nên đổ lỗi hoàn toàn cho vấn đề của mình! Bạn nên tập trung tốt hơn vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả hai.

Trong công việc, khi gặp những vấn đề khó khăn, đừng cố gắng tránh các vấn đề; thay vào đó, đối mặt với các nhiệm khó. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn.

Tử vi hôm nay cho thấy, nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Có một số trở ngại khiến mọi hoạt động giao dịch không thuận lợi.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân quá xa và vì lý do này, bạn cần tiết kiệm và phân bổ năng lượng của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Hôm nay, Thiên Bình có một ngày đầu tuần êm ả, không có gì phải lo nghĩ quá nhiều. Chỉ còn sót lại một vài công việc còn dang dở nên bạn không phải quá bận tâm. Bạn nhanh chóng xử lý công việc và có thời gian nhìn lại những gì mình đã làm được trong thời gian qua.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình trở nên nền nã, đáng yêu và nhẹ nhàng hơn trong mắt người ấy trong ngày này. Sự dịu dàng của bạn khiến nửa kia đắm chìm trong tình yêu, không thể rời xa. Cả hai trải qua khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Tình hình tài chính hôm nay khá ổn định, thật may mắn là túi tiền của bạn dù không đầy ắp nhưng cũng không bị hao hụt quá nhiều trong thời điểm này. Nguyên nhân là bạn có nhiều việc cần phải quan tâm hơn và tạm quên luôn thú vui mua sắm online của mình. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Hôm nay Bọ Cạp đang có rào cản nào đó liên quan tới cảm xúc, khiến cho bạn trở nên  rụt rè và khó mở lòng. Hãy học cách chia sẻ vì việc đó khiến bạn đỡ nặng đầu, suy nghĩ vẩn vơ như trước đây.

Trong công việc, thì sự sai sót là một điều mà không thể tránh khỏi được. Thay vì biện minh cho những quyết định sai lầm, hãy dành thời gian chuẩn bị cho tương lai để bù đắp những tổn thất đã xảy ra trong quá khứ.

Nếu cảm thấy mệt mỏi trong công việc, hãy tìm đến vòng tay của tình yêu, người ấy sẽ giúp cho bạn nhẹ lòng hơn đó. Hay đơn giản như việc chăm sóc những người thân yêu của mình cũng sẽ khiến cho bạn thoải mái hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Trong chuyện tình cảm, bạn đang cảm thấy mình bị bỏ rơi. Tuy nhiên, không nên đổ lỗi hoàn toàn cho vấn đề của mình! Bạn nên tập trung tốt hơn vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả hai.

Trong công việc, khi gặp những vấn đề khó khăn, đừng cố gắng tránh các vấn đề; thay vào đó, đối mặt với các nhiệm khó. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn.

Tử vi hôm nay cho thấy, nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Có một số trở ngại khiến mọi hoạt động giao dịch không thuận lợi.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân quá xa và vì lý do này, bạn cần tiết kiệm và phân bổ năng lượng của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Ma Kết trở thành ngôi sao tỏa sáng trong ngày này. Là một trong những chòm sao tốt bụng nhất trong vòng tròn hoàng đạo, bạn chẳng hề nề hà xắn tay vào trợ giúp mọi người ngay khi họ gặp khó khăn. Bảo sao mà bạn luôn được bạn bè đồng nghiệp yêu mến đến thế. 

Về mặt tài chính, lời khuyên cho bạn không nên quá nhẹ dạ cả tin những người quá lẻo mép, vì rất dễ tiền bạc trong tay chẳng giữ nổi đâu. Nên có lòng đề phòng một chút sẽ tốt hơn đó. 

Về phương diện sức khỏe, làn da chính là sự phản ánh rất chân thực tình hình sức khỏe của bạn, vì thế khi thấy da sạm hoặc xấu đi thì Ma Kết nên tìm cách chăm sóc cơ thể tốt hơn chứ không phải chỉ cố mua thêm những loại thuốc dùng ngoài da đâu nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể đưa ra vài quyết định vội vàng trong lúc chưa suy nghĩ cẩn thận, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới thấy hối hận cũng chẳng còn kịp nữa. Bạn nên lập ra một vài nguyên tắc cụ thể để tuân theo, lúc nào cũng làm việc một cách tùy hứng, thích gì làm nấy chỉ khiến công việc của bạn khó đạt kết quả như ý muốn.

Tình yêu của Bảo Bình trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn hài lòng với trạng thái hiện giờ của hai người. Tuy nhiên tình cảm dù có ổn định đến mấy thì thỉnh thoảng cũng nên tìm cách hâm nóng thì mới bền lâu được bạn nhé.

Về phương diện sức khỏe, cung hoàng đạo này cũng cần sắp xếp cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn, kẻo cứ sinh hoạt không theo giờ giấc nào như thế này, chẳng mấy chốc bạn sẽ bị bệnh mất thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Sáu ngày 16/4/2021  

Theo tử vi hôm nay, mọi thứ đã thay đổi trong một thời gian dài và không phải mọi thứ vẫn như cũ. Đặc biệt là liên quan đến cuộc sống tình yêu, người yêu và bạn không kết nối tốt như trước nữa. Hôm nay là ngày lý tưởng để giải quyết các vấn đề quá hạn và tạo nên một khởi đầu mới. Hãy can đảm và nói về những mong muốn và ý tưởng của bạn.

Nên thận trọng khi tiếp cận bất kỳ liên doanh mới nào. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch, luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi.

Tài chính của bạn không tốt nhất. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có và phạm sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính của bạn chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu. 

Áp lực gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn hoặc hoàn toàn thờ ơ với nó.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC