12 chòm sao
 

Tử vi ngày 16/9/2020 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 16/9/2020 Thứ Tư cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 9/2020

Tử vi ngày 16/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 16/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Hôm nay Bạch Dương không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Bạn không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Mang tính tự phát và kiên quyết, họ thường nghe mách bảo từ trái tim nhiều hơn là việc suy nghĩ cẩn trọng về một vấn đề.

Trong công việc, Bạch Dương được tiếp thêm theo đuổi mục tiêu với sự chuyên tâm và cân nhắc. Bạn là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. Bạn cũng đang dần lựa chọn hướng đi cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Về tài chính, bạn thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh họ. Họ có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Hôm nay, Kim Ngưu là một người rất trầm lặng và bình tĩnh, cho dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa. Bạn có thể dùng sự nhạy bén của mình để giải quyết mọi việc thuận lợi.

Bạn luôn hướng đến một tương lai đủ đầy, và đó là lý do khiến bạn luôn hết mình với công việc. Chắc hẳn đồng nghiệp và cấp trên đều nhìn thấy sự cố gắng của bạn. Tương lai thăng tiến của bạn chẳng còn cách xa nữa đâu.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng có những dấu hiệu tích cực. Dù bạn luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống nhưng bạn không hề chi tiêu hoang phí. Vì vậy, dù là đầu tháng hay cuối tháng, bạn cũng luôn dư dả.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Song Tử thường hành động bất bốc đồng và làm việc thiếu cân nhắc khi gặp phải áp lực trong công việc hay cuộc sống. Bạn không muốn bị thua kém người khác nên rất căng thẳng và cố gắng làm tốt mọi việc, thế nhưng hành động trong lúc thiếu tỉnh táo thì thường không mang lại kết quả như mong đợi.

Cung hoàng đạo này cần được nghỉ ngơi để cân bằng lại chính mình, dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn thôi. Nếu cảm thấy tâm trạng như sắp bùng nổ, hãy để bản thân thoát khỏi công việc một vài phút thôi cũng đủ cho bạn cảm thấy dễ thở hơn và bình tĩnh lại.

Tình hình tài chính trong ngày ổn định nên bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn đôi chút. Thu nhập của bạn rất khá, đủ để chi tiêu và thậm chí còn tích lũy được một khoản. Sự trợ giúp từ phía người thân bạn bè cũng giúp bạn có thêm vốn để đầu tư, mang lại nguồn thu nhập lớn hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Về tình cảm, bạn có một cách tiếp cận tán tỉnh rất tinh tế để có thể thu hút được đối phương. Rất hào hứng trải nghiệm những gì mới mẻ. Sẵn sàng làm tất cả để thỏa mãn đối phương.

Trong công việc, bạn cũng có khuynh hướng trở nên lười biếng và sống thờ ơ. Thường sẵn tài trí và sự khôn ngoan, bạn sẽ luôn nhìn xa trông rộng hơn những người khác. Hãy mỉm cười với mọi người, tích cực trong công việc và thành thật với tham vọng muốn được người khác công nhận của bản thân.

Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trong chuyện tiền bạc. Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Sư Tử cảm thấy rất bất an mà chẳng hiểu vì sao. Bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ hơn hết thảy mọi người xung quanh, nhưng bạn lại cho rằng mình làm vậy là chưa được tốt.

Mỗi khi phải đối diện với một thất bại nào đó, bạn cũng không nên thất vọng và tự trách móc bản thân quá nhiều. Quan trọng là phải nhìn thẳng vào sự thật và rút ra những kinh nghiệm đáng quý để lần sau không còn mắc phải.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá dư dả vì hôm nay vẫn còn là đầu tháng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chi tiêu quá phung phí nhé. Hãy nhớ để lại một khoản dự phòng đề phòng chuyện bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Xử Nữ có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc, không chấp nhận được những điều trái ý với mình. Bạn tỏ ra khá cực đoan, biến mong muốn của mình thành khuôn mẫu và ép mọi người phải tuân theo, khiến người khác cảm thấy rất bức bối, khó chịu. Dù là công việc hay chuyện tình cảm thì đây cũng là điều cần phải thay đổi.

Vì thế mà trong công việc cung hoàng đạo này luôn tỉ mỉ, soi xét từng chút một, điều này chính là bạn đang tự gây áp lực cho bản thân và cũng khiến người hợp tác với mình cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Đối phương cũng rất sợ phải làm việc cùng bạn nên luôn cố gắng né tránh hết sức có thể.

Hãy cẩn thận vì sẽ có ngày mọi người cùng bùng phát một lượt đấy. Thực chất bạn là người rất lạc quan, vui vẻ và sôi nổi, thích tìm tòi những điều mới lạ. Bạn nên phát huy điểm này để tận hưởng cuộc sống một cách thú vị hơn, chứ đừng quá cầu toàn và tiểu tiết mà nên cân bằng.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Tình cảm của cung hoàng đạo này và nửa kia đang tiến triển rất thuận lợi. Hai người lúc nào cũng trò chuyện vui vẻ với nhau và chẳng mấy khi xích mích cả. Bạn cảm thấy thật may mắn khi có được một người bao dung và thấu hiểu như vậy.

Trong công việc, Thiên Bình rất nhiều ý tưởng thú vị và mới mẻ trong đầu. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân. Khả năng ứng biến linh hoạt giúp cho bạn dễ dàng thuyết phục được người đối diện. Nhờ vậy, công việc của chòm sao này ở thời điểm hiện tại đang tiến triển trong tầm kiểm soát.

Tử vi cung Thiên Bình cho thấy nhờ tính cách biết lo toan dự phòng nên bạn sẽ không phải lo lắng về tình hình tài chính hôm nay. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, bạn mới nên tính chuyện dành tiền cho mục tiêu dài hạn hay để đầu tư.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Bọ Cạp có vẻ khá âu sầu, ủ rũ trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy không hài lòng với những định hướng mà bố mẹ vạch ra cho mình, nhưng lại chẳng biết phản kháng ra sao cả.

Hãy dành thời gian và hết sức bình tĩnh khi trò chuyện với bố mẹ. Có thể bố mẹ vẫn chưa biết điều bạn thực sự mong muốn là gì, vì vậy, đừng khó chịu với những câu hỏi mà bố mẹ đặt ra cho mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội để đôi bên hiểu nhau hơn.

Tình hình tài chính của bạn vẫn đang rất ổn định trong thời điểm này. Bạn có thể mua cho mình một món đồ nào đó cho khuây khỏa, tuy nhiên, chi tiêu cũng cần có kế hoạch đấy nhé, đừng quá mức phung phí kẻo túi tiền của bạn sẽ nhanh chóng cạn kiệt.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Về tình cảm, ở bên bạn luôn có một người yêu thương, quan tâm và lo lắng cho bạn mỗi ngày. Hãy luôn trân trọng và dành tình yêu của mình cho người ấy nhé. Một bữa tối ngọt ngào sẽ hâm nóng tình cảm của đôi bên đó.

Tử vi hàng ngày cho thấy, tinh thần phấn chấn khiến Nhân Mã hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bạn khẳng định được năng lực của bản thân trước đồng nghiệp và cấp trên. Tinh thần trách nhiệm của bạn chính là chìa khóa giúp bạn tiến tới thành công.

Các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được bạn quản lý rất tốt. Bạn biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai thế là tốt đó, nhưng lúc cần thì cứ mua thứ gì đó mình thích tự thưởng.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Ma Kết làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ nhưng lại khá kiệm lời. Nghĩa là bạn ít khi nhờ người khác giúp đỡ hoặc trao đổi hợp tác với đồng nghiệp, dù đó là vấn đề rất cần sự chia sẻ của mọi người. Bạn tự tin mình có thể làm tốt mọi chuyện cố chấp tới mức cứng đầu và lập dị.

Chính vì không biết thể hiện cảm xúc, tỏ ra lạnh lùng mà chòm sao này không có nhiều bạn thân hay đồng nghiệp tốt. Mặc dù bạn làm việc độc lập rất hiệu quả nhưng khi ở trong tập thể thì lại rất kém hiệu quả, điều này chỉ khiến bạn tự làm khổ mình, đến lúc kiệt sức cũng không thể san sẻ với ai.

Cũng vì thế mà sức khỏe của bạn rơi vào tình trạng đáng báo động. Cung hoàng đạo này đang đối mặt với các căn bệnh nghề nghiệp liên quan tới xương khớp gây nhức mỏi khó chịu liên miên. Tốt hơn hết bạn nên đi kiểm tra chứ đừng chủ quan để bệnh tình càng tiến triển nặng hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Về tình cảm, bạn luôn tin tưởng vào người ấy, đó là nền tảng vững chắc để tạo nên mối quan hệ dài lâu. Tử vi hôm nay dự báo tình duyên của Bảo Bình sẽ vô cùng hạnh phúc bên người ấy, cả hai dành cho nhau tình cảm chân thành và yêu thương nhau vô bờ bến.

Trong sự nghiệp, Bảo Bình có óc quan sát tinh tế. Họ thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Hôm nay bạn khá độc lập nên bạn không có nhiều sự hợp tác với đồng nghiệp, tuy nhiên điều này cũng không thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển công việc của bạn được.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bảo Bình hôm nay yếu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 16/9/2020

Song Ngư đang phức tạp hóa mọi vấn đề lên và tự tưởng tượng ra những tình huống xấu không có thật. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn và người ấy thường xuyên nghi ngờ, cãi vã lẫn nhau, gây ra những vết rạn nứt không nhỏ trong mối quan hệ của mình.

Có lẽ chòm sao này nên sử dụng trí tưởng tượng vô biên của mình vào công việc thì sẽ hiệu quả hơn. Nhờ sự khéo léo, mới mẻ mà bạn đã giúp công việc tiến triển tích cực, được mọi người khen ngợi rất nhiều. Bên cạnh đó hãy mở rộng quan hệ xã giao, giao lưu nhiều hơn để chiếm lợi thế.

Vì hay bất đồng với gia đình nên bạn rất ít kho trò chuyện, chia sẻ, điều này cũng có thể khiến tình cảm gia đình lạnh nhạt. Dù vẫn thường xuyên qua lại nhưng không thân thiết, khi có chuyện xảy ra bản thường tìm đến bạn bè hoặc tự mình chống đỡ chứ không mấy khi dựa vào người thân.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC