12 chòm sao
 

Tử vi ngày 17-01-2018 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ tư ngày 17/01/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Công việc, tài chính thụt lùi - Top 5 cung hoàng đạo lao đao trong tuần mới 

                   Top 5 cung hoàng đạo phiền muộn vì tình trong tuần từ 15/1 đến 21/1/2018 

                   12 cung hoàng đạo và vận quý nhân năm 2018 

                   12 chòm sao và cách cải thiện vận trình mang lại may mắn trong năm 2018 

                   Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15-01 đến 21-01-2018 

Tử vi ngày 17-01-2018 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tử vi hôm nay Bạch Dương gặp một số khó khăn trong công việc. Tuy nhiên mức độ không quá nghiêm trọng, nên bạn chỉ cần tập trung một chút, chịu một bữa không được ngủ trưa là đã có thể giải quyết ổn thỏa rồi. Nếu có ai đó góp ý gì thì cũng đừng vội phản bác nhé, ý kiến của họ có thể có ích nhiều cho bạn đấy.

Sức khỏe của Bạch Dương hôm nay không tốt. Bạn thiếu ngủ trầm trọng nên cần thời gian nghỉ ngơi để phục hồi lại. Mắt của bạn đang có dấu hiệu tăng độ cận, bạn nên cân nhắc việc đi khám và cắt lại mắt kính mới nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tâm trạng không tốt nên hôm nay Kim Ngưu có thể dễ va chạm, nổi cáu với những người xung quanh. Thực ra mọi người không cố ý gây sự với bạn đâu, đừng nghiêm trọng hóa mọi thứ lên như vậy nhé. Nếu cảm thấy bức bí, bạn nên xin nghỉ phép buổi chiều, phép của bạn vẫn còn nhiều ngày chưa dùng đến đấy.

Phương diện tài chính của Kim Ngưu khả quan. Nếu bạn có ý định đầu tư vào một dự án kinh doanh nào đó thì đây là thời điểm thích hợp nhé. Cũng sắp đến tết rồi, kiếm thêm được một ít tiền thì bạn cũng tiện trang trải tết hơn đấy Kim Ngưu ạ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử mới nhận thêm công việc mới bên ngoài nên mọi thứ dường như bận rộn hơn. Bạn không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, phải thức khuya nhiều hơn thường ngày nên nhìn sắc mặt cũng tiều tụy nhiều. Cố gắng ăn uống điều độ, sắp xếp lại thời gian nhé, phải nghĩ cho bản thân mình nữa chứ.

Chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay có phần khởi sắc. Người ấy đã quan tâm đến cảm xúc của bạn nhiều hơn nên luôn cố gắng dành thời gian cho bạn. Ai cũng từng có lỗi lầm, người ấy cũng chưa làm gì có lỗi lớn với Song Tử, đừng giận hơn người ấy mãi nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải được khuyên nên lên tiếng bảo vệ ý kiến của mình, thay vì cứ hiền lành, nhường nhịn những người xung quanh. Bạn lúc nào cũng muốn làm hài lòng người khác, nhưng rồi đến cuối cùng bạn lại tự làm bản thân mình thiệt thòi.

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên thời tiết những ngày này nhiều sương mù, vô cùng độc hại, Cự Giải khi đi ra ngoài nên chọn loại khẩu trang dày dặn để giữ ấm và tránh hít phải sương độc nhé. Sức đề kháng của bạn không quá tốt đâu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, hôm nay là ngày mà Sư Tử nên dứt khoát đưa ra quyết định cuối cùng cho chuyện tình cảm của mình. Đừng để mọi chuyện rối tung quá lâu như vậy. Nếu thực sự có tình cảm, bạn hãy tìm cách hàn gắn lại, nếu không, cũng hãy sớm giải thoát cho đối phương.

Tính tính hiếu thắng của Sư Tử khiến một số người không hài lòng, họ lại là những người có vị trí đặc biệt trong công ty. Nếu muốn gây ấn tượng tốt và con đường thắng tiến vững chắc, hãy đảm bảo rằng bạn cư xử, làm việc ôn hòa, coi trọng ý kiến của mọi người xung quanh nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chỉ số may mắn của Xử Nữ hôm nay khá cao. Bạn có thể nghĩ đến việc tham gia một trò bốc thăm trúng thưởng, hay mua một tờ vé số. Nếu tự tin là thần tài đang gọi tên mình, hãy mua luôn vé số Vietlott nhé Xử Nữ.

Đường tình duyên của Xử Nữ ngày hôm nay cũng được tính ở chỉ số cao. Bạn khi tới buổi hẹn gặp với đám bạn vào buổi tối thì được rất nhiều người khác phái để ý. Phong cách ăn mặc không quá cá tính như lại nổi bật được vẻ điềm đạm, trầm tính của Xử Nữ là điểm thu hút của bạn trong mắt bọn họ đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Công việc của Thiên Bình thời gian gần đây gặp rất nhiều khó khăn. Cấp dưới liên tục mắc lỗi nên người đứng giữa như bạn lại phải chịu hết mọi trách nhiệm, bị cấp trên khiển trách. Dù thế nào cũng giữ thái độ ôn hòa nhé Thiên Bình. Ông trời không phụ công ai hết đâu.

Tình cảm có thể nói là êm đẹp. Người ấy biết bạn gặp nhiều khó khăn nên cũng bớt mè nheo, bớt kiếm chuyện gây sự với bạn hơn. Tuy nhiên Thiên Bình đừng quên lời hứa với đối phương nhé. Bạn không nên để cho người ấy mất niềm tin một lần nữa vào bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp không thực sự tập trung vào công việc, đặc biệt là các Bọ Cạp yêu xa. Chuyến đi thăm vừa rồi khiến cho bạn đầu óc cứ như “rơi” lại nơi người ấy, không chịu quay về. Sắp tới cuối tuần rồi, bạn sẽ có nhiều việc phải làm đấy, cố gắng sớm lấy lại phong độ làm việc đi nhé.

Mỗi người một quan điểm, bạn không thể phủ nhận điều đó được. Nên nếu như có ai đó tỏ thái độ không đồng tình với ý kiến của Bọ Cạp, bạn cũng không nên phản ứng gay gắt lại, đặc biệt là với các bạn Bọ Cạp ở cương vị cấp trên.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã hôm nay rất nhiều, bạn lại còn nhận dự án làm thêm bên ngoài nữa nên mọi chuyện cứ rối tung hết cả lên. Cho đến buổi trưa, sau mấy tiếng vật vã xoay sở thì trông cũng ổn thỏa hơn một chút. Đừng quên ăn trưa nhé. Dù bận đến mấy, bản thân cũng phải có sức khỏe thì mới làm việc được.

Phương diện tài chính của Nhân Mã đang bước vào giai đoạn kiệt quệ dù chỉ mới là giữa tháng. Nếu quá bí bách, hãy mượn của một người bạn số tiền đủ sinh hoạt chi tiêu cho tới khi nhận lương tháng mới thôi nhé, đừng mượn quá nhiều, kẻo bạn lại tiêu tiền quá đà đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ngày hôm nay được khuyên nên cư xử dịu dàng, nhã nhặn hơn một chút. Sự cau có, tỏ vẻ nóng tính của bạn sẽ dễ khiến cho những người xung quanh mất thiện cảm, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn đấy.

Chuyện tình cảm của Ma Kết gặp nhiều khó khăn. Mặc dù hai bạn yêu thương nhau, muốn tính đến chuyện lâu dài rồi nhưng khó khăn tài chính của cả hai gia đình khiến cho hai bạn vẫn chưa thể thực hiện được. Dù sao cũng hãy cố gắng thương yêu và cùng nhau cố gắng nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tinh thần làm việc của Bảo Bình hôm nay rất tốt. Khối lượng công việc không quá lớn nên Bảo Bình có thể sớm giải quyết xong khi mới đến nửa buổi chiều thôi. Những giờ còn lại, Bảo Bình nên tranh thủ xem có việc gì làm thêm trong dịp sắp tết này không nhé.

Tình hình tài chính của Bảo Bình đang ở mức ổn định. Nhưng những cuộc gọi điện, rủ rê nhậu nhẹt, đi chơi của đám bạn Bảo Bình thì lại quá nhiều. Bạn nên cân nhắc, không nên cứ được rủ là đi, kẻo hết tiền lúc nào không biết đâu.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bình thường Song Ngư luôn cư xử rất nhẹ nhàng, thân thiện, nhưng hôm nay mọi người lại không thấy điểm đó ở bạn. Tâm trạng không tốt, nên tính khí bạn trở nên nóng nảy hơn rất nhiều. Bạn thậm chí còn bỏ giữa chừng cuộc trò chuyện với đồng nghiệp chỉ vì… chán.

Tình cảm gặp rắc rối là nguyên nhân khiến cho Song Ngư trở nên như vậy. Bạn là người sống rất tình cảm, trong khi đối phương lại là người thực tế. Nên khi hai người bàn tính chuyện tương lai lại có sự bất đồng quan điểm. Không khí này nếu không sớm được giải quyết thì có nguy cơ rạn vỡ cao đấy nhé Song Ngư.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC