12 chòm sao
 

Tử vi ngày 17-07-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 17/07/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi ngày 17-07-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Theo Tử vi hàng ngày cho hay, dù câu nói của bạn không có ý gì nhưng thái độ của bạn khiến người ấy cảm thấy bạn không chân thành trong chuyện tình cảm. Đây là nguyên nhân khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn, cãi cọ. Dù họ nói gì bạn đừng để tâm nhiều quá vì nóng giận mất khôn khiến bạn có những lời nói không hay làm ảnh hưởng tới mối quan hệ lâu dài của hai người. 

Hãy giữ bình tĩnh trong tất cả các tình huống, cư xử, cần thay đổi thái độ và hợp tác với đồng nghiệp để cùng nhau phát triển. Một ngày cảm xúc không được tốt nhóm bên trong bạn và rất có thể sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ làm việc. Tạm thời gác chuyện tình cảm sang một bên để bạn có thể tập trung hoàn toàn cho công việc.

Một sống vấn đề không mong đợi liên quan tới tiền bạc khiến bạn phiền lòng như dù sao bạn vẫn đủ khả năng chi trả nên đừng suy nghĩ nhiều làm gì. Tiền hết rồi lại về thôi, tuy không nhiều để bạn có cuộc sống sung túc nhưng cuộc đời này biết bao nhiêu là đủ. Nên biết hài lòng với những gì mình có.

  • Con số may mắn của cung Bạch Dương ngày 17/07/2017: 7, 19
  • Màu may mắn của cung Bạch Dương 17/07/2017: cam, vàng
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Bạch Dương: Giờ

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Tình yêu hạnh phúc như mơ khi người ấy bày tỏ sự quan tâm tới bạn, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn. Đã có lúc bạn mơ tưởng rằng thế giới này chỉ có người ấy bên bạn là đủ. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào này vì không phải ai cũng có thể cảm nhận được vị ngọt của tình yêu tuyệt vời hơn Kim Ngưu.

Nhờ lên kế hoạch cụ thể nên bạn hoàn thành trước thời gian quy định cũng là điều dễ hiểu. Mục tiêu nào cũng được bạn chinh phục một cách dễ dàng và nhanh gọn. Thái độ tích cực và cố gắng không ngừng chính là yếu tố quyết định thành công trong ngày. Hôm nay cũng rất hợp để bạn đưa ra những chiến lược cho mình.

Bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn khi có ai đó chia sẻ, chuyện trò. Đừng tìm kiếm ở nơi nào xa xôi, hãy nhớ những người ở gần bạn nhất, họ chính là nhân vật bạn cần lúc này.

  •  Con số may mắn cung Kim Ngưu ngày 17/07/2017: 7,18
  • Màu may mắn của cung Kim Ngưu 17/07/2017: xanh lam, trắng
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Kim Ngưu: Giờ Mão

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Chuyện tình cảm hôm nay của Song Tử khá suôn sẻ, những đôi lứa rất hạnh phúc và là thời điểm phù hợp để bàn chuyện cưới hỏi. Với những ai đang độc thân, lời khuyên cho bạn là để hiểu thêm đối phương cách duy nhất là bạn trò chuyện với họ thật nhiều. Sự đồng cảm chính là tín hiệu cho thấy họ đúng là người bạn mong muốn.

Công việc đối mặt với không ít khó khăn, vì thế vượt qua thử thách với bạn hôm nay thật chẳng dễ dàng gì. Thêm nữa, bạn còn gặp trục trặc trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Bạn cần giữ bình tĩnh và biết cách hợp tác để tránh rơi vào những tình huống mất đoàn kết.

Áp lực trong công việc là điều không thể tránh khỏi, vì vậy cần cho mình một khoảng không gian nghỉ ngơi hơp lý vào cuối ngày. Nếu có thể hãy về sớm rồi cho phép bản thân lang thang những góc phố quen để tìm lại chút bình yên cho riêng mình.

  •  Con số may mắn cung Song Tử ngày 17/07/2017: 8,20
  • Màu may mắn của cung Song Tử 17/07/2017: đỏ, hồng
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Song Tử: Giờ Tỵ

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Cùng nhau trải qua ngày Chủ nhật ngọt ngào nên tình yêu ngày đầu tuần của Cự Giải có cơ hội thăng hoa. Bạn vô cùng hạnh phúc khi đối phương dành cho bạn những lời yêu thương và bày tỏ cho bạn biết họ yêu bạn nhiều như thế nào. Cảm giác hoàn toàn tin tưởng vào người ấy phần nào cũng gúp bạn tự tin hơn khi nghĩ về chuyện tương lai của hai người.

Ngày hôm nay, bạn thể hiện được năng lực của mình và lần lượt đạt được các mục đích mà mình đặt ra, mọi công việc đều diễn ra suôn sẻ. Bạn không cần phải mất nhiều công sức để giành lấy nó. Đây là nền tảng vững chắc để bạn tự tin giành những kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Vì tiết kiệm nên Cự Giải thường cố gắng chọn đồ rẻ tiền nhưng bền đẹp. Tuy nhiên những tiêu chí bạn đề ra luôn luôn mâu thuẫn và bằng chứng là bao nhiêu lần mua đồ giá rẻ và giảm giá nhưng bạn chỉ cất kỹ trong tủ mà không lấy ra dùng. Hãy cân nhắc lại cách chi tiêu, nên chọn đồ ít, thực sự chất lượng mà giá cao một chút cũng chấp nhận được.

  •  Con số may mắn của cung Cự Giải ngày 17/07/2017: 34,48
  • Màu may mắn của cung Cự Giải 17/07/2017:  nâu, vàng
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Cự Giải: Giờ Dần

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Sư Tử dấy lên cảm giác cô đơn và nhớ nhung người ấy khi hai người đã lâu không có cơ hội gặp gỡ nhau. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không bày tỏ nỗi lòng của mình, có thể đối phương cũng đang đợi tin nhắn và cuộc gọi từ bạn đấy. 

Xem tử vi hôm nay, bạn sẽ phải đối mặt với sự ức chế đến từ nhiều phía làm cản trở tiến trình công việc của mình. Tuy nhiên, hãy thực sự cố gắng hết mình với công việc, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Hơn nữa phải tự tin vào khả năng của mình, nhất là khi bạn thường được đánh giá là người có quyết định sáng suốt trong các tình huống khó khăn. 

Sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại khi các biểu hiện của cơ thể khá ổn định. Nhưng dù sao bạn cũng không nên chủ quan, lơ là việc tập thể dục hay ăn uống qua loa cho xong bữa. Bạn nên để ý hơn lượng thức ăn mỗi ngày của mình luôn phải cân bằng được cả lượng chất đạm lẫn rau xanh, không nên chỉ ăn một món ưa thích của bạn quá nhiều.

  •  Con số may mắn của cung Sư Tử ngày 17/07/2017: 6, 35
  • Màu may mắn của cung Sử Tử 17/07/2017: vàng, đen
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Sư Tử: Giờ Thìn

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Đã lâu rồi vì mải mê công việc nên Xử Nữ không dành nhiều thời gian ở bên người ấy. Vì thế, hôm nay là ngày bạn bù đắp cho đối phương bằng một bữa ăn ngon hoặc một buổi đi xem bộ phim mới yêu thích. Cố gắng thường xuyên dành sự quan tâm tới một nửa của mình để họ cảm nhận được tình cảm mà bạn đang dành cho người ấy.

Dường như tâm trí của bạn trở nên rối bời và không thể theo đúng kế hoạch đã định. Có lẽ áp lực công việc đòi hỏi bạn cần đưa ra kế hoạch hoạt động chi tiết hơn. Bạn cũng phải xác định là sẽ bỏ nhiều công sức hơn thường ngày để đạt được kết quả như mong đợi. Cố gắng giữ tâm trạng tỉnh táo, đừng quá khích hay tỏ ra khó chịu thái quá.

Hôm nay nếu có quyết định gì liên quan đến tiền bạc thì bạn nên cân nhắc thật kỹ xem việc đó thực sự cần thiết hay không. Trong khi lăn tăn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng thì bạn nên hỏi thăm thêm ý kiến của người lớn tuổi nữa nhé.

  •  Con số may mắn của cung Xử Nữ ngày 17/07/2017: 45, 78
  • Màu may mắn của cung Xử Nữ 17/07/2017: trắng, hồng
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Xử Nữ: Giờ Mùi

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Bói tình yêu cho biết hôm nay Thiên Bình giận cá chém thớt nên vì bức xức một số chuyện cá nhân mà sinh ra nóng nảy, đôi co với cả một nửa của mình. Vì thế chuyện bé cũng có thể xé ra to. Khi bình tâm lại bạn nhớ nhìn nhận xem sự việc lần này bạn sai ở đâu và chân thành xin lỗi nếu không thì căng thẳng này sẽ khiến tình cảm hai người rạn nứt là điều khó tránh khỏi.

Một ngày tồi tệ đến với bạn, một cảm giác với những khó khăn chồng chất ngay trước mặt. Sự tập trung dành cho công việc không được đánh giá cao và mọi thứ dường như đang đi chệch khỏi quỹ đạo. Thỉnh thoảng, bạn có cảm giác mình cô độc chống chọi lại cả thế giới.

Bạn quá căng thẳng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, bạn liên tục cảm thấy đau đầu, chóng mặt, bất an. Nếu cảm thấy khó ngủ bạn thử uống một cốc nhỏ sữa ấm trước khi đi ngủ hoặc nghe nhạc thiền êm dịu để có được giấc ngủ sâu, hồi phục sức khỏe tốt hơn.

  •  Con số may mắn của cung Thiên Bình ngày 17/07/2017: 1, 37
  • Màu may mắn của cung Thiên Bình 17/07/2017: tím, vàng
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Thiên Bình: Giờ  Thân

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Đừng chỉ để ý cảm xúc của bản thân mà bỏ qua suy nghĩ của người ấy. Bạn hãy nhìn lại xem đối phương đã vun vén cho tình cảm của hai người như thế nào mà trong khi đó bạn khá thờ ơ, lạnh nhạt. Đôi khi đó chỉ là vẻ ngoài của bạn thôi nhưng dù sao chỉ cần lời nói nhẹ nhàng cùng cử chỉ quan tâm cũng đã đủ làm hài lòng người ấy rồi.

Bạn thể hiển sự tự tin hoàn thành công việc trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mình có động lực mạnh mẽ theo đuổi đam mê và bạn nghĩ mình sẽ làm được. Không những thế, Hổ Cáp còn không ngại ngần đứng ra xin nhận đảm nhận nhiệm vụ khó khăn. Phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực không mệt mỏi đang chờ đón bạn ở phía trước.

Nếu muốn mua đồ gì mới để tự thưởng cho bản thân thì đây là thời điểm phù hợp. Bạn đã đủ vất vả rồi nên tự cho phép bản thân thả lỏng một chút cũng không sao. Đừng để cuộc sống của bạn chỉ xoay quanh công việc và tiền bạc.

  •  Con số may mắn của cung Bọ Cạp ngày 17/07/2017: 8, 47
  • Màu may mắn của cung Bọ Cạp 17/07/2017: đen, nâu
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Bọ Cạp: Giờ Hợi

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Dường như sự tự do của bạn không còn nữa với sự kiểm soát từ một nửa của mình ngày càng tăng lên. Đó là lý do hai người nổ ra cuộc tranh cãi rất lớn trong ngày hôm nay. Đừng quá nặng lời với người ấy nếu không bạn sẽ phải hối tiếc. Nếu không cẩn thận, đây có thể là lý do khiến tình cảm hai người đổ vỡ.

Bạn đối mặt với những tình huống vô cùng khó khăn, nhưng dù sao hãy tin vào khả năng của mình. Những áp lực khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, dễ dẫn tới sai sót. Hãy tránh xa những suy nghĩa tiêu cực và lấy lại sự minh mẫn bằng cách nghỉ ngơi đôi chút.

Nhân Mã không hề may mắn trong chuyện tiền bạc vì thế, tránh xa những trò may rủi như lô, đề, cá độ và những khoản đầu tư rủi ro. Dù sao trước đây bạn từng thử và biết những trò đó cơ hội thua cuộc rất cao nên tốt hơn hết là không nên tham gia nữa. Tại sao lại phải tham gia cuộc chơi mà bạn biết rằng cơ hội thắng là 1-2%?

  •  Con số may mắn của cung Nhân Mã ngày 17/07/2017: 32, 6
  • Màu may mắn của cung Nhân Mã 17/07/2017: đỏ, xanh dương
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Nhân Mã: Giờ Tuất

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Tâm trạng buồn bực không vui do những yếu tố xung quanh tác động nhưng bạn lại đổ hết mọi muộn phiền lên người mà mình vô cùng yêu thương. Thử tĩnh tâm lại và xem bạn đang làm tổn thương họ thế nào bằng những lời nói khó chịu của bạn. May mắn cho bạn là người ấy khá hiểu tính cách của bạn nên sẵn sàng bỏ qua nhưng không có nghĩa là bạn liên tục lặp lại sai lầm này thêm lần nào nữa.

Bói tử vi năm 2017, đừng để tâm trạng không tốt ảnh hưởng tới công việc. Sự nóng vội sẽ làm hỏng việc, việc sửa lỗi sẽ khiến tiến độ công việc của bạn bị chậm lại. Ngoài ra bạn có thể sẽ đối mặt với những tình huống khó khăn, nên cố cắng kiểm soát tâm trạng của mình không làm ảnh hưởng tới công việc.

Làm việc quá sức không chỉ khiến hiệu quả công việc không cao mà còn làm cho sức khỏe của bạn giảm sút đáng kể. Vì thế, cuối ngày bạn nên dành thời gian chơi với con hoặc chưa có gia đình có thể gặp gỡ bạn bè để được ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành. Có như thế mới khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn, nhẹ lòng hơn sau một ngày vất vả.

  •  Con số may mắn của cung Ma Kết ngày 17/07/2017: 15, 38
  • Màu may mắn của cung Ma Kết 17/07/2017: hồng, tím
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Ma Kết: Giờ Sửu

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Bảo Bình nên nhớ "gieo gió thì gặp bão" vì thế đừng nảy sinh bất cứ ý định không tốt nào làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của người khác. Nếu đối phương đã có gia đình thì bạn nên buông tay và tự tìm cơ hội mới cho mình. Tuy việc này không dễ nhưng không có nghĩa là không làm được. Tất cả phụ thuộc vào lòng quyết tâm của bạn.

Bạn gặp tình huống còn phức tạp hơn mình tưởng tượng. Dường như mọi sự cố gắng đều thất bại, hãy xem lại những nguyên nhân khiến các thất bại đó liên tiếp xảy ra. Chú ý đừng để cảm xúc chi phối bạn, những lời nói vô tình sẽ khiến người khác mất lòng đấy.

Việc kinh doanh không thuận lợi, nguồn thu không được tốt dù đã nửa tháng trôi qua. Hãy nghĩ những cách thức mới để tăng thêm nguồn thu. Quan trọng bạn phải chịu được vất vả, khó khăn còn không thì chỉ cần làm công ăn lương cũng đủ giúp bạn duy trì được cuộc sống hiện tại rồi.

  •  Con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 17/07/2017: 35 76
  • Màu may mắn của cung Bảo Bình 17/07/2017: vàng, cam
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Bảo Bình: Giờ

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 17/07/2017

Bạn tràn đầy năng lượng và điều này tác động tích cực tới mối quan hệ của hai người. Dường như họ cảm nhận được rằng bạn thực sự là nơi chốn bình yên họ tìm về mỗi khi đối mặt với sóng gió của cuộc đời. Nếu đang độc thân thì cơ hội cao trong ngày hôm nay bạn tìm được một nửa đích thực vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Bạn cảm thấy hào hứng suốt cả ngày nên khá thoải mái trong việc giải quyết công việc. Tâm trạng tích cực giúp bạn đạt thành tích cao. Bạn biết tận hưởng công việc bằng cách dồn sức hoàn thành nó. Đơn giản không màu mè chính là yếu tố đưa bạn đến với thành công hơn mong đợi.

Hôm nay, Song Ngư đối mặt với một số vấn đề liên quan tới tài chính nhưng nhờ sự sáng tạo và nhanh nhạy của mình, bạn lần lượt giải quyết tất cả các vướng mắc một cách nhẹ nhàng.

  •  Con số may mắn của cung Song Ngư ngày 17/07/2017: 6, 19
  • Màu may mắn của cung Song Ngư 17/07/2017: tím, đen
  • Giờ may mắn ngày 17/07/2017 cung Song Ngư: Giờ Dậu

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC