12 chòm sao
 

Tử vi ngày 17-10-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 16/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 17-10-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 16/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương trong mọi chuyện đều tỏ ra khiêm nhường, từ tốn và nhường nhịn người khác. Nhưng chính vì thế mà một số kẻ ngạo mạn lại cho rằng bạn đang phải hạ thấp mình, cúi đầu trước mặt họ. Nếu có cơ hội để “quảng bá” cho bản thân thì đừng dại mà bỏ qua Bạch Dương nhé.

Bạn có rất nhiều ưu điểm, năng lực của bạn cũng rất tốt. Nếu cứ giấu nhẹm đi thì sẽ chẳng được ai biết đến, người khác cũng sẽ nghĩ là bạn… “vô dụng” đấy.

2. Tử vi ngày 16/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 135 độ, thời gian này bạn hãy quan tâm hơn tới người thân của mình, hỏi han về tình hình sức khỏe cũng như chia sẻ gắn kết về mặt tinh thần để tạo ra sợi dây liên kết bền vững. Gia đình ấm áp và gần gũi là chỗ dựa tốt đồng thời cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Kim Ngưu là người sống thiên về tình cảm nhưng trong công việc bạn cần xử lý lý trí hơn, nguyên tắc hơn, không nên cả nể cho một vài cá nhân mà tạo thành tiền lệ xấu. Hơn nữa, nếu để cấp trên biết được thì sẽ khiển trách, phê bình bạn đấy. Làm đúng quy định ngay từ đầu sẽ dễ dàng hơn nhiều, không đẩy bản thân vào thế khó. 

Ngưu chan nên đi bộ nhiều hơn một chút, tranh thủ bất cứ lúc nào có thể để đi lại, coi như một cách vận động. Dạo gần đây bạn ít có thời gian chăm sóc bản thân, sức khỏe cũng không được như trước nữa nên hãy kết hợp vừa làm việc vừa rèn luyện. Ngoài ra, mỗi buổi tối nên tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng cho dễ ngủ hơn nhé.

3. Tử vi ngày mai 16/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi ngày mới, hôm nay Song Tử hạ quyết tâm làm giàu, bạn không nề hà bất cứ việc gì, sẵn sàng lao mình vào thử thách mới. Điều đó khiến bạn hăng hái, nhiệt tình hơn hẳn mọi khi. Cứ phát huy theo đà này, chẳng mấy chốc bạn sẽ chinh phục được mục tiêu đã đề ra.

Bói tình yêu, trong tình cảm, rất có thể Song Tử có thể sẽ phải cân nhắc lại một vài đối tượng đang lọt vào “tầm ngắm” của mình. Càng tiếp xúc lâu, bạn càng cảm thấy họ không phù hợp, tìm mãi mà chẳng thấy điểm tương đồng nào. Khi bạn cố gắng gồng mình theo lý trí, trái tim bạn sẽ bị tổn thương ghê gớm lắm, nên nghĩ cho kỹ nhé.

Công việc tiến triển khá thuận lợi, một phần nhờ có quý nhân giúp sức, phần khác là nhờ vào chính sự nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Dù thế nào đi nữa, đừng vội chủ quan mà tỏ thái độ cao ngạo, kẻo kẻ xấu “bắt thóp”, gây chuyện thị phi.

4. Tử vi ngày 16/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải đang gặp nhiều rắc rối trong công việc. Điều này khiến bạn mệt mỏi và rơi vào trạng thái căng thẳng, áp lực nặng nề. Yên tâm là gia đình vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ bạn. Cho nên Cự Giải hãy cố gắng giữ tinh thần ổn định, như thế mới tìm ra được những giải pháp hiệu quả nhất.

Người ấy rất lo lắng cho tình trạng cơ thể của bạn do phải làm việc quá sức và muốn làm điều gì đó để bạn có động lực hơn, được “lên dây cót” hơn. Chuyện tình cảm mỹ mãn như vậy khiến cho Cự Giải được khích lệ rất nhiều. Gia đình, nửa kia đều yêu thương bạn như vậy, còn chuyện gì khó khăn mà bạn không thể vượt qua chứ.

5. Tử vi Thứ Ba ngày 16/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ, bạn cần học hỏi sự mềm mại và linh hoạt trong cách giải quyết vấn đề để tránh mâu thuẫn, xung đột ở nơi làm việc. Mặc dù bạn có chính kiến riêng nhưng cách thể hiện quá cứng nhắc thì sẽ không nhận được sự đồng thuận đâu.

Sư Tử có cảm giác tốt đối với chuyện tình cảm, bạn có khuynh hướng muốn tìm kiếm bạn đời hoặc nửa kia, sẵn sàng cho một cuộc tình mới sau những đổ vỡ trong quá khứ. Vì vậy mà chòm sao này cởi mở hơn, vui vẻ hơn, thoải mái hơn khi tiếp xúc với người khác phái và bạn không từ chối những lời giới thiệu, mai mối. 

Một số cuộc gặp gỡ tốt hơn dự định, bạn quen được nhiều người hơn và bất ngờ là những người này có ảnh hưởng tích cực tới sự nghiệp của bạn. Có thể trong tương lai bạn và người đó không thành đôi nhưng lại trở thành đối tác, khách hàng hoặc cộng sự quan trọng của nhau đấy. 

6. Tử vi ngày mai 16/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Không ai yêu thương bạn hơn chính bản thân mình đâu. Vì thế nếu đến chính bạn còn hờ hững, bỏ rơi mình thì liệu rằng ai mới có thể yêu thương bạn? Sức khỏe vô cùng quan trọng, bạn không nên xem thường và cho rằng mình còn trẻ, còn khỏe mà thờ ơ với mọi cảnh báo xung quanh nhé.

Hôm nay không phải là ngày lý tưởng để Xử Nữ tiến hành những công việc quan trọng. Một ngày nhiều tai tiếng thị phi đang đợi ở phía trước, làm gì cũng phải đề cao cảnh giác bạn nhé. Nếu không cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, bạn rất dễ “sập bẫy” kẻ xấu, trở thành trò đùa cho thiên hạ.

Trong khi công việc không thuận, nửa kia lại tỏ ra không mặn nồng lắm với mối quan hệ hiện tại của hai bạn. Điều đó khiến tâm trạng của Xử Nữ xuống dốc không phanh, muốn tìm nơi nào đó yên tĩnh để tĩnh tâm, suy nghĩ lại mọi vấn đề.

7. Tử vi ngày mới ngày 16/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 2017 cho hay hôm nay rất có thể Thiên Bình sẽ phải đối mặt và có trách nhiệm xử lý những vấn đề phát sinh trong gia đình hoặc của riêng cá nhân bạn. Để giải quyết triệt để những chuyện đó, Cân hãy dồn hết trí thông minh thiên bẩm của mình để tìm ra giải pháp tốt nhất nhé.

Nếu như việc chi tài chính mà khiến cho mọi chuyện êm xuôi hơn thì đừng ngại rút hầu bao nha Thiên Bình. Tiền thì có thể làm rồi kiếm lại được, nhưng chuyện xảy ra mà không giải quyết triệt để thì chỉ có rắc rối thêm thôi.

Loading...

8. Tử vi ngày 16/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 90 độ, bạn hãy mở lòng hơn với những người xung quanh, đừng tự thu hẹp mình lại. Thử đáp lại lời bắt chuyện của mọi người với thái độ niềm nở hơn hoặc chủ động làm quen, trò chuyện, chia sẻ để mở rộng quan hệ xã giao, làm phong phú hơn vốn giao tiếp của mình.

Hổ Cáp thích công việc và làm việc khá ổn bạn có hứng thú với những việc nghiên cứu độc lập và không thích làm việc nhóm. Khi được giao nhiệm vụ phù hợp với khả năng và sở thích, bạn cho thấy mình là người có hiệu suất cao, tinh thần dồi dào và có thể sáng tạo một cách bất ngờ. 

Vật may mắn trong hôm nay của Cáp Cáp là sách vì vậy sau khi tan làm, tan học hãy ghé thăm hiệu sách trước khi về nhà, tìm cho mình một cuốn sách nhẹ nhàng để bỏ túi đọc những lúc rỗi rãi nhé. Biết đâu thông qua chính cuốn sách này bạn sẽ gặp được nhiều điều thú vị hay ho.

9. Tử vi Thứ Ba ngày 16/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Thời gian gần đây, tâm trạng Nhân Mã luôn rối bời, lo lắng. Mọi chuyện không như ý bạn. Thậm chí, ngay cả khi bạn cố gắng hết sức thì đâu vẫn hoàn đấy, mọi chuyện vẫn không có gì cải thiện, thậm chí còn tệ đi.

May thay tình hình tài chính của Nhân Mã vẫn ổn. Một số hạng mục kinh doanh, đầu tư đều có đấu hiệu sinh lời, dù không phải tất bật như trước kia, nhưng số doanh thu bạn có được ngày một tăng. Đúng là “gieo nhân nào gặp quả ấy”, bạn gieo nhân nỗ lực, cố gắng rồi thì sẽ gặp quả tốt lành.

Nếu cảm thấy “đuối sức”, bạn nên chú trọng tới giấc ngủ trưa trong ngày hơn. Dù chỉ là 10 phút chợp mắt, nguồn năng lượng cũng được tái tạo, bạn sẽ thấy khỏe hơn rất nhiều. Nhìn chung, sức khỏe của bạn vẫn giữ ở mức ổn định, chỉ là đôi khi huyết áp tụt xuống vì chế độ ăn kiêng, giảm cân của bạn thôi.

10. Tử vi online ngày 16/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Nếu Ma Kết cứ làm việc theo kiểu thụ động, “ngồi chờ sung rụng”, không lên kế hoạch cụ thể cũng chẳng chủ động gì thì sẽ chẳng nhận được kết quả tốt đẹp nào đâu. Bạn chỉ thành công khi bạn biết nắm bắt cơ hội và làm việc tích cực hơn thôi.

Sức khỏe của Ma Kết không có vấn đề gì đáng lo ngại. Nhưng cũng không nên chủ quan quá với thời tiết thất thường như thế này nhé. Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất nha.

11. Tử vi mới nhất ngày 16/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ, bạn có tính cách phóng khoáng hay nói hay cười nhưng đôi khi mất kiểm soát, không làm chủ được hành vi của mình. Khi có người khác quan điểm với mình chòm sao này sẵn sàng tranh luận tới cùng, thậm chí biến thành cãi cọ lớn lúc nào không hay.

Bảo Bình cần phải kiềm chế bớt Hỏa tính, học cách ôn hòa và tôn trọng ý kiến của người khác. Có thể đối với bạn ý kiến đó chưa hoàn toàn chuẩn xác nhưng ở một góc nhìn nhận khác thì người khác lại nhận định điều đó là đúng. Nếu không thể thuyết phục được mọi người thì tốt nhất là cho qua, đừng để sự việc đi quá xa.

Quan hệ giữa Bảo Bảo và người ấy không quá khả quan, hai người đã rất lâu rồi không còn những cuộc trò chuyện thân mật hay chia sẻ với nhau về cuộc sống. Có lẽ cả hai cần một buổi gặp gỡ để trao đổi lại về vấn đề này kẻo đi quá xa nhau, tới lúc muốn cứu vãn thì cũng đã muộn. 

12. Tử vi ngày mai 16/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nội bộ gia đình Song Ngư có chút lục đục, điều đó khiến tinh thần bạn có chút đi xuống. Sự bất đồng ý kiến liên tục xảy ra. Do không ai chịu nhường ai nên không khí có vẻ ngày càng căng thẳng. Đến tận tối khuya mọi người mới bình tĩnh trở lại, không khí gia đình mới bớt ngột ngạt đi một chút.

Tình cảm lứa đôi không như ý. Mặc dù đã vặn dây cót, lên tinh thần từ khá lâu, sáng nay, bạn vẫn trễ hẹn và lề mề như thường. Không phải vì bạn muốn thế, mà vì nhiều yếu tố khách quan tác động, khiến bạn không thể đúng hẹn. Đối phương cảm thấy không được tôn trọng, từ đó nổi cơn thịnh nộ.

Ngoài ra, Song Ngư nên cẩn thận khi nói chuyện với người lạ trong ngày hôm nay. Dù chỉ là vài lời xã giao, nhưng biết đâu người đối diện có ý định xấu hòng cướp đoạt đồ đạc quý trên người bạn, phải hết sức thận trọng.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 16/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC