12 chòm sao
 

Tử vi ngày 17/9/2021 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 17/9/2021 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 17/9/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ SÁU

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có trí tưởng tượng phong phú và rất sâu sắc. Tuy nhiên, dường như bạn đang quá lý tưởng hóa mọi chuyện lên. Do đó, khiến cho Bạch Dương luôn cảm thấy mọi vấn đề phức tạp và khó giải quyết hơn rất nhiều.

Vào ngày hôm nay Bạch Dương với vẻ tự tin vốn có, bạn sẽ lựa chọn việc bỏ qua hay là phớt lờ những gì mà bạn đang gặp phải. Thế nhưng, không có bất cứ vấn đề nào có thể tự biến mất, nếu như ta không tự giải quyết. Sớm muộn bạn cũng sẽ phải đối diện với nó thôi.

Chòm sao này sẽ dành phần lớn thời gian để giải quyết công việc, chính vì vậy Bạch Dương đang trở nên bỏ bê người ấy. Dù có bận rộn đến mấy đi nữa, bạn cũng đừng quên dành thời gian hỏi han và quan tâm đối phương hơn nữa nhé.

2. TỬ VI NGÀY 17 9 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Theo tử vi 12 chòm sao, Kim Ngưu rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề, cũng nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng bạn. Bên cạnh đó khả năng phán đoán của chòm sao này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được suy nghĩ của họ.

Có thể thời gian làm việc của chúng ta một ngày tối thiểu là 8 tiếng, nhưng trên thực tế chỉ có một phần thời gian được sử dụng một cách khôn ngoan, còn đa số thì đã bị lãng phí. Vì vậy hãy cố giải quyết những việc quan trọng nhất trong thời gian mà bạn có được sự tập trung cao độ và hiệu quả nhất.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, chòm sao này có đủ thể lực để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao yêu cầu cao. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý, hãy ưu tiên những hoạt động nhẹ nhàng có tính dẻo dai hơn là những hoạt động cần tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

3. TỬ VI NGÀY 17 THÁNG 9 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử vào ngày hôm nay sẽ rất tràn trề năng lượng và sự sáng tạo, chính vì vậy bạn có thể thỏa sức thể hiện bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết được giới hạn của bản thân là gì, để không quá tham công tiếc việc nhé.

Trong phương diện công việc, với tính cách tò mò và ưa thích sự khám phá mới mẻ, khiến cho chòm sao này sẽ không bao giờ chịu ngồi im một chỗ, mà bạn sẽ rất năng động và tìm kiếm đến những cơ hội cho bản thân mình.

Tuy nhiên, tình hình tài chính của Song Tử vào ngày hôm nay lại không mấy khả quan, vì dường như bạn đang quá nuông chiều bản thân bằng khi mua sắm online quá đà. Nếu cứ tiếp tục chi tiêu như vậy, sớm muộn bạn cũng sẽ rơi vào tình trạng rỗng túi đó.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ SÁU NGÀY 17 9 2021

Hôm nay, Cự Giải cảnh giác hơn với những gì đang diễn ra xung quanh mình. Mặc dù bạn là người hướng nội nhưng lúc này lại muốn tìm cơ hội để thể hiện bản thân mới mẻ hơn. Muốn thành công thì bạn cũng đều cần kiểm soát được cảm xúc của mình, biết lắng nghe và đồng cảm.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được suôn sẻ cho lắm, khi giữa bạn và người ấy còn quá nhiều trở ngại cần phải vượt qua, gia đình hai bên đang có thành kiến với mối quan hệ của bạn và có ý định ngăn cản hai người đến với nhau. Nếu tình cảm không đủ lớn thì rất dễ tan vỡ.

Sức khỏe có phần sa sút, vì mải tập trung hết mức vào công việc nên bạn quên mất chuyện phải giữ gìn sức khỏe. Song dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì bạn cũng đừng bao giờ quên quan tâm đến cơ thể của mình nhé, nếu muốn mọi việc mình làm diễn ra suôn sẻ thì cần có thể chất tốt và tinh thần tỉnh táo.

5. TỬ VI NGÀY 17 9 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ rất tự tin với những lý tưởng của bản thân. Cung hoàng đạo này không muốn để thời gian trôi qua một cách lãng phí như vậy, nên sẽ tranh thủ thực hiện mục tiêu của mình càng sớm càng tốt.

Vào ngày hôm nay, bạn sẽ nhận thấy được tình cảm của đối phương dành cho mình. Hãy trân trọng sự quan tâm và yêu mến mà đối phương dành cho bạn nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có nhiều điều tích cực. Dù không phải là một người có tiết kiệm, tuy nhiên nhờ vào sự thông minh và khéo léo trong mua sắm nên bạn vẫn có một cuộc sống thoải mái nhất.

6. TỬ VI NGÀY 17/9/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày tâm trạng khá bất ổn, tính cách nóng nảy, sức khỏe không tốt hay mâu thuẫn với cha mẹ, một nửa của mình. Cung hoàng đạo này nên cố giữ cho mình sự bình tĩnh thì mới giải quyết được vấn đề chứ đừng tỏ ra hơn thua khiến bản thân phải hối hận.

Trong công việc, hãy giúp đỡ đồng nghiệp của mình vì khi làm cùng nhau thì việc hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết, nhất là đồng nghiệp mới đến. Khi bạn sẵn lòng giúp đỡ người khác thì khi cần họ cũng không ngần ngại giúp bạn một tay đâu. Mối quan hệ cũng được gắn kết và hài hòa hơn.

Mỗi sáng thức giấc, hãy đánh thức cơ thể bằng một cốc nước ấm pha chút nước cốt chanh. Việc này không chỉ thúc đẩy việc trao đổi chất của cơ thể mà còn làm tăng khả năng miễn dịch, cải thiện làn da rất tốt. Nếu uống trong thời tiết lạnh thì nó còn hạn chế tình trạng xuất hiện đờm trong họng.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ SÁU NGÀY 17/9/2021 

Thiên Bình cảm thấy hơi căng thẳng khi mọi việc đang không được như mong đợi của bản thân cho lắm. Hơn thế nữa bạn còn hoài nghi về chính định hướng mà mình đã lựa chọn, và tự hỏi liệu rằng đó có phải là một quyết định sai lầm hay không.

Trong phương diện công việc vào ngày hôm nay của Thiên Bình cũng sẽ vẫn hoàn thành tốt mọi việc. Tuy nhiên, bạn hãy học cách thỏa hiệp hoặc nói chuyện với mọi người nhiều hơn nữa nhé. Đừng quá đặt nặng cái tôi của mình lên cao như vậy.

Về mặt tài chính ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ không có quá nhiều biến động cho mấy. Chòm sao này có thể kiềm chế được bản thân không chi tiêu, hoặc là mua sắm những đồ dùng không cần thiết trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.

8. TỬ VI NGÀY 17 9 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Bọ Cạp phải đối mặt với nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của mình. Có người chuyển chỗ làm, có người được bạn bè rủ đi chơi đâu đó… sự thay đổi này là tích cực hay tiêu cực thì phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận vấn đề. Vì vậy hãy nhìn mọi thứ diễn ra theo chiều hướng lạc quan và vui vẻ nhất.

Bất cứ ai cũng đều phải trải qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống, nhưng điều quan trọng là bạn đừng để những trở ngại đó khiến mình gục ngã. Hãy luôn theo đuổi mục tiêu của mình dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, chính trở ngại đó lại là động lực giúp bạn tiến gần tới thành công.

Cung hoàng đạo này nên chú trọng phát triển các mối quan hệ của mình, gặp gỡ nhiều người thành công sẽ giúp bạn thành công nhanh hơn bởi khi giao tiếp với những người có cùng chung chí hướng, đồng điệu về tâm hồn và giá trị cuộc sống thì có thể truyền cảm hứng và hỗ trợ cho nhau nhiều hơn.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ SÁU 17/9/2021  

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã đang có những xu hướng giấu những cảm xúc của bản thân mà không muốn chia sẻ với ai cả. Chòm sao này nghĩ rằng nếu nói ra cũng sẽ không ai thấu hiểu được, nên cứ một mình gặm nhấm nỗi buồn mà thôi.

Trong phương diện công việc, chòm sao này cũng xác định cho bản thân mục tiêu rõ ràng nhất. Nhân Mã hiểu rõ rằng nếu cứ mãi mông lung, và mơ hồ thì sẽ không bao giờ có được thành công cả. Lập kế hoạch và xác định phương hướng thực hiện mới là hành động đúng đắn nhất bây giờ.

Về mặt tình cảm, may mắn là cả hai bạn vẫn đang có một mối quan hệ chân thành, không ai lừa dối ai cả. Nhân Mã cho rằng chính sự chân thành sẽ là nền tảng rất quan trọng nhất giúp tình yêu được bền vững.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 17 9 2021

Ma Kết thích làm những việc thực tế, mang lại kết quả có thể nhìn thấy được. Bạn hướng tới những mục tiêu cao cả hay một ví trí quan trọng, nếu không đạt được bạn cảm thấy mình thật sự đáng xấu hổ và thảm hại. Vô tình khiến bản thân áp lực và căng thẳng.

Cách cư xử với đồng nghiệp ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả công việc của bạn. Vì thế dù cung hoàng đạo này là ai trong cơ quan, dù lớn tuổi hay nhỏ tuổi, là cấp tên hay nhân viên thì cũng nên học cách cư xử lịch sự, khéo léo với tất cả mọi người, điều đó giúp cho bạn đạt được nhiều điều tốt đẹp hơn mong đợi.

Có thể bạn có rất nhiều bạn bè trên mạng xã hội, thậm chí bạn chưa từng gặp mặt. Thế nhưng trên tất cả vẫn cần có những người bạn thân thiết luôn sát cánh bênh cạnh và có mặt bất cứ lúc nào bạn cần, đó mới là điều quan trọng. Các mối quan xã giao đó chỉ khiến bạn có đời sống tinh thần thú vị hơn.

11. TỬ VI NGÀY 17.9.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cho thấy bản thân là người hài hước và chân thành. Do đó bạn luôn thu hút được ánh nhìn ở bất cứ đâu khi xuất hiện. Hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ rất nghiêm túc và có trách nhiệm về những gì bản thân đang làm. Bạn không muốn bị ai đó phàn nàn hay nhắc nhở vì những sai lầm của mình.

Bảo Bình rất yêu thích sự mới mẻ, kể cả trong tình yêu cũng vậy. Đây sẽ chính lý do khiến cho bạn đến thời điểm hiện tại vẫn rất nồng nhiệt và gắn bó với nửa kia của mình.

Về mặt tài chính của chòm sao này trong ngày thứ 6 hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm. Có lẽ vẫn đang là giữa tháng do đó bạn vẫn còn rất dư dả để chi tiêu cho các vấn đề phát sinh khác.

12. TỬ VI NGÀY 17 9 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư đã hiền hòa hơn nhưng vẫn không tránh khỏi những rắc rối không đáng có. Những điều này có thể ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn hay những mối nguy về tài chính, nhưng chỉ cần bạn bình tĩnh hơn thì mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

Dù công việc bận rộn đến mấy chòm sao này cũng hãy nhớ sống thật chậm, đừng để cuộc sống cuốn mình đi. Nếu cảm thấy bị quá tải, hãy làm ít đi một chút, đừng làm việc quá sức nhưng cũng đừng phung phí thời gian của mình bởi để cân bằng giữa thời gian và sức khỏe là điều vô cùng quan trọng.

Chòm soa này hãy bắt đầu lên kế hoạch hưu trí cho mình càng nhanh càng tốt, tăng dần số tiền tiết kiệm vì thời gian không chờ đợi ai cả. Hãy tự hỏi bản thân mình nếu không để dành được đồng nào thì bạn sẽ phải đợi tới khi sức khỏe bị bào mòn rồi mới bắt đầu tiết kiệm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC