12 chòm sao
 

Tử vi ngày 18-02-2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi chủ nhật ngày 18/02/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12-02 đến 18-02-2018 

Chiêm tinh dự đoán vận tài lộc 12 chòm sao trong dịp tết nguyên đán 2018 

Món quà lý tưởng cho 12 nàng hoàng đạo Valentine 2018 

Khám phá mức độ thành công của 12 chòm sao khi tỏ tình vào ngày Valentine 2018 

May mắn đến nhà 5 cung hoàng đạo này cầu được ước thấy trong tháng 2 năm 2018 

Tử vi ngày 18-02-2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có vẻ khá…lười biếng. Bạn dậy muộn, với lí do thời gian vừa qua đã thiếu ngủ rồi và đây là dịp để ngủ nướng bù. Thực sự thì Kim Ngưu đúng là đã thiếu ngủ rất nhiều, nhưng đừng dậy quá trễ nhé, còn giúp bố mẹ đón khách đến chúc tết nữa đấy.

Tình cảm có dấu hiệu tốt đẹp hơn. Hai bạn đang trong giai đoạn hàn gắn, vì vậy luôn cố gắng tạo cho nhau những cảm xúc nhẹ nhàng, xoa dịu đối phương. Đặc biệt là người ấy, rất chiều chuộng bạn để bù đắp cho quãng thời gian qua.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Đối với vết thương cũ trong chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy, trong khi bạn rất nhớ, luôn bị dày vò bởi nó và cũng trân trọng nó, thì đối phương lại tỏ ra thờ ơ, thậm chí còn không thích bạn nhắc đến nhiều, vì vậy khiến cho Song Tử thấy vô cùng tổn thương, không màng việc đây là dịp tết, có thể lủi thủi một mình rồi lặng khóc trong một khoảng thời gian nào đó.

Sức khỏe của Song Tử hôm nay không tốt. Bạn suy nghĩ nhiều nên có thể bị đau đầu. Đừng uống đồ uống có đá lạnh nhé, thời tiết và cổ họng của bạn không cho phép điều đó đâu.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặc dù đã chuẩn bị kha khá những món ăn mặn đãi khách ngày tết nhưng hôm nay sự xuất hiện của một người khách đặc biệt khiến Cự Giải không hề chần chừ, xuống bếp và làm ngay vài món nóng hổi.

Phương diện tài chính của Cự Giải ngày hôm nay được đánh giá tốt. Bạn bỏ ra một số tiền không đáng kể cho việc lì xì, nhưng đổi lại cũng nhận được lì xì từ người thân lớn tuổi. Với họ, bạn vẫn là một đứa cháu còn rất bé tuổi, được lì xì cũng là điều xứng đáng.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời tiết rất lạnh, bụng dạ cũng không có sức đề kháng tốt như nhiều chòm sao khác nên Sư Tử được khuyên tránh ăn những món để nguội như thịt đông chẳng hạn. Một chiếc bánh ngọt vào buổi sáng đầu năm mới cùng chén trà có thể khiến cho Sư Tử cảm thấy vui vẻ hơn.

Hôm nay gia đình của Sư Tử có khách quý đến thăm. Không chỉ là chúc tết thông thường, vị khách ấy có thể còn mang tới cho Sư Tử cơ hội công việc trong tương lai. Nếu họ có mang theo trẻ nhỏ, Sư Tử đừng quên lì xì cho bé nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay vì có cuộc hẹn đi chơi cùng bạn vào buổi sáng nên Xử Nữ dậy khá sớm. Các Xử Nữ nữ có thể tốn thời gian hơn các bạn nam vì còn phải lo chọn lựa trang phục, vì thế có thể sẽ bị bố mẹ trách đùa về chuyện mua sắm quá nhiều. Bố mẹ chỉ nói vui vẻ thôi, không có ý khó tính gì đâu nên Xử Nữ đừng lo nhé.

May mắn đến với Xử Nữ vào tối ngày hôm nay. Bạn khi đi ra ngoài có thể gặp vài phiên phức nhưng có quý nhân phù trợ, mọi chuyện đều sớm được giải quyết nhờ sự can thiệp kịp thời của những người có tiếng nói.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Năm mới, Thiên Bình không muốn cả năm cứ phải cãi nhau với người ấy nên bạn khá nhún nhường khi đối phương trêu đùa có phần thái quá. Dù sao thì cũng chỉ ở một mức độ thôi nhé, nếu có dấu hiệu đi quá xa, hãy tìm cách chuyển chủ đề rồi sau này hẵng giải thích cho đối phương hiểu.

Thiên Bình không có hứng thú là người tiên phong trong nhóm đi chúc tết. Sức khỏe dạ dày của bạn hôm nay cũng không tốt không nên ăn món ăn nhiều cay.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nghỉ tết mà vẫn phải làm việc thực sự là một án tử hình đối với Nhân Mã. Bạn vì không muốn chậm deadline nên buộc phải hủy lịch đi chơi cùng đám bạn, vì vậy vô cùng ức chế trong lòng.

Hôm nay Nhân Mã không tốn nhiều tiền cho việc mừng tuổi, nhưng không nên vì thế mà nghĩ ngay đến chuyện… mở hàng cho một quán quần áo nào đó nhé, hãy tiết kiệm cho những dự định sắp tới của bạn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết được khuyên không nên ra ngoài vào buổi sáng. Bạn rất dễ chạm trán với một số kẻ thích gây sự, những người như vậy chẳng để tâm là ngày tết hay ngày thường. Những ngày đầu năm tốt nhất nên chọn cách nào mà tâm trạng có thể thoải mái nhất.

Một số Ma Kết phải trực ngày tết ngày hôm nay được khuyên nên làm việc cẩn thận. Một sai sót nhỏ của bạn có thể dẫn tới ảnh hưởng tiêu cực cho cả dự án. Vận đào hoa của Ma Kết nam tăng cao vào buổi tối mùng 3 tết.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình sáng mùng 3 có xu hướng ngủ nướng do tối qua đi chơi quá khuya với bạn và về đến nhà bạn lại tiếp tục chơi game đến sáng.

Tình yêu tình báo của Bảo Bình hôm nay khá tốt. Tuy nhiên vì đối phương bận đi chúc tết họ hàng cùng gia đình nên không đến nhà bạn được. Các Bảo Bình độc thân mới xế chiều đã “mất hút” khỏi nhà đi chơi cùng đám bạn rồi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 18/2/2018 bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC