12 chòm sao
 

Tử vi ngày 18-08-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 18/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 18-08-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 18/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày tốt đẹp hay khó khăn đều phụ thuộc Bạch Dương nhìn nhận mọi việc như thế nào, hãy làm chủ cảm xúc của chính mình. Bạn nên chủ động kết thân với một số người bạn mới, họ sẽ có thể là chỗ dựa tinh thần trong những thời điểm quan trọng của ngày hôm nay.

Bạn nên tiến hành những nhiệm vụ quan trọng. Đừng cố tự mình làm mọi thứ, bằng cách nhận ra khả năng của những người khác, để cộng tác với họ theo nhiều cách khác nhau giúp bạn đạt được năng suất cao hơn, đặc biệt là khi bạn đang muốn mở một doanh nghiệp riêng cho mình.

  • Số may mắn: 10, 25
  • Màu may mắn: tím
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

2. Tử vi ngày 18/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Xem tử vi hôm nay, Mặt Trăng chiếc góc 120 độ với Hải Vương, góc này cho thấy hôm nay Kim Ngưu là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng bị kiểm soát, có thể đối phương vì ghen tuông nên muốn xem điện thoại, email, trang mạng xã hội của bạn. Dù rất khó chịu nhưng để mọi việc được êm ấm bạn sẵn sàng cho sự kiểm soát này.

Hãy tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh khi bạn cần. Việc đó không thể hiện rằng bạn kém cỏi, mà ngược lại, còn khiến bạn trở nên có năng lực hơn và dễ dành được thiện cảm của mọi người hơn. Kết hợp với việc biết lắng nghe bạn sẽ đặc biệt "ghi điểm" trong mắt mọi người nhờ thái độ ham học hỏi của mình.

Ít vận động nguy cơ dẫn đến huyết mạch ứ trệ, quá trình lưu thông máu chậm chạp đi. Nó có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Do vậy, nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để vận động tay chân, chơi các môn thể thao nhẹ nhàng để khí huyết lưu thông, tốt cho sức khỏe.

  • Số may mắn: 14, 27
  • Màu may mắn: vàng
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

3. Tử vi ngày mai 18/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi ngày mới cho hay Song Tử hôm nay công việc trên đà thăng tiến và thuận lợi hơn. Bạn có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình và được cấp trên khen ngợi.

Chỉ cần biết lắng nghe những ý kiến đóng góp của những người xung quanh có thể giúp bạn tiến xa hơn trong công việc. Trong chuyện tình duyên hôm nay của bạn dễ có được những cơ hội tỏ tình, gặp người hợp ý.

  • Số may mắn: 8, 15
  • Màu may mắn: trắng, đỏ tía
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

4. Tử vi ngày 18/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt Trăng chiếu vào vị trí của Cự Giải giúp bạn trở nên nhạy cảm hơn, trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương đong đầy đến từ người mà bạn vô cùng tin tưởng. Hôm nay, đối phương dành cho bạn những cử chỉ, lời nói tình cảm khiến bạn được ngập chìm trong hạnh phúc, được sống lại giai đoạn mới yêu.

Phản ứng rất mạnh mẽ với những lời chỉ trích của ai đó, nhưng đó chỉ là vì bạn luôn hướng đến sự an toàn. Tuy nhiên, khi ai đó góp ý thì thái độ phù hợp nhất là lắng nghe. Nếu họ đúng bạn nên làm theo nhưng nếu sai thì nhẹ nhàng góp ý.  

Việc sử dụng điện thoại lâu ngày và thường xuyên gây tổn thương đốt sống cổ là nguyên nhân dẫn đến thiếu máu não. Khi cúi xuống nhìn vào màn hình điện thoại nhiều giờ lên khiến cho cột sống bị cong gây sức ép cho dây thần kinh, làm chậm quá trình lưu thông máu lên não. Vì thế, nên hạn chế sử dụng điện thoại và nên tránh tư thế cúi đầu để máu lưu thông tốt hơn lên não.

  • Số may mắn: 9, 18
  • Màu may mắn: xanh dương
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên đi bộ nhiều hơn đi xe, đừng nhiều hơn ngồi, tuyệt đối đừng ì ra một chỗ, sẽ làm cho bạn bị lười biếng và rất dễ làm bản thân sa sút nhiều hơn, lại mệt mỏi, uể oải. Bạn có thể rủ thêm người thân trong gia đình hoặc bạn bè đi cùng cho vui nhé.

Tử vi 2017 nhắc nhở, Sư tử hôm nay không nên đi chụp ảnh vì sắc mặt của bạn khá tệ, sẽ cho ra những tấm hình mà bạn cảm thấy không ưng ý đâu. Đợi tươi tắn và phấn chấn hơn hãy đi nhé, đảm bảo sẽ lưu giữ lại những kỉ niệm tốt đẹp, rạng rỡ nhất.

  • Số may mắn: 1, 8
  • Màu may mắn: ghi
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

6. Tử vi ngày mai 18/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Hải Vương cho biết bạn thích có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác, nhưng điều đó không có nghĩa ai bạn cũng bắt chuyện, làm quen, bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường. Vì thế, bạn của Xử Nữ tuy ít nhưng thực sự "chất lượng".

Bạn không muốn nói ra vì bạn nghĩ không có gì tốt đẹp để nói. Tuy nhiên, hãy thẳng thắn vì không ai thích sự dối trá cả. Vì thế, nếu gặp vấn đề gì với người ấy bạn nên lựa chọn cách trò chuyện trực tiếp vì sự lòng vòng trong cách truyền thông điệp của bạn khiến họ cảm thấy bực mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần học cách điều hòa và tiết chế.

Cách tư duy của chúng ta chính là sản phẩm của những kinh nghiệm trong quá khứ. Tuy nhiên, quá khứ không tương đương với tương lai. Để hoàn thành việc mà bạn muốn, bạn cần định hướng suy nghĩ của mình một cách có ý thức, đưng để màn đêm của quá khứ che mờ hết sức sáng tạo, làm chậm bước tiến của bạn.

  • Số may mắn: 25, 43
  • Màu may mắn: xám, xanh lá
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

7. Tử vi ngày mới ngày 18/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình được tử vi dự báo sẽ là một ngày vô cùng may mắn và hạnh phúc. Bạch Dương sẽ có được nhiều điều mà bấy lâu nay họ trông đợi và sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp hôm nay.

Vì là ngày cuối tuần nên buổi sáng với Thiên Bình có chút bận rộn và bạn cần sắp xếp lại công việc để giúp bạn có được sự thuận lợi, kế hoạch làm việc tốt nhất trong ngày. Buổi chiều bạn sẽ có chút thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi và giao lưu với mọi người, tăng cường đoàn kết nội bộ và tạo mối quan hệ chia sẻ và hỗ trợ nhau tốt hơn.

  • Số may mắn: 5, 12
  • Màu may mắn: trắng ngà, tím
  • Sao hợp cạ: Bảo Bình
Loading...

8. Tử vi ngày 18/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn có chút thờ ơ, có xu hướng buông xuôi mọi việc. Khi chúng ta buồn bực hoặc lo lắng, chúng ta thường bật ra bất cứ điều gì xuất hiện trong đầu mà không suy nghĩ, sau đó lại hối tiếc vì điều đó. Đôi khi bạn cần giữ im lặng. Đây là một trong những kỹ năng quý giá nhất, và đương nhiên cũng là một trong những kỹ năng khó học nhất nhưng đừng bỏ cuộc nhé.

 Ngày có Mặt Trăng hợp góc 90 độ với sao Mộc, giúp Hổ Cáp mở rộng cảm xúc, nhưng mặt tiêu cực là bạn thường quá hào phóng và đôi khi bị lừa. Bạn không nên cho ai vay tiền và tránh đầu cơ tài chính hay tập tành kiếm tiền ở những trò may rủi.

Có một số loại thực phẩm chỉ nên ăn vào những thời điểm nhất định trong ngày. Những món giàu năng lượng rất thích hợp cho bữa trưa như cơm, chuối, thịt đỏ, các món chiên, xào, nướng… lại dễ khiến bạn bị “nặng bụng” nếu ăn vào bữa tối. Vì thế, đừng ăn uống tùy hứng khiến bạn thường xuyên đối mặt với tình trạng đầy bụng, khó tiêu.

  • Số may mắn: 4, 7
  • Màu may mắn: đỏ, cam
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 18/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Coi bói tình yêu, tình cảm của Nhân Mã hôm nay không được êm đẹp, những ai đã có người yêu có thể bất chợt nhận ra rằng trong khi mình coi "người đó" là cả thế giới thì đối phương lại không biết quý trọng mình. Dần dần mất đi cái gọi là tôn trọng nhau trong tình yêu Có lẽ bạn đang cảm thấy vô cùng áp lực rất lớn khi nhận được quá nhiều lời mời tham gia vào những hoạt động giải trí, mà bạn không biết phải từ chối bằng cách nào để thuận lòng người ta.

Không chỉ vậy, bạn chịu sự cám dỗ, và cứ thế để bản thân bị cuốn theo chiều hướng tiêu cực. Điều tồi tệ nhất, sau tất cả những chuyện này, còn là ở việc bạn vờ như quan tâm thích thú mọi thứ, nhưng thực chất thì hoàn toàn ngược lại. 

  • Số may mắn: 8, 23
  • Màu may mắn: đen, vàng
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

10. Tử vi online ngày 18/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ngồi máy tính thường xuyên, liên tục trong nhiều giờ có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Do khi ngồi, chúng ta chỉ nhìn về một vị trí quá lâu, cơ cổ không được vận động sẽ ảnh hưởng đến việc tuần hoàn não. Nên đặt màn hình máy tính ngang tầm nhìn và thường xuyên vận động hoặc xoay cổ để máu lưu thông tốt hơn.

Mặt Trăng 120 độ với Hải Vương mang điềm báo khả năng tái sinh trong tình cảm. Nếu ai yêu lâu có cơ hội làm mới tình yêu, ai đang chia tay có khả năng lớn quay lại tình cũ. Còn những ai chưa được tìm được một nửa của mình, một người thực sự tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay.

Sự cảm thông là khả năng cảm nhận những gì người khác cảm nhận, là điều khiến cho những người bán hàng và làm dịch vụ thực sự trở nên tuyệt vời. Hôm nay bạn rất nhạy cảm, thể hiện rất tốt trong công việc và được đánh giá cao trong công việc.

  • Số may mắn: 10, 14
  • Màu may mắn: hồng
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

11. Tử vi mới nhất ngày 18/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Những người thuộc chòm sao bảo Bình hôm nay sẽ chịu khá nhiều áp lực từ công việc. Không phải là do quá bận rộn mà là đau đầu vì thị phi những lời bàn luận xung quanh. Bạn có thể nghe được những lời bàn tán không hay về mình khiến cho tinh thần làm việc đi xuống, giảm nhiệt huyết và có thể cảm thấy khó chịu.

Nếu bạn muốn kết thúc công việc sớm hãy học cách bỏ ngoài tai và tập trung hoàn thành nốt công việc của mình. Chuyện gia đình của bạn hôm nay có thể gặp một chút bất đồng trong quan điểm, có thể có tranh cãi nhưng không đáng lo ngại và mọi người có thể tiết chế được bản thân. Đối với bạn nên dành thời gian để tạo lập mối quan hệ của riêng mình trước khi các cơ hội dời bỏ bạn.

  • Số may mắn: 6, 21
  • Màu may mắn: xanh rêu
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

12. Tử vi ngày mai 18/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày Mặt Trăng hợp góc 90 độ với sao Mộc bạn phải để ý về vấn đề sức khỏe. Bạn có khả năng chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng, gan và các khối u. Đây có thể là nguyên nhân bạn không để ý tập luyện và dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn quan tâm hơn tới giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi để cân bằng cuộc sống của mình.

Công việc dù nhiều nhưng thi thoảng bạn vẫn trò chuyện với động nghiệp nhằm giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, nếu bạn đi quá xa hay “chõ mũi” vào việc của người khác sẽ không giúp ích gì và chỉ lãng phí thời gian cũng như nguồn lực của bạn.

Ăn nhiều thực phẩm có chứ nhiều chất béo, nhiều dầu mỡ có thể dẫn đến tình trạng hình thành các mảng xơ vữa thành mạch. Các mạch máu bị xơ vữa sẽ làm hẹp lòng mạch gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông của máu. Vì thế, nên tăng cường rau xanh, trái cây giúp hóa giải chất béo xấu, rất tốt cho sức khỏe.

  • Số may mắn: 9, 17
  • Màu may mắn: hồng phấn
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC