12 chòm sao
 

Tử vi ngày 18/11/2020 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 18/11/2020 Thứ Tư cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 18/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Bạch Dương hôm nay trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Chỉ cần người khác động chạm một chút đến mình, bạn đã buồn tủi và để điều đó ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh rồi.

Dường như bạn chẳng muốn tập trung vào công việc mà chỉ muốn tự kỉ, muốn đắm chìm trong thế giới của riêng mình mà thôi. Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy mạnh mẽ lên, hãy học cách điều phối và cân bằng cảm xúc để trong bất cứ trường hợp nào, dù khó khăn, vấp ngã vẫn có thể mỉm cười, rồi tìm cách vượt qua mọi chuyện trong tâm thế tốt nhất.

Buồn phiền, u sầu chỉ khiến mảng màu trong cuộc sống của bạn u tối thêm. Hãy sống như những chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin này bạn nhé. Cuộc sống sẽ mỉm cười với bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Cuộc sống tình yêu của bạn sẽ có bước ngoặt rất tích cực và bạn có thể khám phá những cách mới để giải quyết vấn đề lãng mạn của mình với người bạn yêu. 

Các cặp vợ chồng sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp của Sao Diêm Vương, người sẽ thiết lập một khí hậu khá thù địch trong mối quan hệ của bạn. Bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với những lời trách móc của vợ, chồng. Những lập luận của bạn sẽ khó nghe và điều này có thể gây ra sự ghen tị bất công.

Trong công việc hãy cho bản thân nghỉ ngơi khỏi sự căng thẳng mà bạn mang theo trong suốt cả tuần. Nếu bạn đã có một ngày tồi tệ, đừng chán nản. Bạn có năng khiếu biến tiêu cực thành lợi thế cho bạn. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Theo tử vi ngày mới, Song Tử chớ nên vì nóng lòng muốn chứng tỏ bản thân mà làm việc một cách vội vàng và tắc trách. Một khi có sai sót xảy ra, bạn có thể bị đánh giá thấp cả quá trình dù trước đó bạn làm tốt đến đâu. Đây cũng là thời điểm dễ bị người khác lợi dụng nhất.

Song đó lại chính là điều sẽ ngăn cản bước tiến của chòm sao này, bạn có biết thế giới ngoài kia rộng lớn bao la đến nhường nào và những kiến thức bạn có được vẫn còn rất nhỏ bé hay không. Người khôn ngoan chính là người luôn giữ thái độ cầu tiến, muốn học hỏi.

Khó khăn đòi hỏi chúng ta phải cứng rắn, trưởng thành hơn, hãy tìm ra nguồn động lực để nở nụ cười mỗi ngày. Đừng quá chú trọng vào những thứ không thể thay đổi, thay vào đó hãy sống đơn giản hơn, khoan dung và thật với lòng mình, đó mới là bí quyết của hạnh phúc.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Cự Giải có những nhận xét, đánh giá vô cùng sắc bén, những lập luật có tính logic cao nên không ai có thể phản kháng lại được. Thực ra đây là lĩnh vực bạn quan tâm và cũng có kiến thức nhất định nên mới tự tin như thế đó. Chẳng mấy khi mà bạn có cơ hội thể hiện bản thân mình chứ.

Trong chuyện tình cảm hai người, bạn không thể bắt người ấy lúc nào cũng ở bên và dành tất cả thời gian cho mình. Ai cũng có cuộc sống riêng, mối quan hệ bên ngoài với bạn bè, người thân, đồng nghiệp… vì thế rất cần một không gian riêng tư để gặp gỡ, giao lưu với mọi người nữa chứ.

Đối diện với khó khăn, chòm sao này phải lạc quan lên thì mới tìm ra được hướng giải quyết cho mình. Hãy nhớ, đường dài đến đâu cũng sẽ có điểm dừng, đêm dài đến mấy cũng phải sáng, nên hãy cứ tự tin lên vì mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi chứ đừng lo lắng hay sợi hãi quá nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Đó là một ngày hoàn hảo để trải nghiệm những điều mới mẻ với người bạn đời của bạn, quên đi mọi thứ không liên quan để có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Làm những điều mà trở nên khó quên. Đừng quên nhắc nhở người yêu về tầm quan trọng của họ đối với bạn.

Bạn cảm thấy hạnh phúc trong công việc. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp của mình và thấy mục tiêu của mình đã hoàn thành tốt. Bạn sẽ mang một nụ cười cho công việc.

Ngày không tốt về kinh tế. Nếu bạn cảm thấy rằng một khoản vay có thể giúp bạn thành công trong tháng này, bạn có thể làm điều đó, nhưng hãy cẩn thận.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Xử Nữ hôm nay khá thật thà, đôi khi bạn bị lừa chỉ vì quá tin vào những lời hứa hẹn của người khác một cách ngây thơ. Trong công việc, bạn chớ nên thẳng tính quá kẻo hóa vô duyên mà cứ cho rằng mình cá tính. Đừng để lỡ mất cơ hội vì sự bồng bột của mình bạn nhé.

Hôm nay đừng quên ăn sáng để giữ sự tỉnh táo. Nếu bạn không ăn sáng trong thời gian dài sẽ dễ xảy ra các vấn đề như nhu động ruột chậm, viêm loét đường tiêu hóa, táo bón…

Một ngày được xem là hạnh phúc của Xử Nữ trong chuyện tình cảm, hãy để con tim lắng nghe những lời yêu thương, những ánh mắt nụ cười đầy nhân ái, rộng lượng… để mãi mãi được sống trong tình yêu và luôn được đơm hoa kết trái.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình rất biết cảm thông với những nỗi niềm của người khác. Bạn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự và trải lòng của đối phương bởi khi Thiên Thiên buồn, người ấy cũng từng ở bên cạnh an ủi bạn như vậyTuy nhiên, bạn nên tránh để cảm xúc của đối phương ảnh hưởng lây sang cả bản thân.

Đừng để an ủi người ta xong lại bắt người ấy an ủi lại mình nhé Tâm trạng có phần ủ rột sẽ khiến chòm sao này thiếu đi một chút hăng hái trong công việc. Tuy không đến mức chểnh mảng nhưng cũng không thực sự tập trung. Bạn nên sớm điều chỉnh trạng thái này của mình.

Ngoài ra, chòm sao này cũng nên chú ý đến sức khỏe của chính mình hơn. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian cho sở thích sẽ làm giảm bớt thời gian nghỉ ngơi đấy. Hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Bọ Cạp luôn muốn được yêu thương, bạn cũng biết làm thế nào để thu hút sự chú ý của người khác phái. Đào hoa nở rộ trong ngày, bạn nhận được nhiều tình yêu của người ấy, sống hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu thắm thiết.

Tuy nhiên, trong công việc cung hoàng đạo này lại thể hiện mình đang ôm đồm quá nhiều thứ. Bạn lo lắng cho đồng nghiệp xung quanh nên đôi khi trở nên thiếu tinh tế, quan tâm quá mức đến mọi người khiến cho đối phương khó chịu khi cảm thấy bị xâm phạm không gian riêng tư.

Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Mặc dù mục đích ban đầu của bạn là vô cùng tốt đẹp, nhưng bạn cần xem xét tùy từng đối tượng, tùy từng hoàn cảnh để thể hiện sự quan tâm chăm sóc của mình, đừng khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu với bạn nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình từ người khác. Cảm xúc không ổn định khiến bạn khó có thể tập trung cống hiến cho sự nghiệp và vì thế cũng không đạt được thành tựu gì đáng kể. Nếu cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống hãy chia sẻ với một người mà bạn tin tưởng.

Sự động viên, khích lệ từ người đó có thể giúp bạn suy nghĩ thông suốt hơn. Nếu có dịp đi công tác thì đừng quên mua quà lưu niệm cho người thân trong gia đình và đặc biệt là người ấy. Điều đó cho thấy chòm sao này luôn hướng về những người thân yêu cho dù mình đang ở bất cứ đâu.

Nếu gặp khó khăn hay trở ngại nào hãy tìm sự giúp đỡ từ những người xung quanh song trước đó bạn cũng cần phải tự mình suy nghĩ, tìm ra những cách giải quyết hợp lý. Tốt nhất bạn nên thực tế hơn trong cuộc sống, đừng tưởng tượng ra những viễn cảnh quá xa rời thực tế.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Ma Kết trong công việc giảm đi trông thấy nên chỉ làm việc hoặc lắng nghe một chút là đầu óc lại bắt đầu suy nghĩ không đâu. Điều này ảnh hưởng đến tiến độ công việc, bạn nhanh chán, thay đổi cảm xúc thất thường và chỉ thích nói về bản thân.

Nhưng cũng may là óc phán đoán của cung hoàng đạo này rất tốt. Bạn biết dùng trí tuệ để kiểm soát cảm xúc và không phản ứng thái quá trước những sự việc bất ngờ xảy ra nên không gây ra bất đồng gì quá lớn, nếu có cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa trong thời gian ngắn.

Tình yêu nếu không có sự chín chắn thì rất khó bền vững được, nếu bạn và người ấy cùng tỏ ra trẻ con, chỉ muốn bảo vệ quan điểm của mình mà không nhường nhịn đối phương thì tình cảm chẳng mấy chốc sẽ tan vỡ, tốt nhất nên kiềm chế bản thân để tránh những xung đột không hay nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Hãy tránh người yêu cũ ngay lập tức vì họ sẽ mang đến cho bạn nhiều vấn đề như sự ghen tuông. Đừng để tình yêu trong quá khứ ảnh hưởng đến bạn vì bạn sẽ gặp những người mới và họ sẽ tốt hơn người yêu cũ rất nhiều.

Bạn không bao giờ thất bại trong tất cả các nhiệm vụ, bạn khơi dậy sự ngưỡng mộ và tôn trọng của tất cả những người đã biết bạn trong nhiều năm.

Trong công việc bạn phải chú ý vì bạn sẽ tham gia vào một dự án rất phức tạp. Bạn cần sự kiên nhẫn vì không phải mọi thứ xảy ra theo mong muốn của bạn và mỗi tình huống đều có nhịp điệu bên trong của nó. Nhưng tinh thần đồng đội rất hài hòa.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Tử vi ngày mới cho thấy chuyện tình yêu của Song Ngư gặp phải trở ngại khi hai người mâu thuẫn với nhau hoặc bị gia đình hai bên phản đối mối quan hệ này. Bạn không nên đối đầu cãi lại người lớn mà hãy để cho thời gian chứng minh mối quan hệ tình cảm của mình.

Sóng gió rồi cũng qua đi, sau cơn mưa trời lại sáng, phía cuối đường hầm chính là ánh sáng mặt trời. Chính vì thế đừng bao giờ suy nghĩ tiêu cực quá về một vấn đề xảy ra, chẳng có nỗi đau nào là mãi mãi cả, chính vì thế cung hoàng đạo này hãy cứ tự tin bước về phía trước nhé.

Bạn có phần e dè và cẩn trọng quá mức cần thiết. Điều này có thể khiến bạn lỡ mất khá nhiều cơ hội đó. Lúc nào cần quyết đoán thì nên quyết đoán ngay chứ đừng chờ đợi. Nếu muốn mọi chuyện tốt đẹp hơn, bạn nên bắt tay vào thực hiện trong thực tế, thay vì cứ ngồi đó suy nghĩ vẩn vơ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC