12 chòm sao
 

Tử vi ngày 18-12-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo


​Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ hai ngày 18/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Món quà lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo trong mùa noel 2017

                   Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 17-12-2017 

                   Tử vi ngày 17-12-2017 Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo              

Tử vi ngày 18-12-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ nhận được khá nhiều tin vui có liên quan tới công việc. Tuy nhiên, cuối năm rồi nên khối lượng công việc nhiều lên khiến tinh thần có chút căng thẳng, không tránh được rắc rối, bạn cần mạnh mẽ hơn nhé. Tình hình tài chính có chút khởi sắc nhưng nếu bạn không biết cách dùng sẽ chúng sẽ tiêu hao nhanh chóng.

Sức khỏe của Bạch Dương xuống cấp nghiêm trọng. Nguyên nhân vì công việc quá nhiều nên bạn không có nhiều thời gian đầu tư cho việc ăn uống, thể trạng uể oải, thiếu ngủ nên hai mắt thâm quầng. Vừa mới đầu tuần đã phải chiến đấu như thế này khiến Bạch Dương không còn tâm trí nào để để tâm đến chuyện tình cảm cũng đang khó khăn nữa.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong ngày đầu tuần này, Kim Ngưu sẽ không tránh khỏi việc cùng người khác tranh luận, chắc chắn sẽ phiền phức, tuy nhiên, qua đây bạn cũng nhận ra ai thực sự là bạn tốt của mình. Nguồn năng lượng dồi dào, bạn có hứng thú hơn với công việc, nhưng với tính cách nóng nảy của Kim Ngưu thì bạn nên làm việc độc lập hơn là làm việc theo nhóm.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu khá êm đẹp. Đã lâu rồi hai bạn không cùng nhau đi du lịch dài ngày ở đâu. Nhân dịp tài lộc về nhiều như thế, tại sao lại không tự thưởng cho bản thân một kì nghỉ phép để hưởng thụ cùng người ấy chứ Kim Ngưu nhỉ?

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ gặp một vài tình huống mà khiến bạn nhớ lại sự kiện đau buồn trong quá khứ hoặc những kỷ niệm mà bạn đã chôn giấu từ lâu. Bạn sẽ vô thức đắm chìm trong mớ hỗn độn ấy mà vô tình quên đi công việc mình phải làm hiện tại, hãy tỉnh táo và tập trung hơn Song Tử nhé nếu không muốn nhận một kết quả bết bát.

Phương diện tài chính của Song Tử vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Mặc dù vậy, một số người bạn còn nợ tiền bạn lại trả đúng vào ngày hôm nay nên bạn cứ như vớ được vàng vậy, vì đúng vào thời điểm bạn cần mua một số đồ dùng cá nhân mà trong túi chỉ còn chút tiền lẻ.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có vẻ nhạy cảm với những câu chuyện tầm phào của các đồng nghiệp xung quanh. Bạn ít nói nhưng bình thường cũng cố tham gia đôi ba câu góp vui, hôm nay lại không như vậy, những câu chuyện liên quan đến chính trị nhạy cảm khiến cho Cự Giải không mấy thoải mái vì lời lẽ của đồng nghiệp có vẻ gay gắn, thậm chí là nói những điều phản cảm chính trị.

Một vài rắc rối có thể xuất hiện, nhưng với một người bản lĩnh như Cự Giải thì điều đó chẳng hề khiến bạn lo lắng. Với chuyện tình cảm, Cự Giải nên đề phòng, có thể người kia đang chơi trò bắt cá hai tay với bạn đó, đừng để lý trí bị lu mờ bởi những lời nói ngọt như đường nha. Hạnh phúc là do hai người cùng xây đắp, chỉ một mình bạn cố gắng thì không thể bền vững được đâu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử trong ngày hôm nay xuất hiện một vài chướng ngại vật, chưa biết được là rắc rối hay là cơ hội tốt, nhưng cho dù có thế nào thì bạn cũng nên giữ một tinh thần tỉnh táo và vững vàng. Hơn nữa, quyền quyết định là ở bạn nên chỉ cần Sư Tử quyết đoán thì sẽ chẳng có khó khăn nào có thể cản bước được.

Sức khỏe của Sư Tử nữ xuất hiện một số dấu hiệu không tốt. Bạn nên chú ý đến phần cổ và chân của mình khi ra ngoài. Nếu có thời gian, hãy đi mua một vài đôi boot thay vì đi giày búp bê hay cao gót nhé, như vậy đôi chân của bạn sẽ được giữ ấm, lại không lo bị mất phong cách thời trang.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ và người ấy thời gian gần đây có chút nguội lạnh. Giống như một món ăn, để làm nên hương vị khác lạ thì cần phải có gia vị chuyên dụng, Xử Nữ cần làm một điều gì đó để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé. Hơn nữa, bạn cần quan tâm hơn tới cảm giác của đối phương, đặt mình vào vị trí của người ấy, đôi bên có tôn trọng nhau thì tình cảm mới gắn kết được.

Buổi tối, Xử Nữ có khả năng xảy ra tranh cãi với gia đình về một số vấn đề liên quan đến sự nghiệp của bạn. Bạn rất ghét bị ép buộc, phụ thuộc vào quyết định của ai, chỉ muốn tự lập và tự quyết định cuộc sống của mình. Bạn không sai, nhưng đừng phản ứng gay gắt quá nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Ngày đầu tuần khá thoải mái với Thiên Bình, công việc không có nhiều vấn đề phát sinh nên bạn chỉ cần hoàn thành tốt phần nhiệm vụ của mình là đã có thể thư giãn, nghỉ ngơi rồi. Các Thiên Bình là cấp trên thì nên chú ý nhiều hơn đến nhân viên của mình nhé, một số người đang bỏ bê công việc, làm việc thiếu trách nhiệm đấy.

Nếu Thiên Bình đang có một phương pháp hay một chế độ tập luyện để cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của mình thì hãy cứ bám vào đó mà áp dụng, đừng để cho những lời nhận xét không hay từ người khác làm lung lay ý chí và sự quyết tâm của mình. Chỉ cần những gì bạn làm là có cơ sở và được chứng minh là tốt cho cơ thể thì hãy cứ làm.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn hoàn toàn có cơ hội thể hiện được vai trò của nhà lãnh đạo xuất sắc trong ngày hôm nay với điều kiện là bạn phải thoát ra được cảm giác lo lắng, sợ sệt khi phải mang trọng trách thế này. Hãy xem đó như là cơ hội để được thể hiện năng lực thực sự của mình, ngoài ra Bọ Cạp sẽ học được nhiều điều quan trọng trong công việc đó. Cố lên nào!

Tuy nửa kia của bạn ghen tuông có phần quá đà, nhưng hãy đặt vào vị trí của đối phương để thông cảm Bọ Cạp nhé. Tối nay bạn hãy đến nhà người ấy, kéo người ấy ra ngoài để “bù lỗi” dù không có lỗi gì nhé.   

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có quá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý. Điều này không hẳn là xấu, dù sao bạn cũng nên tế nhị quan sát đối phương thêm một thời gian để chứng minh sự hoài nghi của mình đúng hay sai nhé.

Trực giác của Nhân Mã trong ngày hôm nay khá tốt, hơn nữa bạn sẽ có những thay đổi khá tích cực về đời sống tinh thần của mình. Bạn nhận ra cách làm sao cho tâm hồn của mình trở nên giàu có hơn bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa cho con người, cho cộng đồng, ngoài ra bạn cũng tìm ra được một số phương pháp để giúp tinh thần thoải mái và nhẹ nhàng hơn, thoát ra khỏi những vướng bận, ồn ào của đời sống hàng ngày.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hình như hôm nay Ma Kết có chuyện gì vui quá đà thì phải, bạn không ngừng pha trò cho mọi người. Trái ngược hẳn với một hình ảnh Ma Kết lạnh lùng ít nói hàng ngày là một hình ảnh Ma Kết khiến mọi người không thể tập trung làm việc. Nếu không muốn hiệu quả công việc giảm sút thì Ma Kết cần chỉnh đốn lại ngay đi nhé, đừng để hiệu quả công việc của mọi người bị ảnh hưởng.

Vận may của Ma Kết ngày đầu tuần đã chạm ngõ nhà bạn rồi. Nếu ngẫu hứng muốn chơi xổ số, Ma Kết đừng ngần ngại nhé, số tiền bạn phải bỏ ra cũng không quá nhiều, tại sao lại không thử chứ, biết đâu bạn lại giành được giải cao thì sao!

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang nỗ lực trong việc bám đuổi mục tiêu nhưng có thể bạn sẽ vấp phải chướng ngại vật trong ngày hôm nay đó. Đơn giản là do bạn quá phấn khích mà không quan tâm tới bất kỳ ai. Bạn có thể thể hiện hết năng lực nhưng không nên ép buộc người khác làm theo ý mình.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình bị ảnh hưởng bởi những mâu thuẫn bạn gặp phải ở nơi làm việc. Mang bộ dạng ức chế, ủ rũ rời khỏi công ty, cộng thêm việc tắc đường giờ cao điểm khiến cho ở đầu dây bên kia, người ấy nói ngọt ngào thế nào bạn cũng chẳng buồn quan tâm, thậm chí còn tỏ thái độ, nói những lời cáu bẳn khiến đối phương rất tức giận, tắt ngang máy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày may mắn của Song Ngư. Công việc của bạn suôn sẻ thuận lợi, các Song Ngư kinh doanh dù chỉ là quy mô nhỏ cũng thu được những khoản lợi nhuận đáng kể. Vì thế mà bạn chi tiêu phóng khoáng hơn rất nhiều, thậm chí trong số những món đồ bạn mua về có những cái bạn sẽ chẳng bao giờ động đến.

Nhờ tâm trạng tốt mà Song Ngư sẽ năng giao tiếp hơn trong ngày đầu tuần. Nếu gặp khó khăn, bạn trước hết nên tìm ai đó để cùng thảo luận, phân tích và tìm cách giải quyết. Nên nhớ đừng tự mình đưa ra toàn bộ quyết định trong thời điểm này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC