12 chòm sao
 

Tử vi ngày 18/4/2021 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 18/4/2021 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 18/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 18/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Chủ Nhật ngày 18/4/2021  

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương trở nên bối rối khi đứng trước một vấn đề nào đó. Bạn sẽ có một ngày chủ nhật đúng nghĩa khi không phải ra tay xử lý những công việc phát sinh nữa. Tuy nhiên, có thể có ai đó cần đến sự giúp đỡ từ bạn, dù chỉ là một lời khuyên nhưng trong lúc này với họ cũng là điều quý giá lắm rồi.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như Bạch Dương vừa khiến cho người ấy buồn lòng rồi. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra bất cứ điều gì nhé. Những lời nói vô tình trong lúc nóng giận có thể khiến cho người nghe bị tổn thương đó.

Về phương diện tài chính của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Bạn không cần phải lo lắng gì nhiều về túi tiền của mình trong ngày này, mọi chi tiêu đều nằm trong kế hoạch của bạn hết rồi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 18/4/2021  

Chuyện tình cảm vẹn tròn viên mãn. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đang có ý định sẽ về ra mắt hai bên gia đình trong khoảng thời gian tới. Khi cảm nhận tình yêu chín muồi thì sớm muộn cũng có một đám cưới sẽ diễn ra.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thuận. Kim Ngưu không bao giờ thiếu những tham vọng và hoài bão, bạn lấy đó làm động lực để thúc đẩy sự nỗ lực của bản thân qua từng ngày. Chòm sao này dành ra khoảng thời gian rảnh để bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng chuyên ngành với hy vọng sẽ có bước tiến xa trong tương lai.

Lĩnh vực tài chính hôm nay vô cùng thuận lợi. Bạn giành được những khoản giao dịch, hợp đồng với những khoản lợi nhuận kha khá. Hãy cân nhắc chi tiêu và dành cho bản thân những tà khoản vốn tiết kiệm để đầu tư lớn hơn sau này.

Tử vi ngày mới cho biết bạn có ý thức hơn đối với vấn đề kỷ luật bản thân, trong cả chế độ ăn uống lẫn sinh hoạt.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 18/4/2021  

Theo tử vi ngày mới, Song Tử sẽ gặp phải không ít những rắc rối trong ngày hôm nay. Những công việc còn tồn đọng trong thời gian qua khiến Song Song phải đau đầu giải quyết. Sự nóng vội của bạn có thể làm hỏng mọi chuyện trong lúc này. Hãy tập trung và từ từ xử lý từng vấn đề một thì mọi thứ sẽ sớm đi đúng quỹ đạo của nó thôi.

Trong chuyện tình cảm, những mâu thuẫn xuất hiện trong ngày hôm nay chỉ xuất phát từ những thứ đơn giản nhất. Có vẻ như hai bạn đã có quá nhiều thứ chất chứa trong lòng không thể nói ra trong suốt thời gian qua rồi. Hãy yên lặng và lắng nghe chia sẻ từ hai phía để có thể thông cảm và thấu hiểu nhau nhiều hơn nhé.

Song Tử có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe khiến cơ thể lẫn tinh thần đều mệt mỏi. Cố gắng đi ngủ sớm, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao đều đặn để sớm thoát ra khỏi tình trạng báo động này nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 18/4/2021  

Vận trình tình cảm có tín hiệu đi xuống. Bạn bắt đầu có những hành động tiêu cực như là kiểm soát vô lý và ghen tuông quá đà đối với người bạn đời của mình. Tình yêu khi không có được sự tin tưởng thì sớm muộn gì cũng đi tới kết cục đổ vỡ.

Công việc diễn ra còn gặp nhiều chông gai và thách thức. Cự Giải vẫn đang nỗ lực và phấn đấu từng ngày, nhưng kết quả bèo bọt mang lại chỉ càng khiến bạn thêm nản lòng. Khuyên chòm sao này nên cố gắng trau dồi bản thân từng ngày chứ không phải là than thân trách phận.

Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Bạn đang có những hành động nuông chiều bản thân quá mức, lâu dần sẽ sinh ra thói quen không tốt cho sức khỏe.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 18/4/2021  

Tử vi hôm nay Sư Tử sẽ có một ngày cuối tuần đầy hứng khởi đang chờ đón. Sư Tử đã làm rất tốt trách nhiệm của mình trong thời gian qua và kết quả hôm nay bạn có được, tuy không làm bạn hài lòng, nhưng cũng nằm trong dự liệu của bạn từ trước. Thời buổi khó khăn thì có được thành quả này thực sự là xuất sắc lắm rồi.

Về phương diện tình cảm, người ấy nhìn thấy ở bạn những phẩm chất đáng quý và đó chính là lý do khiến người ấy cứ bị bạn thu hút mãi không thôi. Hãy cởi mở hơn và cho người ấy một cơ hội để bước vào trái tim bạn nhé.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn có dấu hiệu suy giảm, dường như ví tiền của bạn đang mỏng đi ngày một nhanh chóng hơn rồi đấy. Cứ thế này thì chả mấy chốc mà bạn rơi vào cảnh “tiền khô cháy túi” mất thôi. Hãy tránh xa những lời mời gọi hấp dẫn ngay từ hôm nay nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 18/4/2021  

Chuyện tình cảm có điểm sáng. Mọi quyết định cũng như phần lớn xúc cảm của bạn đều chịu ảnh hưởng lớn từ các thành viên trong gia đình. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này và nửa kia gắn kết trở lại sau khoảng thời gian xa cách.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Trực giác hôm nay của Xử Nữ không lý tưởng như mọi ngày nên khuyên bạn đừng hành xử theo cảm tính nữa. Thay vào đó, hãy tập trung vào chuyên môn và công việc chính của mình để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Khi có tiền hãy để dành một khoản để tiết kiệm, cách đơn giản là Xử Nữ chia số tiền của mình ra từng khoản nhất định, trong đó một nửa là số tiền dùng để tiết kiệm, một phần dùng để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày còn phần là dành cho các hoạt động vui chơi và chiều chuộng bản thân.

Công việc bận rộn dễ tạo ra thứ áp lực vô hình, lâu dần sẽ tàn phá cơ thể và sức đề kháng của bạn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Chủ Nhật ngày 18/4/2021  

Tử vi hôm nay Thiên Bình sẽ gặp phải không ít rắc rối cho chòm sao này. Cảm xúc và lý trí của Thiên Bình chẳng thể tìm được tiếng nói chung. Một vài việc phát sinh khiến cho Bình Nhi cứ lo lắng mãi. Bạn bối rối không biết phải xử lý vấn đề ra sao. Hãy bình tâm lại, suy nghĩ thấu đáo và hành động thật dứt khoát, mọi việc sẽ sớm nằm trong tầm tay bạn thôi.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình chẳng thể kiểm soát được lời nói của mình để rồi khiến cho người ấy đi từ bàng hoàng đến thất vọng. Sự tổn thương chắc chắn sẽ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể xoa dịu được. 

Trong vấn đề về sức khỏe, tốt nhất là Thiên Bình nên tìm một không gian yên tĩnh và thư giãn hoàn toàn cơ thể cũng như tinh thần của mình. “Tâm bệnh” nếu để lâu ngày sẽ càng nguy hiểm hơn đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Chủ Nhật ngày 18/4/2021  

Chuyện tình cảm còn khá ngang trái. Tính khí thay đổi thất thường và sự giận hờn, ghen tuông vô cớ của Bọ Cạp vô tình khiến khoảng cách của các cặp đôi càng thêm xa. Tình yêu đôi lứa khó giữ được những cảm xúc trọn vẹn vì không ai có ý muốn hàn gắn.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không quá thuận lợi. May mắn duy nhất của bạn dường như chỉ có việc duy trì được nguồn thu nhập ổn định. Nhưng trái lại, chòm sao này lại có xu hướng chi tiêu quá đà chỉ để nuông chiều cho các cảm xúc cá nhân.

May mắn đang đến với Bọ Cạp hôm nay. Nó có thể thông qua hình thức là tăng lương, nhận thưởng hoặc được ai đó trả nợ cho bạn. Người kinh doanh cũng có thể nhận được một khoản lợi nhuận kha khá về tay sau nhiều ngày nỗ lực.

Sử dụng một lượng lớn các thức ăn nhiều đường, dầu mỡ là nguyên nhân gây mụn bùng phát.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 18/4/2021  

Tử vi hôm nay cho biết Nhân Mã khó giữ được vẻ bình tĩnh thường ngày, bạn trở nên nhạy cảm và dễ nóng giận hơn. Một hòn đá lớn bỗng xuất hiện và trở thành vật cản ngáng đường đi của chòm sao này. Không cần phải lo lắng quá đâu bởi việc này có thể được Nhân Mã xử lý gọn ghẽ đâu ra đấy ngay thôi. Những nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về phương diện tình cảm hôm nay, cung hoàng đạo này luôn mong chờ một ngày cuối tuần tràn ngập niềm vui và hạnh phúc nhưng dường như mọi thứ chẳng hề diễn ra theo ý của bạn. Những xung đột cứ cháy âm ỉ chỉ chực chờ một cơn gió là có thể thổi bùng lên ngay. Tốt nhất là Mã Nhi nên giữ im lặng hơn là lời qua tiếng lại hơn thua cho bằng được vào lúc này.  

Trong vấn đề liên quan tới tài chính, lời khuyên cho bạn, đừng quá cả tin mà nghe những lời phóng đại của những kẻ có ý đồ xấu nhé. Đừng vì ham cái lợi trước mặt và bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn phía sau. Hãy tham khảo những người có kinh nghiệm đi trước trước khi đi đến bất cứ quyết định nào.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 18/4/2021  

Vận trình tình cảm đang có chuyển hướng tích cực. Chỉ cần Ma Kết mở lòng để đón nhận tình yêu thôi thì đã có rất nhiều lời tỏ tình được gửi tới bạn. Không dễ để từ bỏ cuộc sống độc thân mà bạn vẫn luôn theo đuổi, nhưng đâu ai là có thể sống một mình mãi.

Công việc tiến triển khá dễ chịu. Một vài biến cố xảy đến bất ngờ cũng chỉ là điều kiện để giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Học cách thích nghi tốt với khó khăn thay vì phủ nhận hay né tránh, Ma Kết sẽ bất ngờ với tốc độ trưởng thành của mình đấy.

Bạn biết cách quản lý tài sản của mình. Sự hiện diện của Sao Diêm Vương giúp cho Ma Kết sống kỷ luật hơn. Tình hình tài chính của Ma Kết hiện tại đang đủ tiêu, và tương đối thuận lợi.

Khi cảm thấy cơ thể không được khỏe, đừng gồng mình quá sức mà quên mất rằng sức người là giới hạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 18/4/2021  

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình bộc lộ những khía cạnh mới mẻ của bản thân. Bạn sẽ có một ngày bận rộn với những kế hoạch và dự định của bản thân. Bạn đề ra mục tiêu của riêng mình và quyết tâm thực hiện đến cùng. Với trí thông minh, khả năng sáng tạo của mình thì không gì là không thể với Bảo Bình cả. Bạn sẽ sớm có được những kết quả tốt nhất sau bao nỗ lực cố gắng của mình.

Trong tình yêu, cá tính độc đáo của bạn thu hút người khác phái, khiến cho họ cứ muốn đổ rạp dưới chân chòm sao này. Đừng lạnh lùng và cứng nhắc như thế mãi nữa. Đã đến lúc bạn mở lòng và cho ai đó một cơ hội rồi. 

Dù tiền bạc chưa thể sinh sôi nảy nở như bạn mong muốn nhưng bạn cũng đừng thất vọng, mọi thứ đều cần có thời gian. Nếu bạn cứ chậm rãi từng bước một, chắc chắn và chính xác nhất có thể thì không có lý gì lại thất bại được.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Chủ Nhật ngày 18/4/2021 

Chuyện tình yêu ngập tràn yêu thương. Các cặp đôi yêu nhau bằng sự chân thành và luôn có sự chia sẻ, cảm thông kịp thời. Gia đình trước nay vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần hàng đầu giúp người trong cuộc vượt qua các áp lực cuộc sống.

Vận trình sự nghiệp tiến triển chậm. Khi có quá nhiều rắc rối phát sinh cùng lúc thì chòm sao này lập tức trở nên hoang mang, hoảng sợ vô cùng. Mặc dù Song Ngư có đủ khả năng để xử lý mọi việc nhưng bạn vẫn mong chờ sự giúp đỡ từ người khác.

Tử vi hôm nay dự báo Song Ngư sẽ phải tiêu nhiều tiền cho chuyện yêu đương. Nhưng may mắn thay, số tiền bạn kiếm được bởi những dự án đầu tư trước đây cũng tương đối nhiều, cho nên hôm nay bạn không cần phải lo chuyện tiền bạc.

Làm việc liên tục trong nhiều giờ liền dễ gây ra các vấn đề về xương khớp, tinh thần.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC