12 chòm sao
 

Tử vi ngày 18/9/2021 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 18/9/2021 Thứ Bảy cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 18/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 18/9/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ BẢY

Chuyện tình yêu đôi lứa phát sinh vấn đề. Cuộc sống vợ chồng thường xuyên nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì áp lực cơm áo gạo tiền. Người độc thân mãi loay hoay với con đường công danh nên chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Công việc có dấu hiệu kém sắc. Bạch Dương bắt đầu có cảm giác nhàm chán với công việc vốn lặp đi lặp lại mỗi ngày. Bạn không tìm được nguồn cảm hứng hay say mê với những điều mình đang làm, hãy nỗ lực nhiều hơn để tạo ra cơ hội chuyển mình.

Tử vi tài lộc cho thấy, hôm nay là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

Sức khỏe chuyển xấu do tâm tình không tốt, một phần khác là do thói quen sinh hoạt thiếu điều độ của chòm sao này gây ra.

2. TỬ VI NGÀY 18 9 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối lớn. Tuy nhiên, nó sẽ không ảnh hưởng lớn đến vấn đề công việc của tập thể. Mà điều đó sẽ gây ra cho bạn tâm trạng khó chịu và bất an hơn đấy.

Về phương diện tình cảm, để trở về nhà cả một ngày đã làm việc mệt mỏi sẽ là điều rất tuyệt vời với bạn. Nếu Kim Ngưu mà được ở bên những người bạn yêu thương của mình trong những giây phút khó khăn nhất, thì mọi chuyện sẽ được thư giãn và thoải mái hơn nhiều.

Tình hình tài chính hôm nay của Kim Ngưu vào ngày hôm nay sẽ không có nhiều biến động gì nhiều lắm. Có lẽ thời điểm hiện tại sẽ không phải là lúc thích hợp để bạn có thể đầu tư vào những dự án mới đâu nhé.

3. TỬ VI NGÀY 18 THÁNG 9 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Vận trình tình cảm thiếu sự hài hòa. Mối quan hệ hai người càng trở nên căng thẳng hơn khi những lần mâu thuẫn, hiểu lầm tăng lên không ngừng. Người độc thân đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn cho mẫu hình lý tưởng nên vẫn chưa tìm được người ưng thuận.

Công việc đạt được nhiều thành tựu. Tinh thần phấn khởi, nguồn năng lượng tràn đầy giúp chòm sao này dễ dàng giải quyết được các rắc rối một cách nhanh chóng. Nguồn tài chính có phần dư dả hơn đem lại cho bạn cuộc sống đáng mơ ước.

Hôm nay bạn gặp may mắn trong tài chính. Giữ mức độ hoạt động này, bởi vì bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. Nếu bạn không đặt mục tiêu quá cao, nhiều lựa chọn có lợi sẽ được mở cho bạn trong ngày hôm nay. Đừng để bất kỳ khiếu nại tài chính nào chưa thanh toán ảnh hưởng đến kế hoạch.

Tiêu hao không ít sức lực cho những hoạt động trong ngày, hãy điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ BẢY NGÀY 18 9 2021

Hôm nay Cự Giải xảy ra rất nhiều mâu thuẫn và khó khăn khi xảy ra sự xung đột giữa cảm xúc và lý trí. Chòm sao này không biết bản thân phải làm sao trong tình huống này. Những nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ chỉ vì chỉ một chút sơ sẩy mà tan biến đi hết mọi thứ.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của Cự Giải sẽ có những biến động rất lớn. Sự đen rủi mãi đeo bám khiến cho chòm sao này phải cạn kiệt túi tiền. Cũng may là bạn có khoản tiền tiết kiệm dự phòng cho mình.

Hôm nay Cự Giải sẽ có một ngày thứ 7 tương đối yên bình, cung hoàng đạo này luôn biết lắng nghe và thấu hiểu nửa kia của mình. Do đó mà cả hai sẽ cùng nhau trải qua những khó khăn và luôn sát cánh bên nhau.

5. TỬ VI NGÀY 18 9 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Chuyện tình yêu đôi lứa tràn đầy hứng khởi. Bạn khiến bao người thầm ghen tỵ vì luôn có một người yêu thương, chiều chuộng vô điều kiện. Người độc thân cũng trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn trong mắt những người khác giới.

Vận trình công việc diễn ra có chút khó khăn. Sư Tử đang không ngừng cố gắng và nỗ lực để làm mới tư duy, trí tưởng tượng của mình. Tuy nhiên, bạn lại có xu hướng bảo thủ, thiếu đi sự linh hoạt cần có để dung hoà tốt với những người đồng nghiệp

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Sức khỏe nhìn chung không có vấn đề phức tạp, song bạn cần cân chỉnh lại thời gian ăn uống sao cho điều độ hơn.

6. TỬ VI NGÀY 18/9/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ bộc lộ được khả năng tiềm ẩn bấy lâu của mình và từng bước khẳng định vị thế bản thân. Với sự quan sát tinh tế và tầm nhìn định hướng, chòm sao này sẽ ghi được điểm trong mắt cấp trên và mọi người.

Ví tiền của bạn chưa lúc nào lại đầy đến thế. Thời điểm này dường như bạn sẽ không phải lo lắng gì quá nhiều vấn đề tiền bạc nữa. Xử Nữ nên tận hưởng thành quả vì sự cố gắng của mình trong thời gian qua đi nhé.

Về vấn đề tình cảm của chòm sao này vào hôm nay có lẽ sẽ không được như ý muốn. Dường như này sẽ là lúc bạn không được kén chọn và hãy dễ tính hơn đi. Cứ thế này thì sẽ còn trụ vững đầu danh sách những cung hoàng đạo ế ẩm đấy.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ BẢY NGÀY 18/9/2021 

Chuyện tình cảm hài hoà thắm thiết. Các cặp đôi yêu nhau cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết vì tình yêu của mình luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ gia đình. Người độc thân tin rằng cứ chân thành thì tình yêu sẽ sớm mỉm cười.

Vận trình công việc diễn ra vất vả gian khó. Thiên Bình có đủ tự tin và bản lĩnh để chinh phục đam mê của mình, nhưng vì thói cứng đầu, hiếu thắng vẫn còn nên khó tránh khỏi những rắc rối không đáng có.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. 

Uống nhiều nước là cách tốt nhất để duy trì một cơ thể tràn đầy sức sống. Tâm trạng: Cứng rắn nhưng còn khá bảo thủ, cố chấp.

8. TỬ VI NGÀY 18 9 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp không được thoải mái khi phải luôn chiều theo ý của mọi người như thế. Trong vấn đề công việc sẽ không có nhiều biến động. Tuy nhiên, nếu ai đó làm trong lĩnh vực viết lách sẽ có một ngày đầy cảm hứng sáng tạo và mới lạ trong các trang viết của mình.

Về phương diện tình cảm, bạn đang cảm thấy mệt mỏi khi cứ gồng mình đối diện với mọi người, sức chịu đựng của bạn là có giới hạn. Lời khuyên cho Bọ Cạp nên dành thời gian nghỉ ngơi và nhìn nhận bản thân nhiều hơn nữa nhé.

Tình hình tài chính của bạn ngày hôm nay cũng không được ổn định cho mấy, khi mà túi tiền bạn cứ mãi hao hụt đi rất nhiều vì sự chi tiêu thiếu kế hoạch.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ BẢY 18/9/2021  

Vận trình tình cảm chưa như mong đợi. Người độc thân cảm thấy ghen tỵ với những người đã có đôi có cặp. Cảm giác cô đơn ùa về càng khiến khao khát yêu đương trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Vận trình công danh sự nghiệp đang chịu ảnh hưởng. Chòm sao này khó lòng giữ được bình tĩnh khi phải đối diện với ít nhiều thách thức đặt ra trong ngày, từ đó dẫn tới những hành động thiếu kiểm soát gây hậu quả nghiêm trọng.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể hứng chịu thất bại ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Hãy mạnh mẽ khi người khác dành lời khuyên cho bạn, đó có thể là một trải nghiệm quý giá. 

Sử dụng nhiều đồ ăn vặt về lâu về dài sẽ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với cơ thể.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 18 9 2021

Hôm nay nói rằng Ma Kết một ngày thứ 7 tràn đầy tinh thần trách nhiệm trong công việc. Chính vì thế mà Ma Kết luôn có được tín nhiệm của mọi người. Dù cho có gặp vấn đề đi nữa, chòm sao này cũng không thể lùi bước trước bất cứ điều gì.

Về mặt tài chính ngày hôm nay của bạn sẽ có dấu hiệu khởi sáng rất chú ý. Cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trước mắt của Ma Kết không phải vì thế mà sốt sắng hơn bình thường. Chính vì sự cẩn trọng đó của chòm sao này sẽ được mọi người rất đề cao. 

Trong phương diện chuyện tình cảm, nhiều khi chính sự lạnh lùng có thể khiến cho nửa kia của Ma Kết cũng sẽ cảm thấy rất buồn phiền rồi. Có lẽ chòm sao này hãy nên chú ý và quan tâm đến đối phương nhiều hơn nhé.

11. TỬ VI NGÀY 18.9.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình yêu đôi lứa đẹp đẽ như ý. Người độc thân nhanh chóng tìm gặp được một nửa yêu thương nhờ sự năng nổ, cởi mở khi tham gia các hoạt động tập thể. Những người đã lập gia đình có một ngày đầy ắp tiếng cười, hạnh phúc.

Vận trình sự nghiệp đang gặp cản trở. Bảo Bình có vẻ như đang gặp khó khăn khi thích nghi với môi trường làm việc mới. Chỉ khi bạn có sự hoà hợp tốt với thay đổi này thì mới mong phát huy tốt năng lực bản thân.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ. 

Tử vi khuyên bạn không nên vội vàng áp dụng lời khuyên chăm sóc sức khỏe nào vì chỉ có bạn mới là người hiểu rõ sự vận hành của cơ thể mình nhất.

12. TỬ VI NGÀY 18 9 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư rất nhạy cảm và không thể kiềm chế được cảm xúc của mình trong công việc. Hôm nay rất có thể bạn sẽ mắc phải những rắc rối khiến cho bản thân phải rối trí. Hãy bình tĩnh để suy xét mọi chuyện kỹ càng hơn nhé.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và mọi người trong gia đình có những vấn đề không được tốt cho lắm. Bạn nên xem xét lại bản thân và tránh to tiếng, gây lộn với mọi người như thế.

Tình hình tài chính của Song Ngư vào hôm nay cũng sẽ tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh xa những lời mời chào thú vị vì rất sẽ xảy ra tình huống bị lừa đảo và tin tưởng vào những kẻ lừa đảo, khiến bạn sẽ mất một khoản tiền đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC