12 chòm sao
 

Tử vi ngày 19/10/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 19/10/2021  cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi tháng 10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 19/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 19/10/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ BA

Chuyện tình cảm xem ra vẫn chưa có bất cứ thay đổi nào. Bạch Dương độc thân chưa thật sự nghiêm túc khi nghĩ tới chuyện yêu đương, lập thất. Bạn vẫn muốn duy trì tình trạng hiện tại và lấy đó làm niềm vui mỗi ngày.

Công việc tiến triển với một tốc độ chóng mặt. Tín hiệu may mắn tìm đến và thúc đẩy công việc của bạn lên một bậc đáng kể. Nhưng dù sao thì Bạch Dương vẫn cần nỗ lực và kiên trì để thắng lợi được vẻ vang hơn.

Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Thu nhập chẳng những không tăng mà còn đang bị thất thoát khá nhiều do những khoản chi phục vụ cho sở thích.

Sức khỏe không xuất hiện bất cứ vấn đề bất ổn nào. Nhưng muốn an tâm hơn, bạn có thể đi khám sức khỏe theo định kỳ.

2. TỬ VI NGÀY 19 10 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu tràn đầy sự hứng khởi, và sẽ hứa hẹn rất nhiều niềm vui và sự hạnh phúc đấy nhé. Trong ngày hôm nay bạn sẽ luôn có được những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, điều đó khiến cho tinh thần của bạn sẽ trở nên rất phấn chấn. Nếu có gặp phải vướng mắc gì thì bạn cũng sẽ giải quyết được nhanh chóng và không cần tới bất cứ sự trợ giúp của bất cứ ai cả.

Về mặt tình cảm, Kim Ngưu là một người có tính chiếm hữu và điều đó khiến cho nửa kia sẽ rất khó chịu. Nửa kia sẽ ngày càng cảm thấy ngột ngạt vì chính sự kiểm soát này của bạn đấy. Hãy thay đổi để mối quan hệ được duy trì và bền chặt hơn nữa nhé.

Hôm nay sẽ là một ngày rất may mắn với túi tiền của bạn đấy nhé, khi mà chòm sao này sẽ không ít cơ hội đầu tư thu hồi được lợi nhuận cao, do đó bạn cũng không nên quá vội vàng khi đưa ra quyết định nhé.

3. TỬ VI NGÀY 19 THÁNG 10 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm đôi lúc còn đi chệch quỹ đạo. Sự chân thành, ấm áp lan toả từ chòm sao này giúp bạn thành công trong việc thu hút sự chú ý từ những người xung quanh. Người độc thân có nhiều hơn một cơ hội để tìm được bạn tâm giao cũng nhờ việc này.

Vận trình công danh sự nghiệp duy trì được sự ổn định. Song Tử bắt đầu ngày mới bằng nguồn năng lượng tích cực nên dường như không có việc gì có thể làm khó được bạn. Nhưng chòm sao này vẫn cần bồi dưỡng thêm năng lực để con đường tiến thân sắp tới thuận lợi hơn.

Song Tử thèm được ngủ một giấc dài để khôi phục nguồn năng lượng đã tiêu hao do làm việc cật lực trong nhiều giờ liền.

Tử vi tuổi Dần ngày hôm nay hôm nay khuyên bạn đề phòng những triệu chứng bệnh có thể nguy hại cho sức khỏe. Về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng. Bạn nên dành thời gian cho nghỉ ngơi, đi ngủ đúng giờ, tránh bị chứng đau đầu ảnh hưởng.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ BA NGÀY 19 10 2021

Hôm nay Cự Giải rất nhạy cảm hơn hẳn bình thường. Bạn sẽ có thể gặp một số rắc rối khiến bản thân hết sức bối rối và không biết phải làm thế nào để giải quyết. Tuy nhiên chỉ ngay sau đó bạn đã có thể biết được bản thân cần làm gì để có thể xử lý mọi chuyện.

Về mặt tình cảm, bạn luôn rất cần đến những lời nói động viên và chia sẻ của đối phương khi gặp phải khó khăn. Cung hoàng đạo này sẽ thường cảm thấy rất đau lòng bởi vì không được đối phương quan tâm và thấu hiểu. Tình yêu mà chòm sao này dành cho đối phương sẽ không gì có thể đo đếm được cả đâu nhé.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của Cự Giải sẽ được đánh giá là có nhiều biến động. Khi mà có nhiều vấn đề đột ngột xảy ra khiến cho bạn sẽ không thể nào kịp trở tay. Túi tiền của chòm sao này cũng do đó mà vơi đi rất nhiều. Giờ thì cung hoàng đạo này mới thấy những khoản tiết kiệm dự phòng quan trọng thế nào rồi hả.

5. TỬ VI NGÀY 19 10 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Mối quan hệ tình cảm duy trì được sự êm ấm, ngọt ngào. Sư Tử cảm thấy biết ơn vì bên cạnh luôn có một người đồng hành có thể vì mình mà cùng đi qua những ngày tháng giông bão. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng có khoảng thời gian tìm hiểu lãng mạn.

Đường công danh sự nghiệp tiến triển bình ổn. Cung hoàng đạo này sẵn sàng dành nhiều tâm sức hơn, bỏ ra nhiều thời gian hơn để hoàn thành trọn vẹn mọi nhiệm vụ được giao. Sẽ có chút mệt mỏi vì áp lực từ khối lượng công việc, nhưng mọi thứ sẽ nhanh chóng được sắp xếp ổn thoả cùng với thành tích đáng nể.

Về sức khỏe, hệ thống tuần hoàn máu của bạn xuất hiện nhiều triệu chứng bệnh không lành. Trong việc ăn uống cần kiêng các đồ cay nóng, ăn nhiều gạo nếp, các loại cá nói chung và nhiều hoa quả.

Sức khỏe không được đảm bảo ở mức tốt nhất vì lười vận động, ăn ngủ không đúng giờ.

6. TỬ VI NGÀY 19/10/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ quyết tâm sẽ chăm chỉ làm việc hơn, bởi vì mục tiêu phía trước của mình. Cung hoàng đạo này sẽ rất xứng nằm trong top những chòm sao đạo siêng năng nhất bởi vì gặp khó khăn tuy nhiên bạn vẫn luôn tìm ra được những bài học quý báu từ những sau những vấp ngã của bản thân. 

Trong phương diện tình cảm, nếu Xử Nữ sẽ có cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt, mà cung hoàng đạo này sẽ không dễ nghe theo lời ngon ngọt của người lạ. Chính sự cẩn trọng và tỉnh táo của bạn sẽ giúp chòm sao này thoát ra khỏi được những cạm bẫy và lời nói dụ dỗ của người khác.

Về vấn đề sức khỏe trong hôm nay của Xử Nữ sẽ có được một thể trạng tinh thần lẫn thể chất rất tuyệt vời nhất hơn bao giờ hết. Bạn hãy nên tiếp tục duy trì một chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống hợp lý như hiện tại nhé.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ BA NGÀY 19/10/2021 

Vận trình tình cảm chưa trọn vẹn. Thiên Bình cắm đầu cắm cổ để làm việc để rồi vô tình lãng quên những giá trị tình cảm quý giá bên cạnh mình. Cách tốt nhất để dung hoà những quan điểm trái ngược, đó là thẳng thắn chia sẻ những điều mình nghĩ.

Công danh đang có tín hiệu phát triển nhanh chóng. Đến cả bạn còn bất ngờ với trực giác nhạy cảm của mình. Kết hợp với khả năng thích ứng linh hoạt đã mang đến cho chòm sao này khá nhiều vận may nếu có ý định chuyển việc, mở rộng quy mô hiện tại.

Vận trình tài lộc biến động không ngừng. Do đó, người tuổi này cần nhanh chóng có kế hoạch quản lý tài chính thông minh để tránh hoạ thất thoát.

Nếu muốn cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại, chòm sao này cần phải sớm thay đổi thói quen thức khuya dậy muộn.

8. TỬ VI NGÀY 19 10 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ phát minh ra được những sáng tạo độc đáo và thú vị. Cung hoàng đạo này có thể chứng minh được năng lực và hoàn thành được xuất suất những việc được giao. Mọi sáng kiến của chòm sao này sẽ luôn được đánh giá rất cao đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, sau những ngày dài vất vả thì bạn và người ấy cũng sẽ có một khoảng thời gian ngắn ngủi ở bên nhau. Cả hai sẽ cùng nhau chia sẻ những câu chuyện và đưa ra lời khuyên hữu ích cho đối phương.

Về vấn đề tiền bạc, chính vì sự may mắn hiện tại đã mang đến cho Bọ Cạp một cơ hội hợp tác để làm ăn hiếm có. Lời khuyên cho chòm sao này nên tận dụng thời cơ này để giúp cho ví tiền của mình được tăng lên nhé.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ BA 19/10/2021  

Vận trình tình cảm đi xuống. Sự bất đồng trong quan điểm và lý tưởng sống đang dần khiến mối quan hệ giữa các cặp đôi thêm cách xa. Tâm trạng rối bời nên bạn không thể đưa ra bất kỳ quyết định sáng suốt nào.

Công việc đang tồn tại một áp lực vô hình nào đó. Nhân Mã bắt đầu có cảm giác không hài lòng, thiếu thoải mái như bị ai o ép phải làm công việc này vậy. Bạn chỉ đang chực chờ một cơ hội nào đó để thoát khỏi cuộc sống hiện tại.

Ngũ hành không thuận, tuổi Thân dễ cảm thấy mệt mỏi, cơ thể yếu ớt hơn thường ngày. Bạn hãy nhớ giữ ẩm không khí bằng máy giữ ẩm. Nếu không khí quá khô, hãy sử dụng máy giữ ẩm hoặc bình phun nước để giữ ẩm, giúp giảm nghẹt mũi và ho.

Tình trạng sức khỏe không quá khả quan, bạn cần đến bác sĩ lập tức khi phát hiện triệu chứng bất ổn trong mình.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 19 10 2021

Hôm nay nói rằng Ma Kết rất mạnh mẽ và dũng cảm, có lẽ cũng chính bởi vì những khao khát về tình yêu của chòm sao này đang bùng cháy thì phải. Công việc của Ma Kết cũng đang sẽ được diễn ra khá suôn sẻ. Nhưng bạn vẫn rất chăm chỉ và luôn luôn cố gắng hết sức tập trung cho công việc.

Trong phương diện tình yêu, có thể thấy được cách thể hiện tình cảm của chòm sao này đang quá độc đoán khiến cho nửa kia cảm thấy mệt mỏi và khó chịu đấy nhé. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này nên biết tiết chế cảm xúc của mình đi nhé.

Về vấn đề liên quan tới tài chính trong ngày hôm nay của bạn sẽ cần phải hết sức cẩn thận với ví tiền của bản thân hơn nữa nhé. Có vẻ như nếu Ma Kết cứ tiếp tục chi tiêu hoang phí như hiện tại thì sớm muộn túi tiền của bạn cũng sẽ bị cạn kiệt nhanh chóng mà thôi.

11. TỬ VI NGÀY 19.10.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm xem ra vẫn còn nhiều nỗi lo. Tình cảm ngay từ đầu đã không trọn vẹn, thay vì cố chấp hay mù quáng làm điều liều lĩnh thì chòm sao này chọn cách chấp nhận. Đó cũng giống như cách mà bạn tôn trọng tiếng nói trong trái tim mình.

Vận trình công việc gần như đã đi vào quỹ đạo ổn định. Các rắc rối đã sớm được chòm sao này giải quyết ổn thoả trước đó. Bảo Bình nên dành khoảng thời gian rỗi này để mở rộng các mối quan hệ xã giao, hoàn thiện bản thân, chuẩn bị cho những bước tiến theo.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này tìm được khá nhiều cơ hội làm đầy túi tiền của mình từ những công việc thứ chính.

Tình hình sức khỏe xuất hiện dấu hiệu chứng chướng bụng, khó tiêu do bất cân trong chế độ ăn uống.

12. TỬ VI NGÀY 19 10 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư gặp phải rất nhiều rắc rối trong công việc. Các vấn đề phát sinh bất ngờ sẽ là điều khó mà tránh khỏi được, chính vì vậy bạn cũng đừng quá bối rối đấy nhé. Chòm sao này cần nên hít thở thật sâu để lấy lại sự bình tĩnh, rồi bạn sẽ có thể nhanh chóng tìm ra được phương hướng giải quyết đúng đắn nhất cho bản thân mà thôi.

Trong phương diện tình yêu, sự cô đơn đã khiến chòm sao này có những suy nghĩ bi quan và rất tiêu cực. Bạn nên suy nghĩ theo nhiều chiều hướng tích cực khác để cho bản thân có được tình yêu đích thực cho mình nhé.

Tình hình tài chính trong ngày thứ 3 này của Song Ngư sẽ không có nhiều thay đổi gì nhiều cả. Những lời khuyên cho chòm sao này hãy nên dành ra thời điểm thích hợp để đầu tư đâu nhé. Thời điểm này bạn cần giữ chặt được túi tiền của mình là đã rất tốt rồi đấy nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC