12 chòm sao
 

Tử vi ngày 19-11-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 11/11/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 19-11-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 11/11/2017

Mặt Trăng hợp góc 150 độ với sao Diêm Vương, bạn cần nắm chắc tình cảm của mình trước khi hành động. Bản thân còn mơ hồ không rõ có yêu hay không thì đừng phiền hà tới người khác kẻo gây tổn thương, không chịu trách nhiệm được mà gây họa thì đảm bảo sẽ phải hối hận đấy 

Bạch Dương tính cách hào sảng rộng rãi, kết giao với không ít bạn bè nhưng hãy chú ý khi qua lại, đừng để bị lợi dụng. Hơn nữa sự nhiệt tình trong chi tiêu của bạn cũng có thể trở thành mục đích của những người không tốt, khiến bản thân thiệt thòi, hao tài tốn của một cách vô ích.

Ngày nghỉ nên công việc tạm gác lại, cừu trắng chỉ cần tìm một nơi để tĩnh tâm, suy nghĩ chín chắn về mọi phương diện, đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn nhất. Dần trưởng thành sẽ phải chịu trách nhiệm với những việc mình làm, không thể tùy tiện nổi hứng là bất chấp hậu quả như trước đâu. 

 2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 11/11/2017

Boi tu vi, Kim Ngưu đang đặt kỳ vọng quá cao vào bản thân mà quên đi những điều kiện thực tiễn. Bạn sẽ phải trả giá đắt nếu không biết lượng sức mình, làm ít mà muốn nhận thù lao cao thì không hợp lý chút nào. Bạn cần nỗ lực hơn nữa thay vì chỉ ngồi một chỗ đòi hỏi nhé.

Ngưu chan đang bước vào giai đoạn gặt hái về phương diện tài lộc nên có cảm giác rất an toàn. So với sự thăng tiến trong công việc, tình yêu thì việc sở hữu nhiều tiền làm bạn thỏa mã hơn. Có điều vận may sẽ không kéo dài nên cần có phương án chuẩn bị trước.

Thêm nữa, tiết kiệm cũng tốt nhưng đừng quá keo kẹt với bản thân, bạn đâu có nghèo khổ hay đói khát gì. Đừng so đo tính toán từng đồng một như vậy, hãy chiều bản thân mình một chút nếu không sẽ chẳng ai thèm giao du với bạn đâu.

 3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 11/11/2017

Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương nên bạn tình cảm dạt dào, ai gặp cũng thấy quý mến vì tính cách vui vẻ dễ gần và tài ăn nói khéo léo. Nơi nào có sự xuất hiện của chòm sao này là nơi đó rộn rã tiếng cười, hạnh phúc thật gần gũi và giản đơn. 

Không khí ngày mới lúc nào cũng căng tràn trong lòng Song Tử, bạn thích đi đây đi đó, tìm hiểu những thứ mới mẻ, nhất là những thứ liên quan tới nghệ thuật. Bạn muốn trực tiếp trải nghiệm và theo đuổi sở thích của mình, dù chỉ là chút ít thôi cũng được, bắt đầu ngay đi, chẳng lúc nào là muộn cả. 

Tuy nhiên, hãy về nhà trước 10 giờ khuya để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một tuần làm việc mới. Bạn quá ham vui mà không chú ý điều dưỡng thân thể sẽ phải trả giá bằng cơ thể mệt mỏi, trì trệ vào sáng thứ 2 đấy nên vui tới đâu cũng phải có chừng mực và giữ vững nguyên tắc nhé. 

 4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 11/11/2017

Cự Giải có ưu thế về đối thoại trong hôm nay, nhờ khả năng giao tiếp mà đạt được thành công. Bạn nên tham gia các buổi hội nghị, thương thảo hoặc giao kèo, ký kết vì sẽ dễ dàng đạt được nguyện vọng mà không mất nhiều thời gian.

Thế nhưng hom nay bạn đừng đợi người khác rủ rê mình mà hãy tự tổ chức một cuộc gặp gỡ, giao lưu tình cảm, tăng cơ hội kết bạn. Vận may của bạn đến từ những người bạn cũ, nên hãy tranh thủ hội họp đi vì biết đâu sẽ gặp được người giúp ích cho bạn về sự nghiệp.

Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm của Cự Giải chẳng cần màu mè gì, cứ chân thật là sẽ có cơ hội thành công cao. Chính sự đáng yêu và hiền lành của bạn khiến người khác cảm thấy ấm áp, gần gũi, say mê… vận đào hoa nhờ vậy mà kéo đến ùn ùn.

 5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 11/11/2017

Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 150 độ nên bạn có đời sống tinh thần vô cùng phong phú, hướng ngoại, không thích nhốt mình trong nhà. Hoạt động dã ngoại hoặc đi du lịch rất thích hợp đấy, có thể kết hợp với việc rèn luyện vận động để tăng cường sức khỏe, cải thiện thể lực. 

Sư Tử đừng chọc giận người khác, hạn chế tính khí kiêu ngạo của mình đi để tránh phiền phức. Tính bạn rất vô tư, dễ làm quen bắt chuyện nhưng cũng dễ nổi nóng, thích nghe theo ý mình mà hoàn toàn không quan tâm tới cảm nhận của người khác, như vậy bảo sao mà không bị người ta ghét cơ chứ.

Tài vận có điểm sáng, cuối ngày còn nhận được quà tặng hoặc được cho tiền khiến bạn vui vẻ, quên hết cả mệt nhọc lẫn nhưng chuyện không vui. Chưa chi đã tính tới việc sẽ tiêu pha chi dùng như thế nào rồi, đúng là chòm sao này không thể tiết kiệm được một chút nào hết. 

 6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 11/11/2017    

Xử Nữ thường có suy nghĩ tiêu cực về một sự việc nên thường xuyên lo nghĩ, lo nghĩ triền miên không ngừng nghỉ. Bạn sẽ đổ bệnh nếu không khống chế được tâm tình của mình, đừng tự làm khổ bản thân nữa, hãy gọi bạn bè tới để san sẻ nỗi buồn đi nào.

Tình cảm của bạn như một con sóng mạnh mẽ, không chịu nổi mê hoặc nên lúc nào cũng chỉ hướng về người ấy. Nhưng Xử Nữ quên rằng, theo đuổi một người không phải là tình yêu mà tình yêu chính là hai người cùng nhìn về một phía, cùng nắm tay nhau trên một con đường.

Sự căng thẳng, mệt mỏi khiến bạn chẳng muốn đi đâu vì đau đầu, nhức mỏi. Nếu cứ nằm dài ở nhà cả ngày thì chỉ khiến tình trạng tệ hơn thôi, hãy đi ra ngoài vươn vai hít thở không khí trong lành và làm vài động tác nhẹ nhàng đảm bảo sẽ có tiến triển hơn đấy.

 7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 11/11) Chủ Nhật ngày 11/11/2017

Theo lịch vạn niên, Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, thời tiết ẩm ương nên bạn dễ bị ốm, nhất là người thể lực yếu, người thể chất lạnh. Vì thế hãy lưu ý hơn, đừng lui tới những nơi nhiều hàn khí, nơi có nhiều nước như ao hồ sông suối, nhớ mặc đủ ấm và bổ sung thực phẩm dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng. 

Thiên Bình thích những thứ nho nhỏ xinh xinh, cả ngày quanh quẩn làm mấy thứ hay ho thế cũng đủ vui rồi. Bạn có thể tham gia lớp học làm đồ handmade, làm đồ da, thiết kế thời trang hoặc làm bánh, nấu ăn, làm đồ gia dụng,… Thú vị lắm đấy, còn có cả thành quả thiết thực để trang trí nhà nữa. 

Sức hấp dẫn của bạn không đùa được đâu, chẳng cần cố gắng cũng khiến bao nhiêu người phải thầm mến. Nhân duyên thịnh vượng, người độc thân hoàn toàn có khả năng tìm thấy một nửa của mình, chỉ tùy xem bạn có thích yêu lúc này hay không mà thôi.

Loading...

 8. Tử vi cung Hổ Cáp (11/11 – 21/11) Chủ Nhật ngày 11/11/2017

Mọi ngày Bò Cạp rất hoạt bát nhưng hôm nay bạn trở nên khác thường, thích ở nhà với mọi người để hưởng thụ sự yên tĩnh hơn là ra ngoài. Sau một tuần làm việc mệt mỏi, bạn cảm thấy chán nản những chốn đông đúc, chỉ cần một góc nhỏ ấm áp và thoải như ở nhà thôi.

Mặc dù công việc vẫn bề bộn, nhưng Hổ Cáp không muốn đến công ty, bạn thà mang việc về nhà làm chậm rãi còn hơn. Hôm nay bạn còn đặc biệt vào bếp nấu cơm, cùng gia đình ăn một bữa tối thân mật, tán gẫu chuyện này chuyện kia.

Sức khỏe là điều Bọ Cạp cần chú ý trong hôm nay, những thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể. Nên tránh ăn đồ ăn nhanh, ăn vặt hay ăn khuya vì đều không tốt. Hãy điều chỉnh dần dần nhé và luôn hướng tới hoạt động lành mạnh.

 9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 11/11/2017

Mặt Trăng ở cung Nhân Mã, bạn thích những chuyến đi xa để nghỉ ngơi và tìm lại cảm giác tự do. Nếu còn tiếp tục vùi đầu vào cuộc sống nữa thì chòm sao tự do tự tại này phát điên mất, xách balo lên và đi dạo chơi một vòng đi nào, nhớ rủ cả đồng bọn nữa nhé, chắc chắn sẽ vui lắm đấy. 

Nhân Mã có sự tích cực và hướng thiện, bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không nề hà bất cứ điều gì, càng không mong hòng báo đáp. Vì thế mà vòng tròn nhân duyên của bạn cực kì tốt, càng ngày càng làm quen được nhiều bạn bè tốt, tình cảm chân thành, khi có khó khăn đảm bảo không cô đơn, đó chính là hồi báo xứng đáng nhất.

Mùa đông thời tiết chuyển lạnh nên bạn cần tăng cường luyện tập, vận động để có đủ thể lực cho những chuyến đi. Ngoài ra đừng quên sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ, đừng ngược đãi bản thân cũng đừng cho rằng còn trẻ còn khỏe không cần lo lắng, sức khỏe sẽ xuống dốc nhanh lắm. 

 10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 11/11/2017

Hôm nay Ma Kết sẽ chiếm thế thượng phong trong những cuộc tranh luận. Bạn có thể giành chiến thắng nhưng có thể sẽ để lại ấn tượng không tốt, nhất là khi đó chỉ là những vấn đề nhỏ xoay quanh bạn bè.

Năng lực cạnh tranh của Ma Kết cực mạnh, trong công việc, thể thao hay tình cảm bạn cũng không dễ dàng để người khác vượt lên. Sự hiếu thắng, tinh thần cầu tiến chính là vũ khí giúp bạn thành công nhưng đôi khi cũng là điểm yếu khiến bạn lạc lõng giữa mọi người.

Trong ngày chủ nhật này, Ma Kết nên nghiêm túc xem xét lại chế độ sinh hoạt, chấn chỉnh cuộc sống của mình để bảo vệ sức khỏe. Thói quen làm việc đêm khiến bạn thường xuyên lâm vào tình trạng mệt mỏi, thiếu ngủ, ảnh hưởng tới hiệu suất công việc.

 11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 11/11/2017

Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, bạn cần chú ý hơn tới bữa ăn, không chỉ ăn món mình thích mà còn phải bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho cơ thể, phong phú nguồn dinh dưỡng để tăng cường thể chất. Sức khỏe là quan trọng, không thể tùy tiện đâu, sẽ sinh bệnh đấy. 

Tâm trạng phơi phới, Bảo Bình cảm thấy thấy hứng khởi với những mối quan hệ mới mẻ. Bạn ra ngoài kết bạn, bắt đầu tình yêu mới, tìm lại sức sống cho mình sau bao ngày thờ ơ lạnh nhạt. Gạt bỏ hết những nỗi buồn, vén mây lại thấy ánh mặt trời rực rỡ rồi. 

Công việc vẫn chưa hoàn toàn được giải quyết đâu nên Bảo Bảo đừng ham vui quá, vẫn phải dành thời gian để xem lại kế hoạch, chuẩn bị kĩ càng cho tuần làm việc mới đấy nhé. Cố gắng tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn một chút, phấn đấu vì mục tiêu cao hơn, tự tạo động lực cho chính mình. 

 12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 11/11/2017

Hôm nay Song Ngư có sức mạnh tinh thần đáng nể, đầu óc sắc bén đến kinh ngạc nên bạn có những quyết định rất chính xác. Bạn có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với những việc mình làm và còn hướng dẫn cho người khác khi cần thiết.

Trong công việc, Ngư nhi luôn giữ được cái đầu lạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, nếu đang đầu tư kinh doanh thì đảm bảo bạn sẽ đi tắt đón đầu, đưa ra những phương án có lợi nhất. Chỉ có điều bạn cũng nên dành chút tình cảm để dung hòa chứ đừng quá lạnh lùng.

Vì phải suy nghĩ quá nhiều nên Song Ngư cảm thấy mệt mỏi và cô đơn. Thế giới nội tâm của bạn bình tĩnh, thể hiện ra bên ngoài cũng rất tốt nhưng cũng có lúc bạn phiền muộn mà không mấy ai hiểu được, chỉ có thể tự mình xoa dịu nên dễ sinh tâm bệnh.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC