12 chòm sao
 

Tử vi ngày 19/11/2020 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 19/11/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 19/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương không được vui cho lắm, bạn buồn phiền vì chuyện trong gia đình hoặc những điều trong quá khứ bỗng dưng quay trở lại. Vì tâm trạng không tốt nên hiệu quả công việc cũng bị ảnh hưởng theo.

Đừng để trái tim của bạn bị những điều tiêu cực bao phủ mà không dọn dẹp chúng. Khi bạn sắp xếp lại thì chắc chắn nó sẽ trở nên sáng đẹp hơn, cũng như việc bỏ đi những đau khổ vô nghĩa là trong lòng ta sẽ có thêm không gian để niềm vui đọng lại. Quan trọng là cách nhìn cuộc sống như thế nào mà thôi.

Về phương diện tài chính không ổn cho lắm, chòm sao này đừng lãng phí tiền bạc, công sức mà mình vất vả mới có được vào những thứ không thực sự cần thiết. Hãy luôn so sánh giá để đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất, thay vì ăn ngoài, hãy mang cơm đi lại, bạn cũng tiết kiệm được một chút rồi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Trong tình cảm, bạn nên phát triển một sự khôn ngoan, rõ ràng và thận trọng trong các mối quan hệ yêu đương, hôn nhân. 

Kim Ngưu hôm nay phù hợp với những công việc mang tính sáng tạo, nghệ thuật. Bạn cảm thấy thú vị khi tìm hiểu dù là bất kì chủ đề nhỏ nhặt nào. 

Về tài chính, bạn dường như có trực giác trong việc nhận ra những khả năng và tận dụng lợi thế đó để kiếm tiền. Bạn thành công dựa trên tài năng và trí thông minh, dù không có được khả năng lãnh đạo.

Kim Ngưu hôm nay nên đề phòng đau nhức gân cốt. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Song Tử nên chân thật với cảm xúc của mình. Có thể bạn cố tìm niềm vui bằng cách trốn tránh những điều bạn cần thực sự đối diện. Bạn có biết mình là chòm sao để cảm xúc xen vào công việc dẫn đến chủ quan, xao nhãng công việc.

Về công việc, hôm nay bạn khá hay quên và đó là lý do công việc có phần bị gián đoạn. Nếu cần sự hỗ trợ của ai đó thì nhớ nhờ họ bằng thái độ cầu thị nhé.

Quan điểm của về tiền bạc chịu ảnh hưởng nhiều bởi những hành vi bạn đã thấy trong quá trình trưởng thành từ cha mẹ và những người xung quanh. Hãy phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu của hành vi đó bạn nhé.

Trên phương diện sức khỏe, tác hại của thức khuya đối với sức khỏe là toàn diện. Thức khuya trong thời gian dài sẽ làm rối loạn đồng hồ sinh học của cơ thể, thúc đẩy rối loạn nội tiết và suy giảm chức năng miễn dịch. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Hôm nay, Cự Giải không còn giữ vẻ nghiêm nghị và lạnh lùng như trước mà thay vào đó là sự thiếu tự tin khi bị ai đó chỉ trích, phê bình. Điều này không giống với cá tính và con người thật của bạn cho lắm và để nó tác động đến tâm trạng của bạn khá nhiều.

Thế nhưng chẳng ai có quyền làm tổn thương chúng ta, chỉ là chòm sao này đang tự cho phép họ được quyền làm thế mà thôi vì vậy hãy tự đứng dậy và nghĩ xem làm gì để khôi phục lại tự tin cho chính mình. Hãy buông bỏ quá khứ và thay đổi tâm thái, bình tĩnh đón nhận hiện thực.

Cung hoàng đạo này nên cố gắng duy trì các mối quan hệ xã giao thật tốt vì đó chính là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển hơn, thoải mái hơn khi làm việc, đặc biệt là với cấp trên. Giữ hòa khí với mọi người, luôn dĩ hòa vi quý và coi họ như những người bạn thân thiết của mình.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Sư Tử hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ hết mình cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Người ấy có thể tỏ ra lạnh lùng nhưng tình cảm dành cho bạn thì không cần bàn cãi. Ngược lại bạn lại muốn luôn kề cạn và nắm được đối phương ở đâu, làm gì, với ai. Điều này đôi lúc khiến đối phương cảm thấy không thoải mái nhưng vì họ biết rằng điều đó chỉ là vì bạn quá yêu họ mà thôi.

Về phương diện tài chính, bạn cũng có thể nhận được một khoản tiền mới trong ngày hôm nay. Đó là nhờ có đầu óc kinh doanh tinh tế và nhạy bén của bạn. Các giao dịch diễn ra suôn sẻ như mong đợi, bạn thu được tiền bạc, lợi nhuận xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Tử vi nói rằng Xử Nữ khá vội vàng trong các quyết định mà không suy nghĩ kỹ càng. Bạn nên tập trung vào những chi tiết nhỏ trước khi đánh giá tổng thể để không bỏ quên những điểm quan trọng. Ngoài ra nếu bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn đối phó được với nhiều tình huống bất ngờ.

Trong công việc, sự hoài nghi có thể làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến sự kết nỗi giữa bạn và cộng sự của mình. Vì thế nếu đã giao việc cho ai thì cung hoàng đạo này nên dành sự tin tưởng nhất định cho đối phương để họ có thể tự tin thể hiện hết năng lực của bản thân.

Mỗi cá thể khác biệt được trưởng thành trong môi trường và cách giáo dục khác nhau nên sẽ có cách nhìn nhận và quan điểm riêng, chúng ta nên học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau. Nhất là trong hôn nhân gia đình, sự trái ngược nhẹ nhàng về tính cách rất quan trọng với hạnh phúc của cuộc hôn nhân.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Trong tình cảm, ham muốn tình dục trong đời sống vợ chồng. Một khi hai bạn hòa hợp nhau, nó giúp nâng cao nguồn năng lượng vật chất của cả hai. Bạn có thể tìm đến người ấy khi gặp các vấn đề trong công việc và gia đình, lời khuyên của đối phương có ý nghĩa lớn đối với bạn. 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Thiên Bình có Mặt Trời trợ lực trong công việc ngày hôm nay. Bạn phải luôn có động lực muốn làm việc. Hãy thật thiết tha với tương lai rực rỡ đang chờ phía trước của mình. 

Về tài chính, đừng coi tiền bạc là tất cả và cũng đừng xem thường nó. Hãy nhớ rằng tiền bạc là một nguồn lực, không phải là thứ xác định bạn là ai hay cái gì trong thế giới này.

Thời tiết vào mùa nóng, Thiên Bình nên bổ sung "vitamin Dứa" cho cơ thể. Đặc biệt, bạn có biết rằng dứa cũng có thể hỗ trợ chữa các vết chai trên tay, chân không?

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong ngày hôm nay không thật sự êm đẹp. Cuộc tình của bạn và người ấy không được sự ủng hộ của những người thân thiết với bạn, điều này khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều.

Bạn vẫn đắm chìm trong cuộc tình của mình, dù bị phản đối nhưng bạn thấy điều đó không thực sự chính xác. Dù có buồn phiền nhưng không vì thế mà bạn để tình cảm của mình bị lay động. Vẫn có ảnh hưởng ít nhiều song cung hoàng đạo này biết cách để kiểm soát cảm xúc của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt, chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của mình. Hãy cẩn trọng nhiều hơn nữa nhé, tiền làm ra thì lâu chứ tan biến thì trong chớp mắt thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian thảnh thơi của mình. Tuy nhiên hãy sớm xốc lại tinh thần để thực hiện những mục tiêu tiếp theo của mình nhé.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút. Chòm sao này nên mua những món đồ thực sự cần thiết để tránh lãng phí.

Đối với chuyện tình cảm riêng tư chẳng có nhiêu điều đáng bàn khi thời gian gần đây Nhân Mã chăm chút cho mối quan hệ và cũng đạt được sự tin tưởng cần thiết. Do vậy bạn có thể an tâm là bạn có một ngày trôi qua êm đẹp với các cử chỉ quan tâm từ người ấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Ma Kết nên kiểm soát tính nóng nảy của mình. Có thể bạn không có ý xấu nhưng lời nói trong lúc nóng giận lại có thể làm tổn thương người khác. Khi bạn cảm thấy không hài lòng vì những thứ mà bản thân đang có và cứ muốn sở hữu thêm thật nhiều thì sẽ càng sinh ra chán nản với công việc, cuộc sống.

Cung hoàng đạo này nên học cách tự hài lòng với những gì mình đang có thì mới có được hạnh phúc từ tâm. Những điều mà chúng ta không đạt được trong cuộc sống thì nhiều lắm, hãy cứ vui vẻ mà thuận theo tự nhiên đi chứ đừng cố chấp mà khó chịu, bực bội trong lòng.

Kiểm soát bữa ăn của mình tốt như kiểm soát tài chính thì bạn sẽ không gặp vấn đề về cân nặng và bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn đấy. Không ăn theo sở thích, ý muốn mà phải có chế độ khoa học, hợp lý, bổ sung các thực phẩm có lợi, tránh thực phẩm gây hại.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng chính vì thế mà bản mệnh tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ. Thế nên, khi bạn không muốn người ta dành thời gian làm những việc khác thì hai người bắt đầu tranh cãi, nảy sinh bất đồng.

Cung hoàng đạo này hãy nghĩ thoáng ra nhé, người ta cũng giống bạn thôi, không muốn bị ai trói buộc quá nhiều vì vậy tại sao bạn là muốn trói buộc họ. Đôi khi mềm mỏng hơn một chút, nới lỏng cho họ có không gian riêng lại là cách để họ tự nguyện ở bên mình hơn đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Năm ngày 19/11/2020

Hôm nay, Song Ngư trở nên lười biếng hơn. Dù đã quyết tâm muốn dọn dẹp nhà cửa nhưng về tới nhà bạn chỉ muốn đi ngủ mà thôi. Chỉ một vấn đề không như ý cũng đủ khiến bạn có tâm trạng chán nản. Tránh việc trở nên buông xuôi nếu không bạn là việc gì cũng tệ.

Về mặt tài lộc, hãy tập trung tìm kiếm cơ hội gia tăng doanh thu đều đặn mỗi tháng. Một khi bạn đã tạo được nguồn thu nhập thụ động cho riêng mình, bạn sẽ có một nền tảng tài chính vững chắc, an toàn.

Trên phương diện sức khỏe, cảm xúc không tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của đường ruột, có thể còn gặp các vấn đề như tiêu chảy và táo bón. Do đó, kiềm chế cảm xúc cũng chính là bảo vệ sức khỏe đấy nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC