12 chòm sao
 

Tử vi ngày 19-12-2017 Thứ ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ ba ngày 19/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 18-12 đến 24-12-2017 

                   Tử vi 12 con Giáp tuần từ 18-12 đến 24-12-2017 

Tử vi ngày 19-12-2017 Thứ ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tử vi hôm nay, đầu ngày Bạch Dương có vẻ lo lắng về điều gì đó. Có vẻ như hôm nay bạn phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó. Suy nghĩ, đắn đo mãi mà chưa thể tìm ra phương án phù hợp nào.
Chuyện tình cảm có phần dễ thở hơn so với thời gian vừa qua. Bạch Dương nhận ra rằng chuyện cũ thì mãi vẫn là chuyện cũ, người làm tổn thương ta thì mãi mãi cũng chỉ là người đã tự rời bỏ ta, quan trọng là ở hiện tại, người ấy luôn cố gắng khiến cho bạn hạnh phúc và xoa dịu vết thương lòng của bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự xuất hiện của đồng nghiệp mới khiến tâm trạng Kim Ngưu khá phấn chấn. Nhưng khi cấp trên yêu cầu làm ngoài giờ để giúp đỡ các đồng nghiệp, bạn lại tỏ vẻ không hào hứng, thậm chí thiếu sự hợp tác. Đừng để mất lòng cấp trên chỉ vì những chuyện lặt vặt.

Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay rất tốt. Bạn tranh thủ ngủ sớm đều đặn nên mắt không còn bị thâm quầng nữa. Tuy nhiên, thời tiết hanh khô khiến cho da của bạn bị nẻ khá nhiều khi bạn khó chịu, tài chính đang tốt, hãy đặt mua một loại kem dưỡng da tốt để dùng nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thể trạng của Song Tử ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn dù ăn mặc rất kín đáo, đủ ấm và không đi ra ngoài quá nhiều nhưng lại có dấu hiệu bị ốm. Song Tử rất dễ bị đau mũi khi tiếp xúc nhiều với gió, đặc biệt là gió lạnh, hãy chuẩn bị thêm những khẩu trang dày để giữ ấm cho khuôn mặt, đặc biệt là mũi nhé.

Về tình cảm, Song Tử có khả năng thích ứng với bất cứ chuyện gì xảy đến hôm nay. Đây là một kỹ năng ứng xử tuyệt vời. Trong bữa tiệc tối nay, nếu bạn phát huy điều đó tối ưu, chắc chắn đối phương sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải chào đón ngày thứ ba trong tâm trạng phấn khởi, tinh thần học tập, làm việc hăng say. Lâu lắm mới có cảm giác làm gì cũng trôi chảy thế này. Bạn có thể tiến hành những việc quan trọng trong ngày, tỷ lệ thành công rất cao.

Đường tình duyên của các Cự Giải độc thân ngày hôm nay nở rộ. Các bạn đi tới đâu cũng gặp những người khác giới hợp cạ, có người còn chủ động ngỏ ý muốn tìm hiểu. Bạn không cần từ chối thẳng thừng, hãy cứ bắt đầu từ tình bạn nhé, có những người sẽ có khả năng hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn trong tương lai đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vui tươi, lạc quan, dù phải đối diện với không ít áp lực trong công việc, nhưng nụ cười vẫn tươi rói trên môi. Trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, sự tự tin, đi tới đâu thổi luồng gió mới tới đó, được bao người yêu mến.

Chuyện yêu đương của Sư Tử ngày hôm nay khiến người khác phải ghen tỵ. Bạn nhận được một món quà handmade từ người ấy và đối phương nhất quyết không chịu chia sẻ về thời gian làm ra món quà cầu kì kia. Người ấy đã hết lòng với Sư Tử như vậy, bạn cũng nên tìm cơ hội để đáp lại chứ nhỉ!

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Làm việc cật lực trong thời gian dài, tinh thần Xử Nữ cũng có phần xuống dốc, tần suất stress ngày càng tăng. Đi du lịch là cách hay để bạn giải tỏa căng thẳng. Đừng chần chừ nữa, dù là bất cứ lý do nào, bạn cũng gạt sang một bên đi, bản thân mình là quan trọng nhất.

Sức khỏe của Xử Nữ có phần không được tốt. Bạn tập trung quá nhiều vào công việc nên ăn uống qua loa, thậm chí có ngày còn bỏ ăn trưa, vì vậy mà thể trạng trông gầy hẳn đi, thiếu sức sống. Cố gắng bồi bổ kẻo người ấy lại la mắng vì lo nhé. Lớn rồi, phải biết tự chăm sóc bản thân, đừng để người khác suốt ngày nhắc nhở như vậy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Thiên Bình ngày hôm nay gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp. Đối phương tỏ ý nói những lời lẽ không được lịch sự cho lắm khiến cho Thiên Bình khó chịu và đáp trả thẳng thừng không kiêng nể khiến cho không khí hai bên trở nên căng thẳng hơn.

Tình cảm ngày càng thăng hoa, đôi lứa xứng đôi cảm xúc dạt dào. Sắp tới Giáng Sinh rồi, Thiên Bình đừng quên chuẩn bị quà tặng đối phương nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày làm việc không quá lý tưởng, dẫu vậy, Bọ Cạp vẫn phải cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ cần bạn giữ đầu óc tỉnh táo và thái độ khiêm nhường, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Sức khỏe của Bọ Cạp không quá tốt. Nếu buổi tối không có việc gì cần thiết phải ra ngoài, Bọ Cạp nên ở nhà thôi nhé, nằm thư giãn cùng với một bộ phim hay một cuốn truyện mình yêu thích bạn sẽ thấy cuộc sống…vẫn còn màu hồng đấy.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc bận rộn ngập đầu khiến Nhân Mã không còn thời gian để liếc qua điện thoại. Vì thế mà người ấy gọi cho bạn bao nhiêu cuộc, nhắn tin bạn cũng không thể trả lời được. Cuối ngày, hãy tranh thủ gọi lại cho đối phương chứ đừng vì mệt quá mà quên bẵng đi nhé. Mỗi ngày chỉ cần dành cho nhau sự quan tâm tối thiểu thôi, như vậy là đủ để duy trì tình cảm hai bên rồi.

Phương diện tình cảm, có thể phát sinh một vài chuyển biến không mong muốn, nhưng dù sao nó cũng không phải là điều gì quá tệ. Đôi bên giận hờn vu vơ, tranh luận to tiếng… cũng không có gì đáng phải lo ngại lắm đâu. Sau cơn mưa trời lại sáng mà, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày tuyệt vời, tràn đầy sức sống và niềm vui đang chờ đón Ma Kết ở phía trước. Dù đi học, đi làm bạn đều hài lòng với những diễn biến trong ngày. Bạn có thể dẫn dắt mọi người một cách khéo léo để đạt được mục đích trong công việc. Nếu thành công, con đường vinh quang trong sự nghiệp sẽ không còn xa đâu.

Sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay tương đối khả quan. Công việc lại sớm được hoàn thành trong giờ hành chính nên buổi tối Ma Kết được hưởng thụ sự thư giãn trọn vẹn. Nếu có ngẫu hứng trang trí lại căn phòng, thì nên tiến hành sớm để không phải thức khuya nhé Ma Kết.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Công việc của Bảo Bình ngày thứ 3 vô cùng bận rộn. Bạn tập trung tối đa vào giải quyết các mảng nhiệm vụ nên không có thời gian nhận bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn nào. Tuy nhiên may mắn cho Bảo Bình là không có cuộc gọi nào quá quan trọng, tin nhắn thì cũng chỉ là…của tổng đài mà thôi.

Bảo Bình có nhiều điều không hài lòng về đối phương, trong khi người khác đều thấy đối phương và bạn rất hợp nhau. Bạn thử nhìn mọi việc theo góc độ khác xem sao, biết đâu sẽ thay đổi cách nhìn về đối phương.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư gặp chút rắc rối vì tính tình nhạy cảm của bạn. Bạn rất dễ suy nghĩ khi người ấy vô tình nói một câu nào đó với thái độ khác lạ. Đối phương vẫn yêu thương bạn chứ không phải thay đổi như bạn nghĩ đâu, hãy nghĩ lạc quan lên Song Ngư nhé.

Sức khỏe Song Ngư tốt lên rất nhiều nhờ vào chế độ ăn uống và luyện tập thể thao khoa học. Đăng ký lớp học nhảy, yoga, tập thể hình… quả là sự lựa chọn sáng suốt. Có những bạn còn phải thốt lên rằng, giá như mình đi tập tành sớm hơn thì tốt biết mấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC