12 chòm sao
 

Tử vi ngày 19/9/2020 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 19/9/2020 Thứ Bảy cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 9/2020

Tử vi ngày 19/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, hôm nay, dù bận rộn với công việc thế nào thì cuối ngày Bạch Dương cũng cần quan tâm và chăm lo cho người ấy cũng như gia đình mình nhiều hơn, đừng vô tâm như thế sẽ khiến người ấy cảm thấy bị lạnh nhạt, giận hờn. Người tiến người lui, Song Ngư cần nhớ rằng, tình yêu phải được vun vén mỗi ngày như thế thì mới vững bền theo năm tháng được.

Hôm nay Bạch Dương không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng đối đầu với những nhiệm vụ mới được cấp trên giao, thế nên công việc với chòm sao này hôm nay cũng dễ có nhiều tiến triển rất tốt. Ngoài những nỗ lực ấy thì hôm nay bên cạnh Bạch Dương vẫn còn nhiều đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ chòm sao này.  

Đây là thời điểm tốt để chăm sóc các vấn đề tiền bạc. Tình hình tài chính của Bạch Dương trong hôm nay khá khả quan, thu nhập ổn định. Nếu muốn tăng nguồn thu thì hôm nay chòm sao này có thể đầu tư thêm vào những lĩnh vực thuộc sở trường của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Tử vi ngày mới của 12 chòm sao dự báo Kim Ngưu không được may mắn trong chuyện tiền bạc cho lắm, cần tránh các quyết định đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, nguyên nhân của sự việc này là do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên mới bất cẩn như vậy.

Đối với chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể cãi vã vì những khúc mắc trong cuộc sống chung của hai người, nhưng đây chính là cơ hội để chòm sao này nói ra những suy nghĩ của bản thân, chỉ cần bạn không dùng những lời lẽ nặng nề thì đối phương vẫn đủ kiên nhẫn để lắng nghe.

Tình hình sức khỏe không được tốt lắm, bạn cần quan tâm hơn tới chế độ ăn uống và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, nhất là những mục tiêu cân nặng thì bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Tử vi cung Song Tử thấy rằng hôm nay, chuyện tình cảm với những bạn độc thân vẫn mờ mịt và nhạt nhòa như những ngày qua. Bạn có một chút cảm giác lạc lõng, cô đơn khi xung quanh đều đã có đôi có cặp, trong khi bản thân mình cũng muốn được yêu thương ai đó nhưng lại chưa thể gặp được người phù hợp hoặc đối phương là người đã có chủ.

Bạn sẽ có một ngày rất bận rộn với công việc, thậm chí vì công việc mang lại khá nhiều áp lực và căng thẳng nên chòm sao này rất dễ có cảm giác quá tải, bất lực và buông xuôi. 

Tử vi hàng ngày dự báo hôm nay công việc không mấy khả quan nên tình hình tài chính của Song Tử không có nhiều chuyển biến tốt. Có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình nếu không muốn gặp phải những rắc rối liên quan đến tiền bạc trong thời gian tới.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Cự Giải hể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được khám phá chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.

Cung hoàng đạo này thích sự hoàn hảo nên ngay cả khi yêu bạn cũng muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng dính liền lấy nhau. Những mâu thuẫn cũng xuất phát từ đấy bởi cách thể hiện tình yêu của bạn quá thiên về cảm xúc, vô tình điều đó khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, mệt mỏi.

Sức khỏe gặp vài vấn đề tuy không quá nghiêm tọng những cũng đủ để khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong người. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi thấy mệt mỏi chứ không nên tham công tiếc việc quá.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Đường tình duyên của chòm sao này không mấy khởi sắc trong ngày. Bạn nóng nảy hơn và dễ sinh chuyện với đối phương. Điều đầu tiên mọi cặp đôi cần làm để hóa giải những tranh cãi là… đừng cãi nữa. Nghe có vẻ dễ và hơi vô ích, nhưng thực tế rất khó để ngừng cãi nhau khi bạn biết mình vẫn còn thứ để nói và nhất định phải nói ra cho bằng hết mới thôi. Đừng làm thế. Dừng lại và bỏ qua đi.

Sư Tử cần tập trung tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn cần hiểu bản thân mình thường có nhiều năng lượng nhất vào thời điểm nào trong ngày để ưu tiên khoảng thời gian đó cho những việc quan trọng hoặc những việc khó khăn, không tạo nhiều cảm hứng cho bạn. 

Sư Tử không có nhiều cơ may trong tiền bạc ngày hôm nay. Những Sư Tử trẻ tuổi nên dần học cách tự lập tài chính và đừng dựa dẫm quá nhiều vào gia đình. Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất khi sống tự lập như là đừng lãng phí thức ăn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Xử Nữ nhanh nhạy hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức sẵn có của mình để tạo ra giá trị cho bản thân. Thế nhưng đôi lúc bạn thường có thái độ coi thường những người không bằng mình, điều đó có thể làm giảm giá trị con người bạn đi rất nhiều. Bởi ở lĩnh vực khác chưa chắc bạn đã bằng họ đâu.

Đối với chòm sao này, tình yêu là phải mang lại sự thoải mái và không ràng buộc. Bạn cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống mới khi thấy mối quan hệ của mình đã đủ chín vì thế hãy chia sẻ điều đó với nửa kia của mình để cả hai cùng đưa ra quyết định vô cùng quan trọng này nhé.

Dù công việc bận rộn tới đâu bạn cũng đừng quên ăn uống đúng bữa, đúng giờ. Bạn có thói quen uống nước để ngăn chặn cảm giác đói bụng, điều này sẽ dẫn đến chứng đầy hơi gây ra cảm giác khó chịu. Nếu không có thời gian dành cho bữa ăn bạn nên sử dụng đồ ăn vặt để không bị đau dạ dày.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Với những người độc thân, khả năng nghệ thuật của bạn là một điểm sáng đầy thu hút. Cộng thêm tài quảng giao ăn nói của mình, có thể bạn sẽ gặp được một ai đó có tâm hồn đồng điệu với mình trong hôm nay.

Trong công việc, bạn làm việc gì cũng vô cùng nhanh nhẹn, nhưng vì thế mà đôi khi bạn gây ra những lỗi sai không đáng có. Cứ nghĩ rằng điều đó không ảnh hưởng to tát gì nhưng thực chất chúng sẽ trở nên phiền hà nếu gặp thời điểm thích hợp. Hãy tự nhắc mình bình tĩnh lại và cẩn thận hơn nhé.

Tình hình tài chính của bạn chẳng mấy khả quan, tuy nhiên bạn cũng không mấy lo lắng vì tài khoản lại sắp được nhận tiền.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Bọ Cạp suy nghĩ khá nhiều về chuyện tình cảm, đôi lúc bạn muốn kết thúc mối quan hệ này nhưng rồi vẫn cố níu kéo với hi vọng tới đâu hay tới đó. Tuy nhiên bạn cần thành thật với bản thân mình, điều đó mới làm bạn hạnh phúc chứ không phải cố gắng làm hài lòng người khác.

Do thiếu tập trung mà chòm sao này mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, hãy cố gắng kiểm soát mọi việc t và chớ nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.

Nếu chòm sao này muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi cơ thể sẽ không thích nghi kịp, gây nên tình trạng mệt mỏi, thiếu chất. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại thực phẩm có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua…

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Nhân Mã hôm nay cảm thấy không vui vẻ lắm vì cha mẹ chẳng chịu hiểu mình. Hai thế hệ có những quan điểm và suy nghĩ hoàn toàn khác nhau, thế mà cha mẹ bạn lại cứ thích áp đặt. Có lẽ muốn thay đổi suy nghĩ của hai người, bạn cần tốn nhiều thời gian hơn.

Nếu cảm thấy băn khoăn trước những phương án giải quyết công việc, bạn có thể trao đổi, thảo luận với bạn bè hoặc đồng nghiệp xem sao. Có khả năng bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.

Tử vi cung Nhân Mã nhận thấy, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Cung hoàng đạo này cũng cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh đầu tư hoặc mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để không bị lừa.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Ma Kết có thể gặp chút vấn đề khiến bạn chán nản và muộn phiền. Dù việc này không quá nghiêm trọng nên bạn đừng lo lắng quá, hãy bình tĩnh, tin vào khả năng của mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng thôi. Hơn thế nữa nữa bên cạnh bạn còn có sự hỗ trợ đắc lực từ đồng nghiệp xung quanh mà.

Bạn cảm nhận rõ được sự chân thành mà người ấy dành cho mình. Đây cũng là sức mạnh để bạn cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn. Nhưng có vẻ như bạn đang đặt mong muốn bản thân lên hàng đầu, dù ai nói thế nào đi chăng nữa, đừng để nhu cầu của mình làm người mình yêu tổn thương nhé.

Tình hình sức khỏe trong ngày khá tốt, nhưng chòm sao này vẫn cần bổ sung thêm rau xanh, củ quả trong thực đơn hàng ngày để cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin tự nhiên. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn và ý thức rõ ràng về những thực phẩm sẽ nạp vào.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Nhân duyên vào hôm nay của Bảo Bình không quá ổn định, thực ra hôm nay bạn hơi lạnh lùng với các mối quan hệ. Tử vi cung Bảo Bình hôm nay khuyên bạn, đặc biệt là người có gia đình nên dành thời gian bên người yêu, vợ chồng mình hơn để có thể hạnh phúc bên nhau.

Tử vi hôm nay dự đoán Bảo Bình vẫn hành động theo lối mòn, các công việc lặp đi lặp lại và có thể mang đến cho bạn những kết quả. Tuy nó không quá tốt nhưng vẫn coi như hoàn thành mục tiêu.

Bảo Bình biết cách cân đối các khoản thu chi của mình để tiết kiệm cho không chỉ hôm nay mà còn chi những ngày tiếp theo. Chúng ta với tình trạng này có thể sớm tiết kiệm được khoản tiền cho những dự định lớn của bạn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 19/9/2020

Song Ngư là người nổi bật với sự thông minh và tấm lòng trắc ẩn. Bạn luôn có thái độ khiêm tốn với những thành quả đạt được mà luôn dùng sự thân thiện, đúng mực để đối đãi với mọi người, nhờ vậy mà có thêm những mối quan hệ thân thiết.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, tạo nên vẻ bề ngoài thu hút hơn để thỏa mãn những gì bạn mong muốn về bản thân mình. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng để mọi thứ đi quá đà kẻo hối hận cũng không kịp đâu đấy.

Bạn đang có nhiều người khác giới theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Hãy mở lòng ra và đón nhận mối quan hệ mới, dành thời gian để tìm hiểu về đối phương cũng như để bản thân có thêm những trải nghiệm thú vị. Hãy nghe theo trái tim của mình mách bảo nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC