12 chòm sao
 

Tử vi ngày 2/1/2021 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 2/1/2020 Thứ Bảy cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 2/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo. Bạn cảm thấy mình đã làm đủ tốt nhưng lại chẳng được đánh giá cao, có lẽ tại bạn chỉ thấy lỗi lầm của người khác mà quên nhìn lại mình. Hãy tự kiểm điểm lại bản thân mình đi nhé.

Cung hoàng đạo này làm việc khá tùy hứng, nếu không đưa vào khuôn khổ thì sẽ rất phung phí tài năng chỉ vì năng lượng bốc đồng và thiếu định hướng. Bạch Dương nên học cách quản lý tiền bạc càng sớm càng tốt, dù biết là việc quan trọng nhưng không phải ai cũng làm được.

Nếu bạn làm tốt điều này, chắc chắn bạn sẽ rất linh hoạt trong cách tiêu tiền và tiết kiệm tiền. Cuộc sống tình cảm của chòm sao cũng khá yên bình. Bạn có được hạnh phúc bên người mình yêu, tuy nhiên cũng cần phải xem xét lại bản thân và bày tỏ tình cảm nhiều hơn nữa, đừng lúc nào cũng cho rằng người ấy sẽ tự hiểu cho mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Nhân duyên vào hôm nay của Kim Ngưu không quá ổn định, thực ra hôm nay bạn hơi lạnh lùng với các mối quan hệ. Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay khuyên bạn, đặc biệt là người có gia đình nên dành thời gian bên người yêu, vợ chồng mình hơn để có thể hạnh phúc bên nhau.

Tử vi hôm nay dự đoán Kim Ngưu vẫn hành động theo lối mòn, các công việc lặp đi lặp lại và có thể mang đến cho bạn những kết quả. Tuy nó không quá tốt nhưng vẫn coi như hoàn thành mục tiêu.

Kim Ngưu biết cách cân đối các khoản thu chi của mình để tiết kiệm cho không chỉ hôm nay mà còn chi những ngày tiếp theo. Chúng ta với tình trạng này có thể sớm tiết kiệm được khoản tiền cho những dự định lớn của bạn.

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay dự báo bạn có thể bị nóng trong người, ảnh hưởng nên đổ mồ hôi, mụn nhọt, mẩn ngứa. Kim Ngưu hôm nay nên uống nhiều nước thanh lọc cơ thể. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Theo tử vi ngày mới, Song Tử vừa chu đáo vừa nghiêm túc, cẩn trọng. Điều này cũng chứng tỏ bạn có một phẩm chất cá nhân tuyệt vời, có cơ hội để thăng tiến và phát triển bản thân trong tương lai. Đừng để cảm xúc điều khiển chỉ khiến bản thân khổ tâm thôi.

Chuyện tình cảm cũng nở hoa trong ngày cuối tuần này, cung hoàng đạo này được người khác phái để ý và đem lòng thương mến. Chàng và nàng cũng đều có ý, chỉ cần một trong hai người tiến tới là tình yêu sẽ bùng cháy như ngọn lửa thôi.

Về phương diện sức khỏe, việc ăn uống và tập luyện hàng ngày bất cứ ai cũng nên làm nhưng không cần quá rập khuôn theo một chế độ định sẵn từ ban đầu. Hãy lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân muốn gì và cần làm gì là phù hợp nhất.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Cự Giải hôm nay cảm thấy không vui vẻ lắm vì cha mẹ chẳng chịu hiểu mình. Hai thế hệ có những quan điểm và suy nghĩ hoàn toàn khác nhau, thế mà cha mẹ bạn lại cứ thích áp đặt. Có lẽ muốn thay đổi suy nghĩ của hai người, bạn cần tốn nhiều thời gian hơn.

Nếu cảm thấy băn khoăn trước những phương án giải quyết công việc, bạn có thể trao đổi, thảo luận với bạn bè hoặc đồng nghiệp xem sao. Có khả năng bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.

Tử vi cung Cự Giải nhận thấy, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng. 

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Tử vi hôm nay Sư Tử thể hiện xuất sắc năng lực cá nhân trong phạm vi công việc được giao. Bạn còn khiến mọi người bất ngờ bởi sự chủ động tìm kiếm cơ hội, quyết tâm làm nên những điều khác biệt, đánh dấu những cột mốc bằng nỗ lực của bản thân.

Hãy cố gắng giao tiếp với người thông minh và hiểu biết, dù là qua bất cứ hình thức nào. Những lời nói của họ đều là những điều hết sức hữu ích, thậm chí là những trải nghiệm đáng giá cho bạn. Ngay cả khi bạn không thực sự cảm thấy thích thú, hãy tự tạo cảm hứng cho chính mình nhé.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn đã dành hết tâm trí của mình cho công việc nên chẳng chịu để cho đối phương được giãi bày tâm sự. Điều này sẽ khiến người ấy cảm thấy cô đơn và lạc lõng, đành tìm kiếm sự an ủi từ người khác đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Với những người độc thân, khả năng nghệ thuật của bạn là một điểm sáng đầy thu hút. Cộng thêm tài quảng giao ăn nói của mình, có thể bạn sẽ gặp được một ai đó có tâm hồn đồng điệu với mình trong hôm nay.

Trong công việc, bạn làm việc gì cũng vô cùng nhanh nhẹn, nhưng vì thế mà đôi khi bạn gây ra những lỗi sai không đáng có. Cứ nghĩ rằng điều đó không ảnh hưởng to tát gì nhưng thực chất chúng sẽ trở nên phiền hà nếu gặp thời điểm thích hợp. Hãy tự nhắc mình bình tĩnh lại và cẩn thận hơn nhé.

Tình hình tài chính của bạn chẳng mấy khả quan, tuy nhiên bạn cũng không mấy lo lắng vì tài khoản lại sắp được nhận tiền.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đảm bảo được vị trí hiện tại. Dù không biết còn thiếu sót ở đâu nhưng bạn biết phải nỗ lực học tập thêm nhiều nữa. Có thể bạn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong khoảng thời gian sắp tới nhưng điều đó không thể khiến bạn lùi bước.

Cung hoàng đạo này đang chìm đắm trong hạnh phúc tình yêu, bạn thích người ấy dành cho mình những hành động, cử chỉ ngọt ngào như một cái ôm nhẹ nhàng từ phía sau, hay nụ hôn thật khẽ khi bạn đang chăm chú làm việc, chỉ vậy thôi cũng đủ tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ rồi.

Vận may của bạn hôm nay rất tốt. Nếu như bạn đang có ý định thử chơi xổ số thì các chuyên gia xem tử vi khuyên bạn hãy tiến hành điều đó, chúng rất có thể sẽ mang lại cho bạn may mắn lớn. Cuối tuần rồi bạn hãy tận dụng cơ hội này để nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Đường tình duyên của chòm sao này không mấy khởi sắc trong ngày. Bạn nóng nảy hơn và dễ sinh chuyện với đối phương. Điều đầu tiên mọi cặp đôi cần làm để hóa giải những tranh cãi là… đừng cãi nữa. 

Bọ Cạp cần tập trung tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn cần hiểu bản thân mình thường có nhiều năng lượng nhất vào thời điểm nào trong ngày để ưu tiên khoảng thời gian đó cho những việc quan trọng hoặc những việc khó khăn, không tạo nhiều cảm hứng cho bạn. 

Bọ Cạp không có nhiều cơ may trong tiền bạc ngày hôm nay. Những Bọ Cạp trẻ tuổi nên dần học cách tự lập tài chính và đừng dựa dẫm quá nhiều vào gia đình. Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất khi sống tự lập như là đừng lãng phí thức ăn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã có thể sẽ tự lừa dối bản thân và không chấp nhận sự thật rằng mình đã đi những bước sai lầm trong chuyện tình cảm. Yêu không thể nói chính xác là sai hay đúng, nhưng khi nó phạm phải quy tắc đạo đức, quy tắc sống thì có lẽ bạn nên xem xét lại mọi chuyện đi thôi.

Vì quá tập trung cho công việc nên chòm sao này đã lạm dụng sức khỏe của mình. Bạn đang tiêu tốn thời gian và năng lượng cho sự nghiệp mà quên rằng vẫn cần phải cân bằng với sức khỏe của bản thân nữa. Cuối tuần rồi, ra ngoài dạo phố hay vui chơi để lấy lại tinh thần đi nhé.

Nếu cung hoàng đạo này đang có thói quen tiêu tiền để thỏa mãn sở thích thì hãy chấn chỉnh lại ngay, bởi một thay đổi nhỏ có thể mang lại tác động lớn theo thời gian. Do đó hãy duy trì mức sống ở mức đơn giản và tập trung vào đầu tư thì hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Tử vi cung Ma Kết thấy rằng hôm nay, chuyện tình cảm với những bạn độc thân vẫn mờ mịt và nhạt nhòa như những ngày qua. Bạn có một chút cảm giác lạc lõng, cô đơn khi xung quanh đều đã có đôi có cặp, trong khi bản thân mình cũng muốn được yêu thương ai đó nhưng lại chưa thể gặp được người phù hợp hoặc đối phương là người đã có chủ.

Bạn sẽ có một ngày rất bận rộn với công việc, thậm chí vì công việc mang lại khá nhiều áp lực và căng thẳng nên chòm sao này rất dễ có cảm giác quá tải, bất lực và buông xuôi. 

Tử vi hàng ngày dự báo hôm nay công việc không mấy khả quan nên tình hình tài chính của Ma Kết không có nhiều chuyển biến tốt. Có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình nếu không muốn gặp phải những rắc rối liên quan đến tiền bạc trong thời gian tới.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể sẽ đưa ra quyết định sai lầm khi chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy cái hại về sau. Bạn không chịu nghe lời khuyên của mọi người mà chỉ tin tưởng vào trực giác của bản thân mình. Có lúc chòm sao này lựa chọn đúng, nhưng con người không thể nào lúc nào cũng đúng.

Cung hoàng đạo này liều lĩnh và luôn có niềm tin, đây cũng là động lực để bạn khám phá bản thân nhưng cần tạo nền tảng tốt cho mình chứ đừng vội vàng quá. Nếu không làm được điều này thì đừng hỏi tại sao bản thân lại thất bại quá nhiều như vậy.

Một đồng nghiệp rất cần đến sự giúp đỡ từ bạn, nếu có thể hãy thật nhiệt tình hỗ trợ họ nhé. Người ấy sẽ rất ghi nhận công sức của bạn và sau này cũng sẽ tận tâm giúp bạn khi cần. Bên cạnh đó, sự quyến rũ, thu hút người khác của cung hoàng đạo này lại mang đến cho bạn kha khá rắc rối, phiền phức.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 2/1/2021

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, hôm nay, dù bận rộn với công việc thế nào thì cuối ngày Song Ngư cũng cần quan tâm và chăm lo cho người ấy cũng như gia đình mình nhiều hơn, đừng vô tâm như thế sẽ khiến người ấy cảm thấy bị lạnh nhạt, giận hờn. 

Hôm nay Song Ngư không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng đối đầu với những nhiệm vụ mới được cấp trên giao, thế nên công việc với chòm sao này hôm nay cũng dễ có nhiều tiến triển rất tốt. Ngoài những nỗ lực ấy thì hôm nay bên cạnh Song Ngư vẫn còn nhiều đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ chòm sao này.  

Đây là thời điểm tốt để chăm sóc các vấn đề tiền bạc. Tình hình tài chính của Song Ngư trong ngày thứ Sáu này khá khả quan, thu nhập ổn định. Nếu muốn tăng nguồn thu thì hôm nay chòm sao này có thể đầu tư thêm vào những lĩnh vực thuộc sở trường của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC