12 chòm sao
 

Tử vi ngày 2/12/2020 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 2/12/2020 Thứ Tư cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 12/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 2/12/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương muốn sự nghiệp thành công thì không có cách nào khác ngoài việc phải dựa vào thực lực của chính mình. Bạn không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nên làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn có kết quả ngay lập tức.

Trong cuộc sống, chẳng ai có thể tránh khỏi những lúc bất mãn, không hài lòng với quan điểm của người khác. Để có thể trấn tĩnh lại bản thân bạn có thể tâm sự với người khác. Được người khác lắng nghe và thấu hiểu chính là điều mà người nói mong muốn.

Chòm sao này thể hiện tinh thần phóng khoáng, cởi mở trong tình yêu, bạn luôn nỗ lực để hai người cùng cảm thấy thoải mái. Với quan điểm cho đi sẽ được nhận lại, cuối cùng những sự cố gắng và nhường nhịn để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp của bạn cũng được đền đáp xứng đáng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Kim Ngưu đang tự đánh lừa chính bản thân để bảo toàn vẻ hoàn hảo của cuộc tình trong mộng. Có những sự thật vốn đã mười mươi nhưng bạn vẫn không chấp nhận. Dù có nhiều điều không thể nào nói rằng do định mệnh, nhưng cũng đừng quá ép buộc bản thân.

Tình cảm cần sự tiến tới của cả hai người, chẳng thể nào mà một bàn tay có thể vỗ nên tiếng được mà. Với bạn thì công việc có lẽ đang là mối quan tâm mà bạn để ý hơn. Có thể sẽ có nhiều cơ hội phía trước, đòi hỏi Kim Ngưu phải dành nhiều thời gian hơn, song bạn hoàn toàn có thể làm được.

Hãy luôn suy nghĩ lạc quan rằng, không có tình yêu bản thân mình vẫn còn có công việc. Nếu không chăm chỉ làm việc, bạn sẽ không có thu nhập, không có vị thế. Đến lúc ấy, cũng chẳng ai có thể yêu nổi bạn đâu.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Theo tử vi hôm nay, trong một thời gian dài, cả hai bạn không có bất kỳ sự quan tâm nào dành cho nhau. Do đó, hãy thành thật với chính mình và suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra. Cố gắng giải quyết các vấn đề tận gốc và giải quyết chúng cùng với đối tác của bạn.

Tử vi hôm nay cho rằng nếu công việc bị chỉ trích một cách khắc nghiệt. Cần phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào. Đừng quá bận tâm về kế hoạch của bạn, hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Điều này có thể là một trải nghiệm tích cực để chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Hôm nay, Cự Giải phản ứng khá mạnh mẽ với những gì đang diễn ra xung quanh mình. Nhưng những điều bạn bày tỏ cũng chỉ hướng tới mục đích an toàn mà thôi. Đừng quá quan tâm tới chuyện người khác đôi khi họ sẽ cảm thấy ngột ngạt cho dù lời khuyên của bạn mang mục đích tốt.

Đôi khi bạn rất nhạy cảm nên dễ đau lòng khi bị ai đó phê bình, chỉ trích. Chòm sao này mong muốn nhận được sự yêu thương từ mọi người nên chủ động giúp đỡ. Chòm sao này nghĩ rằng hãy cứ cho đi rồi sẽ nhận lại được điều tương xứng trong hoàn cảnh nào đó.

Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cho ngôi nhà nhỏ của mình. Có những sự thật nói ra khiến đối phương thêm phiền muộn và đau lòng. Bạn có thể nói giảm, nói tránh, chọn thời điểm thích hợp để đối phương nhẹ lòng hơn nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Sư Tử có một ngày tồi tệ. Khi khối lượng công việc chồng chất và có những người cố tình gây cản trở thì cung hoàng đạo này khó lòng có thể hoàn thành được công việc như ý mà không gặp phải khó khăn nào.

Có lẽ bạn sẽ phải tự lực cánh sinh, cố gắng hết sức mình và làm được đến đâu thì hay đến đó thôi. Chuyện tình cảm ngược lại rất may mắn, sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn và an ủi phần nào khi có được sự quan tâm, động viên của người ấy dành cho mình.

Điều bạn nên làm lúc này là nghỉ ngơi, ăn uống để lấy lại tinh thần cũng như sức lực cho ngày mai. Có thể cùng với nửa kia của mình đi đâu đó vui chơi giải tỏa bớt căng thẳng, tâm trạng được ổn định và hi vọng kết quả tích cực hơn đến với bản thân. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Đừng ngạc nhiên khi đối tác đang trốn tránh bạn ngày hôm nay. Vì họ cảm thấy căng thẳng và mất cân bằng trong mối quan hệ. Đôi lúc bạn có xu hướng ghen tuông vô lý, điều này có thể phá hủy khá sự tin tưởng trong tình yêu. Trong các cuộc thảo luận, bạn nên giữ bình tĩnh và suy ngẫm.

Đừng đưa ra bất kỳ quyết định nào mà không suy nghĩ kỹ trước. Đưa ra quyết định vội vàng sẽ phản tác dụng và có những hậu quả không lường trong tương lai. Mong muốn được khen ngợi và thành công của bạn có thể cản trở, hãy để đồng nghiệp đóng góp vào thành công của bạn và nên áp dụng chiến lược khiêm tốn.

Hôm nay, bạn không gặp may trong vấn đề tài chính, và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến trực giác của chính mình. Nếu bạn có chấp thực hiện thì bạn nhất định sẽ nhận thất bại nặng nề. Tốt hơn hết, giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với mình. Bạn cũng nên dẹp bỏ những hiềm khích xưa cũ để đạt được sự thanh thản trong tâm hồn. Học thêm những kỹ năng mới cũng rất tốt cho bạn trong thời điểm này.

Trong chuyện tình cảm, nếu đã thầm thương trộm nhớ ai đó thì nên mạnh dạn tỏ tình. Cơ hội xuất hiện phải nắm bắt ngay, bỏ lỡ sẽ không có lần hai đâu và bạn càng trì hoãn thì càng phải đối đầu với nhiều “đối thủ” đó, tỷ lệ thành công cũng không cao đâu.

Về phương diện tài chính, tuy có thiếu thốn vật chất, thu nhập không cao, đôi khi phải đối mặt với cơn khủng hoảng hết tiền, nhưng nếu cung hoàng đọa này giữ được một tâm hồn trong sạch, không vướng bận những điều trái với luân thường đạo lý thì sống thanh thản, vui vẻ rồi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Bọ Cạp gặp phải những vấn đề rắc rối khi đang phải tìm ra hướng giải quyết cho công việc. Có lẽ chính bản thân chòm sao này có những tính toán mà ngay đến cả chính bản thân bạn cũng xảy ra mâu thuẫn và khó tìm ra được cách xử lý đi tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Trước hết bạn nên bình tĩnh, kiểm soát bản thân một chút, bởi chẳng cần vội vã mà vẫn có được kết quả tốt thôi. Vận trình tài lộc khởi sắc, mang lại may mắn và bạn cảm thấy có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trước mắt mình.

Đối với chuyện tình cảm cũng không được tốt cho lắm khi bạn dương như đang lo lắng và dồn hết sực quan tâm của mình cho công việc và quên đi cuộc sống riêng tư của mình. Đây cũng là nguyên nhân lớn khiến bạn không có được tâm trạng vui vẻ và thoải mái trong ngày mới này.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Sẽ có một cơn giông bão đến với mối quan hệ của bạn. Nó phụ thuộc khá nhiều vào bạn. Nên tiến hành một cuộc trò chuyện để làm rõ mọi thứ. Nói với đối tác những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung. Có lẽ bạn chỉ cần làm sáng tỏ một số hiểu lầm đơn giản.

Trong công việc, bạn sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Với sự kiên nhẫn bạn có thể khắc phục mọi vấn đề và dễ dàng hoàn thiện công việc hơn.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao may mắn của bạn sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Hôm nay Ma Kết có thể gặt hái được những thành công trong công việc và sự nghiệp. Ngoài ra hãy chú ý đến sức khỏe và cơ thể của mình. Hãy tận hưởng các liệu pháp thư giãn như yoga. Thư giãn là một điều rất cần thiết cho một hệ thống thần kinh khỏe mạnh.

Nhiều khi cung hoàng đạo này này cũng rơi vào những trạng thái cảm xúc tiêu cực, hãy cố gắng thoát khỏi nó, đừng để bị nuốt chửng, tự khích lệ bản thân dũng cảm đối diện. Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết của nó thôi. Bạn đánh cược một ván bài khi yêu một người mà biết rằng họ mãi mãi không thuộc về mình.

Dù biết rõ kết quả nhưng bạn vẫn cố chấp và chỉ làm khổ bản thân, hãy tìm cách thức tỉnh bản thân càng sớm càng tốt đi nhé. Sẽ tới lúc bạn gặp được một nửa đích thực của đời mình thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Bảo Bình có ngày mới vô cùng thuận lợi, nhất là trong chuyện tình cảm. Hôm nay nếu chòm sao này có ý định tỏ tình, cầu hôn hay theo đuổi người khác thì rất tốt đẹp đấy nhé.

Chẳng những hai bên cùng hài lòng mà điều kiện hoàn cảnh cũng tác thành cho. Bạn khá nhút nhát, bạn không thích phô trương mà muốn cứ lặng lẽ âm thầm đến với nhau. Thế nhưng cơ hội không có nhiều, trong lúc bạn còn do dự thì có thể người khác đã chen chân vào ngay đấy.

Hơn nữa nếu gây ấn tượng tốt ngay từ đầu thì mối quan hệ sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp. Bạn biết cách tận dụng mối quan hệ để thu thập thông tin hữu ích. Nơi may mắn của bạn hôm nay chính là thư viện đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Tư ngày 2/12/2020

Mọi thứ diễn ra một cách đáng yêu trong mối quan hệ. Bạn đang tận hưởng sự tin tưởng của người bạn đời và cả sự gắn bó trong cuộc sống hàng ngày. Dưới những dấu hiệu tốt lành này nên nói với đối tác những gì bạn mong muốn.

Bạn từ bỏ các chiến lược truyền thống và thay thế nền tảng mới. Việc từ bỏ này dẫn đến thành công bất ngờ và ngay lập tức. Làm điều này khiến bạn nổi bật và bạn sẽ thấy các đối tác làm việc khác chấp thuận và đang chờ đợi ai đó thực hiện những bước đầu tiên theo cách của bạn.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay liên quan đến tài chính của bạn. Đã đến lúc trải nghiệm hoạt động kinh doanh để phát triển nguồn tài chính của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC