12 chòm sao
 

Tử vi ngày 2/3/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo chính xác nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 2/3/2021 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp

Tử vi tháng 3/2021 của 12 cung hoàng đạo

 Tử vi ngày 2/3/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Về sự nghiệp, tử vi hôm nay dự báo Bạch Dương sẽ có được danh tiếng hay chí ít cũng phải được công nhận. Nhưng bạn cần phải tự tin hơn và tập trung hướng nội để nhận ra những mong muốn đó. Bạch Dương hôm nay sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, được người khác chỉ dạy tận tình.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay nhận được một vài thành tựu cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Đây là lời cơ để chúng ta đầu tư vào những dự án mình ấp ủ. Hôm nay bạn khá tự chủ về mặt tài chính, tự lo cho bản thân mình mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Trong tình cảm, trong nhiều trường hợp bạn tỏ ra rất quyết đoán, đầy cạnh tranh và kiên quyết nhưng thực tế, có đôi lúc bạn chưa thực sự lạc quan và tự tin như những gì bạn thể hiện. Tình duyên vì thế mà đi đến những mâu thuẫn, xung đột.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay nhận được một vài thành tựu cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Đây là lời cơ để chúng ta đầu tư vào những dự án mình ấp ủ. Hôm nay bạn khá tự chủ về mặt tài chính, tự lo cho bản thân mình mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Về sức khỏe, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ. Bạch Dương hôm nay có thể tham khảo các món ăn bổ gan giúp cơ thể hồi phục. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Hôm nay, Kim Ngưu có thể có thể chứng minh được năng lực của mình và được trao cho thêm nhiều trọng trách hôm nay. Đầu óc tỉnh táo giúp cho Kim Ngưu luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc.

Cung hoàng đạo này có thể lo lắng về những thử thách trước mắt nhưng vẫn cố gắng hết sức mình, bởi bạn không muốn thua cuộc ngay khi chưa bắt đầu.

Đôi lứa thuận hòa là động lực giúp bạn yên tâm và tập trung lo cho sự nghiệp của mình. Sau bao thăng trầm vất vả, tình cảm của hai bạn vẫn luôn mặn nồng và bền vững theo thời gian. Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định, chỉ cần giữ vững phong độ này, bạn có thể vượt qua tháng này trong dư dả.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Hôm nay, công việc của Song Tử sẽ khá thuận lợi nếu bạn biết cách tân dụng khả năng và cơ hội chắc chắn với sự thông minh của mình, chòm sao này sẽ sớm có được những thành quả ngoài mong đợi.  

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay vừa qua thời điểm dịch bệnh khó khăn, bạn đang dần lấy lại được cân bằng và giữ cho mình nguồn thu nhập ổn định.

Về tình cảm, các cặp đôi sẽ có được thêm hy vọng về cuộc sống sắp tới của mình. Còn những người độc thân sẽ sớm gặp được một nửa dành riêng cho mình. Đây là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương.

Cung hoàng đạo này cần quan tâm nhất chính là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức gây mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, vừa hại dạ dày mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Hôm nay Cự Giải nên cẩn thận hơn về chuyện tình cảm, có thể những đánh giá ban đầu của bạn tưởng là đúng, khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm hết lần này tới lần khác. Có lúc bạn trải qua cảm giác tồi tệ nhưng việc bạn suy diễn sẽ càng làm sự việc tệ hơn.

Cung hoàng đạo này nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về tài chính từ bạn bè và gia đình. Hãy chú ý hơn đến những thay đổi của thị trường trước khi quyết định đầu tư, tuy nhiên nếu có cơ hội tốt thì cũng hãy nhanh chóng nắm bắt vì hôm nay là ngày may mắn trong lĩnh vực đầu tư của bạn.

Bạn vốn yêu thích thể thao nhưng những ngày gần đây lại có chút lơ là, nếu không duy trì luyện tập thường xuyên thì cơ thể sẽ không hấp thụ oxy hiệu quả nhất là khi đang ở trạng thái căng thẳng, khó thở mỗi khi làm việc gì đó nặng nhọc. Vì vậy hãy cố gắng duy trì việc luyện tập thường xuyên hơn nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Hôm nay, Sư Tử bộc lộ khả năng quản lý của mình. Sự táo bạo và quyết đoán của chòm sao này khiến mọi người có cái nhìn khác về bạn. Trong giờ khắc quyết định, bạn đã nhanh chóng tìm ra được câu trả lời cho những rắc rối trước mắt. 

Sư Tử sẽ rất “chịu chơi” khi chi ra một khoản kha khá cho sở thích cá nhân của mình. Khoản tiền ngoài kế hoạch này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến túi tiền của bạn đấy. Tuy nhiên bạn lại không hề tỏ ra tiếc nuối và cảm thấy vô cùng thoải mái. Bởi bạn đã suy tính và cân nhắc kỹ càng trước khi mua nên không có gì phải lo lắng về sau.

Tử vi hàng ngày cho hay, các mối quan hệ của bạn ngày được củng cố bền chắc hơn trong thời gian này. Cung hoàng đạo tốt bụng này luôn sẵn sàng đưa tay giúp đỡ người khác trong bất cứ hoàn cảnh. Mọi người cảm nhận được sự ấm áp và bình yên khi ở bên bạn. Sư Tử cũng nên học cách thể hiện tình cảm tốt hơn và dễ cảm nhận hơn nữa nhé!

Về sức khỏe, Sư Tử mệt mỏi và khó chịu hơn bình thường. Hãy uống nhiều nước và ăn trái cây để cung cấp vitamin, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Tử vi nói rằng Xử Nữ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình và trở thành trung tâm của đám đông. Tỏa sáng và nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh nhưng luôn phải cố gắng nỗ lực, đừng ngủ quên trên thành công nhé.

Nếu đã được mọi người ủng hộ thì cung hoàng đạo này nên tìm cách để thể hiện năng lực hơn nữa chứ đừng mãi ở trên mây, kẻo giật mình rơi xuống đất lúc nào không biết đâu. Bạn cũng nên lên kế hoạch tập thể dục từ ngày hôm nay đi nhé, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu xấu đó.

Chuyện tình cảm có nhiều biến động, có lẽ là từ phía bạn, bạn lỡ phát ngôn một câu gì đó mà khiến người ta cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương. Đừng cố gân cổ lên bao biện cho hành động của mình, một lời nói xin lỗi sẽ giải quyết được mọi căng thẳng đó.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Trong công việc, Thiên Bìnhrất nhiều ý tưởng thú vị và mới mẻ trong đầu. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân. Khả năng ứng biến linh hoạt giúp cho bạn dễ dàng thuyết phục được người đối diện. Nhờ vậy, công việc của chòm sao này ở thời điểm hiện tại đang tiến triển trong tầm kiểm soát.

Tử vi cung Thiên Bình cho thấy nhờ tính cách biết lo toan dự phòng nên bạn sẽ không phải lo lắng về tình hình tài chính hôm nay. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, bạn mới nên tính chuyện dành tiền cho mục tiêu dài hạn hay để đầu tư.

Tình cảm của cung hoàng đạo này và nửa kia đang tiến triển rất thuận lợi. Hai người lúc nào cũng trò chuyện vui vẻ với nhau và chẳng mấy khi xích mích cả. Bạn cảm thấy thật may mắn khi có được một người bao dung và thấu hiểu như vậy.

Rèn luyện thân thể là tốt nhưng bạn chớ nên quá sức nhất là vào buổi tối. Bạn nên dậy sớm để tập luyện sẽ tốt hơn cho sức khỏe nói chung cũng như các bộ phận trong cơ thể nói riêng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Hôm nay Bọ Cạp vẫn giữ tình trạng đứng núi này trông núi nọ thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến năng suất làm việc, tinh thần và sự tự tin của bạn. Vì thế, hãy làm tốt việc bạn được giao bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Cung hoàng đạo này đang mong muốn tìm một người hoàn hảo nhưng bạn sẽ phải thất vọng sớm thôi vì không có ai toàn vẹn như mong muốn của bạn. Bạn nên học cách chấp nhận những mặt ưu khuyết điểm của người khác thay vì tìm những điều viển vông

Bên cạnh đó, ngày hôm nay bạn nên cẩn trọng các vấn đề liên quan đến đầu tư tài chính. Bạn cần xem xét kĩ càng những lời chào mời trước khi quyết định dốc tiền đầu tư kẻo mất trắng.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Tử vi hàng ngày cho thấy, tinh thần phấn chấn khiến Nhân Mãhoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bạn khẳng định được năng lực của bản thân trước đồng nghiệp và cấp trên. Tinh thần trách nhiệm của bạn chính là chìa khóa giúp bạn tiến tới thành công.

Các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được bạn quản lý rất tốt. Bạn biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai thế là tốt đó, nhưng lúc cần thì cứ mua thứ gì đó mình thích tự thưởng.

Về tình cảm, ở bên bạn luôn có một người yêu thương, quan tâm và lo lắng cho bạn mỗi ngày. Hãy luôn trân trọng và dành tình yêu của mình cho người ấy nhé. Một bữa tối ngọt ngào sẽ hâm nóng tình cảm của đôi bên đó.

Đời sống tinh thần hôm nay của bạn sẽ tràn ngập những điều độc đáo, thú vị. Bạn khao khát được đi đây đi đó và khám phá muôn nơi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Hôm nay cho biết Ma Kết có tính chiếm hữu cao, khi có điều gì không thuộc về mình như dự tính là bạn bắt đầu nổi nóng, thiếu kiểm soát. Cuộc sống có lúc thăng trầm, chớp mắt một cái quá khứ huy hoàng có thể biến thành tương lai mù mịt.

Quan trọng là đừng sống quá đắm chìm trong quá khứ, bạn sẽ không thể nào tiến bộ được đâu, hãy tin vào tương lai phía trước. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp. Chòm sao này còn độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội hơn để có nhiều cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng.

Không có nhiều dấu hiệu cho thấy tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu chuyển biến tích cực trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chủ động cải thiện thu nhập bằng cách tìm thêm những công việc phù hợp làm lúc rảnh rỗi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Trong sự nghiệp, Bảo Bình có óc quan sát tinh tế. Họ thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Hôm nay bạn khá độc lập nên bạn không có nhiều sự hợp tác với đồng nghiệp, tuy nhiên điều này cũng không thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển công việc của bạn được.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bảo Bình hôm nay yếu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa.

Về tình cảm, bạn luôn tin tưởng vào người ấy, đó là nền tảng vững chắc để tạo nên mối quan hệ dài lâu. Tử vi hôm nay dự báo tình duyên của Bảo Bìnhsẽ vô cùng hạnh phúc bên người ấy, cả hai dành cho nhau tình cảm chân thành và yêu thương nhau vô bờ bến.

Về sức khỏe, Bảo Bình có làn da có thể chịu tổn thương. Dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Ba ngày 2/3/2021

Tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Song Ngư không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Bạn được nhiều người quan tâm giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao tốt cũng mang về không ít nguồn lợi cho bạn tiến bước.

Trái với những thuận lợi trong công việc, chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng suôn sẻ như vậy. Dường như những chú Cá đang kiểm soát đối phương quá nhiều, điều này khiến mối quan hệ của bạn thêm căng thẳng.

Vì vẫn đang là đầu tháng nên tài chính của bạn khá dư dả trong thời điểm này. Dù vậy, bạn quên chuẩn bị một khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận lương để đề phòng cho tương lai cần dùng nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC