12 chòm sao
 

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử ương ngạnh, Xử Nữ áp lực


Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử ương ngạnh, Xử Nữ áp lực do công việc quá tải đè nặng lên vai. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại qua bài viết sau đây nhé.

 

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Bạch Dương

Trong ngày hôm nay, sao Hỏa  và sao Thiên Vương hợp thành góc 30 độ. Điều này khiến chòm sao trở nên độc lập, quyết đoán và mạnh mẽ hơn. Bạn đưa ra những quyết định của riêng mình mà chẳng cần phải phụ thuộc vào bất cứ ai, vì thế mà bạn cảm thấy thật tự do thoải mái.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Chòm sao vẫn luôn nồng cháy và chân thành với người ấy. Tuy nhiên, bạn nên nhìn nhận lại suy nghĩ áp đặt, cứng rắn của mình trong tình yêu. Bạn đưa ra mọi quyết định cho cả hai mà chẳng cần thảo luận gì với nửa kia của mình cả. Hãy thay đổi cái tính này đi và cho người ta thấy bạn thực sự coi trọng người ta nào.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Kim Ngưu

Vận trình công việc Kim Ngưu trong ngày thứ 3 này vẫn trên đà phát triển thuận lợi. Bạn có các mối quan hệ rộng khắp, nhân duyên vượng nên dễ dàng tìm được người tin cậy để cùng hợp tác sinh lời.

Bạn nên nhớ rằng tình yêu chân thành, nhưng vẫn phải tôn trọng không gian riêng tư của nhau. Không nên kiểm soát đối phương quá chặt chẽ, khắt khe. Như vậy có khác gì nhốt nhau vào 1 chiếc lồng và khiến cho đối phương cảm thấy chán nản về tình yêu của mình chứ.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Song tử

Trong ngày thứ Ba đầu tuần này, công việc đến với Song Tử vẫn ổn đinh, bình lặng. Bạn chuyên tâm vào công việc đang làm, chăm chỉ hết mức có thể để chứng minh cho mọi người xung quanh thấy được năng lực làm việc của mình cũng không tồi.

Một điều cần lưu ý với Song Tử trong ngày hôm nay là nên tự tin vào bản thân mình nhiều hơn. Bạn có tài năng và hoàn toàn có thể tự hào vì điều đó, đừng bao giờ cho rằng những điều mình đạt được toàn bộ là do may mắn, bởi may mắn chẳng thể nào kéo dài đến thế.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Cự Giải

Coi bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải gặp chút rắc rối trong ngày thứ 3 này. Điều này cũng chính là nguyên khiến bạn thay đổi cảm xúc thất thường trong ngày hôm nay, dễ nổi nóng, cáu giận với người khác dù chuyện chẳng có gì đáng nói.

Chòm sao dễ khiến cấp trên phật lòng hoặc đắc tội với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Điều này do bạn không giữ lời nói thận trọng, thậm chí còn rất bảo thủ, khăng khăng muốn mọi người phải làm theo ý mình. Sự độc đoán đó của bạn không tốt đâu và nó cũng chẳng mang lại kết quả tốt đẹp.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Sư Tử

Tính cách Sư Tử có phần ương bướng, ngang ngạnh. Tuy nhiên, bạn vẫn là người có lý trong một vài trường hợp nhất định. Bạn là người hài hước, vui vẻ, năng động trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, lại vô cùng nghiêm túc, khắt khe trong công việc. Bạn dễ dàng tạo niềm vui cho người khác và bạn biết quý trọng những người thân và những phút giây mà mà bạn đã có. Hôm nay, bạn đã làm mọi việc rất tốt vì vậy đừng áy náy vì những gì đã qua.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Xử Nữ

Ngày hôm nay  mang khá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai bé nhỏ của Xử Nữ. Bạn thấy thất vọng về bản thân mình, về những gì mình có thể làm được, bạn kì vọng vào bản thân nhiều hơn thế rất nhiều.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đến việc dành thêm thời gian, sự quan tâm cho nửa kia của mình nữa. Bạn quá lo lắng cho công việc nên không thiết tới điều gì, song có thể có điều này bạn không biết. Bạn nên biết rằng tình yêu sẽ tiếp thêm cho bạn năng lượng cũng như động lực để làm việc.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm Thiên Bình trong ngày không được thuận lợi. Bạn không mong muốn sống trong một tình yêu ngột ngạt, gò bó, kiểm soát. Bạn tự biết giữ mình nên dù có nhiều mối quan hệ xã hội nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến tình yêu của bạn.

Tuy nhiên, bạn không nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu từ phía đối phương. Người ấy cứ mãi ép buộc bạn sống trong sự kiểm soát của họ. Điều đó khiến bạn khó chịu và muốn buông bỏ, ghét việc phải lệ thuộc vào bất cứ ai, dù đó là người thương của mình.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Bọ Cạp

Loading...

Vận trình tình cảm mang đến nhiều lựa chọn khó khăn cho Bọ Cạp trong ngày. Chưa chắc những gì bạn cho là đúng đã đúng, những điều bạn tận mắt thấy đã là sự thực.

Vận trình tình cảm không ổn định là thế, nhưng Bọ Cạp vẫn rất thuận lợi, quyết đoán trong công việc của mình. Hôm nay bạn cảm thấy hứng thú khi khám phá những điều mới lạ, thích thú khi được tiếp xúc với những kiến thức mới, có thể bạn sẽ có cơ hội để tiến xa hơn đó.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Nhân Mã

Ngày thứ Ba mang đến nhiều điều tốt lành đối với Nhân Mã. Bạn vui vẻ, ngập tràn năng lượng lan tỏa khiến ai cũng bị cuốn hút và muốn tiếp cận bạn. Hãy cứ sống vui vẻ như hôm nay nhé. Thậm chí có một người nào đó cũng bị mê hoặc bởi nụ cười của bạn và họ muốn được cùng bạn làm nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào đấy.

Bản thân Nhân Mã không quan trọng quá nhiều đến tương lai. Bạn chỉ muốn sống tốt với hiện tại của mình. Bạn cho rằng những chuyện chưa xảy ra thì sao phải lo lắng, hiện tại mới là quan trọng vì nó ảnh hưởng nhiều nhất đến chúng ta cơ mà.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Ma Kết

Bản thân Ma Kết trong ngày hôm nay tràn đầy những ý tưởng mới mẻ, độc đáo. Bạn sốt sắng muốn thực hiện chúng ngay trong ngày. Bạn cố gắng rất nhiều để biết những ý tưởng đó thành hiện thực và thành công cũng đến với bạn một cách dễ dàng hơn dự đoán.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được như ý nguyện trong ngày thứ Ba này. Những anh chàng, cô nàng độc thân có thể đang đặt cho mình những yêu cầu quá cao về người ấy, thế nên khó lòng mà bạn tìm thấy được người vừa ý với mình lắm đó.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Bảo Bình

Xem lịch vạn niên cho thấy trong ngày thứ Ba này có sao Thủy trùng với sao Hải Vương. Điều này tác động nhẹ đến Bảo Bình, khiến chòm sao yêu âm nhạc nhiều hơn. Âm nhạc không chỉ khiến bạn thấy vui vẻ, phấn chấn hơn, mà còn có thể an ủi bạn mỗi khi tâm trạng đang xuống dốc. Nếu không phải đang đi học, đi làm, bạn chỉ muốn dành cả ngày để ca hát.
 
Về thực tế bạn rất có năng lực và tâm nhìn. Tuy nhiên, lại có phần hơi ảo tưởng về bản thân. Cuộc sống chẳng bao giờ không có những khó khăn, bên cạnh việc tin tưởng bản thân chắc chắn sẽ thành công, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý khắc phục và thừa nhận thất bại nữa.

Tử vi ngày 2/4/2019 thứ Ba cung Song Ngư

Vận trình Song Ngư trong ngày hôm nay vẫn vui vẻ, lạc quan, yêu đời như ngày hôm qua.  Tâm trạng của chòm sao khá tươi mới, ổn định trong những ngày đầu tháng này. Vì tâm trạng tốt nên mọi thứ rất dễ dàng với bạn. Công việc đang dần trở thành niềm đam mê với bạn. Nét mặt thể hiện sự rạng rỡ và tự tin của bạn làm cho người đối diện nhìn vào cũng cảm thấy yêu đời hơn. Song Ngư cứ hãy như thế này nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC