12 chòm sao
 

Tử vi ngày 2/4/2021 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 2/4/2021 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 2/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Bạch Dương cảm thấy khá áp lực trong hôm nay. Vì thế, ngay cả khi bắt tay vào làm những công việc quen thuộc, bạn cũng rất căng thẳng. Để hạn chế những sai sót không đáng có, bạn nên suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào công việc. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Hãy san sẻ những gánh nặng trong cuộc sống với người ấy. Bạn biết rằng người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những gợi ý đáng tham khảo mà.

Bạn có thể dùng tiền để mua sắm, chăm sóc sức khỏe hoặc bất cứ việc gì khác giúp giải tỏa những căng thẳng mình gặp phải trong cuộc sống. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Hôm nay Kim Ngưu tìm tới những điều mới lạ, hay ho trong cuộc sống thay vì làm những điều lặp đi lặp lại mỗi ngày. Điều này mang đến cho chòm sao này sự hăng hái tìm tòi khám phá. Mong tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau mang lại cho bạn sức sáng tạo tuyệt vời trong công việc.

Trong tình yêu, có lẽ rằng người ấy sẽ rất ấn tượng với một hình ảnh tự tin, năng động thể hiện bản thân của bạn trong ngày thứ 6 hôm nay. Nhớ vào sự động viên và khích lệ từ đối phương mà bạn có thể được thoải mái theo đuổi những điều mình thích. Đó là niềm hạnh phúc hơn cả mà bạn nên trân trọng nó.

Về phương diện tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay nên có kế hoạch rõ ràng hơn nữa nhé. Bạn nên bỏ ngay suy nghĩ đơn giản rằng cứ kiếm nhiều tiêu nhiều, kiếm ít thì tiêu ít là không được, cứ mãi như vậy thì bao giờ bạn mới có thể dư dả và bỏ ra được đồng tiền tiết kiệm nào được.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Song Tử nên thận trọng hơn vì rất có thể bạn sẽ đánh mất số tiền mình có trong tay vì trở nên mù quáng dưới sức ảnh hưởng của cục diện. Bởi vì sự tin tưởng quá mức vào kẻ chẳng đáng tin, bạn có thể sẽ đánh mất số tiền mình đã tiết kiệm bấy lâu nay. Chòm sao này nên cân nhắc kỹ trước những quyết định tài chính trong hôm nay.

Chuyện tình cảm Song Tử luôn không muốn người mình yêu phải quá bận tâm hay lo lắng nhiều cho mình, chính vì vậy mà có rất nhiều vấn đề bạn chỉ giấu kín trong lòng mà không muốn chia sẻ với đối phương, nhưng điều đó lại phản tác dụng khiến cho người ấy thêm nghi ngờ về bạn.

Vấn đề sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu báo động khi mà bạn bỏ bê chuyện ăn uống và ngủ không đủ giấc, khiến cơ thể suy nhược và tiềm tàng những căn bệnh. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thể lực của bạn, hãy chú ý và quan tâm đến bản thân hơn nữa nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Hôm nay Cự Giải luôn mang tới sự hào hứng khi bắt đầu một ngày mới. Bạn nghĩ mình đủ hòa đồng và thừa sức để làm hài lòng tất cả mọi người, hi vọng hôm nay mọi việc đều suôn sẻ. Với lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và đúng đắn, Cự Giải sẽ đạt được những thành tích nổi trội trong ngày hôm nay.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay cũng rất tốt đẹp. Bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hiện tại và luôn tìm cách để cuộc hôn nhân này luôn nồng nàn như thuở mới yêu. Những ai còn độc thân cũng không nên lo lắng quá, duyên đến rồi bạn sẽ tìm được một nửa yêu thương.

Chuyện tài chính của Cự Giải cũng rất ổn định, và không có gì biến động quá nhiều trong ngày hôm nay cả. Có vẻ như bạn không cần phải tiêu phí nhiều vào bất cứ một vấn đề nào cả. Cứ duy trì tình trạng này thì từ đây đến cuối tháng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản khá khẩm.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Sư Tử vẫn duy trì sự chăm chỉ hàng ngày trong ngày hôm nay. Bạn muốn chứng tỏ giá trị của bản thân mình, vì thế mà bạn không ngại nhận những nhiệm vụ khó khăn. Bạn vẫn hoàn thành tốt mọi việc được giao đấy chứ, vì vậy, đừng thất vọng khi mọi việc không hoàn toàn được như lý tưởng của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn vẫn nhớ thương người trong quá khứ, vì vậy mà bạn không sẵn lòng mở cửa trái tim với ai cả, nhất là trong thời điểm này, khi mọi người đều được khuyên nên ở trong nhà, bạn lại càng chẳng muốn quen ai.

Về phương diện tài chính của bạn hôm nay có lẽ khá là dư dả, khi mà bạn cũng chẳng phải chi tiêu quá nhiều thứ đắt đỏ. Những cuộc gặp gỡ tự tập bạn bè để ăn uống tán gẫu cũng không khiến cho số tiền trong ví của bạn bị giảm sút quá nhiều đâu nhé. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Tử vi nói rằng Xử Nữ hôm nay biết cách giải quyết những rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa. Bạn chẳng né tránh điều gì bởi bạn biết rằng càng trốn tránh thì vấn đề càng không biến mất. Chính nhờ vào sự quyết đoán sẽ giúp cho bạn tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội của mình ngay trước mắt.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy bạn và nửa kia đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào, đôi bên đều có thể dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau để nói về đủ thứ chuyện trên đời. Bạn sẵn sàng chia sẻ những điều bí mật nhất cho đối phương.

Gần đây, chính với những vấn đề về sức khỏe đã làm cản trở cho Xử Nữ rất nhiều. Chính vì vậy, bạn nên tận dụng những ngày thảnh thơi này để nghỉ ngơi và thư giãn đi nhé, hãy thỏa sức ăn những món ăn và làm những việc mà bạn ưa thích nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Thiên Bình quyết định mình sẽ hết sức nghiêm túc trong mọi việc. Bạn không muốn mình lúc nào cũng mắc phải lỗi sai rồi tốn thời gian sửa chữa, khắc phục nữa. Giữ tinh thần làm việc này, bạn sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí cấp trên còn cân nhắc giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại hơn nữa đấy.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển ổn định trong ngày hôm nay. Hai người luôn dành thời gian để động viên nhau cùng cố gắng.

Khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao trong tương lai.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Hôm nay Bọ Cạp cần học cách suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và giảm bớt tính kích động của mình, nếu không muốn bị người khác xa lánh. Đôi khi Cáp Nhi thường vội vàng quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ. Bạn trở nên cảm tính mà thiếu mất sự khách quan thường ngày. 

Hiện tại, nếu bạn đang phải lòng ai, bạn nên tự tin bày tỏ lòng mình, đừng giữ ở trong lòng lâu quá. Bạn không nói, cũng chẳng có bất cứ hành động bày tỏ tình cảm nào thì người ấy làm sao mà nhận ra được? Biết đâu chỉ cần bạn nói ra, người ấy sẽ gật đầu ngay thì sao?

Tình hình tài chính hôm nay của bạn rất ổn định và không có quá nhiều biến động gì cả. Lý do cũng bởi vì bạn dường như sẽ không cần phải chi tiêu tốn kém gì nhiều cho các nhu yếu phẩm, cũng như quần áo. Chính vì vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Nhân Mã có thể gặp phải những điều không mấy tốt lành và may mắn trong ngày thứ 4 hôm nay. Hãy chú ý và cẩn thận hơn trong các quyết định mà bạn đưa ra để tránh khỏi những thất bại gây tổn thất lớn về tiền bạc.

Trong tình yêu, bạn đang tự mâu thuẫn với chính bản thân mình. Trước giờ bạn cứ nghĩ rằng có những chuyện chắc như đinh đóng cột nhưng giờ phải chấp nhận rằng chẳng có gì là chắc chắn cả. Điều đó khiến cho mối quan hệ tình cảm của cả hai đều không đi đến đâu vào đâu cả.

Về phương diện tài chính hôm nay của Nhân Mã khá là tệ, lời khuyên cho bạn không nên tiêu xài một cạc quá hoang phí, mà hãy học cách chi tiêu tiết kiệm hơn nữa. Chẳng ai biết được ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì cả, nên bạn hãy cứ phòng trừ để ra một khoản tiền dự trữ cho trường hợp xấu nhất nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Hôm nay cho biết Ma Kết sẽ nhận được rất nhiều niêm vui. Bạn ấp ủ trong mình rất nhiều tham vọng và luôn nỗ lực hết mình vì những ước mơ ấy. Sự quyết tâm của bạn rồi sẽ đem lại kết quả xứng đáng như bạn mong mỏi.

Về phương diện công việc, ngày hôm nay của Ma Kết vẫn chăm chỉ như thường ngày. Nhờ sự tháo vát và quyết đoán của bản thân, bạn cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Đây cũng là một trong những điều khiến bạn cảm thấy rất tự hào.

Trong vấn đề tiền bạc thì hôm nay bạn cũng không cần lo lắng đâu nhé. Tiền sẽ tự chảy vào túi bạn mà thôi. Có gì đâu mà phải ngạc nhiên cơ chứ, chẳng gì bạn cũng đã vất vả làm việc rồi cơ mà. Hãy tận hưởng với số tiền mà mình đã kiếm được đi nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Ngày mới của Bảo Bình có thể trở thành một người vô lý, tất cả là do cảm xúc của bạn đang lên xuống một cách thất thường, và bạn muốn mọi người có thể chiều theo ý mình. Trong công việc bạn vẫn hoàn thành tốt công việc của mình, tuy nhiên, khi có ai nhờ bạn trợ giúp, thì hãy giúp đỡ họ một cách chân thành nhé.

Về vấn đề tình cảm, bạn cảm thấy dễ bị kích động khi đọc tin nhắn của người ấy và tự hỏi tại sao người ấy chẳng thể cư xử được như mong muốn của mình. Thay vì việc bắt người khác chiều theo mình, bạn cũng cần học cách thay đổi vì người khác nữa.

Ngày hôm nay, có lẽ bạn không định tiêu pha gì quá nhiều, hoặc nếu có mua bán cũng chỉ giao dịch với số tiền rất ít mà thôi. Bạn muốn tiết kiệm cho những việc to tát hơn là ăn với uống, hay đi chơi đâu đó.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Sáu ngày 2/4/2021

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư tràn đầy hăng hái và lạc quan bắt đầu một ngày mới. Năng lượng tích cực của bạn đang gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ không phải là của mình. Bạn hi vọng rằng mình sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo, dần thăng tiến lên những vị trí cao hơn.

Thế nhưng trong chuyện tình cảm của Song Ngư lại không như ý bởi có thể người ấy đã làm một điều gì đó khiến bạn phật ý. Nếu không hài lòng việc gì, bạn nên nói thẳng ra để đôi bên cùng biết và sửa chữa, chứ cứ giữ trong lòng thì chỉ có bạn khó chịu thôi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này được đánh giá là không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Bạn đang chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, thế nhưng nếu đồ vật mà bạn định mua đó, không thực sự cần thiết cho bạn bây giờ thì hãy nên suy nghĩ kỹ lại nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC