12 chòm sao
 

Tử vi ngày 2/5/2021 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 2/5/2021 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp

1. TỬ VI NGÀY 2/5/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) CHỦ NHẬT

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo công việc diễn ra tương đối hanh thông. Bạch Dương có đủ sự khôn khéo và thông minh để nhận ra hướng đi nào là tốt cho mình. Chòm sao này biết cách thể hiện năng lực tốt và nhiều khả năng sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Duyên số sắp đặt cho bạn và người ấy gặp nhau, nhưng muốn ở lại bên nhau lâu dài thì cần có sự nhẫn nhịn, thấu hiểu và bao dung. Người độc thân nhanh chóng tìm được ý trung nhân nhờ có đào hoa vượng nâng đỡ.

Sức khỏe: Bạn bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe và dành thời gian cho việc thư giãn, nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tâm trạng: Vui vẻ, lạc quan và dễ gần với các mối quan hệ xung quanh.

2. TỬ VI NGÀY 2 5 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 2/5/2021 dự báo rằng Kim Ngưu có thể rất chủ quan vào ngày này. Bạn nghĩ cách làm của mình là đúng, vì thế bạn bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người và còn cho rằng đối phương chưa đủ năng lực. Cái tôi quá lớn khiến bạn dễ bị kích động. Cứ nóng nảy như thế, có thể bạn sẽ rất dễ vướng vào rắc rối, hãy học cách thỏa hiệp với tình huống hiện tại của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, bạn không muốn yêu đương gì trong thời điểm này vì bạn muốn tập trung hoàn toàn cho công việc hoặc cho sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn có biết tình yêu sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn và có động lực hơn mỗi ngày?

Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu việc mua sắm có thể khiến bạn bình tĩnh và vui vẻ trở lại thì thử xem sao?

3. TỬ VI NGÀY 2 THÁNG 5 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, công việc diễn ra thuận lợi. Sự thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt giúp chòm sao này vượt qua các khó khăn một cách ngoạn mục. Tuy nhiên, tính cách tự cao tự đại vô hình trung lại cản trở con đường tiến thân của chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tương đối tốt đẹp. Bạn và nửa kia đang trải qua những giây phút ngọt ngào, ấm êm mà tình yêu đem tới. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân nhờ sự mai mối của người thân.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan mà lơ là các biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra tự cao, ngạo mạn và không xem ý kiến của ai ra gì.

4. TỬ VI NGÀY CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) CHỦ NHẬT NGÀY 2 5 2021

Cự Giải có thể trở nên nhạy cảm hơn hẳn mọi ngày Có những khi bạn nhận ra mình cư xử như thế là vô lý, nhưng bạn chẳng làm cách nào để điều khiển những suy nghĩ chợt lóe trong đầu mình. Hôm nay, những chú Cua rất dễ hành động theo cảm tính hơn là lý trí, cho nên đừng vội vàng quyết định việc quan trọng khi tâm trạng đang bấp bênh.

Sự bất an trong lòng Cự Giải cứ ngày một lớn dần lên. Đúng là vào thời điểm khó khăn mới có thể thấy rõ ai là người luôn ở bên cạnh mình. Cự Giải chỉ cần tự mình tìm ra câu trả lời này thì có thể nắm giữ được hạnh phúc của riêng mình.

Chỉ khi nào tiền bạc trong túi chẳng còn bao nhiêu thì người ta mới thấy tiếc nuối và trân trọng công sức mình làm ra. Vì vậy hãy tạm gác lại những sở thích cá nhân, có việc quan trọng cần đến tiền hơn vào lúc này.

5. TỬ VI NGÀY 2 5 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay công việc diễn ra không thuận lợi. Lời nói thiếu suy nghĩ, hành động thiếu sáng suốt vô tình gây ra nhiều tai hoạ nghiêm trọng. Nếu như cảm thấy khó khăn vượt quá khả năng giải quyết của mình, chòm sao này đừng quên tìm tới sự giúp đỡ của những người thân yêu bên cạnh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không được vui vẻ. Bạn đứng giữa lựa chọn khó khăn, nhưng dù là quyết định nào thì cũng đều đem tới đau khổ, muộn phiền. Người độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp vì mải mê với công việc.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe bất ổn. Tâm trạng không tốt ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ và chế độ sinh hoạt của bạn.

Tâm trạng: Nóng nảy, bướng bỉnh và liều lĩnh hơn trong ngày hôm nay.

6. TỬ VI NGÀY 2/5/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Xử Nữ trở nên nhạy cảm và căng thẳng hơn. Những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn tự thu mình trong chiếc vỏ ốc cô độc. Có quá nhiều việc còn dang dở cần phải hoàn thành sớm khiến Xử Nhi cảm thấy ngày nghỉ cũng không được yên ổn. Việc ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ chính là lý do khiến bạn cứ quẩn quanh trong mớ bòng bong này.

Trong chuyện tình cảm, sự bướng bỉnh của chòm sao này thể hiện rõ nét trong ngày này. Bạn cứ khăng khăng theo ý mình mà không để tâm đến suy nghĩ của đối phương. Thậm chí, bạn có vẻ đang áp đặt người ấy quá nhiều.

Tiền bạc không phải lúc nào cũng dư dả nhưng Xử Nữ còn không giỏi lắm trong việc quản lý tài chính. Đó là lý do tiền vào túi bạn rồi ra đi cũng rất nhanh.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) CHỦ NHẬT NGÀY 2/5/2021  

Tử vi hôm nay công việc diễn ra thuận lợi. Sự thông minh, nhanh trí và tinh thần trách nhiệm cao giúp chòm sao này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bạn không quên xây dựng các kế hoạch cho tương lai và trau dồi tri thức, học hỏi kinh nghiệm từ mọi người xung quanh để tự tin hơn với con đường mình đã chọn lựa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Chòm sao này có xu hướng thu mình và không muốn chia sẻ suy nghĩ với những người thân yêu bên cạnh. Điều này vô tình đẩy khoảng cách giữa bạn và người ấy mỗi ngày một thêm xa.

Sức khỏe: Sức khỏe diễn biến phức tạp do bạn chưa thích nghi tốt với môi trường, khí hậu và nguồn nước mới.

Tâm trạng: Nóng nảy, bốc đồng trong các quyết định quan trọng của cuộc sống.

8. TỬ VI NGÀY 2 5 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Bọ Cạp đang tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc nên muốn tránh khỏi tất cả những cuộc đối đầu không đáng có. Thời điểm này, nếu công việc nào còn dang dở bạn hãy viết chúng vào một cuốn sổ để tuần mới lần lượt giải quyết. Việc này sẽ giúp bạn tránh việc quên mất một số nhiệm vụ nhỏ.

Về vấn đề tình cảm, không phải cứ ăn nói khéo léo là sẽ tạo ấn tượng tốt cho người khác. Đôi khi việc bạn biết lắng nghe cũng quyết định việc người đó có dành thiện cảm cho bạn hay không.

Nếu muốn có một nguồn tài chính dư dả, hãy hãy suy nghĩ về thói quen chi tiêu của hiện tại, thay vì tưởng tượng khi nào mình mới giàu được. Bạn không biết rằng chi tiêu pha không có kế hoạch chính là nguyên nhân khiến ví tiền của bạn vơi đi nhanh chóng.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) CHỦ NHẬT NGÀY 2/5/2021  

Tử vi hôm nay công việc diễn ra hanh thông. Nguồn năng lượng dồi dào đem đến cho chòm sao này cảm hứng sáng tạo bất tận, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hội hoạ. Cách thể hiện năng lực tài tình giúp chòm sao này nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, con đường thăng tiến nhờ đó cũng rộng mở hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm giữa Nhân Mã và nửa kia thường phát sinh mâu thuẫn, cãi vã vì những lý do nhỏ nhặt. Những áp lực cuộc sống đôi khi cũng góp phần khiến không khí gia đình trở nên nặng nề, ngột ngạt hơn.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe gặp chút rắc rối, nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt và tăng cường thể dục thể thao để cải thiện tình hình hiện tại.

Tâm trạng: Hài lòng và chấp nhận những điều đang diễn ra trước mắt.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 2 5 2021

Ma Kết trở nên cực kỳ thông minh và nhạy bén trong ngày hôm nay. Bạn có thể khiến nhiều người cảm thấy khâm phục. Đôi lúc vì quá tự tin nên bạn thường trở nên cứng đầu, chẳng muốn nghe theo lời khuyên của ai. Người khác tỏ ý muốn giúp cũng khiến bạn thấy phiền. Nhưng nhớ rằng sự tự tin thái quá có thể gây ra chủ quan, hãy chậm lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh.

Trong tình cảm, chòm sao này có thể gặp chút rắc rối nho nhỏ với nửa kia, vì cảm thấy người ta chưa thực sự hiểu mình. Thực ra một phần cũng tại thái độ của bạn thay đổi thất thường.

Tài chính đầu tháng đang rủng rỉnh nên Kết Kết quyết định chi tiêu một khoản cho các nhu yếu phẩm. Số tiền bỏ ra không quá lớn nhưng cũng ảnh hưởng chút ít đến tình hình tài chính của bạn.

11. TỬ VI NGÀY 2.5.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, công việc phát sinh một vài rắc rối bất ngờ. Bạn dùng sự điềm tĩnh và bản lĩnh vốn có để đối diện với các khó khăn trước mắt. Nếu muốn thành công, trước tiên chòm sao này cần phải có niềm tin vào bản thân, sau đó là kiên trì thực hiện chắc chắn từng mục tiêu đã đề ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Mặc dù thời gian dành cho đối phương không nhiều nhưng cả Bảo Bình và nửa kia đều biết bản thân cần phải làm gì để vun vén tình cảm hiện tại. Giữa các bạn luôn có sự sẻ chia, cảm thông, tin tưởng và bao dung.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được cải thiện ít nhiều. Tâm tình tích cực, bạn biết cách quan tâm tới cơ thể mình hơn trước.

Tâm trạng: Bi quan, tự ti trở thành rào cản trong việc phát triển năng lực của mình.

12. TỬ VI NGÀY 2 5 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Song Ngư dễ bị tác động từ bên ngoài, nghĩ ngợi nhiều chuyện theo chiều hướng tiêu cực. Đối với công việc, những chú Cá vẫn một mực kiên trì, phấn đấu hết mình theo đuổi ước mơ. Dù có lúc nhiều người khuyên bạn từ bỏ nhưng bạn biết sự nỗ lực của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chuyện tình cảm thời gian qua khá ổn định nhưng ổn quá lại hóa nhàm, Ngư Nhi thích bình lặng song đối phương lại hơi chán. Bình yên đâu có nghĩa là vô vị, hãy tự thêm “muối” vào cuộc tình của mình để lấy lại cảm xúc ngọt ngào.

Vấn đề sức khỏe cũng là thứ Song Ngư cần quan tâm trong hôm nay. Đầu óc căng thẳng liên tục thời gian dài khiến bạn mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi để tiếp sức cho sau này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC