12 chòm sao
 

Tử vi ngày 20-02-2018 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 20/02/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 20/02/2018

Phương diện tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay được đánh giá khá cao. Còn 1 ngày nữa bạn mới quay trở lại làm việc nhưng dự án mới đã sớm tìm đến bạn và được dự báo có tính triển vọng lớn. Theo tử vi ngày 20/2/2018 của 12 cung hoàng đạo, mối quan hệ của Bạch Dương và gia đình chưa có cải thiện. Tâm trạng của bạn khá nặng nề. Tốt nhất là Bạch Dương nên tránh nói chuyện trực diện với những người không cùng quan điểm với bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 20/02/2018

Hôm nay Kim Ngưu có thể mắc một số vấn đề sức khỏe liên quan đến cổ họng và tay chân. Nếu không phải giúp bố mẹ dọn dẹp gì ngày cận cuối tết, bạn nên ngồi nghỉ ngơi, hạn chế uống nước mát và bưng bê đồ nặng nhé. Tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tốt hơn. Tối nay bạn và người ấy cùng nhau đi ăn tối và xem phim. Người ấy tặng Kim Ngưu 1 món quà nhỏ, thay cho lời xin lỗi về thời gian qua đã làm bạn tổn thương, trong lòng Ngưu vì thế được xoa dịu hơn nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 20/02/2018

Song Tử gặp biến cố lớn trong gia đình. Bạn nhận ra lời nói của mình không được tôn trọng, người thân cũng chỉ nghĩ đến những giải pháp thiển cận, đơn thuần và ích kỷ khiến cho bạn vô cùng thất vọng. Thậm chí, Song Tử có nguy cơ trầm cảm và nghĩ đến cái chết. Mặc dù đã rất cố gắng cảnh báo cho người ấy về tình trạng của mình nhưng đối phương dường như không thực sự hiểu được sự nghiêm trọng, Song Tử trở nên u uất hơn, cả thể trạng lẫn tinh thần đều ở mức báo động.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 20/02/2018

 Các Cự Giải đang độc thân ngày hôm nay có thể gặp được nửa kia lý tưởng. Tuy nhiên không nên vội vàng đẩy nhanh tiến độ, bởi cái lý tưởng mà bạn thấy mới chỉ là sự tương đồng cách nói chuyện và một vài vấn đề được đề cập đến mà thôi. Tình hình tài chính của Cự Giải hôm nay có dấu hiệu đi xuống. Bạn đi chơi cùng bạn bè và không thể cưỡng lại được sức hút của các gian hàng quần áo bày bán với chương trình khuyến mại đầu năm mới.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 20/02/2018

Sư Tử hôm nay thích ngủ nướng. Những ngày tết bạn đã chơi, quẩy hết mình rồi, nên hôm nay là ngày cho bạn nghỉ ngơi dưỡng sức để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu năm mới. Đừng mải mê ngủ mà quên cả việc ăn uống nhé Sư Tử. Chuyện tình cảm của Sư Tử vẫn dừng ở giai đoạn bình yên. Một số Sư Tử độc thân được khuyên không nên vội tin vào những lời hoa mỹ, phô trương của một ai đó đang có tình ý với mình, đối phương rất có thể có ý đồ lợi dụng bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 20/02/2018

Hôm nay Xử Nữ có xu hướng áp đặt lỗi suy nghĩ chủ quan, có phần ích kỷ của mình lên người khác, đặc biệt là các Xử Nữ đã làm bố/mẹ và cư xử với con cái của mình. Bạn được khuyên nên sớm dừng lại lối suy nghĩ này, nếu không muốn dồn ép người khác vào đường cùng để rồi phải hối hận. Phương diện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay có thể nói là rất tốt. Không cần phải đến những địa điểm xa hoa, lộng lẫy, đôi khi chỉ là quán trà đá vỉa hè cũng có thể trở thành nơi mà hai bạn có thể tỷ tê cho đối phương nghe những tâm sự, sẻ chia trong cuộc sống.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 20/02/2018

Hôm nay độ nhạy cảm của Thiên Bình không được đánh giá cao. Người ấy đang gặp rắc rối lớn, tinh thần rơi vào khủng hoảng nhưng bạn lại không thực sự hiểu điều ấy. Bạn không nên chủ quan khi nghe đối phương liên tục nhắc đến…cái chết. Sức khỏe của Thiên Bình được đánh giá tích cực. Không có bữa ăn nào bằng được bữa cơm gia đình, đặc biệt là đối với các Thiên Bình thường xuyên xa nhà. Buổi tối nếu không có việc gì thực sự cần thiết, bạn được khuyên nên dành thời gian trò chuyện cùng người ấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 20/02/2018

Tâm trạng của Thần Nông ngày hôm nay không thực sự tốt. Nguyên nhân xuất phát từ sự áp đặt quan điểm của những người lớn trong gia đình. Bạn được khuyên nên kiềm chế tối đa cảm xúc, tốt nhất là chủ động tránh khỏi cuộc nói chuyện vô nghĩa bởi đối phương luôn cho rằng họ đúng. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Nhưng vì tâm trạng của Thần Nông không tốt nên người ấy cũng không đòi hỏi gì về việc hai người sẽ có một buổi hẹn hò vào buổi tối, chủ động ghé qua nhà bạn để tâm sự, chuyện trò mà thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 20/02/2018

Một người bạn thân của Nhân Mã đang gặp khó khăn về tinh thần nên hết sức cần bạn chia sẻ. Nhưng vì hai người ở cách xa nhau nên bạn dù muốn cũng không thể lắng nghe được tỉ mỉ câu chuyện. Nhân Mã nên cố gắng khuyên đối phương suy nghĩ tích cực hơn. Chuyện tình cảm của Nhân Mã ngày hôm nay không còn u ám như nhiều hôm trước. Tuy nhiên bạn khá mất niềm tin vào đối phương rồi nên cũng không quá luyến lưu đến những ngôn từ mỹ miều của người ấy dành cho mình vào lúc họ rảnh rỗi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 20/02/2018

Nhiều Ma Kết hôm nay có xu hướng áp đặt quan điểm, suy nghĩ của bản thân lên người khác. Tính cách này của bạn có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho đối phương, thậm chí, vì thế mà mối quan hệ bị rạn nứt, bạn và người ấy ngày càng xa cách nhau hơn. Đường tình duyên của các Ma Kết độc thân ngày hôm nay có cơ hội khởi sắc. Bạn nên chọn những trang phục màu tươi sáng hơn để gây ấn tượng với người khác trong cuộc gặp gỡ, làm dịu đi vẻ bề ngoài có phần lạnh nhạt, khó tính của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 20/02/2018

Bảo Bình rất thất vọng về cách ứng xử thiếu tôn trọng người khác và suy nghĩ của một thành viên trong gia đình. Cũng giống như Song Tử, Bảo Bình có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, trầm uất hơn và chủ động giữ khoảng cách với người thân trong nhà. Sức khỏe thể trạng và tinh thần của Bảo Bình hôm nay đều không tốt. Bạn được khuyên không nên dùng bia rượu để giải tỏa tâm trạng, thay vào đó là đi dạo cùng với một người bạn đáng tin cậy, có thể chia sẻ cùng bạn những khó khăn bạn đang gặp phải.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 20/02/2018

Ngày hôm nay Song Ngư được khuyên không nên can thiệp quá sâu vào chuyện của gia đình người khác, thậm chí là gia đình của anh chị em mình. Bạn không nên cho rằng suy nghĩ của bản thân bao giờ cũng đúng và chín chắn, rất dễ đánh mất tình cảm, hòa khí trong mối quan hệ với một thành viên trong dòng họ. Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay khá ổn. Thay vì lo lắng chuyện bao đồng, bạn nên tự mình đi mua sắm đầu xuân. Một chiếc áo mới có thể khiến cho bạn nổi bật vào buổi đi làm đầu tiên của năm mới đấy.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi năm 2018  tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC