12 chòm sao
 

Tử vi ngày 20-09-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 20/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 20-09-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 20/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương cho thấy trực giác, linh cảm và trí tưởng tượng của Bạch Dương hôm nay rất mạnh mẽ. Vì thế, đừng ngại thử thách hay thay đổi điều gì đó tưởng như là rất quen thuộc. Đa số chúng ta đều thích những gì quen thuộc bởi nó giúp ta dễ dàng nắm bắt mọi thứ hơn là phải tiếp xúc với những thứ mới mẻ khác. Tâm lý này khiến con người dễ bị thụt lùi vì hội chứng “sợ thay đổi”. Bạn sẽ không thể có nhiều trải nghiệm ý nghĩa và giá trị to lớn hơn nếu cứ mãi đi theo lối mòn mình đặt ra.

Thời điểm này bạn rất hạnh phúc khi được ở bên người ấy khi cả hai cùng trải qua những cảm xúc đáng quý trong tình yêu đôi lứa khi hai người dần hiểu những điểm yếu và chấp nhận những thói hư tật xấu của nhau. Đây là cơ hội tốt để tình yêu thêm phần thăng hoa vì thế, nhớ dành nhiều thời gian ở bên một nửa của mình.

Thật không dễ dàng định nghĩa về hai từ hạnh phúc, song khoa học mách bảo chúng ta điều đã được chứng minh để nâng cao thể trạng hạnh phúc của mình. Quan niệm về hạnh phúc của mỗi người cũng là khác nhau, do vậy điều quan trọng nhất là bạn hãy tìm ra điều sẽ đem lại hạnh phúc cho mình và dỡ bỏ những trở ngại ngăn cản bạn sống một cuộc đời hạnh phúc nhất có thể.

2. Tử vi ngày 20/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Đừng nên đóng cửa trái tim mình Kim Ngưu nhé. Ngược lại, bạn nên mở lòng, tích cực giao lưu với bạn bè, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin vô cùng hữu ích đó. Không chỉ vậy, nếu bạn hòa đồng hơn thì công việc cũng trở nên suôn sẻ, đồng nghiệp cũng giúp đỡ bạn nhiệt tình hơn đó, đừng thu mình lại mà khiến cho công việc bị trì trệ nhé.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng nên chú ý phát ngôn với người đó, đừng vì những lời nói vô tình mà làm tổn thương nhau. Bạn nên đứng trên lập trường, đặt mình vào vị trí đối phương để suy nghĩ và thông cảm cho họ nhé, đừng ích kỷ chỉ nghĩ tới bản thân.

Có thể màu đỏ là màu mang lại may mắn, nó tượng trưng cho sự may mắn, nhưng hôm nay Kim Ngưu nếu không muốn rước vận xui vào người thì tuyệt đối không nên mặc đồ có màu đỏ nha, kể cả đồ lót. Nếu có thể thì tránh xa những người mặc đồ màu đỏ là tốt nhất.

3. Tử vi ngày mai 20/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Coi boi cho hay công việc của Song tử hôm nay không mấy thuận lợi, trong những tình huống khẩn cấp thì bạn sẽ bộc lộ rõ những yếu kém của mình. Bạn cần phải nhớ người đưa ra quyết định cuối cùng là bạn, vì vậy đừng nên giao phó cuộc đời mình cho người khác, cùng lắm họ chỉ hỗ trợ bạn được một phần thôi.

Không những vậy mà bạn còn bị những kẻ tiểu nhân lôi kéo vào những chuyện thị phi không đáng có. Hãy chứng tỏ cho người khác thấy bạn là người không dễ bắt nạt một chút nào nhé, nếu không thì bạn sẽ bị họ đè đầu cưỡi cổ đấy. Tài lộc ổn định, có nhiều khoản thu mới nhưng lại có nhiều biến động bất ngờ cần phải khắc phục tránh thất thoát tiền của.

4. Tử vi ngày 20/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương mang đến cho Cự Giải sự nhạy cảm cùng trực giác, linh cảm vô cùng nhạy bén. Thậm chí, hôm nay ai đang thành thật hay nói dối bạn đều có thể nhận biết trong chớp mắt. Vì thế, dù là đối tượng nào cũng khó có thể lọt qua ánh mắt xét đoán của bạn trong ngày hôm nay.

Đôi lúc vì suy nghĩ quá nhiều nên bạn đang tự đánh mất hạnh phúc của mình. Thực tế là bạn sẽ hạnh phúc hơn như chú trọng đến hiện tại và không vương vấn với quá khứ hay chờ đợi tương lai và dành thời gian với những ai khiến bạn cảm thấy vui và hạnh phúc.

Với cuộc sống hôn nhân hiện tại đã đủ mang lại cho bạn cảm giác an toàn rồi, đừng cân đo đong đếm nhiều quá làm gì. Những cuộc hôn nhân đứng vững trước những thử thách của thời gian đều có một điểm tương đồng: Không ai trong hai số hai người muốn từ bỏ. Trái với nhiều người trong xã hội thường nghĩ rằng sự công bằng, tôn trọng lẫn nhau, tình bạn và nhu cầu thể xác của hai bên đóng vai trò trong việc gìn giữ cuộc hôn nhân. 

5. Tử vi Thứ Tư ngày 20/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, một vài mối quan hệ của Sư Tử sẽ phát sinh mâu thuẫn trong hôm nay. Bất kể là nguyên nhân từ bạn hay từ đối phương, đối với bạn đều là rắc rối cả. Để không lãng phí một ngày thì Sư Tử nên kết thúc sớm chuyện này nhé, càng sớm càng tốt. Tránh không nên cùng đối phương tranh cãi, bởi lúc nóng nảy, mất bình tĩnh thì mọi lời nói, lời giải thích đều trở nên vô tác dụng.

Hôm nay Sư Tử cũng nên dành thời gian để làm việc nhà đi nhé, phòng riêng của bạn quá bừa bộn rồi đó. Đừng nghĩ mình còn bé mà ỷ lại việc cho mẹ, bạn cần phải tự lập hơn, bày ra được thì phải dọn được nếu không muốn phải mất mặt khi bạn bè tới chơi nhé.

Hệ tiêu hóa của Sư Tử trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm, rất dễ bị đầy hơi, chướng bụng. Chính vì vậy mà bạn không nên ăn nhiều đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ và chất béo, thay vào đó nên tăng cường ăn rau xanh và tránh uống nhiều những loại nước ngọt có ga nhé.

6. Tử vi ngày mai 20/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Những người thuộc cung Xử Nữ được tử vi năm 2017 dự đoán thứ 4 hôm nay sẽ có niềm vui nhỏ về đường ăn uống cùng với bạn bè và người thân. Có thể bạn sẽ nhận được lời mời ăn tiệc đấy. Đừng từ chối vì đây sẽ là cơ hội để bạn có thể kết bạn và giao lưu mở rộng quan hệ tốt cho công việc của mình về sau.

Một ngày tuy bận rộn những chắc chắn hiệu quả công việc tốt sẽ giúp bạn có được tinh thần tốt. Do đó, sức khỏe của bạn cũng không hề phải lo lắng. Nếu có thời gian bạn cũng nên giúp bản thân mình bằng cách tuốt lại nhan sắc nhé. Diện mạo mới sẽ giúp bạn trở nên tự tin và cảm thấy hạnh phúc hơn.

7. Tử vi ngày mới ngày 20/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình mang lại cho bạn sự hiền hòa, tình cảm khiến ai cũng phải yêu mến khi nhìn thấy bạn. Nhưng hãy cẩn thận với khuynh hướng quá nuông chiều bản thân. Vì bạn quá đề cao sự thoải mái nên không dám bước qua vòng tròn an toàn của mình để đối diện với những thử thách cuộc sống. Việc này sẽ khiến bạn ngày càng thụt lùi trong khi người khác vẫn không ngừng phát triển.

Đừng cố gắng hòa nhà với mọi người thậm chí có những kẻ vô cùng quá quắt với bạn. Mỗi người là một cá thể riêng biệt với tính cách và môi trường sống lẫn trình độ giáo dục khác nhau, vì vậy đòi hỏi bạn phải linh hoạt và khéo léo trong cách ứng xử với từng đối tượng khác biệt. 

Hãy mạnh dạn tiếp xúc, kết giao với nhiều người trong xã hội, đó có thể là những người có tính cách hay năng lực hoàn toàn khác biệt nhưng “mạng lưới mối quan hệ” càng rộng rãi sẽ giúp bạn học hỏi được tri thức và kinh nghiệm phong phú từ họ, đem đến cho bạn những bài học và cơ hội quý giá.

Loading...

8. Tử vi ngày 20/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Cả tinh thần và thể xác của Bọ Cạp đều phải hướng về phía trước cho dù bạn cảm thấy mệt mỏi tới đâu. Đừng lo lắng quá, tất cả những hoạt động này đều sẽ mang lại thành quả nhất định khiến bạn phải vỡ òa trong hạnh phúc đó. Sẽ thật lãng phí nếu bạn bỏ lỡ một ngày đẹp trời như hôm nay, nhanh tay đặt ngay một đôi vé xem hòa nhạc cùng người ấy nhé.

Hôm nay Bọ Cạp khá “hên” đó, một số vì sao may mắn đang ngự trị trên ngôi nhà của bạn, bạn nên tranh thủ thời gian này để “làm giàu” cho bản thân mình nhé. Một vài tờ vé số nho nhỏ, vừa ích nước, lại lợi nhà, bạn hãy thử xem sao.

Nếu bạn là người không thích uống cà phê vì vị đắng của nó thì bạn có thể thêm nhiều sữa. Cà phê giống như tình yêu vậy, có vị đắng nhưng cũng có cả vị ngọt, quan trọng là cách thưởng thức và tâm trạng người thưởng thức tách cà phê ấy.

9. Tử vi Thứ Tư ngày 20/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Ngày thứ 4 này Nhân Mã sẽ đón chào ngày mới với một đống công việc nhà và cơ quan bất ngờ ập tới. Bạn có thể sẽ phải chuẩn bị trước cho công việc của mình để đảm bảo sự hoạt động bình thường, tránh ảnh hưởng khi bạn dành thời gian cho việc riêng, gia đình. 

Ngày hôm nay bạn sẽ có tin vui về tài chính, tiền về túi bạn sớm hơn dự định hoặc những nguồn thu bất ngờ tới. Trong ngày này thì chuyện tình cảm lại không được tốt và theo ý mong muốn của mình, bản thân đã cố gắng hết sức nhưng vẫn dễ nảy sinh tranh cãi với người trong gia đình. Hạn chế xung đột để giữ được mối quan hệ bền lâu.

10. Tử vi online ngày 20/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương cho thấy chính sực lạc quan, vui vẻ cũng như tiếng cười của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ. Dường như ai ở bên cũng cảm nhận như được truyền năng lượng nhờ sự hào hứng, hết mình của bạn trong công việc. 

Đừng nói nhiều mà ít hành động vì việc bạn nói quá nhiều về những mục tiêu của mình sẽ đánh lừa tâm trí của bạn nghĩ rằng bạn vừa đạt được chúng. Do đó, về cơ bản thì bạn càng chỉ thao thao bất tuyệt về những kế hoạch của mình, bạn càng ít nỗ lực để hoàn thành những kế hoạch đó.

Mỗi chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi gia đình. Đó có thể là cách nói chuyện, lối suy nghĩ, hành vi tốt hoặc không tốt. Những thói quen đó cần được loại bỏ nếu bạn muốn cuộc hôn nhân của cả hai trở nên vững chắc. Điều đầu tiên bạn cần làm là xác định xem bạn có những thói xấu gì và cố gắng cải thiện nó mỗi ngày.

11. Tử vi mới nhất ngày 20/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Dù có bực tức tới đâu thì mỗi lời bạn nói ra đều phải suy nghĩ thật kỹ và phải có trách nhiệm với chúng. Và chớ mang cảm xúc riêng tư áp vào công việc nhé, công tư cần phân minh thì mới có thể đạt hiệu quả cao được. Thời tiết khá đẹp, không ra ngoài thì quả thật là lãng phí, thế nhưng hôm nay nếu Bảo Bình thực hiện một chuyến dã ngoại thì sẽ gặp rất nhiều rủi ro đó.

Đừng tiến hành bất cứ công việc nào có liên quan tới tiền bạc trong hôm nay, khả năng nhầm lẫn là rất cao, mà chỉ cần sai một con số thôi bạn cũng sẽ phải trả giá đắt đó.

Có lẽ Bảo Bình chợt nhận ra mình tăng cân không khiểm soát. Tới phòng gym và luyện tập ngay thôi, nếu muốn lấy lại được thân hình quyến rũ vốn có thì không được lười biếng nhé.

12. Tử vi ngày mai 20/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đối với Song Ngư ngày hôm nay bạn cần phải cẩn trọng với việc nổi xung lên khi gặp phải bất cứ một vấn đề gì, cũng như vơ tất cả toàn bộ mọi rắc rối, khó chịu vào bản thân mình như cách mà bạn vẫn làm những ngày vừa qua. Rất có thể, hành động thiếu cẩn trọng của người khác thôi cũng đủ làm bạn tổn thương về tình cảm rồi.

Bói tình duyên tiết lộ trên phương diện tình cảm thì Song Ngư cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn nữa với đối phương. Tình yêu sẽ thất bại nếu như bạn cứ đứng núi này mà trông núi nọ được nếu không sẽ khiến cho nửa kia của mình hiểu lầm đấy.

Bạn hãy mạnh mẽ rũ bỏ quá khứ đi nhé, cho dù chưa có tình yêu mới thì bạn cũng cần sống sống độc lập một cách vui vẻ.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 20/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC