12 chòm sao
 

Tử vi ngày 20/1/2021 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 20/1/2021 Thứ Tư cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 20/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Trong tình cảm, bạn hiểu người ấy cần gì và nhẹ nhàng săn sóc chu đáo. Đó là điều gắn kết tình cảm của hai bạn bền lâu. Bạch Dương hôm nay luôn có được sự quan tâm đến người ấy mọi lúc, mọi nơi. Bạn hấp dẫn, nhiệt tình và mơ mộng. 

Tử vi hàng ngày dự báo bạn sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, nhận được sự giúp đỡ. Hôm nay là một ngày thích hợp để chúng ta đi gặp gỡ đối tác, nhận được nhiều may mắn hơn cho việc thăng tiến của mình.

Về tài chính, cung Bạch Dương nhận được các khoản thu từ việc kinh doanh có lời. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ tài chính từ người bạn của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Hôm nay, Kim Ngưu không thoải mái thể hiện cảm xúc của mình vì e ngại sẽ bị ai đó dèm pha. Có vẻ khi đối mặt với những tìn huống mới chúng ta thường không suy nghĩ gì nhiều và đơn giản là quay lại với con người thật sự bên trong. Nhưng hãy cứ thử điều mới, khi vượt qua rồi bạn sẽ tự hào về bản thân.

Các cặp đôi gặp phải hiểu lầm, vướng mắc thì mọi chuyện sẽ bớt căng thẳng hơn. Bạn nên chủ động giải quyết vấn đề thay vì chờ đối phương lên tiếng trước. Những người độc thân tất vật với các hoạt động vui chơi giải trí cuối năm, rất có thể bạn sẽ gặp người phù hợp ở những hoạt động đó đấy.

Chòm sao này bắt đầu với ngày làm việc tinh thần tương đối phấn chấn. Phương diện tài chính của ngày hôm nay không có gì phải lo ngại. Bạn ngoài những khoản chi đã được lên kế hoạch trước thì không có khoản phát sinh nào khác, vì thế mà ngân sách được bảo toàn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Vận trình Song Tử hôm nay có những dấu hiệu tích cực về công việc. Bạn đang ấp ủ những ý tưởng mới để bùng nổ cho năm 2021.

Về chuyện tình cảm, Song Tử hôm nay lãng mạn hơn bình thường. Bạn hết giờ làm còn bí mật đi mua quà cho người ấy nhân dịp đặc biệt. Buổi tối, bạn cũng chọn cách tặng quà rất ngọt ngào nên đối phương không thể không hạnh phúc được dù đang buồn vu vơ.

Tình hình sức khỏe của bạn được dự báo là ổn định. Buổi sáng bạn tuy khá mệt mỏi nhưng sau khi được nạp đầy năng lượng thì tinh thần làm việc lại tăng cao. Mang cơm đi làm thay vì ăn đồ hàng quán là cách mà cung hoàng đạo này duy trì sức khỏe tốt như vậy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Hôm nay, Cự Giải vốn là một người khá nhanh nhảu và có phần bốc đồng, cá tính ấy lại càng được phóng đại hơn. Một vài quyết định được đưa ra quá hấp tấp, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới thấy hối hận.

Chòm sao này nên lập ra một vài nguyên tắc cụ thể để tuân theo, lúc nào cũng làm việc một cách tùy hứng, thích gì làm nấy chỉ khiến công việc của bạn khó đạt kết quả như ý muốn.

Trong chuyện tình cảm, bạn là một người rất lý trí, chính vì thế mà bạn luôn coi trọng tự do cá nhân. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia cứ quản thúc mình từng chuyện nhỏ một. Bạn cho rằng ai cũng có quyền được giữ một vài bí mật cho riêng mình.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Hôm nay là thời điểm người độc thân cởi mở hơn với việc tìm hiểu những mối quan hệ mới. Dù rằng bạn rất đa nghi, nhưng hãy khéo léo hơn khi tìm hiểu những vấn đề riêng tư của người ta. 

Sư Tử hôm nay nên đề cao tinh thần chủ động vì bạn đừng mong đợi ai đó sẽ hỗ trợ cho mình. Bạn mới là người thực sự hiểu vấn đề, nếu dành thời gian giải thích cho ai đó thì bạn nên tự làm sẽ tốt hơn. Có chút trở ngại sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay nhưng bạn sẽ đủ khả năng xử lý bằng sự tập trung cao độ.

Có thể số tiền trong tài khoản của Sư Tử hôm nay sẽ tăng lên đáng kể vì bạn biết cách cân đối chi tiêu, bạn biết cách hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ. Những khoản đầu tư trước đó của bản mệnh cũng bắt đầu sinh lời và mang về nguồn thu nhập khá ổn định, dồi dào.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Xử Nữ có vận trình chuyện tình cảm không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn duy trì thói quen hời hợt với người ấy như thời gian gần đây, người ấy cũng cố gắng thích nghi với điều này, mặc dù đồng nghĩa với việc bản thân đối phương phải đứng trước nguy cơ bị trầm cảm.

Sau bao ngày chờ mong, hôm nay Xử Nữ cũng nhận được kết quả về dự án mà bạn cùng với một vài người bạn hợp tác đầu tư. 

Tài chính tăng vào dịp cuối năm cứu vớt “cuộc sống khổ hạnh” của Xử Nữ những ngày vừa qua nên bạn rất vui vẻ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Tử vi hôm nay áp lực là điều không thể thiếu trong cuộc sống, Thiên Bình nhìn theo một cách tích cực, những áp lực đó cũng giúp bạn trưởng thành và tiến được xa hơn. Vậy nên hãy cứ bình tĩnh đương đầu với mọi khó khăn nhé.

Trong tình cảm, bạn là một người vô cùng tự tin. Cung hoàng đạo này tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.

Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay, tất nhiên là vì bạn luôn biết chi tiêu một cách tiết kiệm. Dù món hàng có bắt mắt đến mấy mà cảm thấy không cần thiết, bạn sẽ quay lưng đi ngay không hề tiếc nuối.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Trong tình cảm, với những bạn đang tìm người thương, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn làm quen với ai đó mới để cùng nhau chia sẻ câu chuyện cuộc sống. Còn với những bạn đang có người yêu thì có thể bạn tìm ra được điều gì đó mới mẻ về đối phương, từ đó “hâm lại” được sự hào hứng của lửa tình.

Bọ Cạp này có nhu cầu cập nhật tri thức, mở rộng tư duy trong ngày này. Để giúp cho việc học tập trong công việc đạt hiệu quả cao nhất, các Bọ Cạp nên lưu ý một số điều. Đừng so sánh bản thân với người khác. Điều này sẽ gợi lên sự ghen tị hoặc tự cao và kiêu ngạo. Những cảm xúc này sẽ cản trở việc học của bạn.

Về khía cạnh tài chính, nếu bạn đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã kiên định với quan điểm của bản thân, dù người ngoài có nói ra nói vào điều gì bạn vẫn cảm thấy mình thật thản nhiên. Chòm sao này đánh giá về mọi người rất khắt khe, nhưng một khi bạn đã ghi nhận ai đó thật lòng với mình thì bạn sẽ đối xử với người đó rất tốt.

Về phương diện tài chính, thời gian này bạn sẽ nhận được một khoản thưởng kha khá, bởi vậy mà tài chính khá dư dả. Mọi người thường đánh giá bạn là vừa có khả năng kiếm tiền lại vừa biết quản lý tiền bạc, quản lý chặt đến nỗi có lúc biến thành chi li tính toán.

Chòm sao này còn độc thân nếu quá kén chọn sẽ vô tình để lỡ những người thật sự tốt với mình. Các cặp đôi nên thể hiện sự ấm áp, nhẹ nhàng và quan tâm tinh tế tới đối phương hơn. Đừng bao giờ tin lời của những kẻ ngồi lê đôi mách nếu không muốn cuối năm rồi mà vẫn dính những cú lừa.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Xem tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay, nói rằng hôm nay nguồn năng lượng của hai bạn vô cùng hòa hợp. Bạn thấu hiểu, cảm thông và tôn trọng đối phương. Đó mới là giá trị thật sự tạo nên mối quan hệ bền lâu.

Liên quan đến công việc, bạn có thể cảm thấy bồn chồn với những kế hoạch quá cụ thể, đồng thời gặp khó khăn khi thực hành. Sẽ thật tuyệt nếu như cứ bắt tay vào làm, rồi hoàn cảnh đến đâu sẽ nhanh chóng thích ứng đến đấy.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay bạn sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Đối với bạn, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên bạn không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình nên để ý tới chi tiết, có những yếu tố bạn tưởng rằng không quan trọng nhưng nó ảnh hưởng đến toàn bộ kết quả chung của công việc bạn đang tiến hành. Có thể bạn sợ bị chỉ trích, đó là lý do bạn không muốn tìm kiếm ý kiến phản hồi từ người khác.

Đây là thời điểm bạn cần quản lí tốt tài chính cá nhân không chỉ mang lại lợi ích cho bạn mà còn cho cả gia đình nữa, những ngày lễ cận kề rồi, cũng không còn nhiều thời gian gia tăng thu nhập nữa, vì thế hãy tận dụng thời cơ cuối cùng này, đồng thời quản lí tốt tài sản của mình.

Bạn gặp khá nhiều phiền phức trong các mối quan hệ tại nơi làm việc. Một đồng nghiệp có tình cảm với bạn, tỏ tình nhưng bạn không đồng ý, vì thế mà mối quan hệ cũng trở nên căng thẳng và có phần gượng gạo.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Tư ngày 20/1/2021

Về tình cảm, Song Ngư sẽ trở nên dịu dàng và ấm áp. Đôi khi bạn phụ thuộc, và tâm trạng thất thường. Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Sự trùng tụ này chỉ ra mức độ gần gũi, hòa hợp và cả ham muốn tình dục giữa hai bạn.

Trong công việc hôm nay bạn có một tinh thần ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự đồng cảm tốt và sự hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn trở nên hấp dẫn, trong mắt người khác và nhiệt tình, và có một ý tưởng phong phú. Với đồng nghiệp bạn bè, người này hài hước gần như điên rồ và vui tính không thể tưởng tượng nổi.

Bạn lại có khả đánh giá tài chính rất tốt. Một khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ rất dễ gần. Bạn có thể thiếu động lực, bất cẩn và không ngăn nắp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC