12 chòm sao
 

Tử vi ngày 20/1/2022 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 20/1/2022  cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 01/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 01/2022 của 12 con giáp

Tử vi ngày 20/1/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 20/1/2022 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ NĂM

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ được đánh giá sẽ cởi mở và năng động. Chòm sao này sẽ cần cẩn thận hơi khi kết giao với người khác, vì không phải ai cũng là Bạch Dương tốt cả đâu đó nhé. Bạn không nên để người xấu gây ra sự ảnh hưởng tiêu cực đến mình nhé.

Cung hoàng đạo này sẽ đang có vẻ khá thờ ơ và sẽ không chú trọng nhiều trong chuyện tình cảm vì bạn vẫn còn rất tận hưởng một cuộc sống độc thân. Chòm sao này sẽ không nghĩ đến việc dành ra một khoảng thời gian cho bất cứ một ai cả.

Chòm sao này sẽ cần phải tránh xa các khoản đầu tư tài chính vào ngày này, dù cho có thoạt nghe đến những cơ hội nào đó nghe có vẻ béo bở đi nữa, thì có lẽ Bạch Dương cũng không nên quá vội vàng để quyết định đâu nhé.

2. TỬ VI NGÀY 20 1 2022 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Kim Ngưu trở nên lãnh đạm và không còn nhiều thiết tha, mặn nồng đối với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Và điều này dễ gây cho đối phương cảm giác thiếu tôn trọng cũng như quan tâm.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Bạn dễ dàng thoả hiệp với lời đề nghị của người khác mà không có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Cùng với việc thoái thoát trách nhiệm mà chòm sao này gây nên ấn tượng xấu trong mắt cấp trên.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị đe dọa với bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tiền. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn có ý định kinh doanh. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ tìm được dự án kinh doanh phù hợp dành cho mình.

Thời gian sinh hoạt bị xáo trộn hoàn toàn do những sự thay đổi bất ngờ trong chỗ ở, nơi làm việc gây ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần, sức khoẻ bạn. Tâm trạng: Bạn dễ dàng cảm thấy chán nản vì thiếu sức sống trong hôm nay.

3. TỬ VI NGÀY 20 THÁNG 1 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử là người rất thông minh, đó sẽ chính là điều mà không ai phủ nhận được cả. Bạn đang trở nên quá cứng đầu, bướng bỉnh, và không chịu tiếp thu ý kiến của mình. Bạn sẽ cần phải học cách hợp tác và thỏa hiệp với mình trong những hoàn cảnh khác nhau.

Song Tử sẽ đặt ra những tiêu chuẩn quá cao, chính vì vậy sẽ khó có thể tìm được một người phù hợp tiêu chuẩn. Bạn cũng hãy nhớ rằng sẽ không có ai hoàn hảo cả, ngay cả khi bạn cũng thế thôi.

Chòm sao này cũng không nên vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay. Sự bốc đồng sẽ có thể khiến cho bạn sẽ đưa ra những quyết định thiếu sự chính xác và đúng đắn. Điều này chòm sao này cần làm nhất lúc này là hãy bình tĩnh suy nghĩ và cân nhắc lại mọi vấn đề nhé.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ NĂM NGÀY 20 1 2022

Vận trình tình cảm còn nhiều vướng mắc chưa được giải quyết. Cự Giải đôi lúc để tâm quá mức đến cái tôi của mình mà quên đi cảm nhận, thái độ của người ấy. Hai người càng thêm xa cách vì những lời nói ra nói vào của kẻ có ý muốn phá hoại tình cảm này.

Công việc gặt hái được những thành tựu nổi bật. Tinh thần nhiệt huyết, hăng hái trong công việc giúp bạn có thêm động lực để hoàn thành những việc còn dang dở. Chưa kể, nhờ có cát tinh nâng đỡ mà chòm sao này có thể nhanh chóng khắc phục được những sai lầm đã gây ra trước đó.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao may mắn của bạn sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Cơ thể bạn đang lên tiếng đòi được nghỉ ngơi và Cự Giải nên sớm xây dựng lại thời gian biểu của mình để có không gian thư giãn hợp lý. Tâm trạng: Bạn không cần phải cố gắng che dấu cảm xúc thật của mình.

5. TỬ VI NGÀY 20 1 2022 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử không nên quá nóng nảy nên đôi khi bạn lại đang hành xử mà sẽ không hề suy nghĩ kỹ. Cung hoàng đạo này có lẽ nên kiểm soát bản tính đấy nhé, bạn không nên gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bản thân. Khi có ai phê bình hay là góp ý, bạn cần khiêm tốn lắng nghe và học hỏi nhé.

Bản tính nóng nảy của bạn sẽ có thể khiến cho mình sẽ hành xử với nửa kia một cách hết sức vô lý. Khi đã nhận ra lỗi của bản thân, bạn hãy nên xin lỗi chân thành và chú ý để có thể sửa đổi rất nhiều đấy.

May mắn là tình hình tài chính của bạn vẫn đang khá ổn định hơn nhiều. Sư Tử sẽ có thể học thêm được các kiến thức cơ bản về đầu tư, kinh doanh cho bản thân. Sau đó, chính những điều mà chòm sao này đang học hỏi được, sẽ giúp ích rất nhiều cho bản thân đấy nhé.

6. TỬ VI NGÀY 20/1/2022 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm dễ gặp điều buồn phiền. Tử vi phương Tây nhận xét chòm sao này còn thể hiện sự yếu đuối, nhẹ dạ khi yêu. Chỉ cần một hành động nhỏ của đối phương cũng khiến bạn lo được lo mất và liên tưởng đến những chuyện không vui.

Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Trong công việc, bạn luôn thể hiện sự nghiêm túc, chỉn chu và đâu ra đó. Nhưng đôi khi điều này lại biến Xử Nữ trở thành người cứng nhắc và thiếu linh hoạt trong cách xử lý những vấn đề khác nhau.

Tử vi báo rằng hôm nay, là khoảng thời gian để bạn có thể giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật. Tất nhiên, nên cẩn thận hơn thường ngày khi giao dịch với tiền. Ngoài ra, bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được là hữu ích.

Sức khoẻ không thực sự tốt do bạn đang bỏ quên việc chăm sóc cơ thể mình, trước tiên là trong chế độ ăn uống. Tâm trạng: Tâm tình bất ổn có thể vì chuyện không vui ở nơi làm việc.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ NĂM NGÀY 20/1/2022 

Tử vi hôm nay Thiên Bình sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bản tính của bạn là người hiền hòa, và rất cởi mở, biết cách để cư xử giúp cho mình sẽ không làm mất lòng bất cứ ai. Thiên Bình sẽ đạt được thành tích cao nếu làm trong công việc đòi hỏi giao tiếp nhiều hơn.

Những mặt tính cách tương đối nổi bật giúp cho  bạn có thể dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Những ai còn đang độc thân sẽ không khó khăn gì trong việc tìm một người chân thành với mình đó nhé.

Tình hình tài chính của Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ không được tích cực mấy, dù cho ngày thứ 5 mới chỉ là đầu tháng. Có vẻ như là bạn đang chi tiêu một cách rất phung phí rồi đấy nhé.

8. TỬ VI NGÀY 20 1 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Bọ Cạp mang đến cho những người xung quanh nguồn năng lượng đặc biệt giúp họ dễ dàng mở lòng với bạn hơn. Đây là thời điểm phù hợp để chòm sao này ngỏ lời yêu đương, tỏ tình với người mình cảm mến.

Tiến độ công việc có tiến triển tốt nhờ Bọ Cạp luôn có sự chủ động, tự giác trong quá trình làm nhiệm vụ. Bên cạnh đó, bạn được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần cầu tiến và tính kiên trì bền bỉ, làm bất cứ việc gì nếu chưa hài lòng thì sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Hôm nay, bạn không gặp may trong vấn đề tài chính, và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến trực giác của chính mình. Nếu bạn có chấp thực hiện thì bạn nhất định sẽ nhận thất bại nặng nề. Tốt hơn hết, giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

Sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại liên tục sẽ gây ra các vấn đề nguy hại cho não bộ, xương khớp và tinh thần. Tâm trạng: Bọ Cạp tháo bỏ lớp nguỵ trang bí hiểm mà thay vào đó là sự quyến rũ đặc biệt.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ NĂM 20/1/2022

Tử vi hôm nay công việc của Nhân Mã đang rất thuận lợi, bạn sẽ có thể áp dụng vào cuộc sống. Chòm sao này cũng sẽ không ngần ngại chia sẻ với mọi người về những quan điểm của mình. Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao phó một cách dễ dàng nhất.

Với bản tính vui vẻ của mình sẽ có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người khác phái. Có lẽ chòm sao này hãy nên nhiệt tình tham gia vào các buổi tụ tập và rồi cuối cùng Nhân Mã cũng sẽ sớm tìm được nửa kia cho bản thân mà thôi.

Bạn sẽ có vẻ chi tiêu một cách phóng tay hơn rất nhiều cho sở thích của mình, vì thế mà túi tiền của Nhân Mã đang mỏng đi trông thấy đó nhé. Cứ tiếp tục như thế này thì bạn cũng sẽ không thể tiết kiệm được đồng nào cả đâu nhé.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 20 1 2022

Vận trình tình cảm hài hoà và tốt đẹp. Ma Kết nên tận dụng khoảng thời gian này để lên kế hoạch hâm nóng tình cảm cùng người bạn đời của mình. Trong những cuộc tranh cãi, đừng quá coi trọng cái tôi của mình mà nhẫn tâm gây ra tổn thương cho nửa kia.

Công việc diễn ra dễ dàng và gặt hái được không ít thành quả như mong đợi. Dù có thay đổi môi trường làm việc thì chòm sao này vẫn có thể thích ứng tốt và chiếm được cảm tình cảu cấp trên. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong các mối quan hệ với những người xung quanh nếu không muốn bị lợi dụng.

Trong ngày hôm nay, nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó thì bạn nên tiếp tục thực hiện. Tài chính cho phép bạn làm như vậy và nên nhớ phải biết chi tiêu một cách thông minh.

Sức khoẻ nhìn chung không có vấn đề rắc rối. Chòm sao này nên duy trì thói quen ăn uống điều độ và tăng cường tập thể dục thể thao để duy trì vóc dáng cân đối. Tâm trạng: Ma Kết hay dùng trực giác và cảm tính để đánh giá người khác.

11. TỬ VI NGÀY 20.1.2022 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình rất mong muốn có thể sống và làm việc theo sở thích bản thân. Chòm sao này sẽ cho rằng chỉ khi tinh thần thoải mái nhất, thì bạn mới có thể đạt được những kết quả như mong muốn. Bảo Bình sẽ có thể bắt tay làm việc theo sở thích và kế hoạch đã định sẵn của mình.

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy có phần ghen tuông khi mà trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Bảo Bình sẽ mong rằng ánh mắt của nửa kia sẽ chỉ tập trung duy nhất vào chỉ một mình bạn mà thôi.

Bảo Bình sẽ có thể tìm được những cơ hội đầu tư rất đáng thử sức cho mình trong ngày thứ này. Lợi nhuận mà bạn đang thu lại được, cũng sẽ sớm muộn thuộc về tay của mình mà thôi.

12. TỬ VI NGÀY 20 1 2022 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Những người xa cách lâu ngày may mắn tìm thấy nhau nhờ duyên số sắp đặt. Bạn nên biết trân trọng thời khắc hiện tại vì biết đâu bỏ lỡ một lần nữa thì sẽ lạc nhau mãi mãi.

Vận trình sự nghiệp đạt được bước tiến mới. Nguồn năng lượng tràn đầy cung cấp cho bạn đủ các ý tưởng cũng như sự tiến bộ trong tư duy. Dù có thất bại, bạn cũng không cho phép bản thân thoả hiệp với nó mà luôn giữ thái độ cầu thị, kiên trì.

Trong ngày hôm nay, bạn nên quyết định và bắt đầu các dự án tài chính mới. Một dự án mang lại lợi ích cho bạn và giúp bạn có thêm thu nhập trong thời gian sắp tới.

Tình hình sức khoẻ có chút vấn đề. Càng về cuối năm thì chòm sao này cần phải thận trọng hơn trong việc đi lại cũng như tham gia giao thông. Tâm trạng: Cảm xúc bình ổn, dường như không có điều gì khiến bạn nặng lòng trong hôm nay.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC