12 chòm sao
 

Tử vi ngày 20-10-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 20/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 20-10-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 20/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương cần kiềm chế cảm xúc, kiên nhẫn một chút. Nếu mọi chuyện không được như ý muốn thì cũng không nên quá sốt sắng, lo lắng, cái gì cũng có cách giải quyết của nó mà thôi. Cứ tập trung làm tốt công việc của mình nhé.

Thời tiết trở lạnh nên Bạch Dương cần chú ý giữ ấm cho cơ thể kẻo bị nhiễm lạnh nhé. Công việc đã áp lực rồi, tinh thần đã mệt mỏi rồi mà cơ thể còn suy nhược thì thật chẳng hay chút nào đâu.

2. Tử vi ngày 20/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tử vi hôm nay, Mặt Trăng trùng góc sao Thủy điều này chứng tỏ sức sáng tạo và khả năng phân tích của Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Sự nhạy bén của bạn với những biến đổi xung quanh cũng mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong công việc. Thái độ làm việc cẩn trọng, an toàn đủ làm mọi người cảm thấy tin tưởng vào năng lực của bạn.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm bản thân, đôi khi bạn áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Dù sao cũng tránh làm tổn thương những người xung quanh bằng cách áp đặt những suy nghĩ tiêu cực của mình. Nên nhớ rằng, ai cũng có điều tích cực và điều gì đó chúng ta cần học hỏi từ họ, đừng nhất nhất cho rằng mình luôn đúng còn người khác thì không.

Hãy xem đọc sách như là cách để thư giãn tinh thần, có như vậy bạn sẽ yêu sách hơn. Việc đọc đã được chứng minh là có thể giúp ngăn ngừa căng thẳng, trầm cảm và bệnh mất trí nhớ, đồng thời gia tăng sự tự tin, đồng cảm, khả năng ra quyết định và thỏa mãn cuộc sống nói chung. Vì thế, đừng ngại cầm một cuốn sách yêu thích lên và đọc một chút trước khi đi ngủ.

3. Tử vi ngày mai 20/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Chú ý quan sát khi đi đường, Song Tử không nên vừa đi vừa làm việc khác, dễ xảy ra tai nạn. Khi đi bộ nên ưỡn thẳng lưng, bước từng bước nhỏ, bước chậm và nhìn ngắm xung quanh hơn là vội vã, sẽ nhận ra nhiều điều thú vị.

Hôm nay Song Tử không hòa hợp với người khác phái nhưng với người cùng giới tính lại khá tâm đầu ý hợp. Vì thế mà tình bạn thuận hơn tình yêu, đi chơi với bạn bè thoải mái hơn đi chơi với một nửa của mình. Đừng cố chấp phải gặp người yêu bằng được, thả lỏng ra cho nhau có khoảng không gian riêng.

Nguyên nhân lớn nhất là do lời ăn tiếng nói có điều không nên không phải, cứ gặp là tranh cãi, bất đồng quan điểm, chuyện bé xé ra to. Càng quen thuộc thì càng dễ không coi trọng cảm xúc của nhau, rất nguy hiểm.

4. Tử vi ngày 20/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải hôm nay khi nào ra đường thì nên mang theo bên mình một cuốn sổ nhỏ, đừng quên là có kèm bút nhé. Nếu gặp vấn đề gì chưa rõ ràng hoặc chợt nghĩ ra một ý tưởng mới thì tiện ghi lại luôn nhé. Nếu bạn cua nào…giàu quá thì có thể viết luôn trên ghi chú của smartphone nhé, đừng có lơ là rồi xóa đi là được.

Tử vi 2017 cho hay tài vận của Cự Giải ngày hôm nay không tốt, do đó không thích hợp cho bạn đi mua sắm, tiêu xài. Nếu đang cần gấp một thứ gì đó thì hẵng bỏ tiền mua nhé. Lúc thanh toán cũng nên chú ý cẩn thận tránh bị nhầm lẫn rồi mất tiền oan nữa.

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 20/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cũng là lúc hành tinh cảm xúc trùng với hành tinh của lý trí và giao tiếp, nhấn mạnh vào trí tưởng tượng, trực giác, lời nói, giọng nói. Điều này chứng tỏ bạn rất quan tâm cách người khác đánh giá về mình nên luôn mong muốn bản thân hoàn hảo nhất có thể khi xuất hiện trước mặt ai đó.

Tiền vốn chỉ là một vật ngoài thân, khi sinh chẳng mang đến, khi chết không cầm theo được. Ấy vậy mà, có những người dám tự tin đem đổi hạnh phúc lấy tiền bạc. Với những người đó bạn không thể nói lý lẽ, hơn thua được nên tìm cách lánh đi thì tốt hơn. 

Cân bằng đời sống tình cảm và công việc tưởng chừng như rất khó, nhưng đó là vì bạn không để tâm tới việc đó mà thôi. Nếu bạn thật sự muốn cùng một nửa của mình nắm tay nhau đi hết cuộc đời thì ngay lúc này, hãy cùng nhau trò chuyện nhiều hơn, lên lịch cho tình yêu và sự nghiệp, mạnh mẽ cùng vượt qua mọi trở ngại và thử thách.

6. Tử vi ngày mai 20/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tuy rằng Xử Nữ không xuất hiện nhiều nhưng bạn vẫn tỏa sáng rực rỡ trong mắt đối phương, khiến người đó không thể không trộm liếc nhìn. Có điều, vẫn nên tiến đến và chủ động bật đèn xanh với họ nếu bạn thực sự có cảm tình.

Hôm nay Xử Nữ cái gì cũng không muốn làm, chỉ muốn nghỉ ngơi thật tốt. Có chút vui đùa tụ hội, nhưng Xử Nữ lại không thích ra ngoài. Tốt nhất là tổ chức tại gia, ngại nấu nướng thì gọi đồ về nhà cùng nhau hưởng thụ, đỡ công dọn dẹp.

Xử Nữ muốn bản thân có thời gian nghỉ dưỡng, đối xử tốt với chính mình nên việc gì có thể sử dụng dịch vụ được là dùng ngay, không ngần ngại chi tiền. Tốn kém một chút nhưng lâu lâu mới có dịp giải phóng sức lao động mà, thoải mái đi thôi.

7. Tử vi ngày mới ngày 20/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình cư xử có xu hướng thiên về cảm tính nhiều. Bạn thậm chí gặp phải người còn “giỏi thuyết phục” hơn cả bạn, nên dễ dàng bị đối phương làm cho mềm lòng, nghe gì cũng thấy xuôi tai mát dạ. Cẩn thận kẻo trong phút bốc đồng đưa ra những quyết định sai lầm nhé Thiên Bình.

Xem boi nhắc nhở, Thiên Bình ngày hôm nay không nên tham gia vào các cuộc tranh luận, nguyên nhân cũng là vì bạn hành động theo cảm tính nên chỉ cần đối phương thuyết phục được bạn, bạn sẽ dễ dàng bị chi phối và dồn ép bắt nạt đấy.

Loading...

8. Tử vi ngày 20/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, rõ ràng trong tâm trí của bạn diễn ra trong ngày hôm nay. Vì thế, nếu cảm thấy thực lòng yêu ai đó bạn hãy nên bày tỏ, đừng vì cho rằng bản thân vẫn cần nhiều thời gian tự do hơn mà đánh mất một nửa đích thực của mình.

Tình yêu hẳn là thứ những người trẻ mải miết đi tìm bởi vì ai cũng như ai, hạnh phúc là bến bờ cuối cùng của cuộc đời. Nhưng tìm được tình yêu nào đâu phải dễ dàng, vậy mà khi tìm được thì đâu có ai biết tình yêu mỏng manh. Nếu may mắn có được tình yêu, nhất định phải giữ gìn và trân trọng nó.

Cho dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, stress đều có tác động tới cơ thể bạn. Cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân cũng có tác dụng xoa dịu tâm hồn khi stress, vì thế hãy ăn uống lành mạnh, tập thể dục và sinh hoạt điều độ hơn.

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 20/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Dù có hối tiếc về những điều đã làm hay những điều chưa làm thì Nhân Mã cũng không thể thay đổi được. Bạn cần phải học cách trưởng thành và chấp nhận thực tế, dẫu nó không êm đềm như mong muốn. Lớn lên và mạnh mẽ hơn, đối diện thẳng với sự thật đi nào.

Dễ dàng cảm thấy sinh hoạt vô vị là cảm giác của Nhân Mã. Sáng sớm mở mắt ra nhìn thực tế cuộc sống, liền cảm thấy vẫn là nhắm mắt lại ngủ vùi càng vui vẻ hơn. Vì thế mà dù là đầu tuần nhưng Nhân Mã khá uể oải, làm việc không có tinh thần.

Hôm nay tốt nhất lên kế hoạch cho mình một hoạt động thú vị, có thể sẽ tạo được sự hứng khởi. Rủ bạn bè cùng tham dự thì càng có động lực hơn, đông thì vui, lại hợp cạ nữa thì còn gì bằng.

10. Tử vi online ngày 20/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay Ma Kết dường như thiếu tự tin hơn thường ngày. Bạn làm điều gì cũng sợ thất bại, sợ bị sai bị thiếu. Nếu có thể, Ma Kết hãy tìm một đồng nghiệp đáng tin cậy và chia sẻ cảm giác này xem, biết đâu đối phương có thể giúp đỡ cho bạn để công việc được thuận lợi hơn đấy.

Mau chóng lấy lại phong độ đi Ma Kết nhé. Ma Kết tốt nhất là không nên tranh cãi với ai dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Công việc áp lực có thể dễ dàng khiến cho bạn mất bình tĩnh, nổi cáu và buông những lời nói không hay gây ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Cố gắng nhẫn nhịn, cư xử hòa đồng và có thiện chí tiếp nhận quan điểm đối phương nhé.

11. Tử vi mới nhất ngày 20/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình nên bớt tham gia các hoạt động giải trí, đừng ai rủ rê cũng đi vì việc này không chỉ tiêu tốn công sức mà còn ảnh hưởng tới cả tiền bạc. Ngoài ra, nếu mâu thuẫn với ai đó về quan điểm sống thì cũng không nên nghĩ nhiều vì họ có những trải nghiệm, kiến thức hoàn toàn khác bạn nên ý kiến của họ khác là điều dễ hiểu.

Hãy dành thời gian giúp đỡ cho đồng nghiệp khi họ đang bế tắc. Qua đó, giá trị của bạn được nâng cao trong mắt đối phương, đồng thời thắt chặt tình cảm đồng nghiệp. Vì thế, đừng quyên cổ vũ nhau để vững vàng vượt qua những mệt mỏi, trở ngại trong công việc.

Bói tình yêu, cuộc đời ngắn ngủi lắm, chuyện buồn còn nhiều hơn cả chuyện vui, chính vì thế đừng nên dễ dàng buông tay người mình yêu, người mình cho là tri kỉ. Vì thế, khi đã yêu, thì hãy nên dành cả tấm lòng để nâng niu và trân trọng tình cảm ấy, thậm chí một chút giận dỗi cứ xem như là gia vị chứ đừng vì thế mà buông tay.

12. Tử vi ngày mai 20/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc và học tập đang trên đà thuận lợi, bạn làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt. Nhờ thế mà tâm trạng thoải mái, tinh thần phấn chấn, lúc nào cũng cười cười nói nói. Vận may của Song Ngư cũng khá tốt, hay được giúp đỡ và gặp nhiều người thú vị.

Hôm nay có nhiều cửa hàng tung ra bộ sưu tập mới khiến Song Ngư thích mê, nhanh chóng thu xếp thời gian và tiền bạc để đi mua sắm thôi nào. Có điều, lúc đến nơi thì những dự định ban đầu bay đi đâu hết, cứ tùy hứng mà mua thôi, lúc tỉnh táo lại đã quá muộn.

Tốt nhất là đừng đi shopping một mình, hãy đi cùng bạn bè người thân để lúc bạn mê muội còn có người can ngăn, chỉ dẫn bạn không đi lầm lạc. Nếu không ví của Song Ngư sẽ phải khóc ròng vì thâm hụt quá lớn đấy.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 20/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC