12 chòm sao
 

Tử vi ngày 20/10/2020 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 20/10/2020 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết

Tử vi ngày 20/10/2020 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Bạch Dương có hứng thú với việc gặp gỡ mọi người và thoải mái hòa mình vào đám đông. Vì không muốn ở một mình nên bạn đã rủ rê bạn bè đi chơi, tụ tập ở một điểm nào đó rồi trò chuyện thật vui vẻ với nhau. Việc này cũng sẽ giúp bạn giải tỏa bớt những căng thẳng, áp lực sau một ngày làm việc vất vả.

Vốn là người sống tích cực nên khi công việc có thành quả và tài chính tốt bạn càng phấn chấn hơn, ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho bước tiếp theo. Chòm sao này cũng biết lắng nghe những lời góp ý của bạn bè để thu thập thông tin cần thiết, hữu ích và có thêm hiểu biết trước khi ra quyết định.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý tới sức khỏe vì nó không ổn định lắm đâu, bạn là người khá ham vui nên chẳng có nguyên tắc cần thiết gì cả. Thậm chí còn không quan tâm đến chế độ ăn uống, sinh hoạt nên cân nặng tăng lên trông thấy, kèm theo đó là nhiều hệ quả về sức khỏe, bệnh tật khó lường trước được.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Hôm nay, Kim Ngưu khá chậm chạp, không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng mọi người. Có khi chỉ là một sự việc đơn giản thôi nhưng vì không biết lựa lời nên lại thành ra nghiêm trọng, bạn nên sửa đổi để bản thân hoàn thiện hơn. Kỹ năng giao tiếp cũng là một trong những yếu tố giúp bạn thành công đấy.

Vốn dĩ chòm sao này không giỏi bày tỏ suy nghĩ của mình nên cần tránh đi đường vòng, hãy nói thẳng vào vấn đề chứ đừng dùng những từ hoa mỹ quá lại khiến tình hình tồi tệ hơn. Đặc biệt là khi nói chuyện với người khác phái thì nên dùng lời lẽ chân thực, mềm mỏng sẽ tốt hơn.

Sau khi tan làm, đừng lúc nào cũng chỉ ở lì trong nhà, hãy ra ngoài để tận hưởng không khí và tìm cảm hứng cho mình. Bạn có thể đi dạo cùng với gia đình hay người yêu để quan sát cuộc sống để có những niềm vui nho nhỏ, bạn cũng thấy dễ chịu hơn và học hỏi thêm được vài điều mới mẻ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Theo tử vi ngày mới, Song Tử đang có rất nhiều tham vọng và sẽ nhất quyết theo đuổi đến cùng mục tiêu hiện tại của mình. Một khi đã quyết tâm, bạn sẽ làm việc tập trung và chăm chỉ hơn hẳn thường ngày. Đôi lúc bạn cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác.

Nhưng rồi lại tự mày mò và giải quyết hết một mình. Mỗi lần như vậy, cảm giác tự hào về thành tựu mình làm ra khiến cung hoàng đạo này rất vui mừng. Cấp trên đang khá hài lòng vì thế, bạn hãy tiếp tục phát huy năng lực của bản thân và nắm chắc cơ hội lần này kẻo để nó trôi qua sẽ đáng tiếc lắm.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu rất tích cực. Có vẻ như những bài tập yoga gần đây mà bạn đang theo học đang phát huy tác dụng rất tốt. Hãy tiếp tục rèn luyện thân thể nhiều hơn nữa nhé. Ngoài ra bạn nên chú ý tránh dùng các loại hộp nhựa không đảm bảo để đựng đồ ăn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Hôm nay, Cự Giải cảm thấy không thoải mái vì phải thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Chính vì thế, bạn sẽ kẻ ranh giới rất rõ ràng để bảo vệ cảm xúc của mình và chỉ khi thực sự thoải mái, bạn mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim.

Cung hoàng đạo này làm vậy chỉ là để tránh bản thân bị tổn thương. Đó là lý do bạn cẩn thận và dè dặt trong bất kỳ mối quan hệ nào. Người khác có thể hiểu lầm rằng bạn khó tiếp cận song thứ mà bạn cần chỉ là sự an toàn mà thôi.

Trong công việc, bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy. Bản tính cẩn thận phát huy hoàn toàn giúp bạn làm việc rất chắc chắn và nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp cũng như lãnh đạo. Hãy cố gắng thể hiện tài năng của mình nhiều hơn nữa để giành được thành công cho mình nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Sư Tử có những vấn đề của riêng mình, nhưng bạn chẳng biết phải làm thế nào để xử lý những vấn đề đấy một cách triệt để. Bạn có thể gặp rối rối vì điều đó. Trong tình huống này, bạn nên tìm người thân, bạn bè hay người có kinh nghiệm trong việc này để xin một vài lời khuyên nhé.

Ngược lại tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày khá khả quan và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Đừng quá tham lam, tạm thời hãy chỉ nên triển khai và thu hồi vốn của những dự án vừa và nhỏ thôi. Đây không phải thời điểm thuận lợi để bạn mạo hiểm đâu.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng nên vội vàng, bốc đồng trong cách hành xử. Càng mềm mỏng bao nhiêu, bạn càng dễ được lòng nửa kia của mình nhiều hơn. Tình yêu của cả hai sẽ thăng hoa khi mối quan hệ hài hòa và có sự thấu hiểu. Đối phương cũng giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Tử vi phương Tây nói rằng Xử Nữ cảm thấy dễ chịu hơn chút xíu sau một ngày dài mệt mỏi với nhiều việc không tên, giải quyết hàng loạt chuyện rắc rối. Bạn thấy mình nhiều lúc cứ như ba đầu sáu tay vậy, có thể cùng lúc xử lý nhiều việc mà không hề nhờ tới sự trợ giúp của bất cứ ai.

Khối lượng công việc không ngừng tăng lên. Vì thế đây không phải là thời điểm lý tưởng để cung hoàng đạo này làm thêm hay kiêm nhiệm nhiều việc cùng lúc. Cả sức khỏe và tinh thần của bạn đều không cho phép. Bạn trông lúc nào cũng đầu bù tóc rối, được nghỉ một chút là thiếp đi lúc nào không hay.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có dấu hiệu hao hụt đi trông thấy vì những lý do trời ơi đất hỡi, ngớ ngẩn nhất nhưng lại không thể không chi tiêu. Xử Nữ tự an ủi mình rằng cứ nghĩ tiền bạc là thứ phòng thân, hết rồi lại có, miễn sao bản thân chi tiêu cảm thấy thoải mái là được.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Thiên Bình cảm thấy khá bất an và hoang mang trong chuyện tình cảm của mình. Sự lạnh nhạt, trốn tránh của người ấy thổi bùng lên ngọn lửa ghen tuông trong lòng bạn. Cả hai dễ dàng tranh cãi với nhau chỉ vì những chuyện hết sức nhỏ nhặt và chẳng hề liên quan, thế nhưng lần nào cũng là chuyện bé xé ra to.

Trước những nghi ngờ của bạn, người ấy còn chẳng hề giải thích càng khiến Thiên Thiên không hiểu đối phương rốt cuộc muốn ra sao. Tình cảm bất ổn ảnh hưởng không nhỏ đến sự tập trung trong công việc. Bạn thường dễ bị phân tâm, ngồi ngẩn ra và suy nghĩ mông lung.

Chòm sao này cần sớm điều chỉnh cảm xúc của bản thân để không làm ảnh hưởn đến công việc chung của tập thể. Hãy rạch ròi giữa chuyện cá nhân và việc công để thể hiện sự chuyện nghiệp của mình nếu không muốn lành đạo khiển trách với biểu hiện của bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Hôm nay Bọ Cạp vốn là người đa nghi và thông minh thế nhưng hôm nay bạn lại trở nên cả tin một cách đáng ngạc nhiên. Điều này khiến bạn có thể bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa dối mà vẫn không hề hay biết.

Trong công việc, bạn cần sớm chấm dứt tình trạng làm việc bất cẩn như những ngày qua. Dường như những hậu quả trước đó vẫn còn quá nhỏ nên chưa khiến bạn tỉnh ngộ. Nhưng nếu cứ giữ thái độ chủ quan như vậy, bạn sẽ dễ gây ra nhiều lỗi lầm nghiêm trọng hơn ảnh hưởng đến sự thăng tiến của mình đấy.

Cũng trong hôm nay, chòm sao này cần cẩn trọng trong vấn đề tài chính. Đừng dễ dàng tin người quá nhanh bởi khả năng mất tiền của bạn đang khá cao. Bạn cũng nên chi tiêu hợp lý hơn, thích gì mua nấy chỉ khiến bạn sớm rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần mà thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Nhân Mã rất tỉnh táo và khéo léo trong. Tuy nhiên, suy nghĩ của bạn có phần khác người và bạn không ngại thể hiện những điều ấy ra cho mọi người cùng biết. Trong công việc, bạn đang cảm thấy rất kiên định với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng chỉ cần nỗ lực không ngừng thì thành công chắc chắn sẽ nằm trong tầm tay của bạn. 

Có lẽ chòm sao này nên loại bỏ những mối quan hệ không cần thiết nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian xã giao. Những đối tượng mang lại ảnh hưởng không tốt cũng cần tránh xa, nếu không bạn sẽ dễ vướng vào rắc rối.

Tài chính của Nhân Mã khá ổn định trong tuần này, thậm chí còn có dấu hiệu đi lên nữa. Sao bạn không nghỉ tay một lát và ra ngoài thư giãn với bạn bè? Hãy để đầu óc nghỉ ngơi để lấy lại sự tỉnh táo và sáng tạo nhé!

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Ma Kết có nhiều niềm vui nho nhỏ, có thể là một vài lời khen về vẻ bề ngoài rạng rỡ hơn bình thường như kiểu đầu mới, chiếc váy hay đôi giày mới… Có lẽ vào cuối ngày bạn sẽ nhận được lời mời hẹn hò, gặp gỡ từ một người nào đó, hãy chuẩn bị tinh thần từ bây giờ đi nhé.

Đối với cung hoàng đạo này thì bầu không khí sôi động bên ngoài phần nào ảnh hưởng đến nhịp sống của bạn trong ngày hôm nay. Tuy vậy, mọi thứ lại không tiến triển một cách quá dễ dàng, nhất là khi bạn thường xuyên để lỡ những cơ hội quý giá cho chính bản thân mình.

Các cặp đôi có nhiều vấn đề cần phải nhanh chóng giải quyết. Mâu thuẫn giữa Ma Kết và người ấy không phải là quá nghiêm trọng, nhưng cả hai đều đang chần chừ. Đừng để cái tôi khiến cho bạn mất đi tình yêu nhé. Có những thứ đã đánh mất là chẳng thể tìm lại được đâu, đừng để mình phải hối hận.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Bảo Bình có thể sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ không tốt. Trong công việc bạn tỏ ra xao nhãng, kém tập trung nên không hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Nếu không cẩn thận thì điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến vị trí hiện tại.

Những cố gắng, vất vả mà trước đây bạn bỏ ra để leo lên đến vị trí này có thể vì sai lầm nhất thời mà đổ xuống sông xuống bể. Chòm sao này cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay đi nhé. Hãy tập trung cao độ và nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Chuyện tình cảm không như ý và cũng là lý do khiến bạn dễ xao lãng khi làm việc. Bạn đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng vẫn để lại những vết nứt trong tim mỗi người. Trong khi đó người độc thân cảm thấy chán nản khi mãi chưa thể tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 20/10/2020

Song Ngư nên hạn chế than thân trách phận bởi cuộc sống vốn không dễ dàng, việc than trách cũng chẳng thể thay đổi được điều gì. Hơn nữa, sức khỏe của bạn không được ổn định cho lắm khiến bạn thường xuyên cảm thấy uể oải, giảm sự tập trung. Điều này khiến năng suất công việc giảm sút rõ rệt.

Cung hoàng đạo này có thể đứng dậy khỏi chỗ ngồi, đi lại loanh quanh vài vòng để lấy lại sự tỉnh táo nếu không thể tiếp tục được nữa. Khi cần thiết, bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp xung quanh. Ai cũng sẽ vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ bạn thôi. Nhưng nên nhớ là hãy cảm ơn họ nhé.

May mắn là chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá tốt đẹp. Nửa kia là chỗ dựa vững chắc cho bạn mỗi khi bạn gặp phải khó khăn, luôn lắng nghe và chia sẻ mọi chuyện vui buồn trong cuộc sống. Mối quan hệ của hai người những lúc thế này lại càng thêm mặn nồng, khăng khít hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC