12 chòm sao
 

Tử vi ngày 20/10/2021 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 20/10/2021  cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi tháng 10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 20/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 20/10/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ TƯ

Vận trình tình cảm tươi sáng. Bạch Dương và người ấy tìm được sự đồng điệu trong cả sở thích lẫn tâm hồn. Cả hai có thể chọn cách hẹn hò bằng cách đi xem phim, tham gia các cuộc triển lãm cùng nhau.

Đường công danh rộng mở vô cùng. Tử vi phương Tây dự báo Bạch Dương trong hôm nay sẽ phát huy được sở trường tiềm ẩn bấy lâu, trực giác cũng nhạy bén hơn. Khối lượng công việc chất chồng nhưng chòm sao này vẫn có thể xử lý ổn thoả tất cả.

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay dự báo chuyện tiền bạc không quá may mắn. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích.

Tình hình sức khỏe vẫn đang lo lắng do thói quen thức khuya và ăn uống vô tội vạ kéo dài. Tâm trạng: Hồn nhiên vô tư, không nghĩ ngợi nhiều tới những thay đổi xung quanh.

2. TỬ VI NGÀY 20 10 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày 20/10/2021 cho biết Kim Ngưu được đánh giá là một chòm sao thông minh và nhanh nhẹn, nhưng nhiều khi bạn lại đưa ra những quyết định quá vội vàng và khiến tình hình lại trở nên xấu hơn đấy. Ai cũng có thể mắc sai lầm, điều quan trọng sau đó là bạn có biết suy ngẫm và đưa ra bài học cho chính mình hay không thôi.

Về vấn đề tình cảm vào ngày hôm nay,  của bạn và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt đẹp và đây sẽ chính cơ hội tốt để tình cảm của cả hai người được phát triển hơn đấy nhé. Bạn sẽ ngày càng thấu hiểu và yêu đối phương nhiều hơn.

Tình trạng sức khỏe trong ngày hôm nay của Kim Ngưu hãy nên nghỉ ngơi nhiều hơn nữa, khi đã rũ bỏ được hết áp lực thì đầu óc của bạn cũng sẽ được thoải mái, suy nghĩ sẽ thấu đáo hơn đấy. Đây sẽ chính là lý do để có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân được tốt hơn rất nhiều đó.

3. TỬ VI NGÀY 20 THÁNG 10 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm bù đắp phần nào yêu thương. Song Tử cảm thấy may mắn hơn bao giờ hết vì bên cạnh mình luôn có người để san sẻ, đồng cam cộng khổ. Người độc thân cảm thấy được an ủi vì dù chưa tìm được người thương nhưng bên cạnh mình luôn có tri kỷ.

Công việc đang có nguy cơ bị trì hoãn. Hôm nay không phải là ngày may mắn đem lại cho bạn vận trình lý tưởng. Sự nhạy cảm và thiếu quyết đoán khiến bạn phải hối hận vì những quyết định mình đã đưa ra.

Các vấn đề tài chính của Song Tử hôm nay không hề đáng lo ngại. Bạn hoàn toàn làm chủ được cuộc đời mình. Bạn tổ chức và lên kế hoạch rất tốt, có tài năng và đủ sáng tạo để đưa ra hàng loạt những ý tưởng và phương pháp mới.

Sức khỏe: Đã rất nhiều ngày, Song Tử không có đến một bữa ăn hay giấc ngủ đúng nghĩa. Tâm trạng: Uể oải, căng thẳng và không thiết làm việc gì.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ TƯ NGÀY 20 10 2021

Hôm nay Cự Giải rất nhạy cảm hơn hẳn bình thường. Bạn sẽ có thể gặp một số rắc rối khiến bản thân hết sức bối rối và không biết phải làm thế nào để giải quyết. Tuy nhiên chỉ ngay sau đó bạn đã có thể biết được bản thân cần làm gì để có thể xử lý mọi chuyện.

Về mặt tình cảm, bạn luôn rất cần đến những lời nói động viên và chia sẻ của đối phương khi gặp phải khó khăn. Cung hoàng đạo này sẽ thường cảm thấy rất đau lòng bởi vì không được đối phương quan tâm và thấu hiểu. Tình yêu mà chòm sao này dành cho đối phương sẽ không gì có thể đo đếm được cả đâu nhé.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của Cự Giải sẽ được đánh giá là có nhiều biến động. Khi mà có nhiều vấn đề đột ngột xảy ra khiến cho bạn sẽ không thể nào kịp trở tay. Túi tiền của chòm sao này cũng do đó mà vơi đi rất nhiều. Giờ thì cung hoàng đạo này mới thấy những khoản tiết kiệm dự phòng quan trọng thế nào rồi hả.

5. TỬ VI NGÀY 20 10 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo, Cự Giải sẽ trở nên mong manh hơn rất nhiều, và có lẽ chòm sao này  sẽ rất dễ bị bị tổn thương và bị lợi dụng hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này cần tránh những năng lượng tiêu cực nhé. Bạn sẽ có được tầm nhìn và chiến lược cho những công việc của mình, trước khi đưa ra bất cứ quyết định hay lực chọn nào.

Về mặt tình cảm, chòm sao này có lẽ  không nên đứng núi này trông núi nọ như thế nhé, mọi người đưa ra lời khuyên cũng sẽ chỉ là để tham khảo mà thôi. Bởi vì cuối cùng chỉ có bạn mới chính là người quan trọng và đưa ra được quyết định cuối cùng cho mối quan hệ của mình mà thôi.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn vẫn đang rất tương đối ổn định. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này không nên chi tiền cho những việc gì thực sự cần thiết và dài hạn, có như thế mới không gây ra sự không lãng phí đáng tiếc sau này nhé.

6. TỬ VI NGÀY 20/10/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Vận trình tình cảm khởi sắc. Xử Nữ và nửa kia tỏ ra ăn ý trong nhiều phương diện cuộc sống. Mặc dù không có nhiều thời gian để ở cạnh nhau thì tình cảm cũng không bị rạn nứt nhờ có sự sẻ chia, cảm thông thường xuyên.

Đường công danh sự nghiệp có tín hiệu khả quan. Chòm sao này dễ dàng tạo dựng mối quan hệ xã hội rộng rãi nhờ vào tính cách phóng khoáng và rộng rãi. Trước mọi ý tưởng đề ra, bạn đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cấp trên và đồng nghiệp.

Về tài vận, những kế hoạch bạn đang tiến hành hứa hẹn sẽ có triển vọng nhưng bạn nên kiên nhẫn để thực hiện đến cùng. Hãy tin tưởng vào mục tiêu tài chính bạn đã đề ra vì bạn sẽ làm được đấy.

Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai là kết quả của việc duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ. Tâm trạng: Nhẹ nhàng, điềm tĩnh trước mọi biến động xung quanh.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ TƯ NGÀY 20/10/2021 

Tử vi ngày 20/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nên kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi xử lý bất kỳ công việc nào nhé. Thiên Bình sẽ rất dễ hoang mang, tâm trí hỗn loạn khi đứng trước những sự lựa chọn. Có lẽ chòm sao này không chỉ nghe những gì họ nói về mình mà sẽ còn quan sát thái độ cư xử của mọi người xung quanh nữa đấy.

Về vấn đề tình cảm, khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang có phần lơ là và không chăm sóc cho nửa kia của mình thì phải. Chính điều đó đã khiến cho họ cảm thấy bản thân không có vị trí quan trọng trong lòng của đối phương chút nào cả.

Tình hình tài chính của Thiên Bình vẫn đang rất ổn định. Có vẻ như chòm sao này muốn mua sắm để thư giãn và giải trí đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì phải. Nó cũng không có gì là sai cả, tuy nhiên bạn cần biết chi tiêu đúng lúc và đúng chố hơn nữa nhé.

8. TỬ VI NGÀY 20 10 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Vận trình tình cảm tương đối kém sắc. Kế hoạch hâm nóng tình cảm không thành, các cặp đôi yêu nhau không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Tình trạng này kéo dài sẽ sinh ra cảm giác chán nản, mất niềm tin vào chuyện tình yêu.

Công việc vẫn chưa có bước tiến mới. Bọ Cạp mong muốn bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu và thử sức ở một lĩnh vực mới. Tuy nhiên, mọi sự đều không thành trong thời điểm nhạy cảm và khó khăn này.

Về tài chính, hôm nay không phải là một ngày bội thu cho Bọ Cạp, tuy nhiên tiền tài của bạn vẫn khá ổn định. Chỉ cần chòm sao này tuân theo những kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu sẵn có thì bạn sẽ chẳng cần phải bận tâm điều gì đâu.

May mắn là bạn vẫn đang duy trì được một cơ thể khỏe khoắn lẫn vóc dáng cân đối. Tâm trạng: U ám, mệt nhoài và không có chút sức sống nào.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ TƯ 20/10/2021  

Nhân Mã đang có cảm giác sợ sệt vì bị người khác đe dọa. Đừng vì sợ hãi mà bạn lại không dám làm gì như thế. Điều quan trọng là bạn nên cẩn thận hơn trong mỗi công việc đảm nhiệm là được. Có như vậy, Nhân Mã mới có thể thay đổi được bản thân và dám đứng lên đương đầu với mọi chuyện được nhé.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này sẽ rất khá may mắn và thành công khi thu về được một khoản tiền lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này cũng có thể dùng chút tiền của mình để giúp đỡ những mọi người nữa đấy nhé.

Trong phương diện sức khỏe, mỗi khi mà bạn đang cảm thấy mệt mỏi, và đang không thể trụ được nữa, thì hãy để cho bản thân có khoảng thời gian để được nghỉ ngơi, ngủ một giấc thật ngon để thư giãn và gỡ bỏ được những suy nghĩ bế tắc trong đầu đi nhé.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 20 10 2021

Mối quan hệ tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn. Khác biệt trong quan điểm sống hay tích cách cũng có thể là nguyên nhân đẩy hai người ra xa. Những lúc thế này, nếu không có sự chia sẻ và cảm thông thì e là sẽ khó giữ gìn được tình yêu hiện tại.

Khối lượng công việc tăng cao yêu cầu Ma Kết phải có kế hoạch điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý. Bằng không, bạn sẽ làm việc đến mức kiệt sức mà kết quả trong công việc sẽ không có bất cứ thay đổi nào.

Tài chính của Ma Kết hôm nay có những phản ứng tiêu cực, các buổi đàm phán hay các mối quan hệ làm ăn của bạn xấu đi. Điều nảy ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

Mệt mỏi, căng thẳng vì cảm tưởng như không đủ sức để ứng phó với các vấn đề đặt ra trước mắt. Tâm trạng: Không được thoải mái khi ở trong môi trường ồn ào, đông đúc.

11. TỬ VI NGÀY 20.10.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang khao khát thực hiện được những việc xa vời so với thực tế và quên đi giới hạn của bản thân đến đâu. Điều này chính đáng quý, tuy nhiên bạn cũng nên cố gắng hơn nữa nhé. Con đường tắt sẽ giúp cho bạn có thể trưởng thành nhanh chóng hơn, tuy nhiên nó cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại đấy nhé.

Về tình trạng sức khỏe, Bảo Bình nên ưu tiên cho những bữa ăn lành mạnh như: rau củ quả, trái cây,... hơn là các thực ăn nhanh, chế biến sẵn nhé. Hơn thế điều đó sẽ giúp cho chòm sao này sẽ phòng tránh được những vấn đề ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể nữa đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, những gì mà bạn làm được thì hãy hứa nhé, chứ đừng nên hứa suông xong bỏ dở không làm như thế. Điều đó sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy không được tôn trọng và yêu thương chút nào. Bạn nên chú ý hơn nữa để tình cảm của cả hai người được phát triển nhé.

12. TỬ VI NGÀY 20 10 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Song Ngư đầu bù tóc rối với công việc nên không còn tâm trí để nghĩ tới chuyện tình cảm. Bạn vẫn còn rất may mắn khi có người bạn đời vừa tâm lý, vừa hiểu chuyện, luôn là chỗ dựa tinh thần để chòm sao này vượt qua mọi gian nan trong cuộc sống.

Đường công dang sự nghiệp vấp phải chướng ngại vật. Tính chất công việc phức tạp dễ tạo ra áp lực và gánh nặng cho Song Ngư. Có lẽ bạn phải mất thêm khá nhiều thời gian mới có thể xử lý ổn thoả những sự cố bất ngờ trước mắt.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay may nhờ cục diện tam hợp nên không bị ảnh hưởng nhiều, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và các nguồn lộc bất ngờ từ người khác giúp đỡ.

Thời tiết thay đổi thất thường là nguyên nhân dẫn đến các bệnh vặt như sổ mũi, cảm sốt. Tâm trạng: Năng lượng gần như cạn kiệt vì đã suy nghĩ rất nhiều cho công việc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC