12 chòm sao
 

Tử vi ngày 20-12-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thu tu ngày 20/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 20-12-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

Xem thêm:  Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 18-12 đến 24-12-2017 

                   12 cung hoàng đạo và vận trình tình cảm trong tuần từ 18/12 đến 24/12/2017

                   Ba cung hoàng đạo có tài lộc tốt nhất trong tuần từ 18/12 đến 24/12/2017 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay là một ngày không may mắn với Bạch Dương. Sự giúp đỡ của bạn dành cho một người quen lại quay trở lại khiến bạn gặp rắc rối vì người đó làm không cẩn thận, mắc sai lầm nghiêm trọng. Dù sao mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, hãy lấy đó làm bài học kinh nghiệm, cân nhắc mọi việc trước khi quyết định giúp ai đó nhé.
Để mở rộng vòng tròn quan hệ cũng như tăng cường khả năng “thoát ế” thì Bạch Dương cần cởi mở hơn nhé, đừng ngại ngùng nếu phải trò chuyện cũng những người xa lạ, bạn sẽ nhận đươc những thông tin bổ ích cũng như là có thêm những người bạn vô cùng thú vị đó.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tinh thần không được tốt nên hôm nay Kim Ngưu có vẻ uể oải, làm việc không chút nhiệt huyết. Phương diện tài chính cũng gặp khó khăn nên dù rất muốn đi xả stress nhưng bạn đành “bấm bụng” đi về ném mình lên giường, chán nản không muốn ăn luôn cả bữa tối.
Sức khỏe không cho phép Kim Ngưu thức khuya đâu nhé, vì vậy đừng quên lên giường trước 23h. Để giấc ngủ được ngon hơn thì bạn có thể vận động nhẹ nhàng một chút, đừng cầm điện thoại khi đã chui vào chăn nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử được khuyên nên lắng nghe ý kiến của người khác thay vì cứ mải làm theo ý thích của bản thân, đặc biệt là trong chuyện công việc. Tâm trạng của bạn rất tệ hại vì đang gặp chuyện gia đình. Bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn được một ngày yên bình mà thôi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ gặp được người hợp cạ với mình trong ngày hôm nay khi bạn đang ngồi chờ đám bạn tại điểm hẹn. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với bất kì ai là người lạ. Họ có thể hợp cạ với bạn, nhưng không ai đảm bảo rằng, đó sẽ là một mối quan hệ an toàn cho bạn.
Tình hình tài chính bỗng xuất hiện một vài rắc rối, Cự Giải nên đề phòng với mọi khoản chi trong ngày hôm nay nhé. Nếu có kế hoạch đầu tư thì cũng nên hoãn lại tránh rủi ro, thất thoát. Khi tới những chốn đông người như rạp chiếu phim hay trung tâm mua sắm thì nên chú ý tới túi xách kẻo bị móc túi hay cướp giật nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người luôn đề cao và cũng luôn muốn mở rộng các mối quan hệ nhưng trong ngày hôm nay thực chất chúng chính là nguyên nhân khiến bạn phải đau đầu đấy. Vấn đề nằm ở chỗ giữa bạn và mọi người không có mâu thuẫn nhưng giữa bạn bè của bạn lại xảy ra tranh cãi và bạn là người đứng giữa nên bạn cũng phải có trách nhiệm với việc này.
Sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay không quá tốt. Thời tiết có nắng lên nhưng vẫn gió lạnh, hanh khô nên da dẻ của bạn khô ráp khó chịu dù đã dùng kem dưỡng. Bạn hãy thử đổi sang dùng một loại kem dưỡng mới có độ dưỡng ẩm cao hơn xem làn da có cải thiện không nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu đang có tâm sự trong lòng, Xử Nữ thay vì tiếp tục giấu kín, chịu đựng nó rồi dày vò bản thân thì hãy tìm một người đáng tin cậy để chia sẻ nhé. Họ có thể không trực tiếp giúp bạn được nhưng sẽ cùng với bạn tìm ra một phương án tốt nhất để giải quyết đấy.
Tình cảm của hai bạn dạo gần đây có phần nguội lạnh, Xử Nữ cần hâm nóng lại nếu không muốn chia ly nha. Một nụ hôn bất ngờ và đầy nóng bỏng sẽ khiến cho người ấy ngạc nhiên và thích thú hơn đấy, nếu là con gái thì cũng đừng ngại ngùng nha, một nụ hôn trộm dễ hơn là một lời nói tỏ tình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Hôm nay Thiên Bình được khuyên nên hành động, quyết định theo suy nghĩ, trực giác của bản thân. Bạn là người rất có năng lực, nên những lời nói can thiệp vào chuyện của bạn đều bị bạn nhìn ra ý đồ đằng sau, vì thế mà tốt nhất là bạn chỉ nên bằng mặt chứ không bằng lòng, vì chuyện là của bạn, người chịu trách nhiệm cuối cùng cũng chỉ có bạn.
Trong chuyện tình cảm, đối phương sẽ có những hành động vô cùng kỳ lạ khiến cho bạn không khỏi nghi ngờ. Chắc chắn là có uẩn khúc gì đằng sau hành động đó, tuy nhiên Thiên Bình không nên hỏi thẳng khiến người ta bối rối và tự ái nha, khéo léo lựa chọn câu từ và hành động, người ấy sẽ tự nói ra thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dự báo tâm trạng của Bọ Cạp ngày hôm nay sẽ vô cùng bất ổn. Bạn khó tập trung vào công việc, vì thế mà mắc rất nhiều lỗi khiến cho toàn bộ dự án bị giảm thứ hạng trong hiệu quả hoạt động thường nhật. Nếu muốn gỡ lại tình hình, hãy sớm xin cấp trên nghỉ phép buổi chiều và bàn giao lại cho đồng nghiệp cùng nhóm để không khiến mọi chuyện dở tệ hơn nhé.
Bọ Cạp sẽ phải di chuyển khá nhiều, chính vì vậy, hãy chọn một đôi giày thể thao hoặc đế thấp thay vì vất cả tạo dáng với đôi gao gót nha.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hãy cho phép bản thân có một ngày nghỉ ngơi đi nhé, bạn đã làm việc vất vả từ đầu tuần rồi, bắt đầu óc làm việc quá sức thì chúng cũng không thể cho ra những ý tưởng sáng tạo tốt được đâu. Để thư giãn thì bạn có thể tới rạp chiếu phim và mua một vé cho mình thôi nhé, đôi khi đi xem phim một mình cũng rất thú vị đó chứ.
Chuyện tình cảm của Nhân Mã dạo gần đây không tốt. Bạn cảm nhận rằng đối phương không toàn tâm toàn ý yêu bạn, họ hời hợt và không dành thời gian để tìm hiểu bạn thích gì, không thích cái gì. Thực ra bạn có thể nói khéo léo với đối phương mà, họ nhất định sẽ tự thay đổi cách yêu dành cho bạn.

Loading...

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết hôm nay rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, bạn có thể vui theo câu nói vui của họ, cũng có thể buồn theo vẻ u sầu của họ. Ma Kết cũng nên dành thời gian hâm nóng lại chuyện tình cảm với người ấy nhé, một cuộc hẹn hò lãng mạn sẽ khiến cho 2 người cảm thấy ấm áp hơn.
Quan điểm của tuổi trẻ và tuổi già có sự khác biệt rất lớn vì vậy Ma Kết không nên ngồi trò chuyện với những người lớn tuổi trong ngày hôm nay nha, dễ nảy sinh tranh cãi lắm đó, với người lớn tuổi khi họ sai, không cãi thì ấm ức mà cãi thì lại mang tiếng là hỗn láo đó, vậy nên tốt nhất, nếu rảnh thì bạn nên làm việc khác chứ không nên ngồi nói chuyện với họ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình cần chú ý tới mọi hành vi và lời nói của mình trong ngày hôm nay nhé. Bất kỳ một sự khác lạ nào của bạn cũng khiến nửa kia nghi ngờ và lo lắng, mâu thuẫn lại dễ xảy ra. Trong công việc, bạn cần cố gắng bằng chính năng lực của mình, đừng nghĩ tới việc nịnh nọt cấp trên nha, đồng nghiệp sẽ dè bỉu và cấp trên cũng đánh giá bạn đó.
Hôm nay Bảo Bình không nên dễ dàng đặt niềm tin vào người khác, lời càng ngọt thì càng càng chứa đầy sự nguy hiểm. Bạn cũng nên hạn chế sử dụng điện thoại di động, nói chuyện trực tiếp có lẽ sẽ tốt hơn trong việc giải quyết vấn đề đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay chẳng thể đoán trước được chuyện gì sẽ xảy đến với mình. Bạn không đoán được tiếp theo điều gì sẽ đến. Tuy điều này khiến bạn lo lắng nhưng hãy tin vào bản thân mình nhé. Chỉ cần làm chủ được tình hình, bạn sẽ không lo sợ phải đối mặt với bất kì chuyện nào đâu.
Để tránh việc nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình thì Song Ngư nên kiềm chế bản thân một chút nhé. Hôm nay cũng là ngày mà bạn có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, hãy sắp xếp lại góc riêng tư của mình một chút nhé. Nhìn chung, đây là thời gian thích hợp để Song Ngư bắt đầu những kế hoạch mới cho gia đình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC