12 chòm sao
 

Tử vi ngày 20/2 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cả tin


Xem tử vi ngày  20/2 thứ ba 12 cung hoàng đạo cho Bạch Dương trong ngày hôm nay dễ bị lợi dụng. Bản mệnh nên tránh đầu cơ tài chính hay cho vay mượn tiền, tránh mất mát. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Bạch Dương

Xem tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Bạch Dương cho thấy bản mệnh dễ bị lừa gạt trên vận trình tiền bạc. Chính tư bản tính cả tin khiến chòm sao dễ bị người khác  lợi dụng. Thời điểm này bạn nên tránh đầu cơ tài chính, cho vay tiền nếu không sẽ xảy ra mất mát không đáng có.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cả tin

Bản mệnh nên học cách chia sẻ, tâm sự với người bạn cảm thấy tin tưởng hết mỗi khi gặp phải áp lực. Bạch Dương không nên kìm nén đè chặt trong lòng, tới một lúc nào đó cũng sẽ nổ tung hoặc “giận cá chém thớt” làm hỏng những mối quan hệ mà bạn đang cố công xây dựng.

Sống thọ là nhờ vào vận động, do đó đừng ngại vận động hay tập thể dục nhất là nếu bạn làm việc ở văn phòng, bàn giấy chỉ ngồi một chỗ rồi đến lúc về nhà tiếp tục “ôm” điện thoại hoặc xem tivi. Bạn nên cân nhắc việc thay đổi thói quen để sống thọ, khỏe mạnh hơn nhé.

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Kim Ngưu

Tử vi hôm nay cho thấy Kim Ngưu muốn khám phá những điều mới lạ, những chủ đề về chiêm tinh học, tâm linh, trừu tượng đều khiến bạn cảm thấy hứng thú. Kim Ngưu không nên để cảm xúc lo sợ của mình tri phối khiến bản thân mất hết niềm tin vào cuộc sống tương đep.Chòm sao  nên củng cố niềm tin vào thế giới xung quanh mình, và khiến cho thế giới tin vào chính mình. Từng có câu nói khá hay: “Nếu không tin Trời thì phải tin người. Nếu không tin người thì phải tin mình”.

Chòm sao nên học cách trân trọng bản thân mình nhiều hơn dù cho có bất kỳ chuyện gì xảy ra với mình. Đừng để tới khi cơ thể biểu tình, tinh thần suy sụp, lúc ấy có hối hận cũng đã muộn rồi.

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Song Tử

Xem tử vi ngày 20/2 thứ tư cho thấy Song Tử là chòm sao rất thông minh, nhanh nhẹn, dễ thích nghi. Tuy nhiện, họ lại khá bốc đồng và nhanh chóng đưa ra quyết định của mình. Hãy cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần của mình, bạn có thể bị kiệt sức chỉ vì tiêu tốn khả năng của mình vào việc không đáng.

Chòm sao không nên than vãn quá nhiều khi gặp khó khăn. Bạn nên nhìn thẳng vào vấn đề để giải quyết chúng một cách triệt để nhất. Bởi than vãn chẳng giúp giải quyết vấn đề gì cả. Không những thế, thói quen này còn tạo ra ấn tượng xấu đối với người khác, chẳng ai muốn làm bạn với một người luôn tự ti, bi quan và khó làm hài lòng như thế đâu.

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Cự Giải

Xem bói tử vi thứ tư 12 cung hoàng đạo cho thấy đang có nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe Cự Giải. Có thể Cự Giải đang để nhiều chuyện gây ảnh hưởng đến cảm xúc bản thân trong thời điểm này. Bạn nên học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để tránh tốn công tốn sức vào những việc ít quan trọng.

Trong tuần, Cự Giải nên cân bằng giữa các khoản thu nhập của mình để có được cuộc sống hài hòa. Những rắc rối liên quan đến tài chính thường rất khó giải quyết, chính vì vậy, hãy tránh xa nó nếu có thể.

Đặc biệt, chòm sao cần bỏ ngay thói quen lười biếng khiến cuộc sống của bạn gặp trở ngại. Khi bạn còn trẻ, đừng bao giờ để bản thân mình an nhàn, sống một cách vô vị, không mục tiêu. Nếu bạn cứ trì hoãn cuộc đời mình, rất có thể cuộc đời cũng sẽ bỏ qua bạn mà đi đấy.

Loading...

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Sư Tử

Xem tử vi ngày 20/2 thứ tư chòm sao Sư Tử cho thấy bạn hoạt động khá độc lập. Bạn hiếm khi nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào. Tuy nhiên, lại luôn được mọi người xung quanh bợ đỡ.Nhưng may mắn là bạn Bạn có tính sáng tạo và cảm xúc phong phú, điều đó có thể biến bạn thành một diễn viên tài năng hoặc một giáo viên giỏi, và bạn được tận hưởng cuộc sống tốt đẹp.

Bạn nên bật đèn xanh nếu thấy mình đang có tình cảm với ai đó, và người ấy cũng có cảm xúc tích cực với bạn. Vì thỉnh thoảng bạn gặp phải những người quá hiền hoặc có phần vô tâm thì để họ hiểu cảm xúc của bạn không phải chuyện đơn giản.

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Xử Nữ

Xử Nữ khá dè dặt trong việc bày tỏ cảm xúc cá nhân. Lại thêm  bản tính cầu kỳ, cẩn thận. Đây là lý do bạn cảm thấy lạc lõng, khó mở lòng với người khác dù đó là người thân, nếu để tình trạng này kéo dài bạn sẽ rất dễ bị stress nặng nề, do đó nên tìm một góc yên tĩnh để nhìn nhận lại chính mình trước khi quay lại guồng cuộc sống ồn ã.

Bạn có cơ hội nhận được khá nhiều niềm vui trong cuộc sống này. Niềm vui ấy khá đơn giản, thường bị  che lấp bởi sự lo âu thái quá. Tuy nhiên, bằng tâm trí tính lặng, bạn vẫn kịp nhận ra điều đó. Trong hoàn cảnh chịu nhiều giới áp, hạn lực thì tinh thần tích cực chính là “liều thuốc” có thể khai thác vô tận. Và nó cũng ảnh hưởng đến việc điều hành kinh doanh rất rõ rệt.

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Thiên Bình

Bạn có sức ảnh hưởng với người khác vì sự dí dỏm, có tài ngoại giao. Ngoài nhận thức nhạy bén và khả năng tập trung cao độ, bạn còn có nghị lực tuyệt vời.

Bạn luôn muốn mọi việc được hoàn hảo, đây là một chuyện tốt, thế nhưng thứ gì cũng phải có giới hạn. Bạn cần biết rằng, không có tiêu chuẩn cụ thể nào cho sự hoàn hảo, quan trọng nhất chính là cách bạn đánh giá sự việc.

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Bọ Cạp

Xem tử vi năm 2019 cho thấy Bọ Cạp gặp khá nhiều vấn đề trong việc giữ kín bí mật. Bạn bồn chồn, lo lắng và thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác. Bạn nên giữ bình tĩnh và biết lắng nghe ý kiến người khác hơn trước khi đưa ra ý kiến chủ quan của mình.

Khi bạn không bằng lòng với ý kiến của ai đó cũng nên im lặng và tin tưởng một điều rằng, cho dù bạn đúng thì người khác cũng có quyền có quan điểm của riêng họ, dù có thể nó trái ngược với quan điểm của bạn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc mọi chuyện chu đáo trước khi đưa ra quyết định nhé.

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Nhân Mã

Xem tử vi ngày 20/2 thứ tư 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã nên tiết chế lại đam mê khám phá, đi du lịch của mình lại.Bởi bản mệnh không kiểm soát được giờ ăn, giấc ngủ cung như sức khỏe bản thân. Những điều này có thể tự biểu hiện ra về mặt thể chất như có vấn đề về cân nặng, gan và các khối u.

Nếu bạn cứ thoải mái tiêu hoang, sẵn sàng vung tiền dù bạn chẳng kiếm được nhiều như thế, bạn đang tự đẩy mình vào một vòng xoáy đầy nguy hiểm. Bạn nên nhớ bắt buộc phải để lại cho mình một khoản tiền dự phòng, tránh để những lúc khó khăn thiếu thốn.

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Ma kết

Ma Kết rất chăm chỉ, chỉn chu, cẩn thận. Tuy nhiên, với những cách làm việc mới, chòm sao vẫn nên đặc biệt cẩn thận, cân nhắc kỹ lưỡng. Có thể nói, khả năng cùng thái độ làm việc của bạn truyền cảm hứng cho những người khác vì thế, cố gắng phát huy và duy trì thế mạnh này.

Nhiều người cảm thấy sợ bị tổn  thương, nên rất sợ để lộ cảm xúc, bản  chất thật của mình ra ngoài. Thế nhưng, việc giấu giếm cảm xúc chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực mà thôi. Chi bằng cứ có vấn đề gì hãy thẳng thắn nói ra để được thấu hiểu.

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Bảo Bình

Bảo Bình nên chịu trách nhiệm cho lỗi lầm của mình khi đổ hết lỗi lên đầu người khác. Thế nhưng, việc lấp liếm sai lầm mà không sửa đổi chỉ khiến bạn tụt lùi mà thôi. Chịu trách nhiệm với mọi việc bạn làm, mọi lời bạn nói, có như vậy bạn mới trưởng thành và thành công được.

Việc thoát khỏi những cơn thèm ăn vặt nghe có vẻ thật khó khăn nhưng bạn không nhất thiết phải từ bỏ hoàn toàn những món ăn vặt yêu thích của mình. Bạn nên kiên trì với chế độ ăn mới của mình, giúp bản thân cảm thấy thoải mái tinh thần cũng như kiểm soát được cân nặng của mình.

Tử vi ngày 20/2 thứ tư cung hoàng đạo Song Ngư

Song Ngư nên cân nhắc lại việc chứng tỏ bản thân. Bởi bạn càng có mong muốn này, lại càng bị người khác làm cho tổn thương. Thành công của người có góc hợp này đến từ khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính mình nên bạn đừng quá mong đợi sự hỗ trợ từ ai đó.

Tất nhiên ai cũng muốn bản thân mình được khen, được khích lệ. Tuy nhiên,  việc đánh bóng bản thân không hẳn là cách hay giúp bạn gây ấn tượng với những người đối diện.Tuy nhiên, sự thật sớm hay muộn cũng sẽ được tiết lộ và lời nói dối dù rất nhỏ ngày xưa rất có thể sẽ phá hỏng mọi nỗ lực bạn cố gắng xây dựng thời gian qua. Vì thế, tốt hơn hết là sống thật với chính mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC