12 chòm sao
 

Tử vi ngày 21/1/2021 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 21/1/2021 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 21/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Năm ngày 21/12/201

Bạch Dương có những tin vui tới tấp báo về, đường tình duyên vượng sắc. Cung hoàng đạo này dễ dàng tìm được niềm vui cho mình giữa người thân và bè bạn. Tình cảm gia đình vẫn hài hòa, thậm chí còn có phần tăng nhiệt.

Vợ chồng có nhiều thời gian bên nhau hơn, nhờ thế mà tình cảm cũng được hâm nóng. Người độc thân dù đôi chút tủi thân khi đi đâu cũng có người hỏi chuyện cưới xin nhưng bản mệnh tin tưởng rằng sắp tới mình sẽ gặp được nhân duyên. Niềm vui hân hoan sẽ khiến bạn dễ thu hút ánh nhìn của đối phương hơn đó.

Về phương diện tài lộc của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay khá dồi dào và bản mệnh có thể cảm thấy có được điều gì đó thoải mái cho một năm có khá nhiều thành công. Với những người kinh doanh thì đây thời điểm thuận lợi thoải mái nghỉ ngơi, tận hưởng niềm vui chuỗi ngày thu về lợi nhuận lớn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 21/12/201

Hôm nay, Kim Ngưu có khá nhiều mâu thuẫn, cảm xúc của bạn khá nhất thời, không kiểm soát được tâm trạng. Chúng ta dành quá nhiều năng lượng cho việc nghĩ ra những cái cớ vì sao không thể làm được nhưng điều đó chỉ giới hạn khả năng của chính mình mà thôi.

Bạn có một ngày bớt hối hả và đón nhận mọi thứ đang diễn ra với một tâm thế vô cùng thoải mái. Cung hoàng đạo này dành cho mình thời gian thư giãn riêng để suy nghĩ về quá khứ và tương lai thay vì việc chạy đua với thời gian để mua sắm hay tham gia các buổi tiệc từ sáng tới tối.

Tình cũ không rủ cũng tới là câu nói dành cho bạn lúc này, mặc kệ người khác có can ngăn thế nào đi nữa. Cũng giống như đọc lại một cuốn sách, yêu lại một người cũng vậy, dù bạn có làm gì thì kết thúc vẫn đã được an bài sẵn. Tuy rằng về lí trí bạn biết điều đó nhưng bạn không thể ngăn trái tim mình thổn thức liên hồi vì người ấy một lần nữa.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 21/12/201

Bạn là một người hay ghen, có xu hướng kiểm soát đối phương. Song Tử hôm nay bảo thủ, tự phụ và sống theo chủ nghĩa cá nhân cho nên mới gặp nhiều khó khăn và vất vả. Chính điều này khiến cho cuộc sống của chúng ta và người ấy trở nên bức bối hơn trong hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo về sự phát triển trong công việc của Song Tử trong ngày thứ tư này. Mọi thứ như đang đi đúng quỹ đạo và chúng ta luôn gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay. Bạn nên cân nhắc kỹ càng khi làm bất cứ một việc gì, bạn đừng nên làm những thứ không có kết quả, không rõ ràng hay không có chủ đích riêng.

Hôm nay là một ngày khá tốt đối với tài vận của bạn. Chúng ta gặp nhiều may mắn và thuận lợi đối với tình hình tài chính của mình. Tử vi hàng ngày dự báo thứ tư này bạn sẽ có nhiều may mắn trong công việc, đây là một trong những khiến cho nguồn thu của Song Tử tăng lên. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 21/12/201

Hôm nay, Cự Giải biết đâu là thứ tốt nhất cho bản thân và cố gắng để đạt được điều ấy trong sự ngưỡng mộ, thán phục của mọi người. Bạn quyết định sẽ dành thời gian tìm hiểu và mua một vài cuốn sách mới để tích lũy kiến thức chuyên môn cho bản thân.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.

Việc thường xuyên che giấu cảm xúc cá nhân đang khiến cung hoàng đạo này gặp một số vấn đề về sức khỏe. Hãy cùng bạn bè tham gia những bữa tiệc tất niên, vừa giúp tinh thần bạn phấn trấn, giảm stress mà lại hàn gắn được mối quan hệ xa cách trong cả năm qua.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 21/12/201

Sư Tử sẽ khó có thể thoát khỏi cảm giác buồn bã, chán nản. Bạn thất vọng vì mọi việc chẳng thể diễn ra như bạn mong đợi. Những thất bại dường như đang đánh gục bạn, chẳng để cho bạn có cơ hội để tiến lên. Đừng quá bi quan, hãy lấy đó làm kinh nghiệm và biến chúng thành động lực để bạn tiến về phía trước Kết Kết nhé. 

Túi tiền của chòm sao này có thể sẽ vơi đi ít nhiều trong ngày thứ 3 này. Những vấn đề phát sinh khiến bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn. Nếu không sớm có kế hoạch dự phòng thì bạn đã sớm phải vay mượn rồi. 

Chẳng ai hiểu được cảm giác của Sư Tử lúc này. Bạn cảm thấy cô đơn trong chính gia đình mình. Phải chăng bạn đang tự cô lập bản thân, chỉ cần bạn chia sẻ những khó khăn vất vả với người ấy, chắc chắn bạn sẽ tìm được một bờ vai vững chắc để dựa vào. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 21/12/201

Tử vi nói rằng Xử Nữ chắc chắn không thể ngăn cản mình so sánh bản thân với người khác từ vẻ bề ngoài, hay hình ảnh trên mạng xã hội… Thế nhưng cuộc sống của ai mà chẳng có những góc khuất đã được giấu đi mà bạn không thể nào biết được, hãy vui vẻ tận hưởng cuộc sống của chính mình.

Chòm sao này đã có dấu hiệu cho thấy sự lơ là trong quan lý tài chính và chi tiêu vượt quá hạn mức. Đừng để chưa hết tết mà đã hết tiền, đặc biệt là cần tiết chế trong các cuộc vui chơi với bạn bè. Bạn nên dành thời gian và sự quan tâm của mình cho gia đình nhiều hơn, đừng vì quá ham chơi mà bỏ lỡ các cơ hội kết nối quan hệ gia đình.

Những người biết quý trọng và yêu thương bản thân luôn biết cách tạo ra hạnh phúc cho chính mình cũng như những người xung quanh. Vì thế, thay vì tập trung vào những biến đổi xung quanh thì hãy tập trung vào chính mình mà thôi nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 21/12/201

Nếu gặp phải những tranh cãi trong tình cảm ngày hôm nay thì Thiên Bình đừng vội buồn bã, giận hờn nhé. Khi hờn giận chúng ta rất dễ có tâm lý: muốn nói cho người đó nghe nhưng lại không muốn người đó biết! Bởi vậy, người thông minh sẽ không bao giờ chọn cách nói trống không, kể cả khi đang giận nhau nảy lửa.

Hôm nay trong công việc, Thiên Bình có điềm báo bất hòa với cấp trên, lãnh đạo tại nơi làm việc trong ngày hôm nay. Khi bạn và sếp có mâu thuẫn trong công việc hãy im lặng và lắng nghe. Bạn không nên nói hay làm gì ngay trong lúc này bởi cảm xúc hiện tại có thể khiến bạn làm những điều không đúng.

Về tài chính, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng tình hình tài chính của bạn. Chiếc nhẫn hay váy cưới không quyết định cuộc hôn nhân của bạn sau này. Vì vậy, đừng bắt đầu cuộc sống chung bằng những món nợ mới hay dốc sạch tài khoản tiết kiệm vào những thứ xa xỉ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Năm ngày 21/12/201

Về tình duyên, bạn cũng sẽ có mong muốn mạnh mẽ thể hiện cho người khác thấy cảm xúc của bạn. Đây cũng có thể là thời điểm có một sự thôi thúc mạnh mẽ để biến sự lãng mạn lẫn đam mê trong cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bọ Cạp là một chòm sao của ý tưởng và thể hiện bản thân. Bạn sẽ có xu hướng theo đuổi một môn nghệ thuật như khiêu vũ hoặc kịch nói, hay nỗ lực kinh doanh gì đó. Để duy trì được phong độ trong công việc thì cần phải có sự tiết chế để mọi việc phát triển hơn.

Tử vi hàng ngày cho thấy hạn chế tối thiểu các khoản nợ trước khi kết hôn là một việc làm sáng suốt. Nếu việc trả hết nợ là không thể thì hãy cố gắng hết sức để giảm thiểu khoản nợ còn tồn đọng. Điều này giúp giảm gánh nặng sau khi kết hôn bởi bạn không phải vừa lo kinh tế cho gia đình nhỏ vừa phải lo trả nợ.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 21/12/201

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã trở thành một con người tràn đầy trách nhiệm. Bạn cho rằng phải bắt tay vào làm những công việc vốn bị cho là bỏ bê vì lười ngay từ hôm nay. Và may mắn thay mọi thứ được tiến hành một cách khá trôi chảy, hóa ra chỉ cần không lười biếng thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được.

Về phương diện tình cảm, cũng chính bởi sự sốt ruột, hấp tấp mà chòm sao có hành đồng thiếu tính toán cho nên dễ gây mất điểm trong mắt đối phương. Hãy chậm mà chắc, tự nhiên nhưng vẫn chủ động thì bạn mới có thể đạt được mục tiêu tiến gần hơn tới người bạn quan tâm.

Có thể trong thời gian này bạn sẽ tìm đến những yếu tố tâm linh, bói toán… để giúp lựa chọn một trong nhiều phương án nhưng hãy nhớ rằng quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn, đừng mù quáng tin theo những điều không có căn cứ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 21/12/201

Bạn cởi mở hơn trong cuộc sống gia đình, tránh được những cuộc tranh luận và xung đột. Những Ma Kết độc thân có vẻ nhân duyên đang tới, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với mọi người, nhờ đó mà dễ dàng tìm thấy nửa kia của mình.

Hôm nay bạn luôn vô thức tìm các cơ hội để thể hiện tài năng và cá tính của mình trong mọi môi trường bạn tham gia. Bạn có một sức sáng tạo đáng nể, và hứng thú với những hoạt động cho phép tận dụng tối đa trí tưởng tượng.

Về tài vận, bạn khá bướng bỉnh cứng đầu, bạn thích khuyên bảo người khác nhưng lại không khoái “bị” khuyên, và luôn khăng khăng bảo vệ quan điểm, cho rằng mình đúng. Nó sẽ khiến bạn bị thiệt thòi rất nhiều trong mặt thu nhập.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 21/12/201

Bảo Bình đang làm rất tốt việc của mình. Bạn tỏ rõ rằng quyết định của cấp trên không hề sai lầm bởi bạn đang dồn toàn lực để thể hiện năng lực làm việc của mình. Có điều, bạn cần phải tự chủ hơn và linh hoạt hơn khi làm việc nhé. Có thể phủ nhận những lời góp ý nhưng không phải vì lý do cá nhân.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội cầm trong tay một khoản tiền lớn, nhưng cần phải bình tĩnh chứ đừng thấy tiền là nghĩ ngay đến việc phải tiêu sao cho hết nhé. Hãy áp dụng khả năng quản lý tài chính của mình cho hợp lý nha.

Những người độc thân nếu quá kén chọn sẽ vô tình để lỡ nhân duyên tốt đẹp. Các cặp đôi nên thể hiện sự ấm áp, nhẹ nhàng và quan tâm tinh tế tới đối phương hơn. Một điều cần lưu ý là bạn đừng bao giờ tin lời của những kẻ ngồi lê đôi mách nếu không muốn cuối năm rồi mà vẫn dính những cú lừa.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Năm ngày 21/12/201

Song Ngư mỗi khi quyết định mở lòng hoặc giúp đỡ ai đó, bạn thường quyết định ngay mà chẳng cần suy nghĩ gì. Cũng chính bởi sự hào phóng mà bạn đã trở thành miếng mồi cho những kẻ xấu, nguy cơ thất thoát tài chính trong ngày là rất cao. Trước khi quyết định bạn nên suy nghĩ kĩ càng.

Mối quan hệ của cung hoàng đạo này với các đồng nghiệp đã tốt hơn nhiều so với thời gian đầu bạn mới vào làm. Tuy nhiên bạn khá ít nói, năm mới cũng nên tham gia một vài câu vào góp vui với mọi người nhé. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được nửa kia lí tưởng.

Cho dù không thành đôi thì hai người cũng sẽ trở thành những người bạn tốt vì có thể thấu hiểu và chia sẻ với nhau về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Những cặp đôi nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau, đừng để đối phương cảm thấy cô đơn vì phải một mình trải qua cuộc sống khó khăn này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC